close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Bật mí cách viết đơn ứng tuyển Vingroup đầy đủ dành riêng cho bạn

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Muốn có một đơn ứng tuyển Vingroup chất lượng và đầy đủ thì ứng viên sẽ cần phải trang bị thật tốt để tiến đến gần hơn với cơ hội làm việc tại tập đoàn này.

1. Tầm quan trọng của đơn ứng tuyển Vingroup 

Với mỗi người dân Việt Nam chúng ta chắc hẳn không ai còn xa lạ với cái tên Vingroup. Đây là một trong những tập đoàn lớn nhất tại Việt Nam ta hiện nay. Tập đoàn Vingroup hiện nay là một tập đoàn đa ngành vô cùng nổi tiếng như: Vinfast, Vinhome, Vincom, Vinschool....đều thuộc về tập đoàn này.

Với việc kinh doanh đa ngành và đa lĩnh vực như thế cho nên tập đoàn này cung cấp rất nhiều cơ hội việc làm, cho người lao động. Bên cạnh đó, với những viên thuộc về tập đoàn này đều sở hữu với mức lương vô cùng cao và chế độ đãi ngộ vô cùng tốt và hấp dẫn.

Vì thế, rất nhiều người đều mong muốn được làm việc ở tập đoàn này. Đây không chỉ là tập đoàn do chính người Việt Nam tạo nên mà còn được biết rằng đây là một môi trường làm việc vô cùng tốt và chuyên nghiệp.

Đơn ứng tuyển Vingroup
Tầm quan trọng đơn ứng tuyển Vingroup 

Và để có thể làm việc tại đây, ứng viên đã biết mình cần phải chuẩn bị những gì chưa? Đó chính là đơn ứng tuyển, đây là một công cụ vô cùng quan trọng cùng với các giấy tờ khác không thể thiếu trong hồ sơ xin việc tại Vingroup. Đây sẽ là một chìa khóa giúp bạn mở ra cánh cửa để đến với mơ ước của mình. Làm thế nào để có một đơn ứng tuyển ấn tượng thì sẽ phụ thuộc rất nhiều vào ứng viên và nắm giữ vai trò lớn trong quyết định của nhà tuyển dụng.

Đơn ứng tuyển hay còn được gọi là đơn xin việc sẽ là một trong những thành phần không thể thiếu trong hồ sơ xin việc của ứng viên.Với đơn ứng tuyển Vingroup thì để có cơ hội làm việc tại tập đoàn vô cùng nổi tiếng này thì ứng viên cũng cần phải đúng theo một quy chuẩn đã được quy định.

2. Bật mí cách viết đơn ứng tuyển Vingroup đầy đủ dành riêng cho bạn

2.1. Có gì trong đơn ứng tuyển Vingroup 

Đơn ứng tuyển Vingroup cũng như bao đơn ứng tuyển khác thì về bố cục và nội dung cũng không có nhiều sự khác biệt lớn. Ở mỗi đơn ứng tuyển thì đều có 3 phần khác nhau và mỗi phần đó đều có sự quan trọng tương đương nhau.

Đơn ứng tuyển Vingroup sẽ được chia thành 3 phần nội dung chính như sau:

- Phần mở đầu đơn ứng tuyển Vingroup: Đã gọi là đơn thì không thể thiếu các thành phần như: tên quốc hiệu tiêu ngữ, tiêu đề đơn, kính gửi,...

- Phần nội dung đơn ứng tuyển Vingroup: Phần này sẽ là phần chính và quan trọng của đơn bao gồm thông tin cá nhân, lý do ứng tuyển, vị trí ứng tuyển, kinh nghiệm,..

Bật mí cách viết đơn ứng tuyển Vingroup
Cách viết đơn ứng tuyển Vingroup đầy đủ dành riêng cho bạn

- Phần kết đơn ứng tuyển Vingroup: Lời cảm ơn từ phía người viết và chữ ký xác nhận của người làm đơn.

Vậy cách viết chi tiết cụ thể của 3 phần trên như thế nào? Vieclam123.vn sẽ bật mí và chia sẻ ngay đến bạn đọc ở ngay phần nội dung tiếp theo dưới đây:

2.2. Bật mí cách viết đơn ứng tuyển Vingroup

2.2.1. Phần mở đầu đơn ứng tuyển Vingroup

Bất kể ai trong chúng ta dù là người trẻ hay người già, người đã có kinh nghiệm hay chưa có kinh nghiệm thì việc viết bất cứ một lá đơn nào đó cũng từng diễn ra ít nhất là một lần trong đời. Vì vậy, quy trình viết đơn chắc hẳn cùng không còn là điều gì xa lạ đối với mỗi chúng ta.

Đây chính là một thành phần không thể nào có thể thiếu được ở bất kỳ lá đơn nào và đây chính là quy định bắt buộc không thể thiếu được do Bộ Quốc Phòng ban hành. 

Tiếp theo, được ghi trang trọng chính giữa trong đơn ứng tuyển Vingroup đó chính là tiêu đề của đơn. Tiêu đề đơn này sẽ giúp cho bất cứ ai đọc nó sẽ biết rằng đây là loại đơn gì và mục đích của nó là gì. Khi viết tiêu đề của đơn ứng tuyển bạn cần viết hoa to, rõ ràng và cần căn ở giữa trang giấy.

“ĐƠN ỨNG TUYỂN VINGROUP”

Viết đơn ứng tuyển Vingroup
 Bật mí cách viết đơn ứng tuyển Vingroup chi tiết

Tiếp nối phần nội dung đó chính là phần “Kính gửi”. Đây sẽ là nơi tiếp nhận lá đơn của bạn, đó có thể là một cá nhân nào đó trong một ban nhân sự của tập đoàn hoặc cả một bộ phận nhân sự của một ngành, một lĩnh vực nào đó cụ thể mà bạn đang ứng tuyển.

“Kính gửi: Bộ phận nhân sự của công ty bất động sản Vinhome”

2.2.2. Phần nội dung đơn ứng tuyển Vingroup

Đây có thể chính là phần mà nhà tuyển dụng quan tâm nhiều nhất trong đơn ứng tuyển của bạn. Với phần nội dung đơn ứng tuyển Vingroup đầu tiên bạn sẽ đi vào giới thiệu sơ qua về bản thân mình và lý do biết đến thông tin ứng tuyển đó.

“ Tên tôi là: Đặng Sơn Tuấn

Ngày sinh: 12/08/1996

Địa chỉ: Số nhà 223, ngõ 100, đường Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Số điện thoại: 02947264xx

Tôi viết đơn này để xin ứng tuyển vào vị trí nhân viên Sale của công ty bất động sản Vinhome của tập đoàn. Tôi được biết thông tin tuyển dụng này thông qua website của công ty. Sau khi đọc qua về thông tin mô tả về công việc tôi nhận thấy mình hoàn toàn phù hợp nên đã viết đơn xin ứng tuyển này”

Tiếp theo, đi vào nội dung chính hơn thì bạn cần phải trình bày những nội dung về trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc để chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy được bạn hoàn toàn có khả năng và năng lực để tiếp nhận công việc.

Nội dung đơn ứng tuyển Vingroup
Viết phần nội dung đơn ứng tuyển Vingroup

Khi trình bày phần nội dung này, ứng viên cần chú ý trình bày sao cho thật ngắn gọn, súc tích. Với kinh nghiệm việc làm bạn chỉ cần nêu từ 1-2 công việc và phải liên quan đến công việc mà mình đang ứng tuyển. Tại tập đoàn Vingroup thì sẽ có rất nhiều vị trí làm việc thuộc về từng khối ngành khác nhau. Vì vậy trước khi viết đơn ứng tuyển bạn cần phải đọc kỹ mô tả công việc để lựa chọn viết phần kinh nghiệm sao cho phù hợp nhất.

“ Tôi đã tốt nghiệp cử nhân được 2 năm ngành quản trị kinh doanh tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Ngoài ra, khi mới ra trường tôi đã từng làm nhân viên sale tại cửa hàng bán đồ công nghệ. 

Tại đây, tôi được giao nhiệm vụ bán hàng và quản lý doanh thu của cửa hàng. Với sự cố gắng của bản thân, trong khoảng thời gian làm việc tôi đạt được rất nhiều thành tích tốt như: nhân viên bán hàng xuất sắc của tháng, đem lại doanh thu cao cho công ty…

Bên cạnh đó, tôi là người có khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng thuyết phục. Với những kỹ năng này, tôi tin rằng sẽ áp dụng một cách khéo léo trong công việc để có thể đem lại lợi ích cho công ty”

2.2.3. Phần kết đơn ứng tuyển Vingroup

Cuối cùng một phần vô cùng quan trọng trong đơn ứng tuyển của bạn đó chính là phần kết của đơn. Muốn có được ấn tượng tốt từ phía nhà tuyển dụng thì ứng viên không thể quên được phần kết này. Khi viết nội dung phần kết bạn hãy tóm gọn lại những mong muốn của mình với công việc ứng tuyển và đừng quên gửi lời cảm ơn đến họ- những nhà tuyển dụng.

Kết đơn ứng tuyển Vingroup
Cách viết phần kết đơn ứng tuyển Vingroup

“Mong rằng,với những kinh nghiệm và kỹ năng kể trên thì công ty sẽ xem xét và giao cho tôi vị trí này. Tôi tin rằng, nếu như mình được đảm nhiệm vị trí này tôi sẽ hết mình với công việc và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hy vọng sẽ nhận được phản hồi sớm nhất từ công ty và chúng ta sẽ có cơ hội được gặp nhau trong vòng phỏng vấn.

Cảm ơn công ty đã dành thời gian quý báu để đọc và xét duyệt đơn ứng tuyển của tôi.”

2.3. Một số lưu ý khi viết đơn ứng tuyển Vingroup

Để không bị đánh giá thấp và mất điểm trong mắt nhà tuyển dụng thì khi viết đơn ứng tuyển Vingroup bạn cần chú ý những điều như sau:

- Kiểm tra lại các lỗi trong đơn ứng tuyển trước khi nộp cho nhà tuyển dụng. Dù đơn ứng tuyển của bạn được viết bằng tay hay đánh máy thì kiểm tra lại lỗi sai trong đơn là vô cùng cần thiết. Hãy kiểm tra kỹ lưỡng về font chữ, chính tả, bố cục...xem đã đúng hay chưa. Ngoài ra cần thống nhất về màu mực của đơn để đơn ứng tuyển của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

- Đính kèm các giấy tờ khác: Bên cạnh đơn ứng tuyển thì khi xin việc làm ở tập đoàn Vingroup bạn cần phải bổ sung thêm về các laoij giấy tờ như: sơ yếu lý lịch, CV, giấy khám sức khỏe,...

- Thể hiện sự chuyên nghiệp qua cách xưng hô trong đơn ứng tuyển. Với việc viết đơn ứng tuyển cho một tập đoàn lớn nên bạn không thể nào có thể xưng hô một cách tùy tiện được. Hãy sử dụng các ngôi thứ nhất để xưng hô vì đây là cách xưng hô thể hiện lịch sự và chuyên nghiệp nhất.

3. Nộp đơn ứng tuyển Vingroup ở đâu?

Với mỗi công việc ứng tuyển của mỗi ngành nghề trong tập đoàn Vingroup sẽ có một địa chỉ cụ thể để nộp đơn ứng tuyển khác nhau. Đó có thể là một hòm thư email nếu như nhà tuyển dụng yêu cầu bạn nộp đơn ứng tuyển trực tuyến. Bên cạnh đó, địa chỉ nộp đơn ứng tuyển của bạn sẽ là một địa chỉ cụ thể nào đó tại 1 văn phòng của tập đoàn.

Nộp đơn ứng tuyển Vingroup
Cách nộp đơn ứng tuyển Vingroup

Để có thể biết được chính xác nơi nộp đơn ứng tuyển Vingroup của mình thì ứng viên trước khi đi nộp đơn cần đọc lại rõ về yêu cầu trong tin tuyển dụng. Trong tin tuyển dụng sẽ cung cấp đầy đủ và chi tiết địa điểm để ứng viên có thể nộp đơn của mình.

Hy vọng những chia sẻ hôm nay của vieclam123.vn đã cung cấp cho bạn những kiến thức, kỹ năng hữu ích để bạn sở hữu một đơn ứng tuyển Vingroup ấn tượng.

Đơn ứng tuyển theo mẫu của THACO

Bạn chuẩn bị nộp đơn ứng tuyển vào công ty THACO Trường Hải nhưng vẫn chưa biết cách viết đơn ứng tuyển theo mẫu của THACO như thế nào. Vậy bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chính xác nhất về vấn đề mà bạn đang gặp phải.

Đơn ứng tuyển theo mẫu của THACO

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu đơn xin việc techcombank
Hướng dẫn viết chi tiết mẫu đơn xin việc Techcombank chuyên nghiệp
Hướng dẫn viết mẫu đơn xin việc Techcombank chi tiết với những thông tin cơ bản. Cập nhật thông tin liên quan tới cách viết đơn xin việc Techcombank.

đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm
Khi nộp đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục không?
Đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được không? Tìm hiểu ngay về đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được hay không?

đơn xin việc ở công ty cũ
Bí quyết lại việc - hãy viết đơn xin việc ở công ty cũ hoàn hảo
Cách viết đơn xin việc ở công ty cũ chiếm được cảm tình nhà tuyển dụng sẽ được chia sẻ ngay tại bài viết dưới đây. Cùng vieclam123.vn tìm hiểu chi tiết hơn!

Mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Cập nhật cách hoàn thiện mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Mẫu đơn xin việc ngành công nghệ thực phẩm có vai trò quan trọng khi là linh hồn của hồ sơ xin việc. Cùng vieclam123.vn cập nhật cách để hoàn thiện mẫu dơn.