close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Mẹo tạo ấn tượng với mẫu đơn xin việc nhân viên trực tổng đài

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Nhân viên trực tổng đài hiện nay đang là một công việc vô cùng hot khiến nhiều ứng viên muốn tham gia ứng tuyển. Và để có thêm những kinh nghiệm về giao tiếp, lắng nghe thì đơn xin việc nhân viên trực tổng đài sẽ là một trong những yếu tố quan trọng để bạn có cơ hội trở thành một Call Center chuyên nghiệp. Vậy, hãy cùng xem ngay bài viết sau để tìm hiểu thật chi tiết về mẫu đơn xin việc nhân viên trực tổng đài nhé!

1. Tầm quan trọng của đơn xin việc nhân viên trực tổng đài

Nhân viên trực tổng đài là một người tiếp nhận điện thoại và tiếp thu các ý kiến từ phía khách hàng và các đối tác. Chính vì lẽ đó, vị trí này có một vai trò quan trọng giúp cho khách hàng nhận được sự phục vụ chu đáo và quan tâm nhất là đối với lĩnh vực dịch vụ.

Muốn trở thành một nhân viên trực tổng đài thì bên cạnh những kỹ năng, năng lực nghề nghiệp thì việc chuẩn bị giấy tờ hồ sơ chính là một bước vô cùng quan trọng của ứng viên. Trong đó, đơn xin việc chính là một văn bản chưa bao giờ có thể thiếu sót. 

Một mẫu đơn xin việc nhân viên trực tổng đài sẽ được coi như là lời thể hiện gián tiếp những tâm tư, nguyện vọng của ứng viên mong muốn được làm việc. Thông qua đơn xin việc nhân viên trực tổng đài nhà tuyển dụng sẽ dựa vào đó để đồng thời đánh giá ứng viên và nắm bắt những tâm tư nguyện vọng của họ và đưa ra những quyết định cuối cùng về việc lựa chọn ứng viên phù hợp.

Đơn xin việc nhân viên trực tổng đài
Tầm quan trọng của đơn xin việc nhân viên trực tổng đài

Phải nói rằng bên cạnh những giấy tờ như CV xin việc nhân việc trực tổng đài, sơ yếu lý lịch ứng viên thì đơn xin việc là một tài liệu không thể nào thiếu sót giúp cho bạn thành công trong cuộc ứng tuyển. Tuy mang bản chất là trình bày những nguyện vọng nhưng đơn xin việc cũng chính là yếu tố để nhà tuyển dụng đánh giá những năng lực và khả năng của ứng viên.

Chính vì thế, bạn đừng quá thờ ơ và vô tâm chuẩn bị đơn xin việc nhân viên trực tổng đài của mình nhé. Chính đơn xin việc hoàn hảo, chất lượng sẽ góp phần khiến cho bạn trở thành một nhân viên trực tổng đài chuyên nghiệp trong tương lai. Để biết rõ hơn về mẫu đơn xin việc trực tổng đài thì hãy tiếp tục theo dõi ngay nội dung tiếp theo sau đây nhé!

2. Mẫu đơn xin việc nhân viên trực tổng đài cách thức sở hữu

Mẫu đơn xin việc nhân viên trực tổng đài để sử hữu được thì ứng viên có thể lựa chọn cho mình những cách thức như sau:

- Download sẵn các mẫu đơn xin việc trên mạng Internet: Ngày nay, công nghệ ngày càng phát triển và con người có thể tìm kiếm cho mình vô vàn thứ hữu hiệu trên mạng Internet. Và đơn xin việc cũng không nằm ngoài điều đó. Hiện nay, chúng ta có thể tìm kiếm trên mạng một cách dễ dàng và nhanh chóng các mẫu đơn xin việc để phục vụ nhu cầu cho quá trình ứng tuyển vị trí nhân viên trực tổng đài. Bạn chỉ cần tải về để điền thông tin sau đó in ra hoặc gửi trực tiếp cho nhà tuyển dụng qua email.

Mẫu đơn xin việc nhân viên trực tổng đài
Mẫu đơn xin việc nhân viên trực tổng đài cách thức sở hữu

-  Viết tay truyền thống: Đây là cách rất nhiều người sử dụng khi ứng tuyển vị trí nhân viên trực tổng đài. Cách thức viết bằng tay đơn xin việc sẽ khiến cho ứng viên thể hiện hết được sự tỉ mỉ, cẩn thận của bản thân và gia tăng sự thu hút cho nhà tuyển dụng.

- Đánh máy đơn xin việc nhân viên trực tổng đài: Đây là cách vừa đảm bảo được tính chính xác và mang tính hiện đại. Để sở hữu được mẫu đơn xin việc nhân viên trực tổng đài bằng hình thức đánh máy bạn sẽ cần phải làm trực tiếp trên phần mềm word trên máy tính.

3. Mẹo tạo ấn tượng với mẫu đơn xin việc nhân viên trực tổng đài

3.1. Tiêu chuẩn mẫu đơn xin việc nhân viên trực tổng đài

Với mẫu đơn xin việc nhân viên trực tổng đài thì dù cho sử dụng cách thức sở hữu như thế nào đi chăng nữa thì bạn cần phải đảm bảo các tiêu chuẩn về nội dung cũng như hình thức sau đây:

3.1.1. Nội dung đơn xin việc nhân viên trực tổng đài

Cho dù bạn ứng tuyển vị trí nhân viên trực tổng đài hay bất kỳ vị trí nào đi chăng nữa thì nội dung của đơn xin việc nói chung sẽ không bao giờ được thiếu những phần như sau:

Tiêu chuẩn mẫu đơn xin việc nhân viên trực tổng đài
Tiêu chuẩn mẫu đơn xin việc nhân viên trực tổng đài  dành cho bạn

- Mở đầu đơn xin việc nhân viên trực tổng đài: Phần đầu trong mẫu đơn xin việc nhân viên trực tổng đài sẽ là tên quốc hiệu, tiêu ngữ, tiêu đề của lá đơn  cùng với phần kính gửi.

- Nội dung chính đơn xin việc nhân viên trực tổng đài: Phần này sẽ bao gồm thông tin cá nhân, các nội dung trình bày kinh nghiệm trình độ và nội dung thể hiện mong muốn được làm việc của ứng viên. 

- Phần cuối nội dung mẫu đơn xin việc nhân viên trực tổng đài sẽ là những lời cam kết và lời cảm ơn của ứng viên gửi gắm đến cho nhà tuyển dụng.

3.1.2. Hình thức đơn xin việc nhân viên trực tổng đài

Về hình thức chung của đơn xin việc nhân viên trực tổng đài thì bạn cần phải thể hiện được sự chuyên nghiệp thông qua cách trình bày và cách thức sắp xếp nội dung. Dù viết tay hay đánh máy thì tiêu chuẩn về hình thức của mẫu đơn cần phải viết thật đẹp mắt và ưa nhìn.

Hình thức đơn xin việc nhân viên trực tổng đài
Hình thức đơn xin việc nhân viên trực tổng đài chuẩn nhất

Đối với đơn xin việc nói chung và mẫu đơn xin việc nhân viên trực tổng đài nói riêng thì ứng viên cần phải trình bày thật ngắn gọn và không quá dài dòng. Đối với tiêu chuẩn đã được đề ra thì nội dung trong đơn xin việc sẽ chỉ trình bày trong khoảng 1 mặt giấy A4. Chính vì vậy, bạn cũng cần phải nắm bắt được rõ điều này để trình bày đơn xin việc của mình thật đúng chuẩn nhé!

3.2. Mẹo viết mẫu đơn xin việc nhân viên trực tổng đài

Để viết được mẫu đơn xin việc nhân viên trực tổng đài chuẩn nhất ứng viên cần phải tuân thủ và nắm bắt những mẹo dưới đây:

- Viết đúng tên nhà tuyển dụng: Khi viết mẫu đơn xin việc nhân viên trực tổng đài, điều quan trọng đầu tiên bạn cần phải nắm bắt được đó chính là liệt kê thật chính xác đối tượng nhận đơn xin việc của mình thông qua phần kính gửi. Nếu không ghi đúng địa chỉ người nhận đơn thì lá thư xin việc của bạn sẽ hoàn toàn trở nên vô nghĩa.

- Ghi chuẩn xác thông tin cá nhân: Thông tin cá nhân trong mẫu đơn xin việc nhân viên trực tổng đài là sẽ là một nội dung vô cùng quan trọng giúp nhà tuyển dụng biết rõ về bạn và liên lạc khi cần thiết. Chính vì thế đừng để xảy ra tình trạng sai sót thông tin khi viết phần quan trọng này.

Mẹo viết mẫu đơn xin việc nhân viên trực tổng đài
Mẹo viết mẫu đơn xin việc nhân viên trực tổng đài ấn tượng

- Thể hiện đúng trình độ và các kỹ năng nổi bật của bản thân: Công việc nhân viên trực tổng đài đòi hỏi ứng viên rất nhiều yếu tố kinh nghiệm và kỹ năng khác nhau. Chính vì thế, để gia tăng thêm cơ hội ứng tuyển thì bạn hãy thể hiện thật chuẩn những kinh nghiệm liên quan để tạo thêm nhiều sức hút khiến nhà tuyển dụng đổ gục nhé!

- Mang sự đam mê thả vào từng lời văn và câu chữ: Một ứng viên thể hiện được những mong muốn và tâm huyết với vị trí nhân viên trực tổng đài sẽ khiến nhà tuyển dụng đánh giá cao năng lực và tâm huyết với nghề. Chính những yếu tố đó nhà tuyển dụng sẽ không ngần ngại lựa chọn ứng viên đó cho vị trí nhân viên trực tổng đài. Chính vì thế thông qua đơn xin việc hãy tinh tế thể hiện những đam mê của mình và mong muốn mãnh liệt với công việc.

3.3. Một số điều cần tránh

Mẫu đơn xin việc nhân viên trực tổng đài chuẩn sẽ không trở nên hoàn hảo nếu như bạn nắm bắt những điều cần tránh dưới đây:

- Thể hiện quá nhiều những kinh nghiệm không liên quan đến vị trí nhân viên trực tổng đài.

- Mắc quá nhiều lỗi chính tả và trình bày quá cẩu thả.

Một số điều cần tránh
Điều cần tránh trong mẫu đơn xin việc nhân viên trực tổng đài

- Viết các câu văn trống không và sử dụng từ ngữ xưng hô không phù hợp.

- Trình bày quá dài dòng và lam man những vấn đề không liên quan đến công việc.

- Không gửi lời cảm ơn đến nhà tuyển dụng.

- Không đính kèm các giấy tờ khác trong hồ sơ xin việc nhân viên trực tổng đài.

Bài viết đã cung cấp đến cho bạn những mẹo tạo ấn tượng cho nhà tuyển dụng với mẫu đơn xin việc nhân viên trực tổng đài. Hy vọng rằng bạn sẽ thành công trong cuộc ứng tuyển và trở thành một nhân viên trực tổng đài chuyên nghiệp trong tương lai.

Đơn xin việc bác sĩ đa khoa

Đơn xin việc bác sĩ đa khoa là một tài liệu không thể thiếu trong hồ sơ xin việc. Để có cơ hội trở thành một bác sĩ đa khoa thực thụ thì bạn hãy xem ngay bài viết sau đây để biết cách viết đơn xin việc bác sĩ đa khoa chuẩn nhất nhé!

Đơn xin việc bác sĩ đa khoa

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu đơn xin việc techcombank
Hướng dẫn viết chi tiết mẫu đơn xin việc Techcombank chuyên nghiệp
Hướng dẫn viết mẫu đơn xin việc Techcombank chi tiết với những thông tin cơ bản. Cập nhật thông tin liên quan tới cách viết đơn xin việc Techcombank.

đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm
Khi nộp đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục không?
Đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được không? Tìm hiểu ngay về đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được hay không?

đơn xin việc ở công ty cũ
Bí quyết lại việc - hãy viết đơn xin việc ở công ty cũ hoàn hảo
Cách viết đơn xin việc ở công ty cũ chiếm được cảm tình nhà tuyển dụng sẽ được chia sẻ ngay tại bài viết dưới đây. Cùng vieclam123.vn tìm hiểu chi tiết hơn!

Mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Cập nhật cách hoàn thiện mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Mẫu đơn xin việc ngành công nghệ thực phẩm có vai trò quan trọng khi là linh hồn của hồ sơ xin việc. Cùng vieclam123.vn cập nhật cách để hoàn thiện mẫu dơn.