close
cách
cách cách cách cách cách

Cách viết mẫu biên bản bàn giao website chuẩn nhất

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Mẫu biên bản bàn giao website là văn bản bàn giao website đến các công ty, doanh nghiệp. Trong văn bản sẽ đề cập đến các nội dung về việc bàn giao website. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách viết của biên bản bàn giao website chuẩn thì hãy đọc bài viết sau đây của vieclam123.vn nhé!

1. Tìm hiểu về biên bản bàn giao website

1.1. Mẫu biên bản bàn giao website là gì?

Mẫu biên bản bàn giao website là văn bản bàn giao lại một website của cá nhân cho cá nhân hoặc cá nhân cho tổ chức hay doanh nghiệp nào đó. Nội dung trong mẫu biên bản này sẽ đề cập đến các thông tin của bên bàn giao và bên được bàn giao. Nội dung quan trọng nhất là các thông tin về website được bàn giao. Thông qua biên bản bàn giao website này thì việc bàn giao website sẽ trở nên có giá trị. Đồng thời sau khi bàn giao website xong thì đây sẽ là chứng cứ để chứng minh cho việc hai bên đã hoàn tất thủ tục bàn giao website thành công.

Bàn giao website cho cá nhân, tổ chức
Bàn giao website cho cá nhân, tổ chức

1.2. Cách viết biên bản bàn giao website

1.2.1. Mở đầu biên bản bàn giao website

Phần mở đầu của mẫu biên bản bàn giao website bao gồm các nội dung rất ngắn gọn: Quốc hiệu, tiêu ngữ, tên biên bản, số quyết định. Các thông tin này đều phải được trình bày ở giữa của biên bản cụ thể như sau: “CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

BIÊN BẢN BÀN GIAO WEBSITE

Số:……..”

Nội dung của Quốc hiệu và tên biên bản cần phải viết in hoa. Tiêu ngữ cần được viết hoa chữ cái đầu của các cụm từ, đồng thời các cụm từ đó sẽ ngăn cách với nhau bởi dấu gạch ngang ở giữa. Riêng tên biên bản cần sử dụng cỡ chữ lớn hơn các chữ còn lại và viết in đậm để làm nổi bật được nội dung chính của biên bản.

Nội dung mở đầu của biên bản bàn giao
Nội dung mở đầu của biên bản bàn giao

Xem thêm: Biên bản bàn giao con dấu công ty và nội dung mới nhất hiện nay

1.2.2. Nội dung chính trong biên bản bàn giao website

Nội dung chính trong mẫu biên bản bàn giao website cần phải đề cập đến các vấn đề về: ngày lập biên bản, các thông tin về bên A (bên bàn giao), bên B (bên được bàn giao), một số thông tin của website,... Các nội dung chính sẽ được ghi cụ thể như sau:

“ Căn cứ vào hợp đồng số… ký ngày…tháng…năm…. (Biên bản có thể dựa vào một hợp đồng cụ thể, bạn phải ghi cụ thể về ngày tháng đã ký kết hợp đồng đó)

Hôm nay, ngày….tháng…năm…. Tại…. Chúng tôi gồm có: (Thời gian, địa điểm là thông tin quan trọng được thể hiện trong hợp đồng để đảm bảo hợp đồng đáp ứng được việc thể hiện những thông tin quan trọng).

Thông tin về tên của bên A: ...........................(Họ và tên đầy đủ của bên bàn giao website)

Địa chỉ liên lạc bên A: ...........................(Ghi địa chỉ cụ thể)

Đại diện (nếu có): ....……(Tên người đại diện nếu có)                                                      

Chức vụ của bên A: .........................(Ghi chức vụ cụ thể)

Điện thoại liên hệ cho bên A: ......................(Số điện thoại liên lạc)                                                                      

Số Fax bên A: .................................(Số fax)

Email: ...................………(Ghi email của người bàn giao website)

Số thuế: .....................(Ghi mã số thuế)                                                                    

Thông tin về STK cụ thể: ....................(Số tài khoản ngân hàng)

Ngân hàng: .............(Tên ngân hàng). 

Tải mẫu biên bản bàn giao website

Thông tin của các bên về việc bàn giao
Thông tin của các bên về việc bàn giao

Thông tin về tên của bên B: ............................(Họ và tên đầy đủ của bên được bàn giao website)

Địa chỉ liên lạc hệ cho bên B: .................... (Ghi địa chỉ cụ thể)

Đại diện: ....................(Tên người đại diện nếu có)                                                           

Chức vụ của bên B: ....................(Ghi chức vụ cụ thể)

Điện thoại liên hệ cho bên B: ..................(Số điện thoại liên lạc)                                                                        

Fax bên B: .................................(Số fax)

Email: ...................………(Ghi email của người bàn giao website)

Số thuế: .....................(Ghi mã số thuế)                                                                    

Thông tin về STK cụ thể: ....................(Số tài khoản ngân hàng)

Ngân hàng: .............(Tên ngân hàng).”

Tiếp đến là các thông tin về website bao gồm: 

Nội dung: Bên A bàn giao website cho bên B với nội dung sau: Tên đăng nhập, Mật khẩu, Hướng dẫn sử dụng,...

Bạn có thể trình bày nội dung này bằng cách kẻ thành bảng để nội dung thông tin được thể hiện một cách rõ ràng nhất. Nội dung của bảng sẽ chia thành ba cột như sau: số thứ tự, tên công việc, ghi chú. 

Trong cột tên công việc sẽ có các thông tin về Website đã được thiết kế bao gồm thông tin về Tên đăng nhập, Mật khẩu, Hướng dẫn sử dụng,.... Đây là thông tin bắt buộc phải có trong một biên bản bàn giao website chuẩn. Vì nếu biên bản bàn giao website mà lại không có thông tin về website được bàn giao thì văn bản trên sẽ không còn giá trị.

Thông tin cụ thể về website
Thông tin cụ thể về website

Sau khi trình bày nội dung trên mẫu biên bản bàn giao website cần đưa ra kết luận cho việc hai bên đã thông nhất bàn giao website đúng với những nội dung mà hai bên đã thỏa thuận: “Hai bên thống nhất về website đã được bàn giao đúng với nội dung đã được thỏa thuận ở trong hợp đồng”.

Tùy vào yêu cầu của bên được bàn giao website để có thể yêu cầu bên A thực hiện: “Bên B tiến hành kiểm tra và thông báo cho bên A nếu như website bị lỗi như thỏa thuận trong hợp đồng. Số tiền còn lại sẽ được tiến hành thanh toán như thỏa thuận ở trong hợp đồng.”

Nội dung trên có thể thêm hoặc thay đổi tùy thuộc vào quyết định của hai bên khi trao đổi về nội dung việc bàn giao trong biên bản.

1.2.3. Kết thúc biên bản bàn giao website

Mẫu biên bản bàn giao website sẽ kết thúc bằng một câu kết về việc thành lập biên bản: “Biên bản được lập thành 2 bản mỗi bên sẽ giữ một bản và các biên bản có giá trị pháp lý như nhau”.

Cuối cùng là chữ ký của hai bên trong biên bản để việc bàn giao website trở nên có giá trị. Cả hai bên A và B sẽ phải ghi đầy đủ họ và tên trong biên bản.

Tuy đây là nội dung ngắn gọn nhất so với hai nội dung còn lại nhưng nó lại là nội dung quan trọng để có thể làm căn cứ cho những nội dung trên được thực hiện. Vậy nên nếu bạn bỏ sót phần quan trọng này thì biên bản bàn giao website của bạn sẽ không còn giá trị nữa.

Cần có chữ ký xác nhận của các bên
Cần có chữ ký xác nhận của các bên

Xem thêm: Mẫu biên bản giao nhận hàng hóa - cập nhật thông tin chi tiết

2. Những lưu ý khi soạn biên bản bàn giao website

Khi viết  mẫu biên bản bàn giao website bạn cần phải lập một danh sách các nội dung chi tiết về những yêu cầu cụ thể mà bạn muốn thực hiện trên website. Nếu bạn có các ý tưởng về chức năng mới trên website thì bạn phải mô tả cụ thể để việc lập trình trở nên dễ dàng hơn. Trường hợp bạn đã có các hình ảnh minh họa cụ thể về  website muốn làm thì bạn hãy gửi các nội dung đó cho công ty thiết kế web để họ có thể nghiên cứu và tư vấn cho bạn chính xác hơn về website mà bạn muốn làm.

Trong quá trình tìm hiểu về việc làm website bạn phải dự đoán về mọi khả năng xấu có thể xảy ra. Đồng thời tìm hiểu các lỗi mà website đang gặp phải và tự đưa ra các giải pháp cụ thể trong hợp đồng. Các điều khoản và quy định trên hợp đồng thiết kế website cần được ghi một cách chi tiết càng nhất.

Cần quy định rõ về nghĩa vụ của hai bên về việc nếu có một sự cố nào đó xảy ra. Quy định về mức phạt cụ thể tương ứng với các lỗi của mỗi bên.

Một số lưu ý cần thiết khi soạn biên bản bàn giao website
Một số lưu ý cần thiết khi soạn biên bản bàn giao website

Trên đây là nội dung về cách viết mẫu biên bản bàn giao website chuẩn mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng sau khi đọc xong bài viết này, bạn đọc có thể hiểu hơn về những nội dung cần thiết trong biên bản bàn giao website. Đồng thời, khi cần thì bạn có thể tự soạn cho mình một biên bản bàn giao website hoặc giúp đỡ đến những người thân của mình trong việc soạn thảo biên bản. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều mẫu biên bản, hợp đồng khác thì hãy truy cập vào website của vieclam123.vn để có thể cập nhật được những mẫu văn bản mới nhất nhé!

Viết biên bản bàn giao hồ sơ chuẩn nhất

Biên bản bàn giao hồ sơ được hiểu là gì? Sử dụng biên bản bàn giao hồ sơ trong những trường hợp cụ thể nào? Cách viết của biên bản bàn giao hồ sơ này ra sao? Link bài viết sau đây sẽ trả lời những nội dung này cho bạn nhé!

Mẫu biên bản bàn giao hồ sơ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.