close
cách
cách cách cách cách cách

Các việc làm Tết Hà Nội lương cao năm 2022 cập nhật mới nhất

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Tết là thời điểm nhiều nhân viên chính thức được nghỉ lễ theo quy định của pháp luật. Nhưng một số vị trí công việc ở các doanh nghiệp vẫn cần nhân viên túc trực. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc tuyển việc làm Tết Hà Nội trở lên phổ biến.  Nếu bạn muốn tìm một công việc để kiếm thêm thu nhập trong dịp Tết thì có thể tham khảo một số công việc sau đây.

1. Tổng hợp việc làm Tết Hà Nội mới nhất

Dưới đây là một số vị trí công việc thường xuyên tuyển dụng nhân viên thời vụ vào dịp Tết mà bạn có thể tham khảo:

1.1. Nhân viên thu ngân/bán hàng siêu thị

Nhân viên thu ngân, bán hàng tại các nhà hàng, siêu thị có nhiệm vụ chào đón khách hàng ghé thăm vào dịp tết, hỗ trợ khách hàng trong mua sắm, thực hiện thanh toán hóa đơn cho khách, đóng gói sản phẩm cẩn thận.

Ứng viên cần là người chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, có thể làm việc xoay ca theo sự sắp xếp của quản lí.

Mức lương part time làm trong dịp Tết dao động từ 17.000-25.000 VNĐ/tiếng, cùng với thưởng tết và các khoản trợ cấp khác. 

1.2. Nhân viên bảo vệ tòa nhà, nhà hàng, khách sạn

Công việc chính của nhân viên bảo vệ là chào mời khách hàng, dắt xe cho khách, xếp xe vào bãi đỗ xe gọn gàng, trông xe cho khách.

Mức lương cho vị trí này là 16.000-19.000 VNĐ/giờ, làm một ngày tù 8-10 tiếng sẽ nhận được mức lương từ 150.000- 190.000/ngày. 

1.3. Nhân viên phục vụ nhà hàng, quán cà phê

Nhân viên phục vụ nhà hàng quán cà phê trong dịp tết cũng là một vị trí được tuyển dụng nhiều. Trong dịp Tết, nhu cầu ăn uống, tụ tập lại càng tăng cao và các nhà hàng, quán cà phê chính là một trong những địa điểm quen thuộc để mọi người tìm đến.

Nhân viên thời vụ phục vụ nhà hàng, quán cà phê sẽ làm nhiệm vụ order,. bưng đồ cho khách, vệ sinh, dọn dẹp sạch sẽ nhà hàng, khách sạn sau ca làm.

Mức lương thời vụ cho vị trí này trong dịp Tết dao động từ 17.000-25.000 VNĐ/tháng. 

1.4. Nhân viên trực tổng đài

Một số tổng đài điện thoại như Viettel có nhu cầu tuyển trực tổng đài dịp Tết để có thể hỗ trợ khách hàng 24/24. Với công việc này, nhiệm vụ chính của bạn là tiếp nhận những cuộc gọi của khách hàng, hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề khi sử dụng dịch vụ.

Mức thu nhập cho vị trí này dao động từ 200.000-280.000 VNĐ/ngày. Để làm được công việc này, bạn cần phải có chất giọng chuẩn, không nói ngọng, nói giọng địa phương, biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản. 

1.5. Thợ chụp ảnh

việc làm Tết Hà Nội

Việc làm thợ chụp ảnh ngày Tết tại Hà Nội

Những ngày đầu xuân thời tiết đẹp, mọi người có thời gian nghỉ ngơi bên nhau nên nhu cầu vui chơi giải trí, đi du xuân tăng cao. Ai cũng muốn có được những bức ảnh gia đình thật đẹp. Đây chính là cơ hội để người thợ chụp ảnh kiếm thêm thu nhập.

Mỗi ngày đi làm, thợ chụp ảnh có thể kiếm được từ 300.000-500.000 VNĐ trong ngày. 

1.6. Bán hàng, làm đồ handmade

Dịp tết là thời điểm nhu cầu mua sắm của con người tăng cao, đặc biệt là những sản phẩm trang trí. Bởi vậy, bạn có thể làm thêm ở những cửa hàng bán đồ trang trí tết, cây hoa, cây cảnh hoặc tự làm đồ handmade bán trong dịp tết để kiếm thêm thu nhập.

2. Lưu ý khi tìm việc làm Tết Hà Nội

Việc làm Tết Hà Nội tạo điều kiện giúp các bạn kiếm thêm thu nhập. Mức lương trong dịp tết cũng cao gấp 2-3 lần ngày thường, bởi vậy đây là cơ hội rất hấp dẫn cho nhiều người, đặc biệt là học sinh, sinh viên.

việc làm Tết Hà Nội

Một số lưu ý khi tìm việc làm Tết Hà Nội

Tuy nhiên, khi tìm việc làm Tết Hà Nội, các bạn cũng nên lưu ý thật tỉnh táo để không bị lừa đảo. Nhiều kẻ xấu đã lợi dụng cơ hội này để ăn tiền của những người cả tin. Họ giới thiệu việc làm rồi yêu cầu người tìm việc đặt cọc tiền, hoặc có hành vi lừa đảo để trộm cắp tài sản cá nhân như xe máy, laptop,...

Vì vậy, nếu tìm việc làm tết, bạn phải thật tỉnh táo để không “tiền mất tật mang”. Hãy tìm những công việc có địa chỉ làm việc cụ thể, mức lương và mô tả công việc rõ ràng, không yêu cầu đặt cọc, giấy tờ,...

Câu hỏi đặt ra là: “Nên tìm việc làm tết Hà Nội ở đâu uy tín?”

Bạn có thể tìm việc làm thông qua giới thiệu từ người thân, bạn bè, những người đã từng làm công việc này trước đó và là những người bạn hoàn toàn tin tưởng.

Bạn cũng có thể tìm việc thông qua các trang web việc làm, như trang web Vieclam123.vn. Các tin tuyển dụng được kiểm duyệt kỹ càng, cập nhật liên tục nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi ứng tuyển vào những vị trí tuyển dụng được đăng trên trang web. 

Hãy hạn chế xem các tin tuyển dụng được đăng trên mạng xã hội vì những tin tuyển dụng này không được kiểm duyệt kỹ càng, dễ là những tin lừa đảo nên bạn phải thật cảnh giác. 

Hy vọng những chia sẻ về công việc thường xuyên được tuyển dụng vào dịp tết trên đây của Vieclam123.vn đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích. Chúc các bạn có một dịp Tết vui vẻ, may mắn và kiếm được thật nhiều tiền! Đừng quên theo dõi thêm nhiều bài viết từ Vieclam123.vn để có thêm hiểu biết về nhiều ngành nghề khác nhau nhé. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.