close
cách
cách cách cách cách cách

Tổng hợp những thông tin mới nhất về việc làm văn phòng tại Hà Nội

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Việc làm văn phòng là một trong những nhóm ngành nghề có cơ hội việc làm tốt nhất hiện nay tại Hà Nội, phù hợp với nhiều độ tuổi, đối tượng, nhu cầu, trong đó bao gồm cả bộ phận lao động phổ thông. Vậy việc làm văn phòng là gì? Việc làm văn phòng có những công việc cụ thể nào? Hay cách tìm việc sao cho an toàn và có hiệu quả nhất? … Tất cả những vấn đề đó sẽ được Vieclam123.vn giải đáp, chia sẻ đến bạn đọc qua bài viết dưới đây: “Những thông tin mới nhất về việc làm văn phòng tại Hà Nội”.

1. Việc làm văn phòng là gì?

1.1. Định nghĩa

Để hiểu được việc làm văn phòng là gì, trước hết cần xác định văn phòng là gì.

Việc làm văn phòng

Việc làm văn phòng

Theo đó, văn phòng là một thuật ngữ chung nhất dùng để chỉ không gian hay phạm vi làm việc mang tính đặc thù là một khu vực, địa điểm, vị trí hay phòng làm việc cố định (phân biệt với không gian phi văn phòng như công trình, thị trường, ngoài trời, lưu động, …), và chính bởi vậy, không gian làm việc văn phòng thông thường sẽ có sự phân khu nhất định theo tính chất công việc trong hệ thống đơn vị kinh doanh: gọi là văn phòng chức năng. 

Như vậy, việc làm văn phòng hiểu đơn giản nhất chính là những công việc chuyên dụng được diễn ra và hoàn tất trong không gian làm việc văn phòng.

1.2. Tính chất

- Tính hệ thống

Tính hệ thống của việc làm văn phòng biểu hiện trước hết ở việc sắp xếp, bài trí cơ sở vật chất theo tính chất công việc chức năng.

Thí dụ, văn phòng kế toán sẽ có hệ thống các cơ sở vật chất như máy tính, máy in, công văn, sổ sách, giấy tờ, hồ sơ, tài liệu, … Trong khi đó, văn phòng tin học, kỹ thuật (công nghệ thông tin) sẽ có vật chất đặc thù là máy tính và các thiết bị văn phòng tin học chuyên dụng.

Tính hệ thống cũng được phản ánh ở phương diện thứ 2 là chức năng công việc: bao giờ cũng là một hệ thống hoàn chỉnh phân bổ theo nguyên tắc ngầm chiều dọc hoặc chiều ngang, trong đó mỗi người dù làm các công việc khác nhau nhưng đều hướng đến 1 mục đích chung.

Cuối cùng, văn phòng chính là 1 hệ thống nhân sự hoàn chỉnh.

- Tính tổ chức

Mỗi văn phòng dù lớn hay nhỏ, dù là văn phòng chức năng hay văn phòng chi nhánh cũng đều được tổ chức theo 1 nguyên tắc nhất định nào đó, trong đó đảm bảo có bộ phận lãnh đạo (đứng đầu), có các thành viên (nhân viên dưới lãnh đạo) và nhân công phụ việc (bảo vệ, lao công). Bộ phận cấp dưới sẽ thực hiện công việc theo chỉ thị của bộ phận cấp trên và đảm bảo cùng hướng đến 1 mục tiêu chung.

- Tính tập thể

Tập thể nhân sự trong văn phòng, công ty.

- Tính cố định

Phân biệt với các công việc di động, ngoài văn phòng như: công trường, công trình, thị trường, ...

- Tính toàn thời gian

Hầu hết các công việc văn phòng đều làm 8 tiếng/ ngày, đảm bảo tính toàn thời gian và gọi chung là việc làm hành chính văn phòng.

1.3. Phạm vi hoạt động

- Việc làm văn phòng hoạt động quản lý, giám sát (nhân sự)

Trong phạm vi này, nhân viên văn phòng sẽ thực hiện các công việc cơ bản sau đây:

  • Quản lý và chịu trách nhiệm công việc văn phòng phẩm 

  • Quản lý và theo dõi tài sản, cơ sở vật chất, hạ tầng của công ty

  • Quản lý, theo dõi, giám sát nhân sự công ty, ví dụ như: chấm công, tiến độ công việc, chất lượng nhân sự, báo cáo hoạt động công việc 

- Công việc văn phòng chức năng

Phân theo bộ phận công việc

- Công tác văn thư

  • Tiếp nhận và xử lý công văn thư gửi đến

  • Soạn thảo, xử lý công văn thư gửi đi

  • Lưu trữ, quản lý dữ liệu hồ sơ, giấy tờ, văn bản, hợp đồng, tài liệu, … của công ty

  • In ấn tài liệu

  • Báo cáo quản lý chi tiết

- Công tác hỗ trợ

  • Hỗ trợ đối nội

  • Hỗ trợ đối ngoại

  • Hỗ trợ hồ sơ, giấy tờ, sao kê, kế toán

  • Hỗ trợ kinh doanh

- Việc làm văn phòng bán kinh doanh

Hầu như bao phủ khắp thị trường lao động việc làm Việt Nam hiện nay là các công việc văn phòng có tính chất bán kinh doanh, ví dụ như: chăm sóc khách hàng, tư vấn viên, tư vấn tuyển sinh, ...

- Chức năng lễ tân

  • Đón tiếp khách hàng, đối tác của doanh nghiệp

  • Tiếp nhận và quản lý thông tin khách hàng

  • Hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động

  • Trả lời điện thoại, hướng dẫn khách hàng, giải đáp thắc mắc chi tiết

  • Hỗ trợ sự kiện, hội thảo, hội họp và các công việc phát sinh của công ty, doanh nghiệp

  • Xử lý tình huống lễ tân

2. Yêu cầu công việc

2.1. Yêu cầu bằng cấp

- Một số nhóm việc làm văn phòng bắt buộc có bằng cấp:

  • Việc làm kế toán

  • Việc làm IT

  • Việc làm nhân sự

  • Việc làm có cơ hội thăng tiến

- Một số nhóm việc làm văn phòng không cần bằng cấp:

  • Telesales

  • Chăm sóc khách hàng

  • Việc làm nhập liệu

  • Marketing online

2.2. Yêu cầu kỹ năng

Những kỹ năng cơ bản:

  • Kỹ năng giao tiếp

  • Kỹ năng tin học văn phòng

  • Kỹ năng làm việc nhóm

  • Kỹ năng xử lý tình huống

  • Kỹ năng quản lý thời gian

Ngoài ra, với mỗi vị trí việc làm văn phòng cụ thể (khác nhau) sẽ có những yêu cầu kỹ năng chuyên biệt.

Ví dụ: kỹ năng viết document là kỹ năng chuyên biệt của lập trình viên, kỹ năng quản lý phần mềm kế toán là kỹ năng đặc thù của kế toán viên, trong khi đó, nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng và chốt đơn lại là kỹ năng đặc biệt quan trọng của những người làm kinh doanh như telesales hay chăm sóc khách hàng, ...

2.3. Yêu cầu kinh nghiệm

Thường không bắt buộc, nhưng kinh nghiệm làm việc sẽ là tiêu chí ưu tiên để bạn có thể deal lương khi phỏng vấn tuyển dụng.

2.4. Tố chất cần có

Dù ở vị trí việc làm văn phòng nào, nhân viên văn phòng cũng cần thiết có được một vài tố chất sau đây:

  • Phẩm chất đạo đức tốt

  • Chăm chỉ, cẩn thận

  • Cầu thị

  • Hòa đồng, có khả năng hòa nhập cộng tác tốt

3. Thông tin việc làm văn phòng cơ bản tại Hà Nội hỗ trợ tìm kiếm

Để hỗ trợ tốt nhất cho các bạn trong việc tiếp cận và tìm việc phù hợp, Vieclam123 xin được tổng hợp một vài thông tin việc làm văn phòng cơ bản tại Hà Nội theo 3 hướng tiếp cận chính: việc làm văn phòng tuyển dụng nhiều, việc làm văn phòng có mức lương cao và việc làm văn phòng không yêu cầu kinh nghiệm.

Thông tin việc làm văn phòng

Thông tin việc làm văn phòng

3.1. Những việc làm văn phòng tuyển nhiều phổ biến tại Hà Nội

Việc làm telesales

Việc làm telesales thực chất là công việc bán hàng qua điện thoại.

Nhiệm vụ công việc chính của những người làm telesales trong doanh nghiệp sẽ là gọi điện thoại cho khách hàng dựa trên dữ liệu data đã có sẵn (không phải tìm kiếm), thông qua các cuộc gọi để giới thiệu sản phẩm, tư vấn giải đáp những thắc mắc của khách hàng, thuyết phục khách hàng để hướng đến mục đích cuối cùng là chốt đơn bán hàng đem lại doanh thu.

Tại Hà Nội, việc làm telesales có nhu cầu tuyển dụng đến mức “thông dụng”. Bạn có thể thấy rõ rệt qua việc hầu hết các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp nào cũng có bộ phận nhân viên telesales, chưa kể đến những công ty chuyên sale hàng qua phương tiện truyền thông.

Việc làm chăm sóc khách hàng (customer care)

Chăm sóc khách hàng từ lâu đã được biết đến là công việc có nhu cầu tuyển dụng rất nhiều tại Hà Nội. Cơ hội việc làm đưa đến cho người lao động không chỉ được phổ biến ở tất cả các lĩnh vực kinh doanh, mà còn là những lĩnh vực kinh doanh chất lượng cao, phản ánh qua hình ảnh đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong các tập đoàn lớn (về thời trang, dịch vụ nhà hàng, khách sạn, hãng hàng không, bảo hiểm nhân thọ,…).

Với công việc này, bạn không cần phải bán hàng, nhưng lại có thể đem về doanh thu và được nhận hoa hồng trích từ doanh thu thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng cả trước và sau bán. Chính vì thế, nhân viên chăm sóc khách hàng được gọi là chuyên gia giữ chân khách hàng, kết nối và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng.

 

Việc làm hành chính nhân sự

Việc làm hành chính nhân sự là một trong những công việc dễ tìm kiếm nhất vì rất đơn giản, đây là công việc có nhu cầu tuyển dụng cao và doanh nghiệp nào cũng cần tuyển.

Nhiệm vụ công việc chính của nhân viên hành chính nhân sự là làm công tác tuyển dụng, quản lý và đào tạo nhân sự của doanh nghiệp.

Trong công ty, doanh nghiệp, để hoàn chỉnh tính hệ thống cấu trúc thì cơ sở vật chất, kỹ thuật, hạ tầng chỉ là điều kiện cần. Vậy điều kiện đủ là gì? Đó chính là nhân viên, nhân sự, là nguồn lực con người. Như vậy, nhân sự sẽ chính là bộ phận hoàn thiện mảnh ghép còn lại để đáp ứng điều kiện đủ cho doanh nghiệp. Do đó ngoài tính phổ biến thì nhân sự cũng là nhóm việc làm có tiềm năng lâu dài.

Việc làm biên tập viên nội dung

Để phổ biến hình ảnh sản phẩm, dịch vụ nhanh chóng và rộng rãi nhất, các doanh nghiệp hiện nay đều lựa chọn truyền thông làm phương tiện chuyển tải thông minh, có thể tạm gọi là các thủ thuật marketing. Và để có thể hoàn thiện thủ thuật hay chiến dịch marketing này thì chắc chắn phải có bộ phận biên tập viên nội dung, chịu trách nhiệm viết nội dung cho các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, từ đó đưa đến cơ hội việc làm cực tốt và có tiềm năng cho người làm biên tập viên nội dung.

Khi tìm việc, các bạn cần nắm được một vài biến thể về tên gọi của việc làm này như: việc làm content, nhân viên content, content marketing, content web, content facebook, nhân viên sáng tạo nội dung, ...

Việc làm IT

Bạn sẽ rất khó để trở thành người thất nghiệp nếu giỏi IT. 

Không chỉ có những vị trí việc làm văn phòng lương cao mà IT còn cung cấp số lượng lớn việc làm cho dân IT ở rất nhiều lĩnh vực hoạt động chuyên biệt: máy tính, phần mềm, mạng, phần cứng, thiết kế web, phát triển ứng dụng, trò chơi, kỹ sư, ...

Yêu cầu bắt buộc: có bằng cử nhân chuyên ngành công nghệ thông tin, kiến thức IT và kỹ năng nghề đặc thù.

Việc làm kế toán

Mặc dù tỷ lệ cạnh tranh gay gắt của nhóm ngành kế toán chưa bao giờ có xu hướng giảm, song với sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của các công ty, doanh nghiệp Nhà nước, tư nhân và liên doanh đã đem đến số lượng việc làm lớn cho người lao động có trình độ chuyên môn và bằng cấp kế toán tài chính.

Giới thiệu việc làm kế toán trong các doanh nghiệp Nhà nước:

  • Ưu điểm: ổn định, môi trường làm việc nhẹ nhàng, có cơ hội thăng tiến, có chế độ đãi ngộ tốt và lâu dài

  • Nhược điểm: thu nhập không cao

Giới thiệu việc làm kế toán trong các công ty tư nhân, liên doanh, nước ngoài:

  • Ưu điểm: lương cao

  • Nhược điểm: cường độ công việc cao, áp lực, cạnh tranh và vị trí nghề nghiệp có thể bấp bênh, bất ổn hơn

Nhân viên marketing online

Với nhu cầu tiếp cận ngày càng nhiều của người tiêu dùng qua phương tiện truyền thông, mạng xã hội, thông tin online đã đưa đến cơ hội việc làm lớn cho bộ phận nhân viên marketing online.

Bạn có thể tìm kiếm việc làm marketing online tại các công ty marketing chuyên nghiệp hoặc trong bộ phận marketing của các công ty, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh cơ bản hiện nay.

Nhân viên văn phòng kiêm lễ tân

Nhân viên văn phòng kiêm lễ tân sẽ thực hiện đồng thời 2 nhiệm vụ công việc chính:

  • Nhiệm vụ việc văn phòng: liên quan đến hồ sơ, giấy tờ, quản lý dữ liệu, cơ sở vật chất, kỹ thuật, văn phòng phẩm và đảm nhiệm các công việc văn phòng theo sự chỉ thị của cấp trên

  • Nhiệm vụ việc lễ tân: tiếp đón khách hàng, đối tác của doanh nghiệp. Hỗ trợ công việc lễ tân cho doanh nghiệp trong hội thảo, hội họp như tiếp đón đại biểu, chuẩn bị hậu trường, sân khấu, nước, micro, ...

3.2. Những việc làm văn phòng lương cao tại Hà Nội

Việc làm kế toán: kế toán tổng hợp, kế toán trưởng

Tùy thuộc vào môi trường kinh doanh và cũng xuất phát từ kinh nghiệm làm việc của người lao động mà quy định mức lương kế toán tại Hà Nội nói riêng, thị trường cả nước nói chung là không giống nhau.  

Mức lương kế toán tổng hợp tại Hà Nội hiện nay:

  • Mức lương khởi điểm: 9 - 13 triệu/ tháng

  • Mức lương phổ biến: 15 triệu/ tháng

  • Mức lương cao: 17 - 22 triệu/ tháng

Mức lương kế toán trưởng:

  • Mức lương phổ biến: 20 - 25 triệu/ tháng

  • Mức lương cao: 45 triệu/ tháng (tại các doanh nghiệp ngoài nhà nước, công ty liên doanh nước ngoài, kế toán trưởng có thể đạt mức thu nhập khủng lên đến 100 triệu/ tháng).

Lập trình viên

Tên gọi khác: lập trình viên, developer, nhân viên lập trình, kỹ sư phần mềm máy tính.

Yêu cầu công việc:

  • Yêu cầu bằng cấp: cử nhân các ngành công nghệ thông tin, kỹ thuật máy tính

  • Yêu cầu kiến thức: kiến thức IT nền tảng, kiến thức dạng kinh nghiệm và ngôn ngữ lập trình chuyên sâu

  • Kỹ năng mềm và một số kỹ năng đặc thù: kỹ năng lập trình, kỹ năng viết document, kỹ năng sử dụng thành thạo ngoại ngữ chuyên ngành

Nhiệm vụ công việc: thiết kế, xây dựng và bảo trì các chương trình (phần mềm) máy tính.

Hiện nay mức thu nhập cao nhất mà một lập trình viên lành nghề có thể đạt được ở Hà Nội là khoảng 37,5 triệu/ tháng.

Mức thu nhập phổ biến: 15 - 22 triệu/ tháng.

Nhân viên kinh doanh

Yêu cầu công việc:

  • Yêu cầu bằng cấp: bằng cử nhân ngành quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan

  • Yêu cầu kiến thức: kiến thức chuyên ngành và kiến thức thị trường

  • Yêu cầu kỹ năng: khảo sát thị trường, giao tiếp, gặp gỡ khách hàng, xây dựng chiến lược kinh doanh 

Nhân viên kinh doanh có thể coi là công việc bán văn phòng, vì ngoài giờ làm việc hành chính tại văn phòng, nhân viên kinh doanh có thể chủ động gặp gỡ khách hàng, gặp gỡ đối tác làm ăn, giải quyết công việc thị trường.

Rất khó để thống kê được mức thu nhập của nhân viên kinh doanh tại Hà Nội. Với mỗi lĩnh vực hoạt động khác nhau, kinh nghiệm làm việc và hiệu suất công việc không đồng bộ thì thu nhập của người lao động ở nhóm nghề này lại có sự chênh lệch đáng kể, dao động chênh lệch từ 9 - 25 triệu/ tháng.

Nhân viên tư vấn tuyển sinh

Yêu cầu công việc:

  • Yêu cầu bằng cấp: bằng cử nhân (không phân biệt chuyên ngành)

  • Yêu cầu kiến thức: mở

  • Yêu cầu kỹ năng: kỹ năng tìm kiếm khách hàng, kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng và xử lý tình huống giáo dục đặc thù

Nhân viên tư vấn tuyển sinh làm việc trực tiếp trong môi trường có tính chất giáo dục: thường là tại trường học tư nhân, các trung tâm ngoại ngữ, trung tâm dạy nghề, dạy năng khiếu, …

Nhân viên tư vấn tuyển sinh vừa thực hiện công việc có tính chất sales, lại vừa như những chuyên gia chăm sóc khách hàng, nhân viên giáo vụ, … thế nhưng lại có điểm khác biệt đó là làm việc hoàn toàn tại văn phòng.

Với bản chất kinh doanh, ngành nghề này cũng đem lại khu nhập khá tốt cho người lao động hiện đại, dao động từ 9 - 17 triệu/ tháng (có lương cứng + doanh thu).

Việc làm thiết kế

Yêu cầu công việc:

  • Yêu cầu bằng cấp: cử nhân các khối ngành thiết kế hoặc liên quan

  • Yêu cầu kiến thức: kiến thức chuyên ngành

  • Yêu cầu kỹ năng: kỹ năng xây dựng bản vẽ, phân tích bản vẽ, thiết kế, kỹ năng tin học, kỹ năng quản lý thời gian và kỹ năng làm việc nhóm

  • Có yêu cầu về tố chất tư duy và khiếu thẩm mỹ

Để có được những công việc thiết kế lương cao, ứng viên cần thiết phải có bằng cấp và những kỹ năng đặc thù vì trong thực tế, mặc dù năng lực thực tế mới là điều đáng nói, song hiện nay tại các doanh nghiệp lớn rất ít khi muốn bỏ công đào tạo nhân viên, họ sẵn sàng chi trả một mức lương tối ưu nhất tuyển dụng một lần cho người thiết kế lành nghề, có bằng cấp, kiến thức, trình độ, kỹ năng và tố chất sẵn. 

Việc làm thiết kế có phạm vi hoạt động rất rộng: thiết kế và phát triển web, thiết kế công nghệ, thiết kế đồ họa, thiết kế kiến trúc - nội thất, thiết kế sáng tạo video, hình ảnh, âm thanh, nội dung, thiết kế dự án, thiết kế bản vẽ, thiết kế thời trang, thiết kế mỹ thuật,...

Thu nhập cao nhất mà 1 nhân viên thiết kế đạt được tại Hà Nội có thể lên đến 50 triệu/ tháng.

Thư ký

Yêu cầu công việc: 

  • Yêu cầu ngoại hình: khá trở lên

  • Yêu cầu bằng cấp: có

  • Yêu cầu kỹ năng: kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp, kỹ năng tin học thành thạo, kỹ năng tổ chức công việc, kỹ năng quản lý thời gian

Mức lương thư ký tại Hà Nội:

  • Lương thư ký văn phòng: dao động từ 7 - 9 triệu/ tháng

  • Thư ký giám đốc: dao động từ 10 - 13 triệu/ tháng

  • Thư ký tổng giám đốc, chủ tịch: 17 - 22 triệu/ tháng

  • Mức lương cao: 27 triệu/ tháng

3.3. Những việc làm văn phòng không yêu cầu kinh nghiệm tại Hà Nội

Việc làm văn phòng kinh doanh: telesales, chăm sóc khách hàng, trực điện thoại tổng đài, trực page, …

Sinh viên mới tốt nghiệp ra trường, lao động phổ thông, lao động chưa có nhiều kinh nghiệm có thể tham khảo những công việc văn phòng không yêu cầu kinh nghiệm rất tốt như nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên trực page, nhân viên trực điện thoại tổng đài, tư vấn viên hay telesales. Bản chất của những công việc này là công việc kinh doanh. Bằng cách này hay cách khác, các bạn bắt buộc phải tạo ra doanh thu thông qua hoạt động nghề nghiệp đặc thù.

Không yêu cầu kinh nghiệm, song để làm được việc, người lao động cần thiết xây dựng các kỹ năng hành nghề như: giao tiếp, nắm bắt tâm lý khách hàng, đàm phán, thuyết phục khách hàng, chốt đơn, xử lý tình huống, ...

Việc làm content

Việc làm văn phòng không yêu cầu kinh nghiệm

Việc làm văn phòng không yêu cầu kinh nghiệm

Bản chất của việc làm content là xây dựng nội dung. Hay nói cách khác, những nhân viên content sẽ chịu trách nhiệm công việc chính là viết nội dung cho các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp để giới thiệu sản phẩm, truyền tải hình ảnh sản phẩm đến tay người tiêu dùng bằng con đường marketing online.

Hầu hết các công việc content có mức thu nhập từ 6 - 8 triệu/ tháng đều không yêu cầu kinh nghiệm. Thay vào đó, bạn nên có khả năng viết lách tốt, ưu tiên các bạn nữ tốt nghiệp chuyên ngành báo chí, xã hội nhân văn hoặc một vài chuyên ngành liên quan. Có khả năng học hỏi và tiếp thu để biết cách viết chuẩn SEO.

Việc làm nhập liệu

Với tính chất công việc khá đơn giản, việc làm nhập liệu cũng là một trong những nghề tuyển dụng không yêu cầu kinh nghiệm ở người lao động, phù hợp với các đối tượng: sinh viên chờ bằng, sinh viên mới tốt nghiệp, lao động phổ thông, … nhưng đảm bảo là độ tuổi không quá cao.

Nhập liệu thực chất là việc di chuyển các thông tin, dữ liệu ở dạng số và chữ thành dạng đánh máy phục vụ cho mục đích sao lưu và sao kê thông tin một cách khoa học nhất, dễ theo dõi nhất. Do đó cần thiết ở người lao động kỹ năng tin học thành thạo.

Việc làm hành chính văn phòng tổng hợp

Việc làm hành chính văn phòng tổng hợp dễ tìm thấy nhất ở các công ty, đơn vị kinh doanh vừa và nhỏ, cũng là việc làm không yêu cầu kinh nghiệm.

Với công việc này, bạn thậm chí không dùng đến chuyên môn và bằng cấp, nhưng lại phải đảm bảo có khả năng sử dụng thành thạo những kỹ năng tin học văn phòng, in ấn tài liệu, tổ chức công việc, sắp xếp công việc chuẩn chỉnh nhất trong 1 quỹ thời gian có hạn vì không có ai khác, chỉ có bạn sẽ phải care tất cả các công việc văn phòng cơ bản, tổng hợp, thực hiện chỉ thị của cấp trên và hỗ trợ công việc cho các bộ phận chức năng trong văn phòng. Có thể nói rằng, làm hành chính văn phòng tổng hợp hoàn toàn không khó nhưng khá bận rộn, cần đến khả năng điều chỉnh nhận thức và chịu được cường độ lao động cao.

4. Cách tìm việc làm văn phòng tại Hà Nội nhanh trên website Vieclam123.vn

Hiện nay, nhờ sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin mà vấn đề tìm việc làm văn phòng tại Hà Nội trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Thay vì phải tự mình tìm việc tại điểm hoặc trả phí qua trung tâm môi giới việc làm như cũ thì người lao động có thể tìm việc tại chỗ, online nhanh chóng qua website Vieclam123.vn. 

Tại đây, các bạn có thể thao tác rất đơn giản, hoàn toàn miễn phí và an toàn để sử dụng các chức năng tìm việc đem lại hiệu quả vô cùng tốt như: tìm việc theo từ khóa chính, lọc việc tự động, tạo CV hành chính văn phòng điện tử thông minh, .. để cho ra kết quả việc làm văn phòng chính xác đến 99%.

Truy cập vào website https://vieclam123.vn/ để tham khảo thêm thông tin hướng dẫn tìm việc văn phòng tại Hà Nội theo các tính năng nhé.

5. Kết luận

Trên đây là những thông tin mới nhất về việc làm văn phòng tại Hà Nội. Với những chia sẻ này, Vieclam123.vn hy vọng bạn đọc đã có những hiểu biết cơ bản nhất về việc làm văn phòng cũng như có thể sử dụng bài viết như một tư liệu hữu ích trong tìm kiếm và xin việc làm. Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng truy cập vào website tìm việc của chúng tôi theo địa chỉ: https://vieclam123.vn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.