close
cách
cách cách cách cách cách

Agency là gì? Vai trò của Agency trong Marketing doanh nghiệp

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Agency là cách gọi quen thuộc của những doanh nghiệp chuyên làm nhiệm vụ truyền thông, quảng bá cho sản phẩm dịch vụ của những doanh nghiệp khác. Vậy cụ thể vai trò của Agency là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Agency là gì?

Agency là một công ty cung cấp các dịch vụ truyền thông, quảng bá sản phẩm cho các công ty khác. Trong lĩnh vực kinh doanh, các doanh nghiệp vẫn thường quan tâm tới 4P trong Marketing, bao gồm Product (sản phẩm), Price (giá cả), Place (Địa điểm), Promotion (Quảng bá). Trong đó, những công ty sản xuất sẽ tập chung vào 3P đầu tiên và Các Agency sẽ được thuê để đảm nhận vai trò cuối cùng là tiếp thị, quảng bá hình ảnh của sản phẩm đến với người tiêu dùng.

Sản phẩm của Agency bao gồm các chiến dịch quảng cáo, TVC, digital, event, PR, sáng tạo ý tưởng và lên kế hoạch thực thi ý tưởng đó.

Môi trường làm việc trong các Agency vô cùng năng động, ở trong một Agency, bạn sẽ được làm việc với những nhóm chính như sau:

  • Account team: Là nhóm là, nhiệm vụ cầu nối giữa Agency và khách hàng, chịu trách nhiệm đảm bảo tiến độ để mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay khách hàng.

  • Creative team: là người đưa ra các ý tưởng về sản phẩm quảng cáo

  • Media service: là bộ phận đảm nhận nhiệm vụ tìm kiếm kênh quảng cáo, truyền thông hiệu quả. Bộ phận Media này có thể được những Agency chỉ tập trung vào quảng cáo thuê ngoài.

  • Video Production house: Bộ phận này thường nằm ngoài quy mô của một Agency và thường được Agency trả tiền để sản xuất từng video theo từng dự án nhất định.

Tùy vào quy mô và mức độ chuyên sâu của từng mô hình Agency mà bạn có thể làm việc với những vị trí khác trong một Agency.

Nếu bạn là dân marketing, mong muốn được làm việc tại môi trường Agency năng động thì đừng chần chừ mà không tạo ngay CV marketing để nộp ứng tuyển ngay nhé.

Agency là gì

2. Vai trò của Agency trong Marketing

Vai trò chính của Agency là mang đến những chiến lược Marketing hiệu quả để giúp doanh nghiệp phát triển thương hiệu. Công việc của Agency trong Marketing bao gồm thiết kế web, chạy quảng cáo trên các trang mạng xã hội, truyền thông đại chúng, chạy các chiến dịch quảng cáo, PR,...

Thông thường, một doanh nghiệp sẽ đặt trọn gói dịch vụ để Agency có thẻ lo toàn bộ hoạt động Marketing của doanh nghiệp. Có rất nhiều lợi ích mà Agency đem lại cho doanh nghiệp, cụ thể:

2.1. Chuyên nghiệp hóa quá trình Marketing

Công ty Agency có những kỹ năng chuyên sâu trong lĩnh vực tiếp thị, quảng bá nên có thể mang đến cho bạn những chiến dịch quảng bá thương hiệu hiệu quả. Agency có đủ kiến thức chuyên sâu về thị trường Marketing nền giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí, đồng thời có thể tiếp cận được đối tượng khách hàng mà bạn mong muốn.

Thêm vào đó, các Agency còn có mối quan hệ rộng với các nhà xuất bản, nhà báo, những đài truyền hình nổi tiếng nên có thể tối đa hóa hiệu quả truyền thông cho công ty, doanh nghiệp.

Tối đa hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp  chính là mục tiêu của bất cứ Agency nào khi chạy quảng cáo cho doanh nghiệp. Họ sẵn sàng sử dụng hết tất cả nguồn lực mình có để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp và tiếp cận tối đa nguồn khách hàng tiềm năng để nâng cao lợi nhuận cho doanh nghiệp của banh.

Các Agency có thể tiếp cận được những công nghệ tiên tiến nhất để phân tích số liệu thị trường. Vấn đề phân tích thị trường vẫn luôn là mối lo ngại của nhiều doanh nghiệp bởi có thể họ không có đủ nguồn lực, thời gian, chi phí hoặc không biết sử dụng những công cụ phân tích sao cho hiệu quả.

Thêm vào đó, các Agency còn biết cách tận dụng những xu hướng Marketing mới nhất, nổi bật nhất trên thế giới, điều này cũng là một trong những yếu tố làm tăng hiệu quả Marketing cho doanh nghiệp của bạn.

Agency là gì

2.2. Giảm gánh nặng nhân lực cho doanh nghiệp

Thay vì thuê một đội ngũ nhân viên Marketing chỉ chuyên làm về lĩnh vực quảng cáo, doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức thuê ngoài chuyên chịu trách nhiệm cho mảng này. Xét về chi phí, thuê Agency bên ngoài có thể là hình thức tiết kiệm hơn nhiều so với thuê cả một đội ngũ nhân lực, làm tăng gánh nặng doanh nghiệp.

3. Phân loại mô hình của Agency

Agency có thể được phân tách thành những mảng nhất định, tập trung chuyên sâu, cung cấp một dịch vụ chuyên biệt để tối đa hóa hiệu quả của Marketing. Cụ thể, một số mô hình Agency thường gặp là:

3.1. Advertising Agency (Creative Agency)

Agency có thể mang đến cho bạn những dịch vụ quảng cáo về thương hiệu của bạn chất lượng nhất, đăng tải trên nhiều kênh truyền thông như báo in, tạp chí, radio, truyền hình, mạng xã hội. Họ sẽ xây dựng những chiến dịch quảng cáo ấn tượng để tiếp cận khách hàng rộng lớn nhất có thể.

Có ba loại Advertising Agency chính là Above the line, Below the line và Through the line, cụ thể:

  • Above the line: Above the line là những Agency chuyên chịu trách nhiệm cho những chiến dịch quảng cáo của quốc gia, thậm chí nhận quảng cáo trên quốc tế. Những chiến dịch quảng cáo của họ thường là những chiến dịch lớn, chiến dịch ngoài trời, báo chí hoặc các phương tiện truyền thông.

  • Below the line: Các Agency Below the line thường xử lý những chiến dịch quảng cáo nhỏ lẻ, theo vùng, thường quảng cáo bằng văn bản, văn bản trực tuyến hoặc biểu ngữ và các phương tiện truyền thông nhỏ hơn so với Above the line và Through the line.

  • Through the line: Là loại hình Advertising Agency phổ biến nhất hiện nay, chịu trách nhiệm cho những chiến dịch quảng cáo truyền thông xã hội cho doanh nghiệp. 

3.2. Strategy & Brand Agency

Agency hỗ trợ bạn trong việc thiết kế logo, xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Công việc này thường diễn ra ngay khi doanh nghiệp mới trong giai đoạn bắt đầu, cần được khách hàng biết đến thương hiệu.

Để làm tốt công việc xây dựng thương hiệu cho một công ty, doanh nghiệp, Agency cần phải khảo sát thị trường, nắm bắt phân khúc khách hàng, biết được sở thích của họ, từ đó bắt đầu thiết kế và triển khai công việc, sao cho thương hiệu của doanh nghiệp dễ dàng được nhận biết và yêu thích bởi người dùng.

Agency là gì

3.3. Research Agency

Research Agency cung cấp các dịch vụ liên quan đến nghiên cứu thị trường, cung cấp các thông tin về hành vi người tiêu dùng, đo lường hiệu quả truyền thông, điều chỉnh kênh phân phối dựa trên việc tìm hiểu nhu cầu và thói quen của người tiêu dùng. Các dịch vụ của công ty Research Agency được chia làm hai mảng chính sau: 

  • Nghiên cứu định lượng (quantitative research): Hình thức khảo sát nhu cầu của khách hàng này được diễn ra dưới hình thức phiếu khảo sát, kết quả sẽ được rút ra từ phân tích xác suất thống kê của một tập hợp mẫu, những người khảo sát có tính chất đại diện cho số đông thị trường. Hình thức khảo sát này có thể được thực hiện ở một quy mô rộng lớn và trong thời gian ngắn để có thể khẳng định lại những thông tin đã sẵn biết.

  • Nghiên cứu định tính (Qualitative Research): Hình thức tìm hiểu nhu cầu, động cơ mua hàng của khách hàng được dựa trên những cách phỏng vấn trực tiếp như In Depth Interview (phỏng vấn 1-1), và Focus Group (phỏng vấn theo nhóm). 

3.4. Digital Agency

Digital Agency là những Agency sử dụng phương pháp Marketing chủ yếu dựa vào Internet để làm phương tiện cho các hoạt động truyền thông. Digital Agency chú trong sử dụng 3 yếu tố trong hoạt động Marketing của mình, bao gồm sử dụng các phương tiện kỹ thuật số, tiếp cận với khách hàng trong môi trường kỹ thuật số và tương tác với khách hàng cũng trong môi trường đó.

Các Digital Agency thường sẽ sử dụng 7 Platforms chính để quảng cáo, bao gồm:

  • Website (nền tảng cốt lõi)

  • Quảng cáo online

  • Social Media

  • Search (SEO & SEM)

  • Email

  • Mobile

  • Game

Chiến lược Digital Marketing trong các Digital Agency thường được chia làm hai loại: chiến lược kéo và chiến lược đẩy

  • Chiến lược kéo: Chủ động tiếp cận khách hàng bằng cách để khách hàng tự chủ động tìm kiếm thông tin về sản phẩm thương hiệu trên các website,...

  • Chiến lược đẩy: Thông qua các hình thức tương tác với khách hàng, tiếp cận khách hàng để giới thiệu sản phẩm nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng thực sự quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ.

Agency là gì

3.5. Media Agency

Trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông, công ty Media chịu trách nhiệm nắm giữ các số liệu đo lường về truyền thông (thường được gọi là rating) để nắm được hiệu quả truyền thông của từng kênh quảng cáo. Từ đó, các công ty Media có những công cụ riêng để tư vấn và hoạch định kế hoạch truyền thông, đề xuất kế hoạch cho các công ty, doanh nghiệp để tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách cụ thể.

Công ty Media kết hợp với những công ty quảng cáo sẽ mang lại hiệu quả tối ưu trong Marketing bởi nhiệm vụ của truyền thông chính là khiến cho khách hàng phải xem, phải chú ý tới quảng cáo.

Trong ngành Media, ta có thể biết đến những cái tên lớn, chủ yếu tập trung vào 4 nhóm công ty, của 4 tập đoàn lớn như:

  • GroupM: công ty Media thuộc tập đoàn WPP, với 4 công ty nhỏ Mindshare, MediaCom, Maxus, MEC.

  • Vivaki Group: công ty thuộc tập đoàn Publicis, với 5 công ty StarCom, Zenith, Opti, Equinox và Performics.

  • Tập đoàn truyền thông Đất Việt, với 7 công ty nhỏ, trong đó lớn nhất và Đất Việt và TKL.

  • Omnicom Group (OMG) với công ty media là OMD

Công ty Media sẽ liên tục tìm kiếm những kênh truyền thông mới nhất để thể hiện tốt nhất thông điệp sáng tạo đến với khách hàng. Một Media Agency chủ yếu sẽ có hai vị trí cơ bản là Media Planning và Media Buying:

  • Media Planning: Nắm bắt các số liệu phân tích khách hàng mục tiêu, từ đó xây dựng kế hoạch cụ thể và phân bổ ngân sách truyền thông hiệu quả nhất.

  • Media Buying: Thực hiện kế hoạch Media đã được lên ý tưởng, làm việc với các đơn vị truyền thông để mua tài nguyên quảng cáo và chịu trách nhiệm đo lường

3.6. Production house

Production house là những công ty chuyên chịu trách nhiệm về mảng kỹ thuật trong việc làm ra các sản phẩm quảng cáo cụ thể, cung cấp các cơ sở vật chất cần thiết để các chiến dịch quảng cáo diễn ra một cách suôn sẻ và thuận lợi. Công ty sản xuất có thể trực tiếp giải quyết các vấn đề về ngân sách, lập kịch bản, cung cấp nguồn nhân lực, tổ chức của nhân viên, sản xuất, hậu sản xuất, phân phối và tiếp thị quảng cáo.

Ở Việt Nam, các công ty sản xuất có thể được chia làm hai loại là Independent Groups và Independent Agencies.

Một số Production House nổi tiếng như:

  • DongTay Promotion: một trong những Agency đầu tiên mang các chương trình giải trí có định hướng quốc tế đến Việt Nam, công ty cũng sở hữu nhiều công nghệ hiện đại cũng như đội ngũ nhân viên đến từ nước ngoài.

  • Startling Production: mang đến nhiều ý tưởng quảng cáo đậm hơi thở cuộc sống từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo

  • Zoomations: Chuyên quảng cáo về các lĩnh vực như thể thao, du lịch, điện ảnh thương mại

  • iFocus: là một Production House còn non trẻ trên thị trường, tuy nhiên cũng ghi lại những dấu ấn nhất định khi thành công trên những chiến dịch quảng cáo cho những vị khách hàng nổi tiếng như Viettel, VinGroup, Panasonic Vietnam,...

Một vài vị trí quan trọng trong Production House như Đạo diễn, Biên tập

  • Đạo diễn: chịu trách nhiệm cho việc truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến với khách hàng, lên ý tưởng để có những MV, sản phẩm quảng cáo chất lượng nhất.

  • Biên tập: Lên ý tưởng và viết nội dung cho nhwuxng video hay MV quảng cáo. Đây là công việc đòi hỏi sự sáng tạo, tỉ mỉ và cũng rất áp lực để có được một kịch bản hay và thu hút khán giả.

3.7. PR & Event Agency

PR & Event Agency là công ty tổ chức sự kiện, mang sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng qua những sự kiện quy mô, hoành tráng. Cách thức này làm rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng và sản phẩm, giúp khách hàng hiểu về sản phẩm một cách tốt nhất.

Event là một hoạt động được triển khai có chủ đích, quy tụ số lượng đông người tham gia tại một địa điểm cụ thể và thời gian xác định nhằm truyền tải thông điệp hoặc nội dung nào đó đến với người tham dự. Có một số loại Event cụ thể như:

  • Event cho doanh nghiệp: Gồm các sự kiện như hội nghị, hội thảo, lễ khai trường,..

  • Event của khách hàng: lễ tri ân khách hàng, chương trình ca nhạc, giới thiệu sản phẩm,..

  • Event phi lợi nhuận: các hoạt động quyên góp, từ thiện, lễ hội,..

Một số tên tuổi của những Event Agency nổi tiếng ở Việt Nam như: Event Agency Cyber Show, Công ty HoabinhEvents, Công ty DCT Event, Vector Vietnam, Havas PR, Golden Event-PR, Lavita Events, Young Entertainment, Brand2Event, Gazefi Events,..

Nhìn chung, các Event Agency là môi trường tuyệt vời dành cho các bạn trẻ có thiên hướng về báo chí, truyền thông, yêu thích công việc gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều đối tác doanh nghiệp khác nhau.

Agency là gì​​​​​​​

3.8. Activation Agency

Activation Agency là loại hình công ty quảng cáo phụ trách công việc kích hoạt việc nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp thông qua việc mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng. Khách hàng có thể sử dụng sản phẩm, trải nghiệm để thấy được sự hài lòng, từ đó quyết định mua và tin dùng sản phẩm.

Hoạt động Activation rất đa dạng, từ việc thiết kế những biển quảng cáo, dựng những booth giới thiệu sản phẩm, đặt tại các siêu thị, những nơi đông người, thiết lập các trò chơi tương tác,...

Nếu có sự chuẩn bị tốt thì hoạt động Brand activation (Kích hoạt thương hiệu) có thể mang lại hiệu quả cao, thành công trong việc mang hình ảnh của công ty, doanh nghiệp đến với người tiêu thụ sản phẩm.

4. Các vị trí trong Agency

Chắc hẳn được làm việc trong các Agency là mơ ước của rất nhiều ứng viên. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các vị trí trong Agency nhé.

4.1. Copywriter

Copywriter trong các Agency sẽ chịu trách nhiệm cho việc thu thập thông tin về sản phẩm của công ty, doanh nghiệp, tìm hiểu về khách hàng, môi trường, văn hóa, thói quen của người tiêu dùng. Người làm Copywriter phải là người hiểu biết, đọc nhiều, viết nhiều, có kiến thức và trải nghiệm phong phú, có nhiều ý tưởng sáng tạo, lối hành văn mạch lạc, dễ hiểu với người đọc.

4.2. Designer

Designer là người truyền tải nội dung, ý tưởng muốn truyền đạt tới khách hàng dưới dạng hình ảnh. Một designer chuyên nghiệp sẽ biết cách tạo ra những hình ảnh độc đáo, sáng tạo, thu hút khách hàng, đảm bảo tính thẩm mĩ và truyền đạt được hết những thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm.

4.3. Photographer 

Photographer chịu trách nhiệm cho việc mang đến những bức ảnh ấn tượng để designer có thể thiết kế hình ảnh minh họa, hình ảnh quảng cáo hoặc album. Công việc này đòi hỏi sự chuyên nghiệp trong việc căn góc, chỉnh sáng để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất.

4.4. Art Director 

Art Director (Giám đốc nghệ thuật) là người chịu trách nhiệm cho những TVC quảng cáo ấn tượng, tác động mạnh mẽ tới khách hàng, mang hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp in đậm trong tâm trí khách hàng.

Họ chính là người tạo ra những thiết kế tổng thể, chỉ đạo và giám sát đội ngũ sản xuất, xác định những hình ảnh nghệ thuật hoặc các yếu tố cần dduocj sử dụng. Họ cũng là người xem xét và phê duyệt các thiết kế, tác phẩm nghệ thuật, đồ họa cho các nhân viên thực hiện, phối hợp với hoạt động của các phòng ban nghệ thuật, sáng tạo khác.

4.5. Creative Director 

Creative Director là người chịu trách nhiệm cho việc sáng tạo ý tưởng để khởi tạo những dự án, chiến dịch quảng cáo mới. Creative Director phải tiếp xúc với các dạng bài và thiết kế mới, đồng thời nhân ra xu hướng mới nhất trong việc tiếp cận khách hàng. 

Hiệu quả hoạt động của một Creative Director sẽ được đo lường bằng một số yếu tố như giá trị vòng đời của khách hàng, tỷ lệ tăng trưởng trên thị trường, tỷ lệ phần trăm của thương hiệu so với những thương hiệu cùng loại, thời gian đến với thị trường.

4.6. Account Manager và Account Executive

Họ là những bộ phận đảm nhận vai trò tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đàm phán trực tiếp để ký kết các hợp đồng quảng cáo. Họ được xem là những “gương mặt đại diện” của các Agency. Người làm việc trong bộ phận này đòi hỏi phải có kỹ năng giao tiếp và kỹ năng đàm phán tuyệt vời để mở rộng nhiều mối quan hệ và mang lại nhiều doanh thu cho Agency.

Account Executive là người trực tiếp nhận hợp đồng, những yêu cầu từ khách hàng, lên chiến lược sản phẩm quảng cáo, kế hoạch thực hiện và phân chia công việc cụ thể cho các phòng ban.

Agency là gì

4.7. Media Buyer

Tùy vào từng Agency mà vị trí này có thể có hoặc không bới có những Agency sẽ chọn hình thức thuê ngoài cho nhiệm vụ Media để giảm gánh nặng nhân sự. Công việc của Media Buyer là tìm kiếm và liên hệ với các kênh truyền thông, các đài truyền hình, đài phát thanh, các cơ quan báo chí, để có thể có được hình thức truyền thông phù hợp, mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Công việc này đòi hỏi sự tư duy nhanh nhạy, nắm bắt thị trường, khả năng tư duy và đàm phán tuyệt vời. 

4.8. Marketing Executive

Marketing Executive chịu trách nhiệm cho việc mang hình ảnh, thương hiệu của Agency đó đến với khách hàng là những công ty, doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình. Các chiến lược Marketing hiệu quả sẽ giúp cho Agency khẳng định được với khách hàng về tiềm năng tương lai của các dự án, chiến dịch quảng cáo cho dịch vụ, sản phẩm của họ sau này.

4.9. Human Resource

Đây là bộ phận chịu trách nhiệm trong việc tuyển dụng nhân sự trong công ty.

5. Các kỹ năng cần thiết để làm việc trong Agency

Để có thể làm việc hiệu quả trong các Agency, bạn cần phải có các kỹ năng sau: 

5.1. Sự sáng tạo

Sự sáng tạo là yếu tố hàng đầu cần có của những người làm việc trong lĩnh vực Marketing. Sự sáng tạo khiến các ý tưởng của họ về chiến dịch quảng cáo trở nên mới lạ, độc đáo, không vị trùng lặp, vì vậy tạo hứng thú với khách hàng, tiếp cận được đối tượng khách hàng tiềm năng và quảng bá được hình ảnh của thương hiệu, sản phẩm. 

Sự sáng tạo có thể do bẩm sinh, cũng có thể được trau dồi mỗi ngày bằng việc đọc nhiều, học nhiều, đi nhiều, tiếp xúc với nhiều người,... Bạn cũng cần thể hiện sự sáng tạo bằng cách nhìn nhận mọi thứ đa chiều, nhiều góc độ khác nhau.

5.2. Khả năng chịu áp lực cao

Việc phải hoàn thành dự án, chạy chiến dịch trong thời gian nhất định đòi hỏi các nhân viên trong Agency cần phải làm việc với cường độ áp lực cao. Các deadlines, hối thúc từ khách hàng đòi hỏi bạn phải có một tinh thần kiên định, một sự tập trung cao độ để có thể hoàn thành công việc trong thời gian ngắn nhất.

5.3. Khả năng giao tiếp, sự năng động

Không chỉ ở những bộ phận cần tiếp cận nhiều với khách hàng, mà ở tất cả các vị trí trong Agency cần phải có kỹ năng giao tiếp thành thạo để có thể diễn đạt ý tưởng một cách tốt nhất.

Thị trường luôn luôn có sự biến đổi không ngừng, đòi hỏi các Agency phải có sự linh hoạt trong việc tìm hiểu và nắm bắt những xu hướng quảng cáo, tiếp cận khách hàng một cách tốt nhất.

Như vậy, bài viết trên đây của Vieclam123.vn là những thông tin bạn cần biết xoay quanh câu hỏi Agency là gì. Nếu bạn yêu thích ngành Marketing thì làm việc trong các Agency để tạo ra những sản phẩm quảng cáo thu hút chính là lựa chọn đúng đắn của bạn. Chúc các bạn có được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình.

>> Tham khảo ngay:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.