close
cách
cách cách cách cách cách

Tìm việc làm từ 22h đến 6h tại Hà Nội ổn định và lương cao

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Thời gian từ 22h đến 6h vừa tròn một ca làm việc 8 tiếng. Những bạn đã làm công việc part time hoặc full time ca ngày đều có thể đăng kí ca làm này để kiếm thêm thu nhập.  Vậy tìm việc làm từ 22h đến 6h tại Hà Nội có dễ dàng không? Bạn có thể tìm kiếm những công việc gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Vieclam123.vn nhé.

1. Tìm việc làm từ 22h đến 6h tại Hà Nội ổn định, lương cao

Bạn đã biết những vị trí nào tuyển dụng nhân sự ở vị trí này chưa? Cùng tham khảo những công việc sau đây nhé.

1.1. Nhân viên Bell ca đêm

Bell ca đêm tại khách sạn là người làm nhiệm vụ chào đón, khuân vác hành lí cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng khi đến khách sạn.

Do tính chất ngành dịch vụ, khách sạn thường hoạt động xuyên đêm để chào đón khách hàng và sẵn sàng cung cấp dịch vụ nghỉ ngơi cho khách. Vì vậy đây được xem là vị trí có nhu cầu tuyển dụng rất cao. Ứng viên có thể tìm việc trực tiếp tại các khách sạn trên địa bàn Hà Nội hoặc trên các trang web tuyển dụng như Vieclam123.vn. 

Yêu cầu đối với ứng viên ứng tuyển vị trí công việc này cũng không quá cao. Ứng viên chỉ cần tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên (không nhất thiết phải tốt nghiệp cao đẳng, đại học). 

Vì công việc làm đêm, lại phải mang vác đồ cho khách nên ứng viên cần khỏe mạnh, thật thà, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Mức lương ở vị trí này có thể dao động từ 5-7 triệu đồng/tháng + thưởng theo quy định của từng khách sạn. 

Tìm việc làm từ 22h đến 6h tại Hà Nội

Nhân viên Bell ca đêm

1.2. Nhân viên chăm sóc khách hàng ca đêm

Nhân viên chăm sóc khách hàng ca đêm có trách nhiệm tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài, xử lí những yêu cầu, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Những ngành thường có nhân viên trực tổng đài ca đêm ví dụ như trong khách sạn (tiếp nhận yêu cầu đặt phòng của khách hàng, xử lí phàn nàn của khách, nhắc khách về lịch hẹn, đưa đón ở sân bay khi khách hàng yêu cầu), trong club, bar,...

Yêu cầu đối với ứng viên trực tổng đài, chăm sóc khách hàng là phải cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ năng giao tiếp tốt và xử lí vấn đề khéo léo.

1.3. Nhân viên lễ tân ca đêm

Tìm việc làm từ 22h đến 6h tại Hà Nội

Nhân viên lễ tân ca đêm

Nhân viên lễ tân ca đêm cũng thường làm việc trong các khách sạn, thực hiện công việc làm thủ tục nhận, trả phòng cho khách. Nhân viên lễ tân đảm bảo dịch vụ nhận phòng và trả phòng của khách trong thời gian từ 22h đến 6h được diễn ra theo đúng quy trình.

Mức lương cho nhân viên ở vị trí này dao động từ 4.5 triệu - 6 triệu đồng/tháng. 

Ứng viên chuyên làm ca đêm thường là nam vì có sức khỏe tốt, kỹ năng xử lí vấn đề nhanh nhạy. Thêm vào đó, ứng viên cũng cần là người trung thực, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực trong công việc, có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt.

1.4. Bảo vệ ca đêm

Nhân viên bảo vệ trực ca đêm trong các tòa nhà, khu chung cư, trường học,...đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo an ninh tòa nhà, bảo đảm an toàn cho người và tài sản. 

Trách nhiệm chính của nhân viên bảo vệ ca đêm có thể là giám sát camera, giám sát an ninh, quẹt thẻ xe, trông kho bãi, trông tòa nhà, …

Mức lương cho nhân viên ở vị trí này là từ 6-12 triệu đồng.

Yêu cầu đối với ứng viên cần phải là người có sức khỏe, độ tuổi từ 20-50, siêng năng, trung thực.

Tìm việc làm từ 22h đến 6h tại Hà Nội

Bảo vệ ca đêm

1.5. Nhân viên quẩy bar ca đêm

Thời điểm đêm khuya là thời gian nhiều người dành cho việc vui chơi, giải trí, vì vậy nhu cầu đi bar cũng tăng cao. Nhân viên quầy bar ca đêm làm nhiệm vụ pha chế đồ uống cho khách, thực hiện thanh toán hóa đơn cho khách.

Yêu cầu đối với vị trí này là có sức khỏe, có hiểu biết về pha chế, có kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lí tình huống tốt.

Mức lương của nhân viên bar ca đêm dao động từ 10-20 triệu đồng/tháng, tùy theo doanh số của quán bar đó.

1.6. Nhân viên IT ca đêm

Nhiều hệ thống, tổng đài vẫn vận hành liên tục bất kể ngày đêm. Bởi vậy, nhân viên IT chịu trách nhiệm đảm bảo hệ thống server, máy tính, máy in, hệ thống camera trong công ty vận hành trơn tru.

Mức lương cho vị trí này dao động từ 10-15 triệu đồng, tùy vào từng công ty, doanh nghiệp và năng lực của ứng viên.

1.7. Nhân viên photoshop/chỉnh sửa ảnh ca đêm

Công việc ở vị trí này là chỉnh sửa ảnh, làm màu, chỉnh màu.

Mức lương dao động từ 5-7 triệu. Ứng viên cần phải biết thao tác photoshop cơ bản, biết sử dụng các công cụ liên quan như Pen tool, masking mode, magic wand tool, quick selection, ...đồng thời có khả năng đọc hiểu tiếng Anh cơ bản.

1.8. Tài xế taxi ca đêm

Bạn có thể ứng tuyển để làm việc trong các hãng taxi tại Hà Nội. Công việc chính của lái xe taxi là vận chuyển hành khách theo yêu cầu.

Mức lương của vị trí này là từ 6-7 triệu đồng/tháng. Ưu tiên những ứng viên có sức khỏe tốt, chăm chỉ, thật thà, lái xe thận trọng, an toàn. 

1.9. Nhân viên thu ngân siêu thị, cửa hàng

Tìm việc làm từ 22h đến 6h tại Hà Nội

Nhân viên thu ngân siêu thị, cửa hàng

Những siêu thị hoạt động 24/24 cần tuyển nhân viên làm ca đêm để trông cửa hàng, siêu thị. Công việc chính là trông coi cửa hàng, sắp xếp hàng hóa, thu ngân, chốt ca thu ngân, in hóa đơn cho khách.

Mức lương của nhân viên ca đêm dao động từ 5-6 triệu đồng/tháng. Ứng viên cần phải có sức khỏe tốt, trung thực, chăm chỉ, có kỹ năng giao tiếp tốt.

2. Tìm việc làm từ 22h đến 6h tại Hà Nội cần lưu ý những gì?

Nên nhớ rằng công việc nào cũng có khó khăn, vất vả. Không có công việc nào đơn giản mà kiếm được nhiều tiền cả. Vì vậy, khi tìm việc làm từ 22h đến 6h tại Hà Nội ứng viên cần cảnh giác cao để tránh bị lừa đảo. Ứng viên cần lưu ý những điều sau: 

2.1. Tìm việc làm trên các trang uy tín

Hãy lựa chọn kênh uy tín để tìm tin tuyển dụng như các trang web việc làm, điển hình như TopCV.vn, Vieclam123.vn,...Những tin tuyển dụng được đăng trên trang web việc làm thường được kiểm duyệt rất kỹ lưỡng, là những tin tuyển dụng từ công ty uy tín. Vì vậy, ứng viên có thể tránh được những tin tuyển dụng lừa đảo làm mất thời gian thậm chí hao tổn về tiền bạc. 

2.2. Tìm việc làm có môi trường làm việc an toàn

Môi trường làm việc buổi tối nhạy cảm hơn so với công việc ban ngày. Vì vậy, ứng viên nên chọn công việc có môi trường làm việc phù hợp với tính cách, sở trường của bản thân, đồng thời tự đảm bảo được an toàn về tính mạng, sức khỏe. 

Tốt nhất, ứng viên nên chọn khu vực làm việc gần nơi sống để thuận tiện đi lại. 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Vieclam123.vn, bạn đã có được sự lựa chọn để tìm việc làm từ 22h đến 6h tại Hà Nội cho mình. Chúc các bạn sớm tìm được công việc như ý để kiếm thêm thu nhập. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.