close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Bật mí cách viết đơn xin việc Kế toán đã có kinh nghiệm hay nhất

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Là một người đã có kinh nghiệm trong nghề kế toán nhưng bạn đã bao giờ tự hỏi viết đơn xin việc Kế toán đã có kinh nghiệm sao cho thu hút chưa?

1. Tổng quan về đơn xin việc Kế toán đã có kinh nghiệm

Ngày nay, mỗi khi đi xin việc làm hay đi ứng tuyển bất cứ vị trí nào đi chăng nữa thì đơn xin việc chưa bao giờ có thể thiếu được trong bộ hồ sơ. Trong các doanh nghiệp hiện nay, thì việc cần đến một kế toán viên đã có kinh nghiệm luôn là ưu tiên được đặt lên hàng đầu mỗi khi tuyển dụng. Vì thế, một đơn xin việc Kế toán là một trong những giấy tờ bắt buộc mà nhà tuyển dụng đưa ra cho các ứng viên khi mở ra các đợt tuyển dụng.

Đơn xin việc Kế toán đã có kinh nghiệm
Tổng quan về đơn xin việc Kế toán đã có kinh nghiệm

Và với yêu cầu từ nhà tuyển dụng như thế thì việc tuân thủ là làm theo là vô cùng quan trọng. Và rồi, đi theo hành trình tuyển dụng với các kế toán viên thì đơn xin việc Kế Toán đã có kinh nghiệm sẽ theo chân bạn đến khi cuộc phỏng vấn cuối cùng và có cơ hội được làm việc trong tương lai.

Tất nhiên, để viết được một đơn xin việc Kế toán đã có kinh nghiệm thì trước tiên bạn phải là người đã có kinh nghiệm trong nghề và những kiến thức tốt về ngành Kế toán. Đối với những sinh viên vừa mới ra trường hoặc những người chưa có kinh nghiệm về Kế toán thì việc viết đơn xin việc dành cho người có kinh nghiệm sẽ không phù hợp và cần được viết theo cách riêng. 

Khi viết đơn xin việc Kế toán cũng như các loại đơn xin việc các ngành nghề khác thì bạn có thể có lựa chọn cho mình hai cách viết thông thường là: Viết bằng tay hoặc đánh máy đơn xin việc.Thông thường, nhà tuyển dụng sẽ không gay gắt với việc bạn viết đơn xin việc bằng tay hay đánh máy nó cả. Chỉ trừ khi nếu có một yêu cầu cụ thể từ họ mà bạn không tuân theo thì việc bạn chọn cách viết cũng sẽ ảnh hưởng đến việc viets đơn xin việc của mình.

Viết đơn xin việc Kế toán đã có kinh nghiệm
Cách viết đơn xin việc Kế toán đã có kinh nghiệm

Việc lựa chọn cách viết đơn xin việc Kế toán đã có kinh nghiệm sẽ là tùy thuộc vào nhu cầu và ý thích của mỗi người. Với những người tỉ mỉ, cẩn thận thì họ luôn chọn cách viết bằng tay đơn xin việc của mình, còn đối với những người có xu hướng hiện đại và thích sự nhanh chóng thì sẽ chọn cách viết bằng tay.

Dù Kế toán viên có lựa chọn cách viết nào đi chăng nữa thì dù viết bằng tay hay viết bằng máy đơn xin việc của mình thì đều được chấp nhận. Bởi cần bạn đảm bảo mọi nội dung, bố cục trong đơn đầy đủ thì nhà tuyển dụng vẫn sẽ chấp nhận đơn xin việc của bạn. Bên cạnh đó, nếu như có yêu cầu cụ thể về cách viết đơn xin việc từ phía doanh nghiệp thì các Kế toán viên cần phải tuân thủ.

Khi viết đơn xin việc Kế toán đã có kinh nghiệm thì điều chắc chắn rằng bạn sẽ luôn được ưu tiên hơn hết bởi nhà tuyển dụng. Bởi lẽ người có kinh nghiệm sẽ luôn được thu hút và khiến họ có ấn tượng sâu sắc hơn.Tuy nhiên đừng vì tự tin vì mình đã có kinh nghiệm mà không tuân thủ việc viết đúng đơn xin việc.

Bật mí viết đơn xin việc Kế toán đã có kinh nghiệm
Bật mí chi tiết cách viết đơn xin việc Kế toán đã có kinh nghiệm

Với một đơn xin việc thông thường cũng như các đơn xin việc  Kế toán đã có kinh nghiệm bạn phải đảm bảo về nội dung có đủ 3 phần: mở, thân, kết. Với mỗi phần đều có tầm quan trọng tương đương và cần phải đúng quy chuẩn.

Để đơn xin việc Kế toán đã có kinh nghiệm của bạn thật ấn tượng và thu hút mạnh mẽ thì bạn cần phải làm nổi bật những nội dung như sau:

3.1. Đảm bảo đầy đủ thông tin cá nhân

Khi viết đơn xin việc Kế toán đã có kinh nghiệm thì trong phần thông tin viết về thông tin của mình bạn cần phải viết đúng và thật đầy đủ. Việc viết đúng thông tin sẽ giúp quá trình ứng tuyển dễ dàng hơn. Nếu như không may bạn viết sai tên hoặc số điện thoại của mình thì sẽ rất gây bất lợi lớn nếu như bạn trúng tuyển mà bên tuyển dụng cần liên lạc để hẹn bạn phỏng vấn.

3.2. Trình bày đầy đủ về nội dung

3.2.1. Lý do biết thông tin ứng tuyển và quá trình học tập

Muốn trình bày về nội dung một cách đầy đủ thì khi bắt đầu viết về phần nội dung bạn hãy trình bày sơ qua về lý do và nguồn tin ứng tuyển đó. Việc ghi nội dung này sẽ thể hiện bạn là người có sự tỉ mỉ và sâu sắc.

Nội dung đơn xin việc Kế toán đã có kinh nghiệm
Trình bày nội dung đơn xin việc Kế toán đã có kinh nghiệm

Tiếp đó hãy nói sơ qua về quá trình học tập của bản thân. Với trình độ học vấn bạn chỉ nên liệt kê ngắn gọn về tên trường, ngành học, thời gian.

3.2.2. Nêu đầy đủ kinh nghiệm của bản thân 

Là một đơn xin việc Kế toán đã có kinh nghiệm thì tất nhiên trong đơn xin việc của bạn không thể thiếu đi phần trình bày về nội dung này không thể thiếu đi kinh nghiệm được. Với phần trình bày này, bạn cần liệt kê ngắn gọn về quá trình làm việc liên quan đến ngành Kế toán.

Khi trình bày nội dung về kinh nghiệm bản thân bạn hãy tập trung làm rõ và nổi bật những kinh nghiệm vốn có đó không nên viết quá dài dòng và lan man những kinh nghiệm không liên quan.

Đơn xin việc Kế toán đã có kinh nghiệm chi tiết
Cách viết và trình bày đơn xin việc Kế toán đã có kinh nghiệm chi tiết

Đừng chỉ nói suông về những kinh nghiệm đó, hãy chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy thông qua các thành tích và chứng chỉ đạt được. Việc chứng minh thông qua các chứng chỉ sẽ là một lời khẳng định tốt về những kinh nghiệm về Kế toán của bạn.

3.2.3. Nêu định hướng nghề nghiệp tương lai

Với một người đang viết đơn xin việc Kế toán đã có kinh nghiệm thì việc viết mục tiêu nghề nghiệp và thể hiện nguyện vọng trong tương lai với công việc là vô cùng cần thiết. Chẳng hạn như muốn phát triển bản thân hơn trong tương lai gần hay muốn gắn bó lâu dài với công ty.

3.3. Thể hiện sự tôn trọng vào đơn xin việc Kế toán đã có kinh nghiệm

Thể hiện sự tôn trọng đến nhà tuyển dụng không chỉ bằng việt viết đúng nội dung và bố cục mà còn là thể hiện thông qua cách xưng hô. Với đơn xin việc của mình, các Kế toán viên hãy sử dụng ngôn ngữ xưng hô phù hợp và cuối đơn xin việc nên gửi lời cảm ơn đến các nhà tuyển dụng vì đã dành thời gian đọc CV. Đồng thời, hãy nhắc khéo léo hoặc gợi mở họ về việc tham gia cuộc phỏng vấn. 

3.4. Đảm bảo về mặt hình thức 

Hình thức của đơn xin việc Kế toán đã có kinh nghiệm cần đúng chính tả về mặt ngữ pháp. Không nên để xảy ra tình trạng dập xóa, hai màu chữ trong cùng một lá đơn. 

Hình thức Đơn xin việc Kế toán
Hình thức đơn xin việc Kế toán đã có kinh nghiệm 

Và cũng không kém quan trọng là để đơn xin việc của bạn trong chuyên nghiệp thì nội dung trình bày hãy tóm gọn trong khổ A4 thôi nhé. Việc này sẽ khiến cho bạn được đánh giá cao hơn. Nếu như đơn xin việc quá dài hoặc quá ngắn thì dù cho có kinh nghiệm đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ dễ dàng mất điểm trong mắt nhà tuyển dụng. 

Vậy là chỉ với những hướng dẫn trên thì bạn hoàn toàn đã có một đơn xin việc Kế toán đã có kinh nghiệm vô cùng ấn tượng với những kinh nghiệm quý báu giúp nâng cao khả năng tranh tuyển và cơ hội việc làm cao hơn.

Qua bài viết hôm nay, mong rằng bạn sẽ có kinh nghiệm để viết đơn xin việc Kế toán đã có kinh nghiệm để làm bật bản thân trong hồ sơ xin việc.

Đơn xin việc Kế toán chưa có kinh nghiệm

Vậy đối với những người chưa có kinh nghiệm trong ngành Kế toán thì đơn xin việc sẽ được viết như thế nào? Hãy cùng xem ngay để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

Đơn xin việc Kế toán chưa có kinh nghiệm

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu đơn xin việc techcombank
Hướng dẫn viết chi tiết mẫu đơn xin việc Techcombank chuyên nghiệp
Hướng dẫn viết mẫu đơn xin việc Techcombank chi tiết với những thông tin cơ bản. Cập nhật thông tin liên quan tới cách viết đơn xin việc Techcombank.

đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm
Khi nộp đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục không?
Đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được không? Tìm hiểu ngay về đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được hay không?

đơn xin việc ở công ty cũ
Bí quyết lại việc - hãy viết đơn xin việc ở công ty cũ hoàn hảo
Cách viết đơn xin việc ở công ty cũ chiếm được cảm tình nhà tuyển dụng sẽ được chia sẻ ngay tại bài viết dưới đây. Cùng vieclam123.vn tìm hiểu chi tiết hơn!

Mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Cập nhật cách hoàn thiện mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Mẫu đơn xin việc ngành công nghệ thực phẩm có vai trò quan trọng khi là linh hồn của hồ sơ xin việc. Cùng vieclam123.vn cập nhật cách để hoàn thiện mẫu dơn.