close
cách
cách cách cách cách cách

Đi tìm lời đáp cho câu hỏi học kế toán tổng hợp ở đâu tốt nhất TPHCM

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Học kế toán tổng hợp ở đâu tốt nhất tphcm là câu hỏi nhiều nhất trong thời gian gần đây được đặt ra. Từ lâu, vị trí kế toán tổng hợp vốn không hề dễ dàng và cũng phải ai cũng có thể thành thạo một cách nhanh chóng. Và với nhu cầu về kế toán tổng hợp gia tăng thì địa điểm học tập để rèn luyện nghiệp vụ kế toán chuẩn chỉnh nhất tại thành phố Hồ Chí Minh được quan tâm tìm hiểu hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang tìm cho mình địa chỉ học kế toán tổng hợp tại tphcm thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

1. Trung tâm kế toán Lê Ánh

Vị trí đầu tiên trong danh sách học kế toán tổng hợp ở đâu tốt nhất tphcm lần này chính là trung tâm kế toán - xuất nhập khẩu Lê Ánh. Nếu là một người theo đuổi lĩnh vực kế toán trong Sài Gòn thì Lê Ánh là một địa chỉ rất nổi tiếng với việc đào tạo online lẫn offline về nghiệp vụ kế toán cho học viên. Trung tâm đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về chất lượng đào tạo chuyên nghiệp và vô cùng bài bản, phù hợp với nhiều đối tượng học viên khác nhau.

Học kế toán tổng hợp ở đâu tốt nhất tphcm
Học kế toán tổng hợp ở đâu tốt nhất tphcm

Những điểm cộng của trung tâm kế toán Lê Ánh có thể được kể đến như:

- Là một trong rất ít trung tâm đào tạo kế toán trên cả nước được cấp phép.

- Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, nhiệt huyết, có trình độ chuyên môn cao và vững chắc.

- Chương trình đào tạo được xây dựng một cách bài bản, có tính ứng dụng lớn trong thực tiễn, giúp học viên dễ dàng làm quen trong công việc thực tế.

- Lộ trình giảng dạy chuyên sâu, phân cấp theo từng đối tượng học viên với trình độ tương ứng.

- Có các chương trình ưu đãi rất tốt cho các học viên với những khóa học kế toán tổng hợp, kế toán trưởng.

- Có đội ngũ HR riêng để hỗ trợ học viên trong quá trình tìm kiếm việc làm sau khi hoàn thành khóa học và nhận được chứng chỉ của trung tâm.

Với bấy nhiêu những điểm cộng trên ta có thể thấy được Lê Ánh chính là một địa chỉ tiềm năng để các bạn trao gửi niềm tin với khóa học kế toán tổng hợp chuyên sâu cho mình.

Trung tâm đào tạo Lê Ánh
Trung tâm đào tạo Lê Ánh

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 125A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: Số 469 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Cơ sở 3: Số 14 -18 Nguyễn An Ninh, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Cơ sở 4: Số 189 Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Cơ sở 5: Số 155 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

2. Trung tâm kế toán GEC

Địa chỉ thứ 2 trong danh sách muốn gửi tới các bạn đó là trung tâm đào tạo kế toán GEC. Đây được biết đến là một trong những trung tâm cung cấp các khóa học ngắn hạn về kế toán tổng hợp tại thành phố Hồ Chí Minh với chất lượng cao. Từ đó đảm bảo học viên có thể thành thạo cũng như thuần thục hơn trong nghề, cung cấp được nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường việc làm của lĩnh vực tài chính, kế toán.

Trung tâm GEC
Trung tâm GEC

Một số ưu điểm nổi bật của GEC có thể kể đến như:

- Học phí phải chăng và thường có nhiều chương trình ưu đãi cho học viên.

- Thủ tục đăng ký vô cùng đơn giản và dễ dàng thực hiện để có lớp học phù hợp với trình độ của bản thân.

- Cung cấp hình thức đào tạo đa dạng, bao gồm cả online và offline để hỗ trợ học viên một cách tối đa.

- Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và có tính chuyên môn cao.

- Bài giảng sát với thực tế, có tính ứng dụng cao khi làm việc trong môi trường thực.

Đến với GEC, các bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ tận tình để lựa chọn được khóa học kế toán tổng hợp đúng với nhu cầu của bản thân. Hơn hết, trung tâm cũng có khá nhiều cơ sở để bạn lựa chọn sao cho thuận tiện nhất với vị trí mình sinh sống.

Nhiều cơ sở đào tạo kế toán tổng hợp
Nhiều cơ sở đào tạo kế toán tổng hợp

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 10 Hồ Xuân Hương, phường 6 quận 3

Cơ sở 2: Số 95 Đinh Tiên Hoàng phường 3, quận Bình Thạnh

Cơ sở 3: Số 281A Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức

Cơ sở 4: 544 Cách Mạng Tháng 8 phường 4, quận Tân Bình

3. Trung tâm Việt kế toán

Việt kế toán là một trung tâm được thành lập vào năm 2011 và là cơ sở “chính thống” của trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Do vậy mà đây là cơ sở bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng giảng dạy cũng như đội ngũ giảng viên tại đây.

Đến với trung tâm đào tạo Việt kế toán thì bạn sẽ được tiếp cận với phương pháp học gắn với thực tế một cách tốt nhất, đặc biệt là việc ứng dụng lý thuyết để giải quyết các bài toán trong thực tế một cách hiệu quả. Vì vậy mà trung tâm đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các bạn học viên và những đánh giá chất lượng sau khi đã kết thúc khoá học.

Trung tâm kế toán Việt
Trung tâm kế toán Việt

Điểm cộng của Việt kế toán không chỉ đến từ chất lượng đào tạo, đội ngũ giảng viên mà còn ở chương trình giảng dạy, các khóa đào tạo và những bài học của chương trình kế toán tổng hợp. Với việc bám sát thực tế để đào tạo học viên, Việt kế toán mang đến hiệu quả tốt nhất cho các bạn để có thể vững vàng trong con đường sự nghiệp kế toán tổng hợp của mình.

Đặc biệt, với các chứng chỉ kế toán sau khi học viên hoàn thành khóa học sẽ được cấp bởi chính trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Còn với kế toán trưởng sẽ do chính Bộ Tài chính cấp chứng chỉ. Vì thế mà bạn có thể yên tâm với tấm chứng chỉ chất lượng cao của mình tại trung tâm này.

Địa chỉ:

Số 12, Đường 19, Phường 8, Quận Gò Vấp (Đường 19 giao với Đường Quang Trung, đối diện cổng Mercedes Benz).

4. Kế toán Thiên Ưng

Cho dù không theo đuổi lĩnh vực kế toán thì cũng rất nhiều người biết đến kế toán Thiên Ưng với chất lượng của trung tâm này. Thiên Ưng được biết đến là một trong những trung tâm đào tạo về kế toán tổng hợp hàng đầu của cả nước với các cơ sở ở TP.HCM và Hà Nội.

Trung tâm kế toán Thiên Ưng
Trung tâm kế toán Thiên Ưng

Lựa chọn kế toán Thiên Ưng, bạn sẽ nhận được khoá học đào tạo kế toán tổng hợp bài bản nhất, chi tiết nhất và sát với thực tế nhất. Từ đó có thể ứng dụng trong công việc vô cùng dễ dàng. Đặc biệt, định hướng của Thiên Ưng cũng gắn liền với tính thực tiễn cao, do đó mà lý thuyết sẽ trở thành cơ sở để học viên áp dụng và giải quyết các bài toán nghiệp vụ trong thực tế các doanh nghiệp hiện nay.

Bên cạnh đó, tài liệu đều được trung tâm cung cấp cho học viên hoàn toàn miễn phí và sẽ được phát ngay sau khi đăng ký. Điều này sẽ giúp học viên có cảm hứng học tập tốt hơn và tăng niềm đam mê với lĩnh vực kế toán mà mình theo đuổi. Hơn hết, đội ngũ giảng viên tại Thiên Ưng đều là những kế toán trưởng, không chỉ có chuyên môn, kinh nghiệm mà còn có khả năng sư phạm tốt. Tạo nên các bài giảng dễ hiểu và dễ truyền đạt tới người học. Vì thế mà đây chắc chắn sẽ là một cơ sở mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm địa chỉ học kế toán tổng hợp ở đâu tốt nhất tphcm.

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Phòng 0.03 (Tầng Lửng) - Chung cư Green Building, số 540/1 - Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM

Cơ sở 2: Tầng lửng, Tòa nhà Worldstar số 75/1 Đường Số 23, Phường Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

5. Trung tâm kế toán Hà Nội

Kế toán Hà Nội là một trung tâm đã có 15 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo nghiệp vụ kế toán. Đặc biệt là các khóa học kế toán tổng hợp, kế toán trưởng tại đây được mở thường xuyên, tạo điều kiện tối đa cho người học khi có nhu cầu. 

Trung tâm kế toán Hà Nội
Trung tâm kế toán Hà Nội

Giảng viên tại trung tâm kế toán Hà Nội đều là những kế toán trưởng có kinh nghiệm từ 12 đến 15 năm và có nghiệp vụ sư phạm vô cùng tốt. Vì thế mà bài học, chương trình học tại đây luôn được soạn theo sự thay đổi từ tình hình thực tế của lĩnh vực kế toán. Do đó học viên sẽ luôn được tiếp cận với những thông tin mới nhất, những nghiệp vụ có tính ứng dụng cao trong công việc sau này của mình.

Bên cạnh đó, kế toán Hà Nội cũng hỗ trợ học viên trong quá trình tìm kiếm việc làm sau khi hoàn thành khóa học tại trung tâm. Vì thế mà học viên có thể dễ dàng kiếm được công việc ngay sau khi học xong. Đặc biệt, với các bạn sinh viên thì đây cũng là một môi trường cực lý tưởng để thực tập cho mình.

Địa chỉ:

Số 35 Lê Văn Chí, Q.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Trên đây chính là top 5 địa chỉ học kế toán tổng hợp tốt nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Mong rằng, sau khi tham khảo bài viết, các bạn đã có được đáp án cho mình với câu hỏi học kế toán tổng hợp ở đâu tốt nhất tphcm cũng như đưa ra được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và khả năng của chính mình.

Trợ lý kiểm toán là gì và những công việc cần phải làm tại vị trí này?

Trợ lý kiểm toán là gì? Công việc của trợ lý kiểm toán hiện nay? Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về vị trí trợ lý kiểm toán thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

Trợ lý kiểm toán là gì

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.