close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

[CẬP NHẬT] Cách viết đơn xin việc BIDV chuẩn mẫu và thu hút

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Là người Việt Nam, chắc hẳn ai cũng biết đến cái tên ngân hàng BIDV - ngân hàng đứng ở vị trí thứ 10 trong TOP 1000 doanh nghiệp có mức đóng thuế cao nhất năm 2008. Cũng bởi có tốc độ phát triển chóng mặt cho nên ngân hàng đã thu hút không ít ứng viên tài năng nộp đơn xin việc BIDV.

Sở hữu mẫu đơn xin việc chuẩn mẫu giúp ứng viên BIDV tỏa sáng, vậy bí quyết để có sự hoàn hảo trong nội dung và hình thức trình bày đơn xin việc BIDV là gì, mời bạn theo dõi những nội dung bên dưới.

1. Đơn xin việc BIDV có nội dung gì?

Hầu hết các ứng viên ngân hàng nói chung và ứng viên của BIDV nói riêng đều chưa biết chắc nội dung trong đơn xin việc BIDV gồm có những gì? Và đây cũng là chủ để mà tôi muốn cùng bạn bàn luận trong bài viết này.

Đơn xin việc ngân hàng BIDV là một trong những thứ vũ khí quan trọng giúp ứng viên có hồ sơ xin việc hoàn hảo. Nội dung đơn xin việc BIDV được chia thành 3 phần cơ bản: Mở đầu, phần thân và phần kết.

Đơn xin việc BIDV có nội dung gì
Đơn xin việc BIDV có nội dung gì?

Từng phần nêu trên đều chứa những thông tin nhỏ hơn, chi tiết hơn như thông tin ứng viên, các ưu điểm vượt trội của ứng viên có liên quan tới vị trí ứng tuyển,... 

Mỗi phần đều có nhiệm vụ riêng của mình cho nên khi trình bày, các ứng viên của ngân hàng BIDV đừng tùy tiện bỏ qua hoặc lơ là bất cứ phần thông tin nào nhé.

2. Vai trò của mẫu đơn xin việc vào ngân hàng BIDV

Nhiều người đến giờ vẫn chưa thực sự hiểu rõ vì sao hồ sơ xin việc phải có đơn xin việc, hay vì sao xin việc ngân hàng BIDV lại không thể thiếu đơn xin việc?

Đơn giản là vì đơn xin việc vào ngân hàng BIDV được coi như một công cụ giúp hồ sơ ứng viên nâng cao giá trị hơn.

Vai trò của mẫu đơn xin việc vào ngân hàng BIDV
Vai trò của mẫu đơn xin việc vào ngân hàng BIDV

Cung cấp thông tin quan trọng về ứng viên, đơn xin việc BIDV giúp các nhà tuyển dụng nhanh chóng tìm ra nhân tài phù hợp với vị trí được tuyển dụng.

Các ứng viên cũng nhờ đó mà có cơ hội thể hiện bằng chính lý lẽ của mình, lý lẽ ấy có thể thuyết phục và làm thay đổi quyết định của nhà tuyển dụng.

Cũng như bao ngân hàng khác, BIDV có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí khác nhau từ nhân viên giao dịch cho đến giám đốc chi nhánh. Tất cả các vị trí khi ứng viên tham gia ứng tuyển đều phải chuẩn bị cho mình mẫu đơn xin việc BIDV chuẩn, đó là căn cứ để nhà tuyển dụng lựa chọn ra người phù hợp với từng vị trí tại ngân hàng.

3. Cách viết đơn xin việc BIDV hấp dẫn nhà tuyển dụng

Không cần đáp ứng quá nhiều tiêu chí để có trong tay mẫu đơn xin việc BIDV hoàn hảo, vậy chúng ta cần ghi nhớ chúng để mỗi khi cần đều có thể sử dụng và đạt hiệu quả như mình mong đợi nhé.

Nếu đã từng nhiều lần thất bại với việc làm ngân hàng, vậy hãy tham khảo bí quyết được chuyên gia chia sẻ khi viết đơn xin việc vào ngân hàng BIDV dưới đây.

3.1. Nắm rõ bố cục đơn xin việc BIDV

Nắm rõ bố cục đơn xin việc BIDV
Nắm rõ bố cục đơn xin việc BIDV

Đơn xin việc BIDV được cấu tạo như những mẫu đơn xin việc khác, nó cũng có 3 phần cơ bản bao gồm: Phần mở đầu, phần nội dung và phần kết đơn.

Khi nắm rõ bố cục trong đơn xin việc, bạn sẽ biết được từng phần mình cần triển khai những ý gì và đâu là thông tin đắt giá nhất cần phải chú trọng.

Dù không theo khối xã hội nhưng tin chắc ứng viên ngân hàng BIDV đều hiểu rõ về bố cục này và biết cách triển khai làm sao cho đúng.

Nếu như bạn vẫn chưa biết cách trình bày nội dung đơn xin việc BIDV, vậy thông tin sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về nó.

3.2. Đảm bảo nội dung đạt chuẩn tăng cơ hội cho ứng viên

Nội dung chính gồm có 3 phần như tôi vừa nêu trên, theo đó khi hướng dẫn cách viết chi tiết thì chúng ta cũng bám theo các thành phần này để thực hiện cho đúng nhé.

3.2.1. Hướng dẫn viết mở đầu đơn xin việc BIDV

Hướng dẫn viết mở đầu đơn xin việc BIDV
Hướng dẫn viết mở đầu đơn xin việc BIDV

Phần mở đầu bao giờ cũng là để ứng viên giới thiệu về bản thân, và điều đó cũng được áp dụng khi bạn viết đơn xin việc ngân hàng BIDV.

Một số thành phần khác cần xuất hiện trong phần mở đầu đơn xin việc BIDV bao gồm: Quốc hiệu tiêu ngữ, Tên đơn xin việc và Kính gửi nhà tuyển dụng.

Riêng với tên đơn xin việc thì bạn cần trình bày bằng chữ in hoa, viết to rõ ràng và căn chỉnh giữa dòng để làm nổi bật.

Phần Kính gửi thì có thể ghi “Ban tuyển dụng đồng Kính gửi Ban giám đốc công ty 123”

3.2.2. Hướng dẫn cách viết phần nội dung chính trong đơn xin việc BIDV

Ở phần nội dung chính này ứng viên ngân hàng BIDV cần thiết phải cung cấp cho ngân hàng biết lý do bạn biết đến tin tuyển dụng là gì, đây là thông tin mà nhà tuyển dụng muốn biết để phục vụ công tác đánh giá các kênh tuyển dụng mà họ đang sử dụng.

Sau khi trình bày lý do viết đơn, bạn có thể vào luôn chủ đề chính, vạch ra những ưu điểm của bản thân với những thông tin chất lượng nhất.

Bạn có thể nêu ra một số ưu điểm như: Từng học đại học Y Hà Nội, có kinh nghiệm làm ở phòng khám tư nhân 3 năm, sở hữu kỹ năng chăm sóc bệnh nhân, biết lắng nghe và chia sẻ với bệnh nhân, từng đạt danh hiệu bác sĩ xuất sắc nhất của khoa trong những năm làm việc ở phòng khám nêu trên,...

Có quá nhiều ưu điểm mà bạn có thể liệt kê để nhân đôi cơ hội việc làm cho mình, tuy nhiên hãy lựa chọn những thế mạnh nổi trội nhất để thông tin của bạn dừng ở mức vừa đủ nhé.

Hướng dẫn cách viết phần nội dung chính trong đơn xin việc BIDV
Hướng dẫn cách viết phần nội dung chính trong đơn xin việc BIDV

Ví dụ:

“Tốt nghiệp thủ khoa tại trường Đại học Y Hà Nội với chuyên ngành Bác sĩ đa khoa, tôi có 3 năm kinh nghiệm làm việc tại phòng khám ABC và đã tích lũy được một số kỹ năng sau đây:

- Có kỹ năng chăm sóc bệnh nhân

- Có thể xử lý các tình huống phát sinh trong giờ làm việc

- Đủ trình độ và năng lực để hoàn thành nhiệm vụ đối với các bệnh thuộc chuyên môn của mình

- Có kỹ năng giao tiếp”

Đó là ví dụ về cách trình bày nội dung đơn xin việc BIDV, ngay bây giờ hãy cùng tôi tìm hiểu bí quyết viết phần kết để xem có gì thú vị không nhé.

3.2.3. Cách trình bày phần kết trong đơn xin việc BIDV

Chắc chắn ở phần này không dành cho bạn trình bày vấn đề, thay vào đó là tóm tắt vấn đề chính, đưa ra lời cảm ơn và cam kết để chào tạm biệt nhà tuyển dụng.

Khi bạn biết để lại lời cảm ơn, nhà tuyển dụng sẽ đánh giá bạn là ứng viên chuyên nghiệp. Khi bạn biết đưa ra lời đề nghị về cuộc phỏng vấn, nhà tuyển dụng sẽ thấy được thái độ tự tin của bạn.

Cách trình bày phần kết trong đơn xin việc BIDV
Cách trình bày phần kết trong đơn xin việc BIDV

Khi bạn biết đề lại lời cam kết thì cho thấy bạn là một người có uy tín, trong công việc ngân hàng những yếu tố này đều rất quan trọng. Cho nên đừng bỏ qua bất cứ chi tiết nào dù bạn nghĩ nó không cần thiết.

3.3. Chú ý hình thức trình bày đơn xin việc BIDV

Hình ảnh nhân viên ngân hàng luôn gắn liền với sự chuyên nghiệp, sự chỉn chu và lịch sự. Chính vì lẽ đó, nếu bạn cũng tạo được những yếu tố này trong đơn xin việc vào ngân hàng của mình thì đó chẳng phải là điều tuyệt vời hay sao.

Hãy kiểm tra, rà soát chặt chẽ tất cả những lỗi cơ bản có thể khiến bạn thất bại như sai chính tả, viết câu sai nghĩa, dùng từ tối nghĩa,...

Sự chuyên nghiệp còn được thể hiện qua cách bạn trình bày các danh mục bên trong đơn xin việc. Theo đó, nếu đơn xin việc ngân hàng BIDV được sắp xếp khoa học, gọn gàng thì sẽ được chú ý, còn lại thì không nhé.

Chú ý hình thức trình bày đơn xin việc BIDV
Chú ý hình thức trình bày đơn xin việc BIDV

Nhiều ứng viên còn lăn tăn về việc có nên dán ảnh vào đơn xin việc ngân hàng BIDV hay không thì câu trả lời là không bạn nhé. Có rất nhiều mẫu giấy tờ có dán ảnh chân dung, hơn nữa theo đánh giá từ những nhà tuyển dụng thực tế thì điều đó là không cần thiết.

Hy vọng bài viết chia sẻ về cách viết đơn xin việc BIDV của vieclam123.vn sẽ giúp các ứng viên sớm hoàn tất hồ sơ xin việc và nhanh chóng tìm được công việc phù hợp. Vị trí phù hợp sẽ là tiền đề giúp bạn sớm thăng tiến và thành công hơn.

Cách viết mẫu CV BIDV hấp dẫn cho ứng viên tham khảo

Một giấy tờ có thể kết hợp với đơn xin việc BIDV để tạo thành cặp bài trùng đó chính là mẫu CV xin việc ngân hàng BIDV. Bạn có biết làm sao để phát huy tác dụng của cặp đôi này khiến nhà tuyển dụng phải trầm trồ? Hãy tìm hiểu về mẫu CV BIDV cùng cách viết dưới đây nhé.

Mẫu CV BIDV

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu đơn xin việc techcombank
Hướng dẫn viết chi tiết mẫu đơn xin việc Techcombank chuyên nghiệp
Hướng dẫn viết mẫu đơn xin việc Techcombank chi tiết với những thông tin cơ bản. Cập nhật thông tin liên quan tới cách viết đơn xin việc Techcombank.

đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm
Khi nộp đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục không?
Đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được không? Tìm hiểu ngay về đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được hay không?

đơn xin việc ở công ty cũ
Bí quyết lại việc - hãy viết đơn xin việc ở công ty cũ hoàn hảo
Cách viết đơn xin việc ở công ty cũ chiếm được cảm tình nhà tuyển dụng sẽ được chia sẻ ngay tại bài viết dưới đây. Cùng vieclam123.vn tìm hiểu chi tiết hơn!

Mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Cập nhật cách hoàn thiện mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Mẫu đơn xin việc ngành công nghệ thực phẩm có vai trò quan trọng khi là linh hồn của hồ sơ xin việc. Cùng vieclam123.vn cập nhật cách để hoàn thiện mẫu dơn.