close
cách
cách cách cách cách cách

Cách tìm việc làm tiếng Anh tại Hà Nội lương cao dễ dàng nhất

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Ngôn ngữ Anh phục vụ rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống. Thành thạo ngôn ngữ này giúp bạn dễ dàng tìm kiếm được công việc mang lại nguồn thu nhập cao. Theo dõi bài viết dưới đây của Vieclam123.vn để tìm được việc làm tiếng Anh tại Hà Nội lương cao dễ dàng nhất nhé. 

1. Tổng hợp việc làm tiếng Anh tại Hà Nội

Giỏi tiếng Anh là một lợi thế rất lớn khi đi xin việc, bạn có thể tìm được những việc làm tại Hà Nội cần tiếng Anh dưới đây hết sức dễ dàng.

1.1. Trợ giảng - Giảng viên - Gia sư tiếng Anh

Công việc trợ giảng, giảng viên tiếng Anh là công việc ngành sư phạm, phù hợp với những bạn yêu thích sự ổn định. Bạn có thể tìm kiếm việc làm trợ giảng, giảng viên tiếng Anh tại các trường Đại học, trung tâm tiếng Anh trên địa bàn Hà Nội. 

Hoặc bạn cũng có thể nhận thêm lớp gia sư hoặc tự mở lớp dạy cho riêng mình.

Mức lương của công việc này dao động từ 10-15 triệu đồng. Những thầy cô giáo giỏi nhận thêm nhiều lớp dạy thì có thể kiếm được mức thu nhập cao hơn.

1.2. Biên/phiên dịch tiếng Anh

Biên phiên dịch viên tiếng Anh là người thành thạo hai ngôn ngữ, có khả năng  chuyển thể văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt và ngược lại với độ chính xác cao. 

việc làm tiếng Anh tại Hà Nội

Việc làm tiếng Anh tại Hà Nội

Biên phiên dịch tiếng Anh có thể làm việc trong các trung tâm dịch thuật, hoặc trong các công ty nước ngoài ở Việt Nam, hoặc những công ty Việt Nam thường xuyên hợp tác với đối tác nước ngoài. 

Mức lương của biên phiên dịch dao động từ 15-20 triệu đồng.

1.3. Nhân viên chăm sóc khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng yêu cầu tiếng Anh thường làm việc tại các trung tâm tiếng Anh, các công ty có khách hàng là người nước ngoài. Nhiệm vụ chính là tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, thực hiện tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc mua sắm, học tập.

Mức lương cho vị trí này dao động từ 8.000.000-12.000.000 VNĐ/tháng.

1.4. Nhân viên kinh doanh

Nhân viên kinh doanh làm nhiệm vụ bán hàng, phát triển kinh doanh, tiến hành thuyết trình, hội thảo, đàm phán với khách hàng, có thể soạn thảo hợp đồng với khách hàng bằng tiếng Anh.

Yêu cầu đối với ứng viên ứng tuyển công việc này là tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, có kỹ năng tiếng Anh thương mại cơ bản, biết thêm một ngôn ngữ khác như tiếng Nhật, tiếng Hàn là một lợi thế. 

Công việc này có mức lương khởi điểm từ 8-12 triệu đồng. Đây là công việc có triển vọng, cơ hội thăng tiến cao nên nếu cố gắng, phấn đấu thì sẽ gặt hái được nhiều thành công. 

việc làm tiếng Anh tại Hà Nội

Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

1.5. Hướng dẫn viên du lịch

Đối với nghề hướng dẫn viên, giỏi ngôn ngữ là một lợi thế rất lớn. Hướng dẫn viên dẫn các tour nước ngoài thường có mức lương cao hơn, số lượng tour nhiều hơn, cũng nhận được nhiều tiền tips hơn so với các tour trong nước.

Mức lương cơ bản cho hướng dẫn viên tour nước ngoài chỉ từ 10-15 triệu/tháng. Tuy nhiên, cộng với tiền thưởng, tiền tips, tiền hoa hồng,...cơ hội được đi đây đi đó, thì nghề hướng dẫn viên du lịch chắc chắn là một công việc hấp dẫn.

1.6. Nhân viên xử lí hồ sơ du học

Nhân viên xử lí hồ sơ du học là người tiếp nhận hồ sơ du học sau khi đã tư vấn kí hợp đồng, hướng dẫn khách hàng chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, hồ sơ du học, cập nhật thông tin, quy trình xét visa du học từ nước ngoài, liên hệ với các công ty, trường học tại nước ngoài để hoàn thiện hồ sơ cho du học sinh.

Mức lương cho vị trí này từ 7.000.000-10.000.000 VNĐ/tháng. 

1.7. Project Coordinator (Nhân viên hỗ trợ dự án)

việc làm tiếng Anh tại Hà Nội

Việc làm tiếng Anh tại Hà Nội

Công việc chính là nghiên cứu thông tin từ nhiều nguồn tài liệu, tìm ra các tiêu chí để dự án thành công, xây dựng kế hoạch và dự trù kinh phí, làm việc trực tiếp với khách hàng. 

Nhân viên hỗ trợ dự án cần điều phối và quản lí chất lượng công việc, làm việc với khách hàng, ban giám đốc, các phòng ban trong công ty,...để đảm bảo chất lượng dự án. 

Mức lương cho vị trí này dao động từ 10-20 triệu đồng/tháng. 

1.8. Nhân viên content

Một số vị trí nhân viên content cần tuyển những bạn thành thạo tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng viết để viết bài nội dung hướng đến độc giả là người nước ngoài. Ví dụ một số công ty cần tuyển nhân viên content viết bài tiếng Anh như công ty về du lịch cần viết những bài viết quảng bá du lịch Việt Nam, trung tâm tiếng Anh cần viết bài giới thiệu để thu hút giáo viên người nước ngoài,...

Mức lương cho vị trí nhân viên content viết bài tiếng Anh dao động từ 9-12 triệu đồng/tháng. 

2. Tìm việc làm tiếng Anh tại Hà Nội ở đâu?

việc làm tiếng Anh tại Hà Nội

Tìm việc làm tiếng Anh tại Hà Nội ở đâu?

Vieclam123.vn là địa chỉ uy tín để các bạn có thể tìm việc làm tiếng Anh tại Hà Nội nhanh chóng. Chỉ cần truy cập trang web, tạo tài khoản ứng viên là bạn có thể chọn lọc những tin tuyển dụng phù hợp với khả năng của bản thân.

Đồng thời, trang web cũng hỗ trợ các bạn tạo CV online hoàn toàn miễn phí. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn có thể lập tức gửi CV ứng tuyển cho nhà tuyển dụng, nhận về cơ hội có được việc làm như ý.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn có thể thuận lợi tìm kiếm việc làm tiếng Anh tại Hà Nội cho mình. Vieclam123.vn chúc các bạn thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.