close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Tìm hiểu mẫu đơn xin việc viết tay vào Mobifone chuẩn nhất cho bạn

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Công ty viễn thông Mobifone là một trong những doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Với nhu cầu tuyển dụng lao động vô cùng lớn cho nên mỗi năm doanh nghiệp này có rất nhiều đợt tuyển dụng nhân sự. Vậy, muốn trở thành một nhân viên của công ty này bạn sẽ cần chuẩn bị đơn xin việc như thế nào? Hôm nay chúng tôi sẽ bật mí đến bạn cách viết mẫu đơn xin việc viết tay vào Mobifone, cùng theo dõi ngay nhé!

1. Tại sao nên chọn mẫu đơn xin việc viết tay vào Mobifone?

Ngày nay, thế giới ngày càng phát triển và đời sống con người cũng được cải thiện hơn và có nhiều thuận lợi. Cùng với đó là công nghệ phát triển dẫn đến đời  sống của con người cũng được nâng cao hơn. Đối với đơn xin việc làm, ngày nay người lao động có rất nhiều cách thức để chuẩn bị hồ sơ của mình như: tạo online, đánh máy và viết bằng tay. 

Với công cuộc ứng tuyển vào Mobifone, một tập đoàn vô cùng lớn mạnh và có nhiều cơ hội việc làm thì để tạo ấn tượng thì viết tay đơn xin việc sẽ là một cách để bạn tạo sự nổi bật và ấn tượng.

Mẫu đơn xin việc viết tay vào Mobifone
Ý nghĩa mẫu đơn xin việc viết tay vào Mobifone

Đơn xin việc viết tay vào Mobifone sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo để cho ứng viên thể hiện tối đa những mong muốn và nguyện vọng được làm việc. Thông qua lá đơn này, nhà tuyển dụng sẽ hiểu rõ hơn về ứng viên cùng với kinh nghiệm nghề nghiệp và kỹ năng của họ. Mẫu đơn xin việc viết tay này cùng đồng thời khẳng định bạn là người có sự cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo trong công việc.

Tuy rằng việc viết đơn xin việc viết tay là khá truyền thống và lỗi thời nhưng nó vẫn được sử dụng rộng rãi ngày nay. Vì thế, nếu như bạn thích sự khác biệt và là người có tính cách chu toàn thì đừng ngại ngần chuẩn bị cho mình một mẫu đơn xin việc viết tay vào Mobifone nhé! Nhà tuyển dụng sẽ đặc biệt yêu thích những ứng viên viết tay đơn xin việc và có sự cẩn thận trong quá trình chuẩn bị hồ sơ gửi đến họ.

2. Chi tiết mẫu đơn xin việc viết tay vào Mobifone chuẩn nhất

Đơn xin việc viết tay vào Mobifone sẽ được viết dưới dạng đơn ứng tuyển không giống với các mẫu đơn xin việc viết tay thông thường khác. Với mẫu này bạn phải viết đúng với mẫu chuẩn mà doanh nghiệp đã đưa ra. Để có thể viết chính xác bằng tay mẫu này, bạn cần lên trang chủ trực tiếp của Mobifone và dựa vào đó để viết bằng tay.

Trong mẫu đơn xin việc viết tay vào Mobifone thì ứng viên cần phải đảm bảo liệt kê đầy đủ các nội dung như sau:

Chi tiết mẫu đơn xin việc viết tay vào Mobifone
Chi tiết mẫu đơn xin việc viết tay vào Mobifone chuẩn nhất

- Thông tin cá nhân:

Đầu tiên trước khi đi vào viết phần thông tin cá nhân của mình, ứng viên cần phải ghi rõ tên công ty ở phía góc trái của đơn là “CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KỸ THUẬT MOBIFONE” còn phía giữa trang giấy ứng viên ghi rõ ràng là “Đơn ứng tuyển” hoặc “Bản khai thông tin ứng viên”. Đây là nội dung bắt buộc bạn cần phải ghi vào đơn xin việc viết tay của mình thì mới đúng chuẩn mẫu của nhà tuyển dụng đưa ra.

Thông tin cá nhân là một nội dung không thể nào thiếu được trong mọi loại đơn xin việc. Dù có viết bằng tay hay đánh máy đi chăng nữa thì nội dung phần này là không thể nào thiếu. 

Đối với nội dung phần thông tin cá nhân trong mẫu đơn xin việc viết tay vào Mobifone ứng viên cần phải liệt kê các thông tin như: Họ và tên đầy đủ, giới tính, tên vị trí ứng tuyển, tôn giáo, số căn cước công dân, ngày sinh, quê quán, email, số điện thoại, địa chỉ thường trú, địa chỉ hiện nay. Những thông tin này là một trong những căn cứ để nhà tuyển dụng liên lạc với bạn. Do đó, khi đưa các thông tin này vào đơn thì bạn cần phải đảm bảo tính chính xác tuyệt đối.

- Trình độ học vấn:

Nội dung mẫu đơn xin việc viết tay vào Mobifone
Nội dung mẫu đơn xin việc viết tay vào Mobifone chuẩn nhất

Trong nội dung trình độ học vấn của đơn xin việc viết tay vào Mobifone, bạn cần ghi đầy đủ và rõ ràng 3 mục bao gồm: Quá trình học tập, ngoại ngữ và tin học. Với những nội dung này bạn cần phải kẻ và điền dưới dạng bản giống ý như trong mẫu mà nhà tuyển dụng đưa ra.

Với quá trình học tập, ứng viên cần phải liệt kê hết các quá trình học từ tiểu học cho đến hiện tại của mình và ghi rõ tên trường, trình độ học vấn, chuyên ngành đào tạo, thời gian theo học, hệ đào tạo và xếp loại bằng cấp. 

Còn với ngoại ngữ thì ứng viên sẽ dựa theo trình độ ngoại ngữ của bản thân để liệt kê vào đơn xin việc của mình. Khi đưa các trình độ ngoại ngữ vào đơn xin việc của bạn cần phải nên rõ tên ngôn ngữ, loại văn bằng, nơi cấp, thời gian đào tạo và xếp loại trình độ. Doanh nghiệp Mobifone rất đề cao ứng viên có trình độ ngoại ngữ cao. Do đó càng có nhiều trình độ ngoại ngữ thì cơ hội ứng tuyển của bạn sẽ vô cùng cao.

Về phần tin học trong phần này, ứng viên cần đưa vào đơn của mình các chứng chỉ như: Word, Excel, Powerpoint, Corel, Photoshop,...Nếu có những kỹ năng tin học nào kể trên thì hãy liệt kê vào đơn ứng tuyển của bạn nhé!

Hướng dẫn viết đơn xin việc viết tay vào Mobifone
Hướng dẫn cho bạn cách viết đơn xin việc viết tay vào Mobifone 

- Nghề nghiệp: 

Ở phần nghề nghiệp trong mẫu đơn xin việc viết tay vào Mobiphone, ứng viên cần phải ghi mục tiêu nghề nghiệp và kinh nghiệm làm việc của mình. Với nội dung mục tiêu nghề nghiệp, bạn cần phải ghi rõ những mục tiêu của bản thân, mức lương mong muốn và thời gian có thể làm việc tại công ty.

Kinh nghiệm làm việc là nội dung hết sức cơ bản và khá quen thuộc với những ai đã từng đi xin việc làm. Phần này ứng viên cần phải ghi rõ tên công ty đã từng làm việc và các thông tin liên quan đến công việc đã từng làm trước kia.

- Đánh giá năng lực và phẩm chất của bản thân ứng viên:

Nội dung đánh giá năng lực bản thân được ngầm hiểu là phần ứng viên nêu vào đó những ưu điểm và kỹ năng của bản thân. Trong phần nội dung này bạn cần phải trình bày rõ những thông tin về phẩm chất cá nhân, năng khiếu nghề nghiệp và những kỹ năng đang có. Đây sẽ là một trong những phần khiến cho bạn nổi bật hơn trong mắt nhà tuyển dụng cho nên đừng bỏ qua khi viết mẫu đơn xin việc bằng tay vào Mobifone nhé!

- Hiệp hội chuyên môn hay đoàn thể đã  từng tham gia:

Mẹo chuẩn bị mẫu đơn xin việc viết tay vào Mobifone
Mẹo chuẩn bị mẫu đơn xin việc viết tay vào Mobifone chi tiết

Nếu như trong quá khứ hoặc hiện tại bạn đã từng tham gia hoặc hoạt động trong các hiệp hội chuyên môn hoặc các đoàn thể thì cũng cần phải viết vào đơn xin việc nhé. Hãy ghi rõ và đầy đủ tên các hiệp hội đoàn thể, nhiệm vụ đảm nhiệm và thời gian tham gia vào trong mẫu đơn xin việc viết tay thật chính xác.

- Thông tin liên lạc trong trường hợp khẩn cấp của ứng viên:

Để phòng các trường hợp khẩn cấp không thể liên lạc với bạn thì phần thông tin liên lạc trong trường hợp khẩn cấp chính là một giải pháp cho các nhà tuyển dụng. Ở phần này vạn cần đưa các thông tin cơ bản về bất cứ ai bạn tin tưởng như bố mẹ, bạn bè…

- Lời cam đoan và kết đơn:

Cuối cùng, trước khi kết thúc lá đơn của mình, ứng viên cần phải khẳng định lại những thông tin trong đơn xin việc của mình và ghi rõ ngày tháng năm làm đơn và để lại chữ ký trong đơn xin việc.

3. Những lưu ý về mẫu đơn xin việc viết tay vào Mobifone

3.1. Phải viết chuẩn theo mẫu đã đưa ra

Cho dù bạn lựa chọn viết tay đơn xin việc của mình nhưng việc tuân thủ theo mẫu của nhà tuyển dụng là hoàn toàn bắt buộc. Nếu như không làm theo đúng như những gì nhà tuyển dụng yêu cầu thì bạn sẽ sớm bị loại bỏ khỏi cuộc tuyển dụng.

Lưu ý về mẫu đơn xin việc viết tay vào Mobifone
Những lưu ý về mẫu đơn xin việc viết tay vào Mobifone

Với mẫu đơn xin việc viết tay vào Mobifone từng mục nội dung trong mẫu bạn cần phải đảm bảo chính xác và viết thật đầy đủ về những gì nhà tuyển dụng đã đưa ra. Các nội dung cần phải viết theo trình tự và hình thức cũng cần phải được đảm bảo một cách tuyệt đối.

3.2. Chữ viết phải gọn gàng, sạch đẹp

Do được viết bằng tay cho nên sự cẩn thận, nắn nót trong chữ viết và cách trình bày ứng viên cần phải đảm bảo được tính sạch đẹp và gọn gàng. Với những ứng viên chữ đẹp thì việc đơn xin việc viết tay sẽ là một lợi thế vì họ có thể show hết khả năng của mình cho nhà tuyển dụng.

Còn với những ứng viên không có khả năng viết chữ đẹp thì bạn hãy cố gắng viết thật nắt nót, gọn gàng. Chẳng cần quá đẹp nhưng nếu đảm bảo được sự cẩn thận thì nhà tuyển dụng vẫn sẽ đánh giá cao sự chuẩn bị đơn của bạn.

3.3. Sử dụng giấy viết phù hợp

Với đơn xin việc viết tay vào Mobifone thì giấy A4 chính là lựa chọn chuẩn nhất để bạn viết đơn xin việc của mình. Đồng thời khi lựa chọn giấy A4 để viết đơn bạn cần phải lựa chọn những loại giấy sáng màu, phẳng phiu để cho nhà tuyển dụng dàng đọc đơn.

Như vậy, những chia sẻ của bài viết đã chỉ dẫn cho bạn cách chuẩn bị mẫu đơn xin viết tay vào Mobifone. Hy vọng bạn sớm tìm được công việc mơ ước tại doanh nghiệp viễn thông lớn này.

Đơn xin việc BIDV

Ngân hàng BIDV là một trong những doanh nghiệp được rất nhiều người ôm mộng, khao khát được làm việc. Vậy, hãy cùng tìm hiểu cách viết đơn xin việc BIDV chuẩn và chính xác nhất ngay thôi nào!

Đơn xin việc BIDV

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu đơn xin việc techcombank
Hướng dẫn viết chi tiết mẫu đơn xin việc Techcombank chuyên nghiệp
Hướng dẫn viết mẫu đơn xin việc Techcombank chi tiết với những thông tin cơ bản. Cập nhật thông tin liên quan tới cách viết đơn xin việc Techcombank.

đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm
Khi nộp đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục không?
Đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được không? Tìm hiểu ngay về đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được hay không?

đơn xin việc ở công ty cũ
Bí quyết lại việc - hãy viết đơn xin việc ở công ty cũ hoàn hảo
Cách viết đơn xin việc ở công ty cũ chiếm được cảm tình nhà tuyển dụng sẽ được chia sẻ ngay tại bài viết dưới đây. Cùng vieclam123.vn tìm hiểu chi tiết hơn!

Mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Cập nhật cách hoàn thiện mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Mẫu đơn xin việc ngành công nghệ thực phẩm có vai trò quan trọng khi là linh hồn của hồ sơ xin việc. Cùng vieclam123.vn cập nhật cách để hoàn thiện mẫu dơn.