close
cách
cách cách cách cách cách

Một số mô hình kinh doanh cafe kết hợp thú vị mang về nhiều lợi nhuận

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Hình thức kinh doanh được nhiều người chọn lựa đó là kinh doanh quán cafe kết hợp vì nó đáp ứng được đa dạng nhu cầu mà khách hàng mong muốn. Vậy để tăng lợi nhuận lên nhiều lần có thể áp dụng các mô hình kinh doanh cafe kết hợp nào hãy theo dõi bài viết sau để tham khảo.

1. Mô hình kinh doanh cafe kết hợp bán đồ ăn sáng

Các quán cafe kết hợp đồ ăn sáng có nguồn khách hàng tiềm năng đó là dân văn phòng. Thường thì những doanh nghiệp sẽ bắt đầu làm việc lúc 8h sáng vì thế trước khi chuẩn bị làm việc mọi người sẽ có khoảng từ 1 cho tới 1,5h đồng hồ. Khoảng thời gian đó đủ để cho những vị khách ghé thăm nhâm nhi một tách cafe và thưởng thức bữa ăn sáng. Ngoài ra họ còn có sự ổn định trong nguồn thu nhập, một bữa sáng có đủ đồ uống và thức ăn đều nằm trong khả năng chi trả của họ.

Mô hình kinh doanh cafe kết hợp bán đồ ăn sáng
Mô hình kinh doanh cafe kết hợp bán đồ ăn sáng

2. Mô hình kinh doanh cafe kết hợp đánh cờ Board game

Một ý tưởng không tồi đó là mô hình kinh doanh cafe kết hợp cùng với khu vui chơi trẻ em. Các gia đình thường có trẻ em độ tuổi từ 3 đến 10 tuổi sẽ rất phù hợp với mô hình kinh doanh kiểu này, họ thường có xu hướng cả nhà cùng ngồi uống cafe. Bạn sẽ thu hút được nhóm đối tượng này nếu như bạn có khu vui chơi cho trẻ em. Yêu cầu bạn phải có mặt bằng rộng, chi phí ban đầu đầu tư lớn với hình thức kinh doanh này.

Mô hình kinh doanh cafe kết hợp khu vui chơi trẻ em
Mô hình kinh doanh cafe kết hợp khu vui chơi trẻ em

3. Mô hình kinh doanh cafe kết hợp phong thuỷ và vật phẩm

Khi bạn hiểu biết về nó hay nếu bạn đam mê phong thuỷ thì bạn có thể trưng bày hoàn toàn, phong thuỷ hay vật phẩm trang trí thêm thì chúng cũng đồng nghĩa với các yếu tố đó. Bạn có thể bán cả các thứ đó bên cạnh bán cafe. Bên cạnh đó khi họ có nhu cầu bạn cũng sẽ có thể tư vấn phong thuỷ cho khách hàng. Sẽ hỗ trợ được sản phẩm phù hợp để được chọn lựa đối với khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm tư vấn đeo màu gì cho khách. Do đó khách hàng sẽ ghé thăm nếu tư vấn miễn phí đối với nhiều lần diễn ra tiếp đó.

Mô hình kinh doanh cafe kết hợp
Mô hình kinh doanh cafe kết hợp

4. Mô hình kinh doanh cafe kết hợp internet

Trong thời gian gần đây đang nở rộ kinh doanh quán cafe kết hợp internet. Bạn sẽ có cơ hội mang về lợi nhuận gấp đôi giữa sự kết hợp dịch vụ truy cập mạng hay dịch vụ đồ uống. Do đó mọi người với hình ảnh doanh nhân vừa tranh thủ mở máy tính để làm việc hay xem tức cùng với nhâm nhi tách cafe bên cạnh không còn mấy lạ lẫm. Do đó mô hình này đang nhân được nhiều sự quan tâm của mọi người. Khi khách hàng ghé tới mô hình này thì khách hàng có thể gọi đồ uống đúng nhất và sử dụng máy tính như không phải các đồ có sẵn xuất hiện như quán game thông thường khác.

5. Mô hình kinh doanh cafe kết hợp bánh ngọt

Hiện nay một hình trở thành xu hướng khá hot đó là cafe bánh ngọt, được nhiều bạn trẻ dành sự yêu thích. Khách hàng khi tới đây có thể ngồi tại quán uống ly cafe lại còn có bánh ngọt để thưởng thức hoặc mua chúng mang đi vô cùng tiện lợi đúng không. Mô hình kinh doanh kiểu này đem lại một phong cách hiện đại, ẩm thực mới, màu sắc tươi mới tràn đấy nó tương tự với những điều mong muốn nhịp sống hiện nay của giới trẻ. Vì thế để khởi nghiệp thành công để bạn hoàn toàn có thể mở cafe kết hợp bánh ngọt.

Mô hình kinh doanh cafe kết hợp bánh ngọt
Mô hình kinh doanh cafe kết hợp bánh ngọt

6. Mô hình kinh doanh cafe kết hợp thực phẩm sạch

Một mô hình kinh doanh độc đáo mới lạ đó là mô hình kinh doanh cafe kết hợp thực phẩm sạch. Khi áp dụng mô hình này sẽ giúp nhà đầu tư tiết kiệm được chi phí đem lại cho người tiêu dùng sự tiện dụng đó là sự kết hợp giữa một siêu thị mini thực phẩm và một quầy thực phẩm cùng quán cafe thanh lịch hiện đại.

Khách hàng khi tới đây có thể thoải mái mua sắm cho gia đình thực phẩm an toàn và cùng nhau hưởng thụ trong không gian độc vô nhị khi nhâm nhi cafe đó. Khi phải chờ đợi các bà nội trợ mua thực phẩm thì đó cũng là địa điểm lý tưởng dành cho cánh mày râu.

7. Mô hình kinh doanh cafe kết hợp dịch vụ rửa xe

Mô hình kinh doanh kết hợp rửa xe hiện được cạnh tranh khá nhiều. Với ý tưởng kinh doanh này nếu thành công bạn sẽ có lợi nhuận cao khi tạo nên cho sự khác biệt. Nếu dịch vụ chính là dịch vụ rửa xe thì khi khách hàng đến đây thì sẽ có tiện thức thêm là kinh doanh cafe. Do đó để mô hình kinh doanh này được hình thành kinh doanh cafe cần có một không gian nhỏ và các tiêu chí sau được bảo đảm.

Không gian thoáng mát, bàn ghế sạch sẽ gọn gàng, wifi, có điều hoà.

Đồ uống sạch sẽ, vệ sinh, đa dạng.

Tới khi sử dụng dịch vụ thường xuyên có chương trình tri ân khách hàng.

Mô hình kinh doanh kết hợp dịch vụ rửa xe
Mô hình kinh doanh kết hợp dịch vụ rửa xe

8. Mô hình kinh doanh quán cafe sống ảo

Trên mạng xã hội có trào lưu sống ảo, loạt các quán cafe thiết kế, trang trí với góc chụp ảnh có khoảng trống. Thực khách ghé qua mô hình kinh doanh cafe này mục đích để chụp ảnh với người thân, người yêu, bạn bè để đăng tải lên trang Facebook. Do đó để khách hàng được thu hút chủ kinh doanh với sự khác nhau có thể trang trí. Với nhiều hoa và cây xanh cùng với nhiều xu hướng của thiên nhiên cùng với thiết kế mộc mạc theo xu hướng thời xưa. Điều lôi cuốn được khách chủ yếu là không gian có góc chụp sống ảo vô cùng đẹp và thần thánh.

Mô hình kinh doanh quán cafe sống ảo
Mô hình kinh doanh quán cafe sống ảo

9. Mô hình quán cafe mang đi

Bạn có thể bắt đầu kinh doanh mô hình này với một chiếc xe chứa thùng cafe lưu động và một mặt bằng nhỏ. Ví đại đa số người dân mức giá phù hợp khoảng 15 tới 30 nghìn đồng thì có thể có được các đối tượng khách hàng này là dân văn phòng, sinh viên, học sinh, người lao động. Nếu bạn tìm được vị trí thuận lợi với mô hình này thì rất cao trong khả năng sinh lời đó tuy nhiên còn có chỗ trường học, đông dân cư, lựa chọn hợp lý với các toà nhà văn phòng.

10. Mô hình kinh doanh cafe kết hợp thú cưng

Mô hình kinh doanh cafe kết hợp thú cưng cũng được khá nhiều người quan tâm yêu thích. Điều này khiến giới trẻ phát cuồng với ý tưởng kinh doanh cafe thú cưng. Quán sẽ được khuấy động khi có mô hình kinh doanh có thêm sự góp mặt của các động vật, khách hàng dành cho chúng những hành động yêu mến. Hình thức kinh doanh này có điểm đặc biệt nữa đó là vừa được chơi đùa cùng thú cưng lại vừa được nhâm nhi đồ uống vì thế để thu hút được nhiều khách hàng hãy sở hữu nhiều số lượng thú cưng. Đó là một trong các ý tưởng kinh doanh cafe thu hút, độc đáo được nhiều khách hàng tiềm năng quan tâm.

11. Mô hình kinh doanh cafe kết hợp karaoke

Mô hình này cho tới thời điểm hiện tại vẫn tạo được sự thu hút dù không có gì mới là vì luôn có nhu cầu xả stress trong khi không gian quán karaoke để ngày nào khách hàng cũng có thể ghé qua. Về thực tế thì nó vẫn là mô hình quán cafe tuy nhiên để giữ không gian khác biệt so với quán karaoke hãy tạo tạo ra một quy tắc ngầm.

Mặc dù vậy cần có một số đồ nhắm nhẹ hay thêm bia vào menu để khi khách có nhu cầu để phục vụ. Bạn cần đầu tư thêm một dàn karaoke chất lượng tốt bên cạnh nội thất như quán cafe bình thường ngoài kia. Để không làm cư dân sống xung quanh bị hưởng và khách hàng được thoải mái bạn nên cách âm.

12. Mô hình kinh doanh cafe sân vườn

2 yếu tố bắt buộc phải có khi mở mô hình kinh doanh cafe sân vườn đó là rộng về mặt bằng kèm theo nhiều cây xanh. Mặc dù vậy bạn cũng có thể thiết kế một quán cafe đẹp nhỏ kiểu sân vườn với không gian nhỏ. Yếu tố này cũng khá đơn giản với các món đồ nội thất trang trí bạn chỉ cần sắp xếp hợp lý, độc đáo trong cách treo hoa, chậu cây kết hợp với sự thông thoáng cùng bức vách ngăn đẹp nhỏ.

13. Mô hình kinh doanh cafe xe bus

Một ý tưởng hết sức mới lạ đó là ý tưởng kinh doanh cafe xe bus. Từ một chiếc xe bus động cơ đã được tháo bỏ bạn có thể tận dụng nó cho việc kinh doanh của mình. Theo cá tính và sở thích riêng thì bạn co thể thiết kế nội thất. Mô hình này hiện đã có nhiều tại các nước Nhật Bản và Châu Âu nhưng nó còn khá mới lạ ở Việt Nam nên nhiều người khá tò mò.

Trên đây là những mô hình kinh doanh cafe kết hợp độc đáo và thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Chúc bạn sẽ chọn được cho mình một ý tưởng kinh doanh phù hợp, mang về được nhiều lợi nhuận. Hẹn gặp lại trong bài viết lần sau với những thông tin hữu ích khác đang chờ được bật mí.

Kinh nghiệm quản lý shop quần áo

Bạn đang muốn tìm hiểu kinh nghiệm quản lý shop quần áo sao cho hiệu quả và đơn giản nhất có thể? Cùng tham khảo trong nội dung được cập nhật phía sau đây để nắm rõ nội dung này!

Kinh nghiệm quản lý shop quần áo

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.