close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Khám phá mẫu đơn xin việc Vietjet Air chuẩn nhất dành riêng cho bạn

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Vietjet Air là một doanh nghiệp hàng không vô cùng nổi tiếng tại nước ta. Với một môi trường làm việc năng động, trẻ trung và chuyên nghiệp thì đây chính là một nơi nhiều bạn trẻ mong ước được làm việc. Hôm nay, vieclam123.vn sẽ đưa cho bạn những thông tin thật hữu ích và chi tiết nhất về mẫu đơn xin việc Vietjet Air để bạn thành công hơn trong cuộc ứng tuyển.

1. Tìm hiểu về mẫu đơn xin việc Vietjet Air

Là một hàng hàng không giá rẻ nổi tiếng của Việt Nam thì doanh nghiệp Vietjet và các doanh nghiệp hoàng không khác của nước ta sẽ có một quy trình tuyển dụng vô cùng riêng biệt và vô cùng khắt khe. 

Với mỗi vị trí làm việc tại Vietjet Air như: tiếp viên hàng không, phi công, thủ tục viên,...đều sẽ trải qua một quá trình thi tuyển chuẩn bị vô cùng gắt gao và cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt. 

Mẫu đơn xin việc Vietjet Air khi xin việc ứng viên sẽ cần phải viết theo đúng mẫu nhà tuyển dụng đã đưa ra. Đây là một văn bản vô cùng quan trọng để bạn thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy được các thông tin cá nhân cùng với những mong muốn được làm việc của hãng. Với đơn xin việc của Vietjet Air thì bạn sẽ phải viết bằng tiếng Anh. Đây là điều bắt buộc để bạn có thể làm việc tại Vietjet.

Mẫu đơn xin việc Vietjet Air
Tìm hiểu về mẫu đơn xin việc Vietjet Air

Về mặt hình chung, mẫu đơn xin việc của Vietjet Air sẽ không giống như đơn xin việc thông thường khác mà sẽ có nội dung tương tự như một CV xin việc. Đơn xin việc của Vietjet Air sẽ mang màu sắc đỏ đặc trưng của doanh nghiệp và được gọi với cái tên là “Job Application Form”

2. Khám phá mẫu đơn xin việc Vietjet Air 

2.1. Cách thức sở hữu mẫu đơn xin việc Vietjet Air

Để có thể sở hữu được mẫu đơn xin việc Vietjet Air chuẩn mẫu nhất thì bạn sẽ cần lên trang chủ chính thức của Vietjet Air để tải về. Trên trang tuyển dụng, bạn sẽ được cung cấp các thông tin về những quy trình tuyển dụng, cách thức nộp hồ sơ cùng với mẫu đơn xin việc có sẵn của Vietjet Air.

Rất dễ dàng để có thể sở hữu được mẫu đơn xin việc chuẩn của Vietjet Air nhưng để tránh khỏi những sai sót ứng viên cần phải chọn đúng trang web của doanh nghiệp để tải về và không được lấy các mẫu từ các trang web không chính thức khác để tránh những điều đáng tiếc trong cuộc tuyển dụng.

2.2. Chi tiết mẫu đơn xin việc Vietjet Air chuẩn nhất cho bạn

Như đã nói ở trên thì đơn xin việc của Vietjet sẽ mang màu sắc đỏ chủ đạo và tên hãng hàng không kèm theo. Và trong mẫu đơn xin việc Vietjet sẽ có những nội dung cơ bản như sau:

2.2.1. Thông tin cá nhân ứng viên

Phần thông tin cá nhân trong mẫu đơn xin việc Vietjet Air sẽ bao gồm 18 mục tất cả. Mỗi mục này đều là những nội dung thông tin bắt buộc cần phải có và ứng viên phải đảm bảo điền thật đầy đủ và chính xác. Các thông tin cá nhân trong mẫu đơn xin việc Vietjet Air bao gồm:

Khám phá mẫu đơn xin việc Vietjet Air
Khám phá mẫu đơn xin việc Vietjet Air chuẩn nhất

-  Full Name/Họ và tên, Gender/Giới tính, Nationality/Quốc tịch, Ethnic/Dân tộc, Religion/Tôn giáo, Date of birth/Ngày sinh (ngày/tháng/năm), Place of birth/Nơi sinh, ID Number/CMND, Date/Ngày cấp, Place/Nơi cấp.  

- Permanent Residence/Hộ khẩu thường trú, Temporary Residence/Địa chỉ tạm trú, Cell phone/Số điện thoại Di động, Homephone/Cố định, Email, Height/Chiều cao, Weight/Cân nặng,Marital status/Tình trạng hôn nhân.

2.2.2. Education - Trình độ học vấn

Nội dung của phần trình độ học vấn sẽ là những mục để bạn thể hiện các quá trình học vấn của bản thân. Trong phần này, ứng viên cần thể hiện rõ các quá trình học cấp 3, học đại học, Thạc sĩ (nếu có) và các ngành học khác.

Trong mẫu đơn xin việc của Vietjet Air thì khi viết bạn cần phải viết đầy đủ các thông tin về trình độ học vấn của mình bao gồm như: Name of School/Tên trường, Major Subjects/Tên chuyên ngành, Year Attended/Thời gian học, Grade Point Average/Điểm, xếp loại tốt nghiệp, Graduation degree/Bằng cấp, chứng chỉ được cấp.

2.2.3. Language Skills - Trình độ ngoại ngữ

Có thể nói rằng trình độ ngoại ngữ chính là ưu tiên số một mà nhà tuyển dụng quan tâm đến khi bạn ứng tuyển và xin việc vào Vietjet Air nói chung và các doanh nghiệp hàng không khác. Ứng viên có thể không có một trình độ học vấn cao sang nhưng tiếng Anh bắt buộc cần phải đảm bảo theo những yêu cầu mà nhà tuyển dụng đặt ra.

Chi tiết mẫu đơn xin việc Vietjet Air
Chi tiết mẫu đơn xin việc Vietjet Air chuẩn nhất cho bạn

Tại Vietjet ứng viên bắt buộc cần phải biết tiếng Anh và đảm bảo Toeic ít nhất là 400. Ngoài ra, tiếng Hoa cũng là một trong những ngôn ngữ mà nhà tuyển dụng đưa ra với ứng viên của mình.

Trong mẫu đơn xin việc Vietjet, ở phần trình độ ngoại ngữ của ứng viên bạn cần phải ghi rõ tên các chứng chỉ tiếng Anh của mình và các thông tin liên quan đến các trình độ ngoại ngữ khác bao gồm như: Level/Cấp độ, Institution/Đơn vị cấp bằng, Issuing date/Ngày cấp, Expiry date/Ngày hết hạn.

2.2.4. Employment Record

Và, một phần nội dung không thể thiếu nữa trong mẫu đơn xin việc Vietjet Air đó chính là thông tin về quá trình công tác của ứng viên. Tại phần nội dung này, bạn cần đưa ra những nội dung liên quan đến quá trình làm việc trước kia bao gồm: Employer’s Name/Tên Người sử dụng lao động, Last position/Vị trí công việc, Duties/Nhiệm vụ chính, Employment Period/Thời gian công tác, Salary/Mức lương, Reason of Leaving/Lý do nghỉ việc.

Viết đơn xin việc Vietjet Air chuẩn
Viết đơn xin việc Vietjet Air chi tiết và chuẩn nhất

Ngoài ra, nếu như bạn đã từng làm công việc liên quan đến các công việc trong ngành hàng không thì cũng cần phải liệt kê rõ trong mẫu của hãng đưa ra thật cụ thể và chi tiết. Cuối cùng, sau khi đã viết xong hết những nội dung trong mẫu đơn xin việc Vietjet Air đã đề ra thì bạn sẽ cần phải ghi rõ thời gian làm đơn cùng với chữ ký của mình.

2.3. Hướng dẫn nộp mẫu đơn xin việc Vietjet Air

Đơn xin việc Vietjet Air ứng viên sẽ có hai hình thức nộp là trực tuyến và trực tiếp. Với hình thức trực tiếp ứng viên sẽ nộp đơn xin việc của mình kèm theo các giấy tờ hồ sơ khác tại văn phòng đại diện Vietjet tại các thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Hướng dẫn nộp mẫu đơn xin việc Vietjet Air
Hướng dẫn nộp mẫu đơn xin việc Vietjet Air đúng chuẩn

Với hình thức gián tiếp ứng viên có thể nộp hồ sơ qua mình qua email tuyển dụng cửa hàng. Để biết được thông tin chính xác địa chỉ email ứng viên có thể tham khảo qua thông tin tuyển dụng trên trang web của Vietjet Air.

3. Một số lưu ý khi chuẩn bị mẫu đơn xin việc Vietjet Air

Nắm bắt các thông tin trong mẫu đơn xin việc Vietjet Air thôi là chưa đủ, ứng viên cần phải nắm bắt những điều cần lưu ý sau đây để việc chuẩn bị mẫu đơn xin việc trở nên chuyển xác và chuyên nghiệp hơn.

- Sử dụng đúng mẫu đơn xin việc mà hãng Vietjet Air đã đề ra và không được sử dụng đơn xin việc của hãng hàng không khác để phục vụ cho việc ứng tuyển. Mỗi doanh nghiệp hàng không sẽ sử dụng mẫu đơn xin việc khác nhau cho nên bạn cần phải lựa chọn đúng mẫu đơn xin việc Vietjet Air khi ứng tuyển.

- Phải viết đơn xin việc Vietjet Air 100% bằng tiếng Anh. Đây là một quy định bắt buộc với tất cả những ai tham gia ứng tuyển vào Vietjet Air. Chính vì thế nếu không tuân thủ đúng yêu cầu thì ứng viên sẽ nhanh chóng bị loại bỏ ra khỏi cuộc ứng tuyển.

Lưu ý khi chuẩn bị mẫu đơn xin việc Vietjet Air
Một số lưu ý khi chuẩn bị mẫu đơn xin việc Vietjet Air

- Không quên đính kèm các giấy tờ hồ sơ khác khi ứng tuyển: Bên cạnh mẫu đơn xin việc thì khi xin việc vào Vietjet Air bạn còn phải chuẩn bị những giấy tờ hồ sơ khác. Chính vì thế, đừng chỉ nộp duy nhất một mẫu đơn xin việc Vietjet Air mà hãy đính kèm các giấy tờ khác nữa theo yêu cầu của nhà tuyển dụng nhé!

Vậy là những chia sẻ trên của chúng tôi  đã đưa đến cho bạn những thông tin hữu ích về mẫu đơn xin việc Vietjet Air. Mong rằng bạn sẽ sớm tìm kiếm cho mình được một công việc phù hợp tại hãng hàng không nổi tiếng này.

Mẫu CV tiếp viên hàng không

Tiếp viên hàng không là một trong những công việc được vô vàn nhiều người mong ước. Để có cơ hội trở thành một tiếp viên hàng không thì bạn hãy tham khảo bài viết sau để biết cách viết CV sao cho thật chuyên nghiệp và chuẩn xác nhất nhé!

Mẫu CV tiếp viên hàng không

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu đơn xin việc techcombank
Hướng dẫn viết chi tiết mẫu đơn xin việc Techcombank chuyên nghiệp
Hướng dẫn viết mẫu đơn xin việc Techcombank chi tiết với những thông tin cơ bản. Cập nhật thông tin liên quan tới cách viết đơn xin việc Techcombank.

đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm
Khi nộp đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục không?
Đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được không? Tìm hiểu ngay về đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được hay không?

đơn xin việc ở công ty cũ
Bí quyết lại việc - hãy viết đơn xin việc ở công ty cũ hoàn hảo
Cách viết đơn xin việc ở công ty cũ chiếm được cảm tình nhà tuyển dụng sẽ được chia sẻ ngay tại bài viết dưới đây. Cùng vieclam123.vn tìm hiểu chi tiết hơn!

Mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Cập nhật cách hoàn thiện mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Mẫu đơn xin việc ngành công nghệ thực phẩm có vai trò quan trọng khi là linh hồn của hồ sơ xin việc. Cùng vieclam123.vn cập nhật cách để hoàn thiện mẫu dơn.