close
cách
cách cách cách cách cách

Căn hộ dịch vụ là gì? Điểm hấp dẫn có ở những căn hộ dịch vụ

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Hình thức cho thuê căn hộ dịch vụ đang khá phổ biến và được ưa chuộng bởi nó phù hợp với nhu cầu của người dân hiện nay. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú khi sử dụng loại phòng này. Tuy nhiên hãy tìm hiểu để biết căn hộ dịch vụ là gì bởi đây là kiến thức mà không phải ai cũng biết.

1. Tổng quan về căn hộ dịch vụ

1.1. Hiểu rõ căn hộ dịch vụ là gì?

Căn hộ dịch vụ là gì? Chắc hẳn khái niệm này gây ra nhiều sự tò mò đối với người quan tâm. Vậy định nghĩa sao đúng với khái niệm này?

Căn hộ dịch vụ chính là một mô hình thu nhỏ của loại hình như khách sạn với đầy đủ các tiện nghi bao gồm giường, nội thất, bàn ghế, bếp, điều hoà,...

Hiểu rõ căn hộ dịch vụ là gì?
Hiểu rõ căn hộ dịch vụ là gì?

Ngày nay, căn hộ dịch vụ đang là dịch vụ hút khách bởi nó phù hợp với khá nhiều đối tượng khác nhau và đem lại tiện ích tối ưu, đảm bảo thỏa mãn nhu cầu của những người thuê.

Khi tìm hiểu về căn hộ dịch vụ là gì, bạn không thể bỏ qua những đặc điểm mà loại hình này đang sở hữu. Vậy chúng bao gồm những đặc điểm cụ thể nào? Theo dõi thông tin sau đây để hiểu thêm nhé.

1.2. Đặc điểm mà căn hộ dịch vụ đang sở hữu

1.2.1. Đặc điểm về vị trí tọa lạc

Hầu hết, căn hộ dịch vụ chỉ xuất hiện ở những khu vực thành phố lớn tại nước ta như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng,... Đó cũng là nơi tập trung nhiều khách du lịch, các doanh nghiệp hay người đi công tác.

Những căn hộ dịch vụ thường được xây dựng ngay bên cạnh các tòa chung cư, khách sạn, tòa nhà văn phòng hay khu dân cư phức hợp,...

1.2.2. Đầy đủ tiện nghi là đặc điểm của căn hộ dịch vụ

Khách hàng thuê căn hộ dịch vụ sẽ được hưởng trọn vẹn những tiện nghi phục vụ đời sống sinh hoạt hàng ngày bởi chúng đã được bố trí và lắp đặt từ trước, chỉ chờ người sử dụng.

Những căn hộ dịch vụ chính là giải pháp tuyệt vời cho những công tác như dọn dẹp, vệ sinh, ăn uống, giặt ủi,... do đó người thuê chỉ việc chú tâm vào công việc hoặc có nhiều thời gian thư giãn hơn.

An ninh của các căn hộ dịch vụ chính là 1 điểm cộng tiếp theo mà tôi muốn nói đến, ở đây được trang bị đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp cùng nhiều thiết bị giám sát tân tiến nhất. Do đó người thuê hoàn toàn có thể yên tâm ở và thư giãn với căn hộ của mình đang thuê.

Ngoài ra, khi ở căn hộ dịch vụ bạn còn được ban quản lý hỗ trợ một số dịch vụ đặc biệt khác như phiên dịch, đặt vé máy bay hay làm thủ tục giấy tờ pháp lý,... Nói chung khi sử dụng căn hộ dịch vụ, mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng một cách tối đa, việc của bạn chỉ là làm việc thật tốt hoặc thư giãn trong những thời gian rảnh.

Đặc điểm mà căn hộ dịch vụ đang sở hữu
Đặc điểm mà căn hộ dịch vụ đang sở hữu

1.2.3. Căn hộ dịch vụ có sự lựa chọn đa dạng

Một căn hộ dịch vụ có thể chia thành nhiều dạng khác nhau, theo đó người thuê thỏa sức lựa chọn những căn hộ phù hợp với sở thích, giá tiền hay tiêu chí mà mình mong muốn.

- Về mô hình: Bạn có thể thoải mái lựa chọn những căn hộ thông thường, chọn những căn dạng biệt thự hoặc penthouse sang chảnh

- Về quy mô của phòng ngủ: Có loại 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ để bạn lựa chọn, tùy vào số lượng người thuê mà hãy lựa chọn 1 căn hộ dịch vụ phù hợp nhất với mình nhé

- Về nội thất của căn hộ: Bạn hoàn toàn có thể thuê một căn hộ có nội thất cơ bản hoặc nâng cao tùy theo sở thích và điều kiện tài chính của mình

- Về thời gian thuê phòng: Bạn có thể thuê trong thời gian ngắn hoặc dài tuỳ theo nhu cầu

1.2.4. Đặc điểm về giá cho thuê

Căn hộ dịch vụ do được trang bị đầy đủ tiện nghi, lại có không gian sang chảnh không kém phần đẳng cấp cho nên mức giá cho thuê khá cao. Do đó không phải ai cũng có khả năng thuê và chi trả theo mức giá mà ban quản lý khu nhà dịch vụ đưa ra.

Mức giá cho thuê dao động từ khoảng 350 - 2000 USD/tháng, đây là khoản tiền không hề nhỏ và thích hợp với những du khách nước ngoài hoặc những người thuộc giới thượng lưu.

2. Có mấy loại căn hộ dịch vụ? Đó là những loại nào?

Dựa vào quy mô, căn hộ dịch vụ được chia thành 3 loại tách biệt bao gồm căn hộ dịch vụ mini, căn hộ dịch vụ trung bình và căn hộ cao cấp.

2.1. Căn hộ dịch vụ mini

Căn hộ mini thường có kiến trúc không gian với diện tích từ 25m2, thiết kế 1 phòng ngủ và được tách biệt với những khu chức năng khác bằng vách ngăn. Mặc dù diện tích khá nhỏ nhưng không vì thế mà thiết kế mất đi sự sang trọng và tiện nghi.

Những căn hộ dịch vụ mini này có giá cho thuê khá hợp lý, thường dao động trong khoảng 500 USD/tháng, rất thích hợp với những người có nhu cầu ở 1 mình và không quá dư giả về tài chính.

2.2. Căn hộ quy mô trung bình

Có mấy loại căn hộ dịch vụ
Có mấy loại căn hộ dịch vụ?

Căn hộ dịch vụ quy mô trung bình thường có diện tích từ 30m2 với thiết kế 1 - 2 phòng ngủ, ngoài ra còn có thêm khu vệ sinh và trang bị đầy đủ các đồ nội thất khiến cho ngôi nhà vô cùng ấm cúng, tiện ích.

Mức giá cho thuê của loại phòng này thường dao động từ khoảng 700 - 1500 USD/tháng, hãy cân nhắc kỹ khi lựa chọn nhé.

2.3. Căn hộ dịch vụ hạng cao cấp

Những căn hộ dịch vụ hạng sang thường xuất hiện nhiều ở các khu vực trung tâm thành phố lớn, hoặc là những khu resort nghỉ dưỡng. Dịch vụ ở đây đem đến cảm giác tuyệt vời do thuộc hạng cao cấp.

Mức giá cho thuê dao động từ 2000 - 3000 USD/tháng, mức giá khá cao và chỉ phù hợp với những người thuộc tầng lớp thượng lưu.

Những căn hộ dịch vụ cao cấp thường được trang bị thêm sân vườn, bể bơi, phòng tập, nhà hàng,... khi đến đây bạn sẽ có cơ hội tận hưởng không gian trong lành, được trải nghiệm những dịch vụ vô cùng tuyệt vời với chất lượng đỉnh cao.

3. Vì sao nhiều người lại yêu thích sử dụng căn hộ dịch vụ?

Vì sao nhiều người lại yêu thích sử dụng căn hộ dịch vụ
Vì sao nhiều người lại yêu thích sử dụng căn hộ dịch vụ?

Do sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn cho nên loại hình căn hộ dịch vụ được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Cụ thể:

Thứ nhất, căn hộ dịch vụ chính là giải pháp tuyệt vời và tối ưu dành cho những người đi công tác xa nhà thường xuyên, ở trong thời gian dài và không muốn thuê phòng khách sạn.

Thứ hai, căn hộ dịch vụ có vẻ giống với chung cư cao cấp nhưng về an ninh thì lại được đảm bảo hơn, cho nên mọi người thuê phòng có thể yên tâm trải nghiệm.

Thứ ba, căn hộ dịch vụ khá phù hợp cho du khách nước ngoài, chính vì vậy đây sẽ là các dự án có tiềm năng lớn thu hút sự đầu tư của doanh nghiệp nước ngoài.

Thứ tư, khách thuê căn hộ sẽ được sử dụng toàn bộ các tiện ích được trang bị sẵn, tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho các công tác dọn nhà, dọn phòng,...

Thứ năm, khách thuê căn hộ sẽ được ký hợp đồng một cách minh bạch và chủ đầu tư sẽ hỗ trợ bạn về mặt pháp lý nếu có nhu cầu.

4. Đối tượng nào thích hợp sử dụng căn hộ dịch vụ?

Đối tượng nào thích hợp sử dụng căn hộ dịch vụ
Đối tượng nào thích hợp sử dụng căn hộ dịch vụ?

Nếu chưa có dịp trải nghiệm hay chưa tìm hiểu về loại hình cho thuê này thì bạn sẽ không biết những ai phù hợp để ở căn hộ dịch vụ này đâu. Vậy nên những thông tin được cập nhật sau đây sẽ giúp bạn nắm rõ xem mình có phù hợp ở những căn hộ kiểu như vậy không nhé:

- Căn hộ dịch vụ phù hợp với những người độc thân, khá bận rộn với công việc và không thể dọn dẹp nhà cửa hay nấu nướng.

- Các doanh nghiệp hay tổ chức có thể thuê căn hộ dịch vụ cho nhân viên của mình lưu trú ngắn hạn khi họ đi công tác, thường những người này chỉ cần có địa điểm để nghỉ ngơi, làm việc trong thời gian ngắn và không cố định 1 chỗ.

- Căn hộ dịch vụ chính là không gian sống lý tưởng dành cho du khách người nước ngoài sang Việt Nam để sinh sống, làm việc hay học tập.

- Thuê khách sạn sẽ tốn kém hơn, vì vậy căn hộ dịch vụ là giải pháp tối ưu dành cho những người thường xuyên phải đi công tác xa và ở dài hạn.

5. Sự khác biệt giữa căn hộ dịch vụ với khách sạn và chung cư

Với những thông tin vừa rồi, bạn đã hiểu rõ căn hộ dịch vụ là gì và có những đặc điểm như thế nào. Hãy dựa vào đó và so sánh với những đặc điểm có ở loại hình phòng khách sạn và chung cư dưới đây để nhận biệt điểm khác biệt giữa chúng nhé.

5.1. Đặc điểm của khách sạn

Thông thường, những phòng trong khách sạn chỉ có thiết kế 1 phòng ngủ và 1 phòng tắm kết hợp nhà vệ sinh. Với những phòng cao cấp hơn thì sẽ có thêm khu tiếp khách, còn lại thì không có.

Các tiện nghi của phòng khách sạn không đầy đủ và tiện ích như căn hộ dịch vụ, nếu có các nhu cầu như tập Gym, ăn uống,... thì đều phải trả thêm chi phí cho từng khoản.

5.2. Đặc điểm của căn hộ chung cư

Sự khác biệt giữa căn hộ dịch vụ với khách sạn và chung cư
Sự khác biệt giữa căn hộ dịch vụ với khách sạn và chung cư

Trong căn hộ chung cư thường có đầy đủ các khu vực phục vụ nhu cầu thiết yếu của cá nhân và gia đình, chẳng hạn như phòng khách, phòng ngủ, khu bếp, nhà vệ sinh, ban công phơi đồ,...

Sự ngăn cách có giới hạn này khiến cho khoảng cách của các thành viên trong gia đình trở nên gần gũi hơn. Ở khu chung cư, bạn sẽ thấy các dịch vụ như khu vui chơi trẻ em, phòng tập Gym hay tiện ích làm đẹp dành cho chị em phụ nữ,...

Bài viết vừa rồi đã giúp chúng ta hiểu rõ căn hộ dịch vụ là gì, có mấy loại căn hộ dịch vụ và những đặc điểm của loại hình nhà ở này. Vậy từ giờ nếu có việc phải đi công tác xa nhà dài ngày, hãy cân nhắc về điều kiện tài chính của mình để lựa chọn loại hình nhà ở cho phù hợp nhé. Nếu được công ty cử đi và chi trả toàn bộ chi phí thì bạn có thể thử trải nghiệm cảm giác trong căn dịch vụ này xem sao.

Penthouse là gì?

“Penthouse” - một trong những thuật ngữ xuất hiện khá nhiều và phổ biến trong những năm gần đây, bạn có thể nhìn thấy nó trên phim, trên các trang tin bất động sản hoặc vô tình gặp ở bài báo nào đó,... Mặc dù phổ biến như vậy nhưng không nhiều người hiểu rõ ý nghĩa của thuật ngữ này. Penthouse là gì? Những điểm nổi bật có trong thiết kế của loại hình nhà ở này? Tìm hiểu ngay với bài viết bên dưới bạn nhé.

Penthouse là gì?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.