close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Có thêm mẫu đơn ứng tuyển Techcombank có giúp bạn xin việc dễ dàng?

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Techcombank là một cái tên khá quen thuộc với người dân Việt Nam với lĩnh vực kinh doanh là tiền tệ. Không chỉ sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi, ngân hàng này còn nổi tiếng với môi trường làm việc chuyên nghiệp cho nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và muốn gia nhập vào đội ngũ nhân viên của Techcombank. Vấn đề là làm sao mà bạn có thể đánh bại đối thủ của mình để đặt chân vào vị trí mình yêu thích? Hãy khám phá mẫu đơn ứng tuyển Techcombank dưới đây rồi bạn sẽ rõ.

1. Khái quát mẫu đơn ứng tuyển Techcombank 

Mẫu đơn ứng tuyển Techcombank bản chất là tờ kê khai thông tin do phía ngân hàng cung cấp. Không giống với đơn xin việc làm, ở mẫu đơn ứng tuyển này sẽ có các trường thông tin gợi ý sẵn, theo đó ứng viên chỉ việc điền thông tin chính xác, ngắn gọn là được.

Ngân hàng Techcombank tên đầy đủ là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam được thành lập vào năm 1993. Tính đến thời điểm này, Techcombank được coi là một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam và được nhiều khách hàng tin tưởng. 

Khái quát mẫu đơn ứng tuyển Techcombank
Khái quát mẫu đơn ứng tuyển Techcombank 

Ra đời và phát triển nhiều năm trên thị trường, cho đến nay Techcombank chẳng hề thua kém bất cứ đối thủ nào của mình tại thị trường Việt Nam, bằng chứng không chỉ là hệ thống chi nhánh, lượng khách hàng dồi dào mà hơn thế số lượng ứng viên cũng gia tăng nhanh chóng.

Ngoài hồ sơ xin việc của ứng viên, bất cứ ứng viên nào ứng tuyển tại ngân hàng Techcombank cũng phải điền đầy đủ thông tin của mình vào mẫu đơn ứng tuyển Techcombank, đó là yêu cầu bắt buộc trong quy trình tuyển dụng của phía ngân hàng, vì vậy hãy thực hiện nó một cách nghiêm túc.

2. Ý nghĩa và vai trò của đơn ứng tuyển ngân hàng Techcombank

Không phải tự dưng mà ngân hàng lại tạo ra mẫu đơn ứng tuyển Techcombank trong khi hồ sơ xin việc của ứng viên đã có đơn xin việc. Nguyên nhân có lẽ là vì ở đó họ sẽ thể hiện những nhu cầu cần khai thác thông tin đối với ứng viên, tất cả ưng viên cùng điền theo 1 form thì việc chọn lọc ứng viên sẽ diễn ra rất nhanh chóng và dễ dàng.

Ý nghĩa và vai trò của đơn ứng tuyển ngân hàng Techcombank
Ý nghĩa và vai trò của đơn ứng tuyển ngân hàng Techcombank

Nếu Techcombank chỉ dựa vào mẫu đơn xin việc, CV xin việc hay sơ yếu lý lịch của ứng viên thì có thể chưa đủ dữ liệu cần thiết, chính vì vậy mẫu đơn ứng tuyển luôn đóng vai trò quan trọng trong quá trình tuyển dụng của ngân hàng Techcombank.

Đã là quan trọng vậy thì chắc chắn bạn cần phải hiểu rõ về nó, hiểu rõ bố cục cũng như cách viết để có thông tin chính xác và thuyết phục nhất. Sau đây sẽ là những hướng dẫn chi tiết dành cho những ai chưa tỏ vấn đề này.

3. Cách viết mẫu đơn ứng tuyển Techcombank ít ai biết

3.1. Xác định rõ ràng vị trí ứng tuyển trong ngân hàng Techcombank

Xác định rõ ràng vị trí ứng tuyển trong ngân hàng Techcombank
Xác định rõ ràng vị trí ứng tuyển trong ngân hàng Techcombank

Khi tham gia bất cứ đợt ứng tuyển nào, bạn nhất định phải biết mình ứng tuyển vị trí nào. Đây là chi tiết cực kỳ quan trọng và nó ảnh hưởng khá nhiều tới công tác chuẩn bị của bạn đấy nhé.

Tiếp theo, hãy đọc kỹ yêu cầu về công việc cũng như các yêu cầu khác mà nhà tuyển dụng đưa ra đối với vị trí bạn quan tâm, tránh trường hợp xem nhầm tin tuyển dụng thì sẽ phiền phức lắm đó.

Trong mẫu đơn ứng tuyển Techcombank, chắc chắn sẽ có nhắc đến những kỹ năng, kinh nghiệm của bạn, vậy nên việc tìm hiểu kỹ yêu cầu của ngân hàng là không bao giờ thừa thãi nhé.

Khi nắm rõ những gì mình chuẩn bị, cơ hội sẽ được nâng cao hơn, mọi thông tin bạn đưa ra sẽ chất lượng hơn.

3.2. Tìm hiểu và nắm bắt bố cục mẫu đơn ứng tuyển Techcombank

Ở mỗi thời kỳ, Techcombank lại chỉnh sửa và đổi mới mẫu đơn ứng tuyển để nội dung phù hợp. Trong mẫu đơn này, sẽ có nhiều phần khác nhau chủ yếu là khai thác thông tin ứng viên phục vụ nhu cầu đánh giá của nhà tuyển dụng.

Tìm hiểu và nắm bắt bố cục mẫu đơn ứng tuyển Techcombank
Tìm hiểu và nắm bắt bố cục mẫu đơn ứng tuyển Techcombank

Hiện nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp mẫu đơn ứng tuyển Techcombank ngay cả khi đến nộp hồ sơ trực tiếp hay nộp online. Cấu trúc của nó thường có những thành phần sau đây:

- Thông tin chung về ứng viên

- Vị trí mong muốn

- Quá trình đào tạo từ sau khi tốt nghiệp THPT

- Kinh nghiệm của ứng viên trong ngành ngân hàng

- Phẩm chất cá nhân

- Tình trạng sức khoẻ

- Người tham chiếu

- Người cần báo tin trong những trường hợp khẩn cấp

Thông tin trong đơn ứng tuyển Techcombank không quá dài và cũng khá đơn giản, chính vì vậy khi nhận được mẫu này ứng viên của ngân hàng hãy cố gắng điền vào đó những thông tin chính xác và chất lượng nhất để nâng cao cơ hội cho bản thân mình nhé.

3.3. Chú trọng nội dung đơn ứng tuyển Techcombank

Đơn ứng tuyển Techcombank sẽ trở nên có giá trị nếu các thông tin mà bạn đưa ra đạt giá trị nhất định. Nhiều người chưa biết cách điền thông tin sao cho chuẩn xác vậy thì hãy tham khảo ngay những hướng dẫn sau đây:

3.3.1. Trình bày thông tin ứng viên trong đơn ứng tuyển Techcombank

Trình bày thông tin ứng viên trong đơn ứng tuyển Techcombank
Trình bày thông tin ứng viên trong đơn ứng tuyển Techcombank

Cũng giống như những giấy tờ quen thuộc khác, ứng viên ngân hàng Techcombank sẽ phải giới thiệu về bản thân với những thông tin cơ bản nhất. Trong đó có Họ tên, Năm sinh, Quê quán, Giới tính, Địa chỉ liên hệ, Tình trạng hôn nhân, Nơi ở hiện tại.

Ngoài ra, Techcombank còn yêu cầu ứng viên của mình kê khai thông tin về chiều cao và cân nặng đấy nhé, cho nên hãy nắm bắt các chỉ số này của cơ thể để điền cho chính xác.

Ngân hàng là ngành đặc thù vì vậy ứng viên tham gia làm việc cũng sẽ được tuyển chọn kỹ lưỡng. Hầu hết các tổ chức ngân hàng đều đặt ra yêu cầu về ngoại hình cho ứng viên của mình trong đó có Techcombank, vậy nên trước khi ứng tuyển bạn cũng hãy tìm hiểu thật kỹ về tiêu chí này, xem mình có đủ tiêu chuẩn hay không nhé.

3.3.2. Vị trí mong muốn và Quá trình học tập bản thân trong đơn ứng tuyển Techcombank

Vị trí mong muốn và Quá trình học tập bản thân trong đơn ứng tuyển Techcombank
Vị trí mong muốn và Quá trình học tập bản thân trong đơn ứng tuyển Techcombank

Phần tiếp theo sẽ là Vị trí mong muốn, ở đây ứng viên sẽ được lựa chọn tối đa 2 vị trí mong muốn, trong đó vị trí ghi đầu tiên sẽ được ưu tiên hơn nếu trúng tuyển.

Về Quá trình học tập của bản thân, bỏ qua các giai đoạn học tập dưới phổ thông bạn nhé bởi vì nó thực sự không liên quan tới công việc hiện tại cho lắm. Nếu ứng viên chỉ tốt nghiệp THPT xong sau đó học nghề thì có thể trình bày rõ quá trình học nghề đó từ năm nào đến năm nào, nghề gì và học ở đâu, kèm theo tên đơn vị dạy càng tốt. Tuy nhiên trường hợp này sẽ không xuất hiện bởi vì ngân hàng sẽ chỉ tuyển dụng những bạn ứng viên có trình độ từ Cao đẳng trở lên mà thôi.

Trường hợp ứng viên theo học lên cao đẳng, Đại học hoặc sau đại học thì có thể ghi rõ thời gian học tập của mình kèm theo tên trường bạn nhé.

3.3.3. Cách viết Kinh nghiệm bản thân cho ứng viên ngân hàng Kinh Techcombank

Cách viết Kinh nghiệm bản thân cho ứng viên ngân hàng Kinh Techcombank
Cách viết Kinh nghiệm bản thân cho ứng viên ngân hàng Kinh Techcombank

Kinh nghiệm nghề nghiệp thì quá đơn giản rồi, chẳng cần giải thích hay trình bày gì dài dòng, bạn chỉ cần liệt kê rõ ràng tên công việc, tên đơn vị công tác và số năm làm việc một cách rõ ràng. Cứ thế trình bày cho đến hết kinh nghiệm phù hợp thì thôi.

Ở đây bạn cũng nên lưu ý chỉ lựa chọn những kinh nghiệm thực sự liên quan tới ngân hàng hoặc vị trí ứng tuyển, không sử dụng những việc làm có thời gian quá ngắn khoảng dưới 6 tháng, tất cả đều không được chấp nhận.

3.3.4. Một số thông tin khác trình bày như thế nào?

Một số thông tin khác trình bày như thế nào
Một số thông tin khác trình bày như thế nào?

- Phẩm chất cá nhân: Bạn hãy ghi một cách ngắn gọn nhất về những phẩm chất của mình phù hợp với công việc hiện tại.

Ví dụ: Là người kiên nhẫn trong khi thuyết phục khách hàng, có trách nhiệm với công việc, biết lắng nghe và cảm thông với người khác,... tất cả những phẩm chất này đều rất cần thiết đối với một nhân viên ngân hàng làm việc ở Techcombank.

- Tình trạng sức khỏe: Hãy nói rõ về sức khỏe của mình trong phần này, ghi một cách ngắn gọn nhất có thể để không chiếm nhiều diện tích của những thông tin khác.

Nếu sức khỏe của bạn ổn định, không có bất cứ bệnh gì nguy hiểm hãy ghi “Bình thường” vào đây, còn nếu có bệnh gì khác là ảnh hưởng tới sức khỏe thì bạn cũng không nên ứng tuyển vì ghi vào nhà tuyển dụng cũng sẽ không chấp nhận.

- Thông tin người tham chiếu: Nếu bạn là sinh viên vừa tốt nghiệp, hãy ghi tên một người thầy nào đó đã từng dạy bạn, nếu thầy cô chủ nhiệm thì càng tốt bởi vì họ sẽ nắm rõ tình hình và kết quả học tập của bạn hơn. Đây cũng là đối tượng có uy tín cao giúp ngân hàng Techcombank tin tưởng bạn hơn.

- Người báo tin trong trường hợp khẩn cấp là ai? Nếu bạn đã lập gia đình, có thể ghi tên vợ/chồng, trong trường hợp khác hãy ghi tên bố, mẹ, anh, chị em trong gia đình vào đây và nhớ kèm theo số điện thoại liên lạc của họ đấy nhé.

4. Vài lưu ý quan trọng khi viết mẫu đơn ứng tuyển Techcombank bạn nên biết

Mẫu đơn ứng tuyển Techcombank cũng có những yêu cầu như đơn xin việc, thư xin việc hay CV xin việc vậy. Mọi thứ phải đảm bảo sự chính xác, trung thực và ngắn gọn. 

Vài lưu ý quan trọng khi viết mẫu đơn ứng tuyển Techcombank bạn nên biết
Vài lưu ý quan trọng khi viết mẫu đơn ứng tuyển Techcombank bạn nên biết

Hãy xem lại nội dung thật kỹ trước khi gửi đơn ứng tuyển Techcombank bởi vì rất có thể thông tin bên dưới mà bạn đưa ra lại đánh lại thông tin bên trên đấy nhé. Nhất định phải có sự nhất quán trong hệ thống thông tin về bạn, như vậy mới chiếm được lòng tin từ nhà tuyển dụng.

Còn nữa, tuyệt đối không viết sai chính tả bởi vì làm việc ngành ngân hàng bạn không được phép sai sót những thứ nhỏ nhặt như vậy. Đây là điểm trừ lớn mà bạn cần phải khắc phục ngay khi quá muộn.

Mẫu đơn ứng tuyển Techcombank thực sự quan trọng đối với nhà tuyển dụng, bởi vậy những ai chưa từng va chạm với nó thì hãy học ngay cách viết được hướng dẫn ở bài viết trên nhé. Chúc bạn sẽ trở thành nhân viên ngân hàng Techcombank giỏi và đạt được nhiều thành tích đáng mơ ước.

Cách viết mẫu CV Techcombank ấn tượng

Để xin việc vào ngân hàng Techcombank, ngoài đơn ứng tuyển thì ứng viên cần phải sở hữu mẫu CV Techcombank hấp dẫn. Mách bạn bí quyết có CV xin việc ngân hàng này hoàn hảo, cùng theo dõi ngay bài viết này nhé.

Mẫu CV Techcombank

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu đơn xin việc techcombank
Hướng dẫn viết chi tiết mẫu đơn xin việc Techcombank chuyên nghiệp
Hướng dẫn viết mẫu đơn xin việc Techcombank chi tiết với những thông tin cơ bản. Cập nhật thông tin liên quan tới cách viết đơn xin việc Techcombank.

đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm
Khi nộp đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục không?
Đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được không? Tìm hiểu ngay về đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được hay không?

đơn xin việc ở công ty cũ
Bí quyết lại việc - hãy viết đơn xin việc ở công ty cũ hoàn hảo
Cách viết đơn xin việc ở công ty cũ chiếm được cảm tình nhà tuyển dụng sẽ được chia sẻ ngay tại bài viết dưới đây. Cùng vieclam123.vn tìm hiểu chi tiết hơn!

Mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Cập nhật cách hoàn thiện mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Mẫu đơn xin việc ngành công nghệ thực phẩm có vai trò quan trọng khi là linh hồn của hồ sơ xin việc. Cùng vieclam123.vn cập nhật cách để hoàn thiện mẫu dơn.