close
cách
cách cách cách cách cách

Billboard là gì? Những lợi ích to lớn mà Billboard mang lại

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hình quảng cáo và trong sự thành công của chiến dịch marketing có sự đóng góp rất lớn của quảng cáo Billboard. Vậy theo bạn biển quảng cáo Billboard là gì và có ứng dụng vai trò như thế nào cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau của vieclam123.vn bạn nhé.

1. Tìm hiểu chung về biển quảng cáo Billboard

1.1. Biển quảng cáo Billboard là gì bạn có biết?

Biển quảng cáo Billboard còn có tên gọi khác là biển cột trụ được xem như là một hình thức quảng cáo ngoài trời vô cùng quen thuộc. Khi mọi người lưu thông trên đường phố không khó để bắt gặp hoặc khi di chuyển ô tô, xe khách trên quốc lộ hay đường cao tốc hay đường đi tới sân bay cũng có thể bắt gặp.

Billboard là gì
Billboard là gì

Kích thước của Billboard có thể lên tới hàng trăm mét vuông và cực khủng về chiều cao trong không gian rộng và thoáng đứng độc lập. Biển quảng cáo billboard hỗ trợ truyền đạt cho nhãn hàng thông điệp và hình ảnh một cách ấn tượng, sinh động và cuốn hút vô cùng. Hơn thế nữa thì quảng cáo Billboard ngoài trời so với hiện này được nhận xét và đánh giá là một trong số các loại truyền thông hiệu quả nhất, thương hiệu được nâng tầng đẳng cấp khi được xuất hiện tại một vị trí đắc địa, một vị trí Billboard đẹp để trong mắt khách hàng hay người tiêu dùng uy tín được khẳng định.

Hàng trăm năm qua có sự phát triển với Pano quảng cáo và Billboard quảng cáo từ việc thô sơ thi công cho tới việc sử dụng máy móc liên quan với công nghệ in phun kỹ thuật trong việc vẽ bằng tay với sự hiện đại xuất phát từ đơn giản hay còn có thêm sự sáng tạo trong ứng dụng công nghệ cao đó.

1.2. Biển quảng cáo Billboard có đặc điểm ra sao?

1.2.1. Đặc điểm về kết cấu

So với pano quảng cáo thì khác hoàn toàn đó là các biển ốp gắn liền vào mặt hông hoặc mặt tiền với những công trình thì có thể đứng độc lập biển quảng cáo Billboard ở nơi rộng rãi và thoáng mát. Như vậy so với Pano thi billboard quảng cáo cũng nhiều hơn với nền móng bê tông hay quảng cáo phần cột trụ.

Billboard có kết cấu quảng cáo gồm:

Chân cột và phần nền móng: Cứng cáp, chắc chắn, chân đột được đổ bê tông và chôn sâu dưới đất để có thể bảo đảm được phần khung và sức nặng ở phía trên bạt cũng như chịu được tác động ảnh hưởng do thời tiết như bão, gió lớn, mưa to,....

Đặc điểm về kết cấu
Đặc điểm về kết cấu

Khung bảng quảng cáo: Với các ô vuông nhỏ có chất liệu hàn và sắt để áp dụng căng bạt quảng cáo. Thường sử dụng bạt Hiflex in phun kỹ thuật số chất lượng cao trong mặt biển để bền bỉ và tồn tại đối với môi trường bên ngoài có thể chống chọi với một thời gian khá dài khi có sự ảnh hưởng do bụi, gió, nắng, mưa,...

Hệ thống chiếu sáng: Lắp đặt xung quanh viền bảng quảng cáo trong việc sử dụng bộ đèn metal có công suất lớn để hỗ trợ thông điệp và hình ảnh để ban đêm thể hiện rõ. Càng to về kích thước bảng Billboard thì số lượng đèn chiếu sáng càng xuất hiện nhiều hơn có thể.

1.2.2. Đặc điểm về kích thước

Biển quảng cáo Billboard được xếp vào dạng biển quảng cáo có kích cỡ tầm lớn hay tầm cao vì có độ cao khủng và kích thước lớn. Diện tích một mặt của biển quảng cáo là 40 mét vuông đổ lên. Đối với bảng Billboard theo yêu cầu kỹ thuật thì có thể dao động kích thước từ huyện lộ là 40 đến 100, tỉnh lộ là 90 đến 120, quốc lộ là 120 đến 200.

Chiều cao rơi vào 8 đến 15 mét ngoại thành là tối thiểu từ mặt đường cho đến mép dưới của biển quảng cáo và khu vực nội thành sẽ là nhỏ hơn 10 mét. Biển quảng cáo Billboard thường quảng cáo trong nội thành ngoài trời có chiều cao và kích thước so với đường quốc lộ, cao tốc hay ngoại thành, đường ra sân bay là nhỏ hơn. Vì việc xây lắp Billboard khá phức tạp mà lại trong tình trạng đất chật người đông trong khu vực nội thành, gồm có nhiều thành phần trong kết cấu của Billboard. Mỹ quan đô thị sẽ bị ảnh hưởng nếu như xây lắp biển quá lớn và không gian xung quanh đó cũng gặp nguy hiểm và không an toàn.

Đặc điểm về kích thước
Đặc điểm về kích thước

1.2.3. Vai trò quan trọng

Lặp lại 24/7 khả năng tiếp cận khách hàng

Biển quảng cáo có phần hiện đại hơn nhờ vào màn hình đèn led hỗ trợ doanh nghiệp truyền tải được nhiều thông tin đến mọi người xung quanh.

ĐỐI với các công ty hay thương hiệu đang muốn cố gắng tiếp cận khách hàng số lượng lớn thì đây là một nền tảng tiếp thị tốt. Có thể nhìn thấy trên đường bất cứ đau vì kích thước khổng lồ và đa dạng sự tồn tại. 

Lợi tức đầu tư càng lớn với ngân sách quảng cáo ngoài trời. Biển quảng cáo ngoài trời một vai trò ít được biết tới đó là góp phần cải thiện xây dựng cảnh quan về khu vực và thành phố cho việc quảng cáo.

Vai trò quan trọng
Vai trò quan trọng

2. Cách triển khai biển quảng cáo Billboard chi tiết?

Không khác gì mấy với hình thức biển quảng cáo tấm lớn khác thì thường được diễn ra hai hình thức với việc triển khai quảng cáo Billboard đó là thi công tiến hành xây dựng các biển quảng cáo mới và thuê những vị trí biển khu vực đã có sẵn. Khá là phức tạp trong vấn đề thi công quảng cáo billboard thậm chí so với Pano quảng cáo nó còn khó hơn nhiều lần gồm có việc xin giấy phép xây dựng, khảo sát vị trí, thuê đất của nhà nước, đổi nền móng, chân cột, bê tông rồi tiếp hành lắp dàn đèn, khung quảng cáo.

Cách triển khai biển quảng cáo Billboard chi tiết
Cách triển khai biển quảng cáo Billboard chi tiết

Có thể mất thời gian mất tháng trời cho việc triển khai này và phải huy động số lượng lớn đội ngũ nhân công và máy móc lớn. Để thi công xây dựng biển quảng cáo Billboard mới thì có thể dành cho các đơn vị quảng cáo hay nhà cung cấp có khả năng và tiềm lực. Còn nhãn hàng chỉ việc chọn ra các vị trí yêu thích nếu có các vị trí có sẵn chỉ cần booking chọn ra đơn vị triển khai là hoàn thành. Để hoàn thiện khâu in ấn thường sẽ chỉ mất một vài ngày mà thôi.

Biển quảng cáo ngoài trời có một đặc trưng đó là mục đích nhận diện thương hiệu và làm người tiêu dùng, khách hàng khắc sâu vào trong tâm trí được triển khai trong thời gian dài. Thường sẽ dao động từ khoảng 6 đến 12 tháng thậm chí còn lâu hơn nữa trong việc triển khai này. Trong thời gian dài gắn liền với sự bền bỉ xuất hiện với các vị trí biển quảng cáo Billboard tạo cho người thường xuyên đi qua tuyến đường này và khu vực này có một ấn tượng mạnh mẽ.

3. Biển quảng cáo Billboard mang lại lợi ích gì?

3.1. Nắm chọn mục tiêu dễ dàng

Mỗi biển quảng cáo ngoài trời được chọn vị trí đặt biển khu vực đông người qua lại đông đúc phương tiện giao thông do đó sẽ có nhiều người tiếp cận được nó. Bên cạnh đó thì còn hỗ trợ cho doanh nghiệp thuận lợi trong vấn đề định vị được mục tiêu mong muốn truyền đạt thông tin chứ không đơn giản là quảng cáo. Cần xác định được các đối tượng bạn yêu cầu xem họ hay đi những đâu và làm biển quảng cáo tại đó phóng to lên để cho họ bị thu hút.

3.2. Tần suất tiếp xúc gia tăng và khả năng biểu thị tốt

Được đặt nơi cố định cho biển quảng cáo kéo dài vài tháng không có sự di chuyển. Người qua đường sẽ có thể xem đi xem lại biển quảng đó khi mỗi lần họ di chuyển qua khu vực đó vì thể việc hiển thị quảng cáo sẽ có tần suất được tăng cao. Điều này làm nội dung tin nhắn được ghi nhớ và cảm nhận dễ dàng.

So với quảng cáo bằng banner hay các phương tiện truyền thông khác ngoài trời chẳng hạn như trên xe bus, taxi thì kích cỡ quảng cáo billboard lớn hơn hẳn vì diện tích khủng, không có trường hợp hình ảnh hay chữ nhỏ làm cho những người di chuyển đi qua không thể nào đọc được nội dung.

Gia tăng tần suất tiếp xúc
Gia tăng tần suất tiếp xúc

3.3. Nâng cao trong vấn đề nhận thức thương hiệu

Không chỉ đơn thuần thiết lập bản sắc mà Billboard còn tạo cho thương hiệu có độ phủ sóng và nhắc nhở lâu dài cho khách hàng. Ví dụ như Tiger Beer, Panasonic, Samsung, Coca-Cola mặc dù đã rất nổi tiếng được nhiều người biết đến nhưng họ vẫn chi ra nhiều ngân sách để thường xuyên nhắc nhở khách hàng và củng cố thương hiệu của họ trong vị trí trí của người tiêu dùng.

Trên đây là nội dung chia sẻ khái niệm Billboard là gì và các đặc điểm liên quan tới Billboard. Theo dõi thêm những bài viết khác với nhiều tin tức hữu ích được vieclam123.vn chia sẻ sau đây.

Kiểm tra doping là gì?

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin kiểm tra doping là gì và có các hình thức kiểm tra nào? Cùng nắm rõ các thắc mắc liên quan qua bài viết được đề cập sau đây bạn nhé!

Kiểm tra doping là gì?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.