close
cách
cách cách cách cách cách

FWD là gì? Cùng tìm hiểu FWD là viết tắt của những từ gì nhé?

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

FWD là viết tắt phổ biến của từ Forward, nghĩa là chuyển tiếp thường được dùng trong email công việc. FWD còn là tên gọi của một công ty bảo hiểm nhân thọ nổi tiếng. Nếu bạn đang băn khoăn về ý nghĩa của từ FWD trong các lĩnh vực khác nhau thì cùng theo dõi bài viết dưới đây của Vieclam123 nhé.

1. FWD là gì? 

FWD là viết tắt của từ Forward trong tiếng Anh, dịch ra tiếng Việt có nghĩa là ở phía trước, tiến bộ… Trong công việc, chúng ta thường bắt gặp cụm từ Forward trong email hay Skype, có nghĩa là chuyển tiếp email, tin nhắn mà người khác gửi tới mình tới những người khác.

Trong nhiều tình huống, chúng ta còn bắt gặp từ FWD trên thân xe, là viết tắt của từ Front Wheel Drive. Từ tiếng Anh này muốn nói đến dẫn động cầu trước, là một kiểu dẫn động phổ biến và thịnh hành nhất trên thị trường xe ô tô hiện nay. Đặc điểm của kiểu dẫn động này là sức mạnh động cơ được truyền đến 2 bánh trước để làm xe chuyển động.

FWD còn được biết đến là tên của một công ty bảo hiểm nhân thọ thuộc Pacific Century Group (PCG) - một tập đoàn đầu tư châu Á được thành lập năm 1993, chuyên cung cấp sản phẩm bảo hiểm đa dạng từ giáo dục, y tế, tài chính, hưu trí và nhiều lĩnh vực khác.

Tham khảo: Mẫu cv xin việc bảo hiểm đơn giản, hiệu quả nhất.

2. Bảo hiểm nhân thọ FWD là gì?

FWD còn là viết tắt tên của một công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Dù bảo hiểm nhân thọ FWD hoạt động tại Việt Nam chưa lâu nhưng đã để lại dấu ấn nhất định trên thị trường bảo hiểm tại Việt Nam. 

2.1. Lịch sử của công ty bảo hiểm nhân thọ FWD tại Việt Nam

FWD có mặt tại Việt Nam từ năm 2016, thuộc công ty bảo hiểm Great Eastern (PCG)- tập đoàn đầu tư Châu Á.

FWD tập trung vào các sản phẩm bảo hiểm trong các lĩnh vực như y tế, giáo dục, hưu trí,tài chính. 

2.2. Sản phẩm của FWD là gì? 

Như đã đề cập ở trên, sản phẩm của FWD là những sản phẩm về bảo hiểm trong các lĩnh vực y tế, tài chính, hưu trí, giáo dục. Dưới đây là tổng hợp một số sản phẩm bảo hiểm của FWD.

FWD là gì

1. Sản phẩm FWD cả nhà vui khỏe

Gói bảo hiểm này là giải pháp bảo vệ khách hàng trước những rủi ro, bệnh tật, bệnh hiểm nghèo,...Gia đình bạn sẽ có được sự bảo vệ trọn vẹn trong duy nhất một sản phẩm bảo hiểm, không những tránh được những thiệt hại về tài chính nếu chẳng may các thành viên trong gia đình không may mắc bệnh là đây còn là giải pháp về tài chính hiệu quả để tiết kiệm những khoản tiền trong kế hoạch tương lai. 

Một số lợi ích cụ thể mà gói bảo hiểm này mang lại như:

Thứ nhất, quỹ bảo hiểm bảo vệ gia đình khỏi những bệnh hiểm nghèo, cả nhà được bảo vệ, từ bố mẹ, con cái, ông bà đến cả những người con chưa được sinh trong tương lai.

Thứ hai, trong danh sách bảo vệ gia đình trước những căn bệnh hiểm nghèo, có tới 80 bệnh hiểm nghèo, bảo vệ bạn cho đến năm 80 tuổi mà bạn chỉ cần đóng tiền bảo hiểm trong 10 hoặc 15 năm đóng phí.

Thứ ba, khi về hưu hoặc khi hết hợp đồng bảo hiểm, bạn đã có được một quỹ tiết kiệm bằng số tiền mà bạn đã đóng bảo hiểm. 

2. Sản phẩm FWD bảo hiểm ung thư

Với gói bảo hiểm này, bạn sẽ coi như đây là kế hoạch dự phòng chi phí điều trị bệnh ung thư nếu không may đối mặt trong tương lai, bạn sẽ có được cảm giác an tâm về tài chính. 

Đặc điểm và chính sách của gói bảo hiểm này như sau: 

  • 100% số tiền bảo hiểm được chi trả ngay cho người mua khi phát hiện bệnh ung thư ở bất kỳ giai đoạn nào.

  • Phí bảo hiểm chỉ từ vài trăm ngàn đồng/năm.

  • Phí bảo hiểm không đổi trong suốt 5 năm hợp đồng.

3. Sản phẩm FWD hỗ trợ viện phí

Đây là gói sản phẩm hỗ trợ chi phí y tế khi nằm viện cho người mua khi không may phải nhập viên. Gói bảo hiểm này sẽ san sẻ nỗi lo tài chính.

Đặc điểm cụ thể của gói bảo hiểm này như sau:

  • Khách hàng được chi trả viện phí tại bất kì bệnh viện nào theo lựa chọn của khách hàng.

  • Mức phí bảo hiểm chỉ từ vài nghìn đồng/ngày.

  • FWD bảo lãnh viện phí tại hơn 200 bệnh viện trên toàn quốc.

FWD là gì

4. Sản phẩm FWD đón đầu thay đổi 2.0

Gói bảo hiểm này đảm bảo sự ổn định cho gia đình bạn trong mọi tình huống, ngay cả những trường hợp ngoài ý muốn như bệnh ung thư. Và đây còn là giải pháp đầu tư an toàn có đảm bảo lãi suất, đồng thời giúp bạn linh hoạt và chủ động trước mọi nhu cầu tài chính với những tính năng và ưu điểm cụ thể như:

  • Nhận được quyền lợi về tài chính khi mắc bệnh ung thư giai đoạn sau

  • Hưởng lãi đầu tư an toàn, ổn định 

  • Rút tiền trực tuyến 24/7 từ hợp đồng bảo hiểm

5. Sản phẩm FWD con vươn xa

Đây là gói bảo hiểm trong lĩnh vực giáo dục, giúp những người con trong gia đình luôn vững bước trong tương lai. Cụ thể một vài lợi ích của gói bảo hiểm này như sau:

  • Quyền lợi nhận được tiền mặt mỗi 2 năm ngay từ năm thứ 2 kể từ thời gian đóng bảo hiểm

  • Quỹ giáo dục cho con được đảm bảo 150% Số tiền bảo hiểm (STBH)

  • Tiền lãi tích lũy trong suốt thời hạn hợp đồng

Ngoài những gói sản phẩm bên trên thì FWD còn có một số các sản phẩm bổ trợ như: FWD care bảo hiểm sức khỏe, FWD care bảo hiểm tai nạn, FWD care bảo hiểm tử vọng và thương tật.

2.3. Lợi ích khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm của FWD là gì?

Khi tham gia bảo hiểm FWD, người mua bảo hiểm có thể nhận được những lợi ích to lớn như:

Thứ nhất, mức đóng phí thấp, giảm thiểu nỗi lo lắng về tài chính mỗi khi đến ngày đóng quỹ.

Thứ hai, FWD có nhiều gói sản phẩm hấp dẫn để người mua bảo hiểm có thể tha hồ chọn lựa gói sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và tình hình tài chính của bản thân. 

Thứ ba, ngoài quyền lợi cơ bản như những gói bảo hiểm khác thì khách hàng còn được hưởng các quyền lợi bổ sung với mức phí thấp. như quyền lợi về bảo hiểm y tế, không giới hạn số bệnh viện mà khách hàng lựa chọn, được chi trả tự động đối với những bệnh viện trong hệ thống, hoặc quyền được nhận tối đa 300% giá trị bảo hiểm khi bị tử vong do tại nạn hàng không, hoặc nhận 200% giá trị bảo hiểm nếu bị tử vong do tai nạn giao thông công cộng, những trường hợp tử vong khác sẽ nhận được mức bảo hiểm bằng đúng 100% số tiền đóng bảo hiểm. 

Cuối cùng, hình thức đóng phí bảo hiểm linh hoạt tạo sự thuận tiện cho khách hàng, phạm vi hoạt động của gói bảo hiểm rất rộng, ví dụ như chỉ một người đóng bảo hiểm mà cả gia đình được bảo vệ, giảm thiếu nỗi lo tài chính. Đồng thời, người đóng bảo hiểm cũng có thể chủ động rút tiền khi cần mà không phải thực hiện nhiều thủ tục rườm rà.

Như vậy, trên đây là giải thích của Vieclam123.vn về “FWD là gì”. Hy vọng bài viết đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích. Chúc các bạn thành công!

>> Xem thêm: FCL là gì? Tìm hiểu thuật ngữ FCL trong xuất nhập khẩu

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.