close
cách
cách cách cách cách cách

App Line là gì? Các tính năng nổi bật có tại app Line

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Một trong số các ứng dụng có tính năng nhắn tin gọi điện không mất tiền trên máy tính và điện thoại được nhiều người yêu thích đó là app Line. Để nắm rõ app Line là gì và có những tính năng nổi bật nào? Nên hay không nên sử dụng? Cùng khám phá trong bài viết sau đây để có câu trả lời nhé.

1. Thông tin chung về app Line

1.1. App line là gì bạn biết chưa?

Một trong số các phần mềm ứng dụng không mất chi phí mà lại có thể liên lạc với bất kỳ ai ở bất cứ địa điểm nào qua những thiết bị điện tử thông minh như laptop, máy tính bảng hay phổ biến là điện thoại gọi tên app Line. Người sử dụng app Line có thể trao đổi âm thanh, video, hình ảnh, văn bản hay có thể tiến hành trực tiếp các cuộc gọi video, cuộc hội thoại mà không mất tiền.

App Line là gì
App Line là gì

1.2. Những tính năng nổi bật mà app Line sở hữu

1.2.1. Tích hợp đa dạng tính năng liên lạc

Cung cấp dành cho ứng dụng Line nhiều tiện ích không đơn thuần là một ứng dụng nhắn tin hay gọi thông thường. Bạn có thể chia sẻ vị trí, chia sẻ danh bạ gửi ảnh chất lượng gốc cho bạn bè và mọi người hay cũng có thể tạo một cuộc thăm dò ý kiến, cùng bạn bè chơi game,..đơn phương độc mãi 1 người hay có thể là nhóm bạn lên tới con số 100 người.

Ứng dụng Line này còn cho phép bạn chia sẻ danh bạ, chia sẻ trực tiếp video với bạn bè với các hoạt động thường ngày chia sẻ một cách thú vị. Việc liên lạc với đồng nghiệp trong công ty cùng chỗ làm hay bạn bè thì sẽ rất thích hợp khi sử dụng app Line này.

1.2.2. Kho sticker và ảnh nền phong phú

Thật sự đa dạng và độc đáo với kho hình nền và sticker trong app Line, hỗ trợ người sử dụng có cuộc trò chuyện thêm vui vẻ sinh động và có thêm nhiều sáng tạo trong trải nghiệm. Sticker với số lượng hàng nghìn cái với biểu lộ cảm xúc đa dạng từ vui nhộn, hài hước đến buồn đau, tức giận với các nhân vật nổi tiếng như Pony, Brown,..với giao diện phong phú, độc đáo trong hình nền do đó bạn sẽ ngày càng choáng ngợp và bị hấp dẫn hơn.

Bạn có thể sử dụng số đơn vị tiền điện tử là số coin hay số điểm mà bạn có mua trực tiếp trên app line để có thể sở hữu thêm nhiều hình nền và sticker bạn mong muốn.

Kho sticker và ảnh nền phong phú
Kho sticker và ảnh nền phong phú

1.2.3. Trang bị đa dạng bộ lọc ảnh

Bạn cũng sẽ có thể tạo nên các bức ảnh cực kỳ ảo ảnh và lung linh chứ không cần tới ứng dụng chỉnh sửa hay làm đẹp khi trên line có camera vạn năng tích hợp đa dạng bộ lọc ảnh hay làm đẹp theo nhiều chế độ. Ngay trên trình phát trực tiếp tích hợp chế độ làm đẹp và bộ lọc ảnh hỗ trợ bạn không lo ngại và tự tin hơn khi đang để mặt mộc chia sẻ video trên trang.

Khi ứng dụng có sự phát triển và cải thiện ngày càng tiến bộ, bộ lọc ảnh phong phú của phần mềm được đẩy mạnh khi sử dụng camera vẫn sẽ nét căng khi gửi các hình ảnh qua đường dẫn không lo bị vỡ hình khiến cho người sử dụng hết sức thoải mái.

Camera vạn năng
Camera vạn năng

1.2.4. Lưu trữ nhiều thứ và đồng bộ đa dạng thiết bị

Trong mục Keep của ứng dụng bạn có thể lưu trữ thêm nhiều video, hình ảnh, tin nhắn,..kèm theo nhiều nội dung đa dạng khác, để bạn có thể chia sẻ với bạn bè một cách dễ dàng thì đó là vị trí thuận tiện nhất.

Hiện nay phần mềm app Line trên nhiều thiết bị đã được đồng bộ hoá như máy tính bảng, laptop, điện thoại thông minh và ngay cả trên thiết bị đồng hồ thông minh. Bạn có thể xem lại được các tài liệu hay tin nhắn trước đó khi muốn tìm và việc bỏ lỡ các cuộc gọi từ bạn bè người thân không còn là nỗi lo lắng nữa.

Đồng bộ đa dạng thiết bị
Đồng bộ đa dạng thiết bị

2. App line có nên sử dụng hay không?

Line cũng là một app thiết lập tương đối dễ có thể chọn lựa cho người mới sử dụng ngoài các tính năng hữu ích thú vị kể trên. Đây sẽ là một chọn lựa đáng được cân nhắc khi bạn đã quá nhàm chán với các phần mềm skype, telegram, zalo, messenger,..

Bên cạnh đó thì đây cũng là phần mềm được hỗ trợ trên nhiều nền tảng hiện tại các hệ điều hành đã có mặt line như MacOS, Windows trên máy tính và thiết bị di động có Android, IOS, BlackBerry OS. Với phần mềm này bạn có thể sử dụng dễ dàng tiện lợi trên đa dạng loại thiết bị khác nhau.

Chưa kể đến việc so với các ứng dụng khác thì Line có độ bảo mật cực kỳ cao có thể là cao nhất. Đối với nơi cần công cụ liên lạc tiện lợi và ổn định, người sử dụng doanh nghiệp có ý nghĩa vai trò rất lớn, phục vụ tốt công việc và sự bảo mật vẫn được bảo đảm để trường hợp làm thông tin khách hàng hay các tài liệu bị rò rỉ ra bên ngoài đều được hạn chế tối đa.

3. Các ứng dụng có tính năng tương tự Line

3.1. Zalo

Zalo là một ứng dụng miễn phí cho gọi điện và nhắn tin hoạt động trên cả hai nền tảng máy tính cá nhân và di động với những đặc điểm hấp dẫn nhơ:

Tiến hành cuộc gọi hội thoại và video cho người có tài khoản zalo khác mà không mất tiền bất kỳ họ đang ở tại vị trí nào trên trái đất.

Trong thời gian khoảng 5 phút có thể gửi âm thành tin nhắn thoại.

Gửi cho các liên hệ zalo của bạn các nhãn dãn, video, giọng nhón, tin nhắn vị trí, GIF miễn phí.

Để người sử dụng có thể tải ảnh và đăng cảm xúc qua chức năng nhật ký.

Ứng dụng Zalo
Ứng dụng Zalo

3.2. Whatsapp

Một trong số ứng dụng thuộc sở hữu của Meta, nhắn tin đa nền tảng khi trên thiết bị di động có sẵn mạng cho phép bạn nhắn tin miễn phí đó là Whatsapp. Ứng dụng này đã hỗ trợ đa dạng nền tảng như Windows Phone, Android, BlackBerry OS, IOS.

Cho lần đầu tiên sử dụng cần phải nhập số điện thoại cá nhân còn những lần sau không cần thiết phòng khi trường hợp quên mật khẩu và thời gian cũng được tiết kiệm hơn. Căn cứ vào mã hoá đầu cuối thì phần mềm whatsapp còn bảo mật tin nhắn, tuyệt đối được bảo mật cuộc hội thoại người có thể nghe và đọc chúng chỉ có thể là người bạn đang liên lạc và chính bạn.

3.3. Telegram

Căn cứ vào dich vụ truyền giọng nói và công nghệ điện toán đám mây trên giao thức IP cho ra Telegram là phần mềm app nhắn tin tức thời. Telegram khách hàng có thể sử dụng nó trên Windows Phone, iOS, Android, mac OS,  Windows hay Linux.

Bên cạnh đó thì phần mềm này tính tới hiện nay so với các phần mềm khác cũng có độ bảo mật chất lượng cho phép trong một nhóm chat lên tới 200 nghìn thành viên và trên nhiều thiết bị dữ liệu cũng được đồng bộ hoá.

3.4. Viber

Viber qua mạng internet có thể kết nối với bạn bè khắp mọi miền tổ quốc mà không mất chi phí nào khi nhắn tin. Với Viber Messenger mọi người có thể thoải mái gọi điện nhắn tin cho gia đình hay bạn bè bên ngoài quốc tế. Sử dụng biểu tượng emoji, sticker thú vị để bộc lộc cảm xúc của bạn, chia sẻ video hinh ảnh cá nhân của mình trong app nhắn tin này đều có chứa đầy đủ. Người sử dụng được phép thực hiện cuộc gọi nhắn tin miễn phí ra nước ngoài mà chẳng mất đồng nào khi tải app Viber về máy.

Ứng dụng Viber
Ứng dụng Viber

3.5. Snapchat

Một ứng dụng trao đổi hội thoại dành riêng đối với thiết bị di động chạy hệ điều hành IOS và Android đó là Snapchat. Người dùng khi sử dụng phần mềm này có thể thêm hình vẽ, thêm văn bản, quay video chụp ảnh và gửi toàn bộ vào danh sách người nhận kèm theo thông tin kiểm soát/

Trên những chiếc điện thoại thông minh của các bạn trẻ thì ứng dụng snapchat có lẽ xuất hiện nhiều và phổ biến. Người sử dụng nhận được nhiều tính năng đặc biệt và hàng loạt như vừa nhắn tin trực tiếp trên game vừa chơi game kèm theo tạo ảnh nhân vật AR với sự thú vị trong nhiều trải nghiệm.

Hy vọng qua bài viết bạn đọc đã hiểu khái quát được nội dung app Line là gì và những tính năng nổi bật mà app Line sở hữu. Còn băn khoăn gì nữa mà không tải ngay ứng dụng hữu ích này về để bạn được trải nghiệm những phút giây trò chuyện thú vị và thoải mái cùng gia đình và bạn bè nhé.

Lễ tốt nghiệp là gì?

Lễ tốt nghiệp là gì? Lễ tốt nghiệp có ý nghĩa quan trọng như thế nào với học sinh và sinh viên? Hãy cùng đi tìm lời giải đáp trong bài viết được chia sẻ sau đây, tham khảo ngay bạn nhé!

Lễ tốt nghiệp là gì?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.