close
cách
cách cách cách cách cách

Mặt nạ nhau thai cừu có tác dụng gì? Bí quyết sử dụng đúng cách?

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Trên thị trường làm đẹp hiện nay thì mặt nạ nhau thai cừu đang trở thành một sản phẩm dưỡng da vô cùng hot với nhiều lợi ích cho làn da. Để nắm rõ mặt nạ nhau thai cừu có tác dụng gì và vì sao nó được nhiều bạn trẻ yêu thích đến vậy tham khảo ngay lời giải đáp được bật mí trong bài viết sau đây.

1. Tìm hiểu mặt nạ nhau thai cừu có tác dụng gì?

1.1. Bạn biết gì về mặt nạ nhau thai cừu?

Trong thời kỳ mang thai thì có một cơ quan hình thành và phát triển đó là nhau thai. Bộ phận này kết nối tử cung và thai nhi đang trong quy trình phát triển, cung cấp cho thai nhi trong bụng mẹ chất dinh dưỡng và oxy. Nhau thai cừu cũng tương tự với nhau thai của các loài động vật có vú khác phát triển trong tử cung của cừu mẹ cung cấp chất dinh dưỡng và oxy cho cừu con. Khi cừu con được sinh ra thành công người ta thu hoạch lấy nhau thai cừu.

Trong nhau thai cừu có giàu chất hoạt tính sinh học như RNA, DNA, peptide, protein, axit amin, axit hyaluronic, lipid, axit amin, các enzyme và vitamin. Có nhiều sản phẩm chăm sóc da hiện nay được làm từ nhau thai cừu và một trong số đó chính là mặt nạ nhau thai cừu.

Mặt nạ nhau thai cừu được biết tới là loại mặt nạ được làm từ nhau thai với các tế bào gốc. Từ các thành phần tốt cho da với mặt nạ nhau thai tạo nên sản phẩm với mục đích điều trị và làm đẹp da với các vấn đề đa dạng khác.

Mặt nạ nhau thai cừu là gì
Mặt nạ nhau thai cừu là gì

1.2. Tác dụng bất ngờ của mặt nạ nhau thai cừu đối với làn da

1.2.1. Ngăn ngừa da không bị lão hoá

Trong nhau thai cừu có chứa nhiều chất hoạt tính sinh học như RNA, DNA, peptide, protein, axit amin, axit hyaluronic, lipid, axit amin, các enzyme và vitamin. Tất cả các thành phần này có lợi ích trong việc chống lão hoá cho da và có vai trò tác dụng lâu dài kích thích cơ thể để những tế bào bị tổn thương có thể sửa chữa.

Giúp liên kết các mô, thúc đẩy tái tạo collagen, trẻ hoá những tế bào gốc là vai trò của mặt nạ nhau thai cừu, bên cạnh đó nó cũng giúp tăng độ đàn hồi của da, tăng hydrat cho làn da và ngăn chặn sự phát triển của sự chảy sệ, nếp nhăn cũng như làm cho bạn có một làn da đẹp căng bóng.

Ngăn ngừa da không bị lão hoá
Ngăn ngừa da không bị lão hoá

1.2.2. Chống viêm và ngừa mụn một cách hiệu quả

Mô nhau thai theo nghiên cứu bên cạnh việc chống lão hoá hiệu quả còn chống oxy hoá và chống viêm cũng rất tốt. Do đó nhau thai cừu hỗ trợ cung cấp nhiều sức sống và năng lượng cho da, ngăn chặn tình trạng mụn sưng làm viêm da hay bị nám, tàn nhang.

Mặt nạ nhau thai cừu cũng có thể ngăn ngừa tình trạng sẹo diễn ra nhanh chóng quá trình vết thương được chữa lành với tác dụng tăng sinh collagen mới và liên kết mô.

1.2.3. Dưỡng ẩm và bã nhờn được điều tiết sản xuất

Khi sử dụng thường xuyên mặt nạ nhau thai cừu thì da của bạn sẽ được cấp nước, cấp ẩm đầy đủ đem lại một làn da tươi trẻ, mịn màng. Khi ấy bạn có thể điều tiết một cách tự nhiên trong việc sản xuất bã nhờn hỗ trợ hạn chế mụn hình thành và se khít lỗ chân lông. Nhau thai cừu cung cấp cung cấp cho da các khoáng chất hay vitamin cần thiết. Bên cạnh đó thì thành phần này cũng có đặc tính chống oxy hoá hỗ trợ bảo vệ tế bào ra khỏi sự hư hại bên cạnh đó cùng với việc không đồng đều trong tình trạng sắc tố da. Ngoài các tác dụng kể trên thì mặt nạ nhau thai cừu còn có tác dụng chống lại tác hại ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, làm trắng da.

Dưỡng da hiệu quả
Dưỡng da hiệu quả

2. Mách bạn cách đắp mặt nạ nhau thai cừu sao cho đúng

Bước 1: Đầu tiên bạn sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch mặt, thoa lên da một lớp nước hoa hồng mỏng. Bạn có thể xông hơi bằng nước ấm để tăng độ hiệu quả khi những lỗ chân lông mở ra rồi đắp mặt nạ. Để da có thể hấp thụ dưỡng chất đừng quên tẩy tế bào chết định kỳ. 

Làm sạch mặt
Làm sạch mặt

Bước 2: Tiến hành xé bao bì bọc mặt nạ và đắp nó lên mặt của bạn, để các tinh chất trên mặt nạ không bị rơi ra bên ngoài bạn cần chú ý nhẹ nhàng khi gỡ ra. Đắp khít mặt với mặt nạ lộ ra mắt và miệng.  Không nên để nhăn nhúm mặt nạ, dùng tay miết nhẹ vì sẽ làm giảm đi hiệu quả.

Bước 3: Sau khi đắp xong bạn hãy nằm thư giãn khoảng 15 cho tới 20 phút đồng hồ, để cho da không bị chảy sệ hãy đắp mặt nạ theo chiều hướng từ dưới lên. Sử dụng các tinh chất trong bao bì còn sót lại massage từ 3 tới 5 phút nhẹ nhàng.

Bước 4: Dùng nước mát rửa mặt sau đó thoa thêm nước hoa hồng và dưỡng da. Mỗi tuần bạn nên sử dụng 2 lần để dưỡng da và chăm sóc với mặt nạ ủ trắng nhau thai cừu. Nhiều người cho rằng không cần rửa mặt khi đắp mặt nạ giấy, vậy còn đối với mặt nạ nhau thai cừu thì sao? Phần lớn đa số đều phải rửa lại bằng nước sạch sau khi đắp mặt nạ giấy như vậy sẽ làm da thông thoáng, sạch sẽ, không gây bít tắc lỗ chân lông và cũng không làm da bị nổi mụn. 

Tuy nhiên nếu bạn sở hữu một làn da khô bạn có thể giữ nguyên tinh chất nhau thai cừu qua đêm khi gỡ bỏ mặt nạ, khi thức dậy vào sáng hôm sau bạn có thể rửa sạch sẽ với nước, bạn sẽ cấp ấp sâu và dưỡng da khi sử dụng cách này.

Cách đắp mặt nạ nhau thai cừu
Cách đắp mặt nạ nhau thai cừu

3. Cách chọn mặt nạ nhau thai cừu để phát huy tối đa hiệu quả

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại mặt nạ nhau thai đa dạng ví dụ như mặt nạ nhau thai cừu Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc,.. Khi đã biết vai trò tác dụng của nó bạn có thể dựa vào các tiêu chí sau để chọn cho mình loại mặt nạ phù hợp:

3.1. Chọn lựa loại có thành phần thích hợp với da

Các loại mặt nạ nhau thai cừu tuy có sự khác nhau về xuất xứ tuy nhiên nhìn chung nó đều chứa các chất tốt cho làn da. Trong các loại mặt nạ thì thành phần dưỡng chất trong da có thể khác nhau một chút hãy dựa vào đặc điểm thành phần của mọi loại da để cân nhắc chọn lựa nhé.

3.2. Phân biệt hàng thật hàng nhái khi căn cứ vào mã vạch và bao bì sản phẩm

Sản phẩm mặt nạ nhau thai cừu có nhiều hàng giả, hàng nhái vậy làm sao để phân biệt được đây.

Dựa vào mã vạch QR: Có link để check hàng chính hãng trên mặt sau của bao bì sản phẩm. Để xem đó có phải link của công ty chính hãng hay không hãy quét mã QR trên tem chống hàng giả.

Dựa vào lớp bạc trên tem sản phẩm. Nếu như bạn thấy dễ dàng cạo lớp giấy bạc trên tem sản phẩm và hiện rõ ràng dãy số sau khi cạo xong thì chính xác là hàng thật. Còn ngược lại hoàn toàn là khi bạn cạo lớp giấy bị nhem nhuốc đen không rõ con số thì đó là hàng giả.

Phân biệt hàng giả hàng thật
Phân biệt hàng giả hàng thật

3.3. Chọn lựa các sản phẩm có giá thành phù hợp với bản thân

Nhiều nơi nhiều địa chỉ bán mặt nạ nhau thai trên thị trường của nhiều hãng, khác nhau về mức giá:

Mặt nạ nhau thai cừu Hàn Quốc loại cao cấp có giá 1 miếng là 80 nghìn đồng tương đương với 490 nghìn đồng 1 hộp gồm 6 miếng.

Còn đối với mặt nạ nhau thai cừu Nhật Bản sẽ có giá 1 miếng từ 25 tới 150 nghìn đồng tuỳ vào hãng sản xuất.

Hy vọng qua những chia sẻ vừa rồi từ vieclam123.vn bạn đã nắm rõ được mặt nạ nhau thai cừu có tác dụng gì và cách sử dụng sao cho đạt hiệu quả tốt nhất. Cần lựa chọn những địa chỉ uy tín để chọn mua được sản phẩm chất lượng uy tín giúp cho bạn sẽ luôn có một làn da khoẻ mạnh, tươi tắn và căng bóng nhé.

Nước điện giải là nước gì?

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin nước điện giải là nước gì và có công dụng như thế nào? Hãy cùng đón đọc bài viết được chia sẻ bên dưới đây để nắm rõ hơn bạn nhé!

Nước điện giải là nước gì?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.