close
cách
cách cách cách cách cách

Cách viết mẫu giấy xác nhận thời gian thực hành dược chuẩn nhất

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Mẫu giấy xác nhận thời gian thực hành dược là mẫu giấy cần thiết khi cá nhân đã hoàn thành xong chương trình thực hành dược. Để có thể rõ và cụ thể hơn bạn đọc hãy xem bài viết dưới đây của vieclam123.vn để biết thêm các thông tin về mẫu giấy xác nhận nhé!

1. Tìm hiểu về mẫu giấy xác nhận thời gian thực hành dược

1.1. Giấy xác nhận thời gian thực hành dược là gì?

Mẫu giấy xác nhận thời gian thực hành dược là mẫu giấy nhận về việc bạn đã hoàn thành xong thời gian học tập và công tác tại cơ sở dược đó. Thông qua mẫu giấy xác nhận tại cơ sở dược bạn có thể dùng để phục vụ cho các công việc liên quan đến ngành dược của mình. 

Trong giấy xác nhận thời gian thực hành tại cơ sở dược sẽ có các thông tin về tên đơn vị, cơ sở dược, thông tin người được xác nhận, cùng với những nhận xét đánh giá đối với việc vi phạm đạo đức khi thực hành tại cơ sở dược đó.

Đây là một mẫu giấy bắt buộc, được sử dụng để xác nhận về việc học tập và hoàn thành thực tập tại một đơn vị thực tập cụ thể. Bạn hãy theo dõi các nội dung bên dưới đây để nắm được cách viết và các thông tin chung của giấy xác nhận này.

Giấy xác nhận thời gian thực hành dược phục vụ cho công việc ngành dược
Giấy xác nhận thời gian thực hành dược phục vụ cho công việc ngành dược

1.2. Cách viết mẫu giấy xác nhận thời gian thực hành dược

1.2.1. Phần mở đầu giấy xác nhận thực hành dược

Trong phần mở đầu của mẫu giấy xác nhận thời gian thực hành dược sẽ gồm có những thông tin cơ bản để có thể đảm được nội dung cấu trúc vốn có ở một mẫu giấy xác nhận. Các thông tin trong phần này bao gồm nội dung về Quốc hiệu, tiêu ngữ và tên giấy xác nhận. Các nội dung này bạn phải trình bày giữa trang giấy để đảm bảo được về mặt hình thức đối với giấy xác nhận.

Thông tin đầu tiên có trong giấy xác nhận là Quốc hiệu và tiêu ngữ “CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc Lập - Tự Do - Hạnh Phúc”. Nội dung này bạn cần phải trình bày viết in hoa ở Quốc hiệu và tiêu ngữ sẽ viết hoa chữ cái đầu tiên của mỗi cụm từ sau dấu gạch ở giữa.

Ngay bên dưới Quốc hiệu và tiêu ngữ, bạn cần trình bày tên giấy xác nhận thời gian thực hành dược “GIẤY XÁC NHẬN

Về thời gian thực hành dược”. Trong tên của nội dung này bạn cần ghi in hoa với cỡ chữ lớn hơn các nội dung trong bài. Sau đó ghi in đậm tên “Giấy xác nhận” để nhấn mạnh được nội dung. Còn nội dung cụ thể của giấy xác nhận bạn chỉ cần ghi với cỡ chữ bình thường và viết ở ngay bên dưới.

Những thông tin có trong phần đầu mẫu giấy xác nhận
Những thông tin có trong phần đầu mẫu giấy xác nhận

1.2.2. Phần nội dung chính trong giấy xác nhận thực hành dược

Mẫu giấy xác nhận thời gian thực hành dược có nội dung chính là đề cập đến tất cả các thông tin có liên quan đến người thực hành tại cơ sở dược. Trong nội dung này, đầu tiên bạn cần phải viết tên đơn vị mà bạn đã có thời gian thực hành cơ sở dược tại đây.

Sau đó là thông tin của người được xác nhận bao gồm: họ và tên, địa chỉ thường trú, chức vụ khi thực hành, thời gian thực hành dược tại đó, những nhiệm vụ đã được phân công trong thời gian thực hành dược.

Các thông tin trên khi được đưa ra phải hoàn toàn chính xác. Bởi đây là một mẫu giấy xác nhận thực hành ngành nghề dược có thể phục vụ tốt cho công việc trong ngành dược sau này. Nếu như các thông tin vị sai lệch thì bạn sẽ không nhận được xác nhận cho mình.

Những thông tin chính trong giấy xác nhận
Những thông tin chính trong giấy xác nhận

Tải mẫu giấy xác nhận thời gian thực hành dược tại đây!

Nội dung giấy xác nhận thời gian thực hành dược chuẩn nhất

1.2.3. Phần kết giấy xác nhận thực hành dược

Trong phần kết của mẫu giấy xác nhận thời gian thực hành dược cần phải có các thông tin để xác nhận việc hoàn thành thời gian thực hành dược. Trong phần này bạn sẽ đưa ra lời khẳng định của mình đối với việc hoàn thành công tác thực hành dược và không vi phạm vào đạo đức nghề nghiệp “Trong thời gian thực hiện công tác không vi phạm vào đạo đức nghề nghiệp”. Đồng thời đưa ra lời xác nhận về những thông tin đã được nêu ra “Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về những thông tin trong xác nhận trên”.

Cuối cùng là ghi thông tin về ngày/ tháng/ năm viết xác nhận. Sau đó là các thông tin về họ và tên, chữ ký của thủ trưởng đơn vị nơi người viết giấy xác nhận thực hiện trong thời gian thực hành dược.

Các thông tin có trong phần kết của xác nhận thực hành
Các thông tin có trong phần kết của xác nhận thực hành

2. Quy định về thời gian thực hành tại cơ sở kinh doanh dược

Trong khoản 2 tại Điều 13 đối với điều kiện cấp chứng chỉ hành nghề dược có quy định về thời gian thực hành tại cơ sở kinh doanh dược và các bộ phận của cơ sở khám chữa bệnh trường đào tạo, cơ sở nghiên cứu và cơ sở kiểm nghiệm thuốc, các cơ quan hoạt động trong lĩnh vực y dược tại Việt Nam.

Các cơ sở khám chữa bệnh đối với những người hành nghề theo như các quy định sau đây:

Những người bị thu hồi các chứng chỉ hành nghề dược đã được quy định tại Khoản 9 Điều 28 của Luật này sẽ không có yêu cầu về thời gian thực hành không cần phải được yêu cầu mà phải cập nhật những kiến thức có liên quan đến chuyên ngành dược.

Thời gian sẽ được giảm theo quy định của chính phủ nếu như người có trình độ chuyên khoa sau đại học phù hợp với phạm vi hành nghề.

Quy định trong mẫu giấy xác nhận thời gian thực hành dược
Quy định trong mẫu giấy xác nhận thời gian thực hành dược

Những người có văn bằng chuyên môn được quy định tại Điểm l trong Khoản 1 tại Điều 13 trong Luật này thì có thời gian thực hành đúng như quy định đối với Bộ trưởng Bộ Y tế.

Theo như trong Điểm d và trong khoản 1 của Điều 3 tại nghị định số 54/2017/NĐ-CP đối với những loại giấy tờ có trong hồ sơ cấp chứng chỉ đối với việc hành nghề đã được ghi nhận.

Các quy định về thời gian chứng thực đối với các loại giấy tờ trong Mẫu số 03 ở trong Phụ lục I được ban hành kèm theo Nghị định này.

Thời gian thực hành sẽ được tính thành tổng nếu như người thực hành thực hành tại nhiều cơ sở khác nhau và cần phải có Giấy xác nhận về thời gian thực hành tại từng cơ sở.

Nếu như đề nghị về việc cấp chứng chỉ nghề dược ở phạm vi hoạt động khác nhau cần đến yêu cầu về thời gian thực hành và cơ sở thực hành chuyên môn khác nhau thì cần phải có giấy xác nhận đúng với thời gian của một hoặc một số cơ sở về thời gian thực hành chuyên môn và nội dung thực hành chuyên môn đối với những cơ sở trong phạm vi và vị trí hành nghề. 

Nếu như các hoạt động chuyên môn có yêu cầu về cơ sở thực hành chuyên môn và thời gian thực hành sẽ không cần có Giấy xác nhận riêng ứng với từng phạm vi hoạt động theo chuyên môn.

Việc xác định vào thời gian thực hành chuyên môn dược sẽ được tính thành tổng các khoảng thời gian thực hành tại một cơ sở hay nhiều cơ sở kinh doanh dược được căn cứ vào quy định trên. Cùng với các bộ phận của các cơ sở khám bệnh và các trường đào tạo ngành dược, cơ sở kiểm nghiệm và nghiên cứu thuốc, nguyên liệu làm thuốc,... Thời gian thực hành dược sẽ được tính từ khi ký vào hợp đồng làm việc tại công ty dược.

Việc xác định thời gian thực hành khi tham gia tại nhiều cơ sở
Việc xác định thời gian thực hành khi tham gia tại nhiều cơ sở

Trên đây là các thông tin về giấy xác nhận thời gian thực hành dược. Hy vọng với những thông tin này sẽ có thể giúp bạn hoàn thành được mẫu giấy xác nhận thời gian thực hành dược chuẩn nhất.

Thông tin về đơn xác nhận chưa nhập hộ khẩu cho con

Nội dung của đơn xác nhận chưa nhập hộ khẩu cho con gồm có những phần nào? Viết loại đơn này cần phải lưu ý những điều gì? Đọc ngay tại bài viết về đơn xác nhận chưa nhập hộ khẩu cho con ở bên dưới bạn nhé!

Mẫu đơn xác nhận chưa nhập hộ khẩu cho con

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.