close
cách
cách cách cách cách cách

Chia sẻ thông tin mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Sửa chữa là một vấn đề khá quan trọng là trong nhiều trường hợp đối khi sẽ gây ảnh hưởng tới tập thể hay hộ dân khác xung quanh đó. Do đó mỗi khi có ý định sửa chữa thì ta cần soạn thảo mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa cho bên có liên quan. Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu chi tiết trong nội dung được bật mí sau.

1. Tìm hiểu chung về mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa

Vấn đề sửa chữa là một công việc hết sức vất vả, cơ sở vật chất được biết tới là phương tiện được tiến hành phục vụ đối với các công việc hầu như toàn bộ đối với người sử dụng lao động hoặc đối tượng lao động. Nếu cơ sở vật chất không được bảo đảm hàng ngày thường xuyên một cách chỉn chu sẽ dẫn tới hệ luỵ không thể tiến trình công việc tại cơ sở làm việc, bị chậm trễ, trì trệ do làm việc bằng phương pháp truyền thống thủ công, hàng ngày chất lượng làm việc bị hạn chế. 

Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa
Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa

Công ty doanh nghiệp muốn công việc được bảo đảm diễn ra một cách thuận lợi nhất thì bộ phận cơ sở vật chất bên kinh doanh cần phải phòng tránh luôn lưu ý vật chất và các hư hỏng để công việc có thể đáp ứng các nhu cầu khi nhận ra việc hư hỏng hay xuống cấp của cơ sở vật chất thì cần đề nghị việc bảo trì, sửa chữa, nâng cấp, cải tạo hay mở rộng thêm để có thể áp dụng đưa vào các công việc một cách cụ thể nhất.

Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất được bộ phận nhân viên, trưởng phòng của doanh nghiệp hoặc công ty soạn thảo ra để trình lên cấp trên giám đốc công ty hoặc doanh nghiệp với mục đích để tiến hành trình bày về việc tình trạng tình hình hiện tại đang sử dụng cơ sở vật chất như thế nào vào công việc ra sao bảo đảm đang có vấn đề về cơ sở vật chất đó.

2. Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa và cách soạn thảo chi tiết

Mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất muốn được hoàn thiện thì bạn có thể đánh máy hoặc tự tay viết tuỳ theo ý thích. Tuy nhiên thông tin trong nội dung của đơn vẫn cần được bảo đảm cho dù có chọn cách thứ ra sao đi nữa. 

2.1. Phần mở đầu

Phần mở đầu đối với tờ trình đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất thì nơi nhận đơn chính là thông tin cơ bản bạn cần điền. Bạn sẽ chỉ cần điền trong đơn của mình phần này nếu viết theo mẫu cớ sẵn. Cần phải ghi cụ thể chính xác về địa chỉ nhận đơn với cơ quan có thẩm quyền việc xử lý giải quyết cho việc đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất đó.

Các thông tin cần phải trình bày đầy đủ trong phần mở đầu nếu trong trường hợp bạn viết đơn đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất qua phương pháp truyền thống viết tay gồm có quốc hiệu và tiêu ngỡ và tiêu đề hay còn gọi là tên của văn bản tờ trình này. Cả 2 nội dung thông tin đó sẽ được viết căn giữa với dòng chữ rõ ràng, to đối với văn bản đó. Hãy viết trên giấy A4 là điều cần chú ý khi soạn thảo mẫu đơn đề nghị sửa chữa mẫu đơn.

Phần mở đầu
Phần mở đầu

2.2. Phần nội dung

2.2.1. Thông tin về doanh nghiệp cần sửa chữa cơ sở vật chất

Đây là các thông tin liên quan tới chủ đầu tư, chủ doanh nghiệp, công ty cần sửa chữa cơ sở vật chất. Với nội dung này thì người viết tờ trình đề nghị đối với cá nhân người soạn thảo cần viết đầy đủ thông tin họ tên cá nhân trên chứng minh thư, địa chỉ, liên lạc qua số điện thoại thường trú tại địa chủ nào. Tất cả các thông tin trên về riêng đối tượng cá nhân trong đơn cần xác định hoàn thiện một cách đầy đủ và chính xác. Đó là các thông tin không thiếu sót và vô cùng quan trọng. Hãy liệt kê thêm thông tin doanh nghiệp cần sửa chữa có tên là gì thuộc bộ phận doanh nghiệp nào, chủ đầu tư là ai để tờ trình có thể bám sát với thông tin đề nghị hơn.

Tóm gọn mọi người có thể nhận thấy việc tờ trình đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất đực hoàn thiện không mấy khó khăn và khá nhanh chóng đơn giản. Tuy nhiên ta cũng cần phải tỉ mỉ, quan sát không mắc lỗi, thể hiện được sự nghiêm túc trang nghiêm trong nội dung đơn khi tới tay cấp trên để xem xét cân nhắc phê duyệt cho tờ trình đó.

Nội dung đơn
Nội dung đơn

2.2.2. Đặc điểm về các cơ sở vật chất cần sửa chữa

Người soạn thảo cần liệt kê về nội dung tiếp theo đó là đặc điểm về cơ sở vật muốn mong muốn đề nghị sửa chữa với nội dung cụ thể như sau:

Thông tin về loại hình cơ sở vật chất là cấp nhà, loại nhà gì, có cấu trúc như thế nào, diện tích khuôn viên, diện tích xây dựng. Cần phải ghi rõ về cột, vách, móng, mái trong cấu trúc mà diện tích thông tin cần nêu cụ thể về chiều dọc và chiều ngang của ngồi nhà đó.

Nếu rõ được diện tích được cấp với khuôn viên toàn bộ đối với ngôi nhà để sửa chữa thông tin về đất cơ sở vật chất đó.

Đặc điểm sửa chữa với các nội dung liên quan, cơ sở vật chất cần đề nghị sửa chữa ở đặc điểm nào để thực hiện việc phê duyệt, pháp cơ quan cân nhắc và xem xét.

Sửa chữa cơ sở vật chất
Sửa chữa cơ sở vật chất

2.3. Phần kết

Người cần tiến hành trình bày nội dung được mong muốn trong phần kết đơn cuối cùng thì từ phái cơ quan có thẩm quyền được sửa chữa đề nghị vấn đề này. Cuối cùng hãy để lại một lời chân thành cảm ơn với cả tấm lòng thể hiện sự tôn trọng của bạn, viết rõ về thời gian ngày tháng đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất và trong phần góc trái của văn bản hãy ký tên đầy đủ.

Phần kết đơn
Phần kết đơn

3. Một số lưu ý cần nắm rõ

Khi mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa đã được hoàn thiện xong thì người soạn thảo cần phải kiểm tra một lần nữa tất cả các thông tin trong văn bản được đưa vào và kèm theo đó là trong đó kiểm tra về các lỗi chính tả. Tuy nhiên bạn cần phải chuẩn bị thêm một số giấy tờ khác cần thiết chứ không thể nào nộp đơn đề nghị sửa cơ sở vật chất ngay được. Tiếp theo người soạn thảo sẽ viết rõ về tên bộ phận mình làm việc nộp tới tay giám độc công ty doanh nghiệp thuộc cơ sở vật chất cần thiết cho vấn đề sửa hc]ã. Để các quy định hợp lệ đưa ra thì cần phải hoàn thiện và bổ sung đầy đủ.

Một số lưu ý cần nắm rõ
Một số lưu ý cần nắm rõ

Khi gửi cơ quan tài chính có hồ sơ tài liệu kèm theo để thảo luận:

Đối với các công trình bảo trì, sửa chữa, nâng cấp, cải tạo và mở rộng thì tiến hành chi phí với số tiền không qua nửa tỷ đồng, gồm có trong tài liệu: Cấp có thẩm quyền với văn bản phê duyệt chủ trương, bản vẽ và dự toán trong thiết kế. Đối với công trình bảo trì, sửa chữa, nâng cấp, cải tạo mở rộng tiến hành chi phí hơn nửa tỷ đồng thì bên cạnh việc quy định các tài liệu cần có thì thêm có quyết định trong vấn đề phê duyệt dự án, bảo trì, sửa chữa, nâng cấp, cải tạo trước khi phân bổ dự toán với báo cáo kinh tế ký thuật.

Trên đây là những chia sẻ của vieclam123.vn về mẫu tờ trình đề nghị sửa chữa cơ sở vật chất chi tiết. Đừng quên đón đọc thêm những bài viết kế tiếp được chúng tôi cập nhật thường xuyên để không bỏ lỡ các tin tức mới mẻ khác bạn nhé.

Mẫu hợp đồng thuê người giúp việc

Bạn đang muốn tìm hiểu cách soạn thảo mẫu hợp đồng thuê người giúp việc chi tiết? Hãy cùng đón đọc bài viết được chúng tôi cập nhật sau đây để nắm rõ hơn nhé!

Mẫu hợp đồng thuê người giúp việc

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.