close
cách
cách cách cách cách cách

Việc làm cơ khí Hà Nội thường tuyển dụng những vị trí nào?

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Với những bạn sinh viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành cơ khí, chắc hẳn các bạn đang rất muốn biết việc làm cơ khí Hà Nội tuyển dụng ở những vị trí nào đúng không? cùng theo dõi bài viết dưới đây của Vieclam123.vn để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

1. Việc làm cơ khí Hà Nội tuyển dụng những vị trí nào?

Có rất nhiều vị trí khác nhau ngành cơ khí đang tuyển dụng trên địa bàn Hà Nội. Dưới đây là một số vị trí tiêu biểu:

1.1. Nhân viên kỹ thuật cơ khí

Công việc của nhân viên kỹ thuật tại Hà Nội làm nhiệm vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống máy móc công nghiệp. Nắm được nguyên lí sửa chữa, bảo trì những loại máy móc cơ bản. Có thể dựng bản vẽ thiết kế 2D, 3D, bóc tách vật tư theo yêu cầu kỹ thuật của khách hàng.

Vị trí này có mức lương dao động từ 6-12 triệu đồng/tháng, được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật như đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,...

1.2. Công nhân cơ khí

Công nhân cơ khí làm việc trong các công ty sản xuất, lắp ráp thiết bị. Công việc ngành cơ khí chính là lắp ráp máy móc theo dây chuyền tự động hóa, điều khiển, đứng máy gia công,...

Công nhân cơ khí thường xuyên kiểm tra tình trạng máy móc, thiết bị và có hướng xử lí kịp thời. 

Công nhân cơ khí có thể nhận được mức lương từ 7.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng tùy theo số lượng giờ tăng ca và năng lực làm việc, thời gian gắn bó.

Việc làm cơ khí Hà Nội

Việc làm cơ khí Hà Nội

1.3. Thợ hàn, thợ tiện

Công việc của thợ hàn, thợ tiện là gia công và phụ việc sản xuất như cắt, hàn, mài các thiết bị cơ khí.

Công việc này thường ưu tiên những thợ có tay nghề, có kinh nghiệm làm việc lâu năm. 

Mức lương cho vị trí công việc này dao động từ 8-15 triệu.

2. Ứng tuyển việc làm cơ khí Hà Nội cần những gì?

Để có thể tìm việc làm cơ khí tại Hà Nội, ứng viên cần đáp ứng đủ những điều kiện sau:

2.1. Trình độ chuyên môn, bằng cấp

Việc làm ngành cơ khí không giống như những công việc phổ thông khác, nó có một mức độ khó nhất định yêu cầu ứng viên phải có hiểu biết cơ bản về thiết bị, máy móc. Vì vậy, yêu cầu đầu tiên của nhà tuyển dụng khi tuyển vị trí này là ứng viên cần phải có trình độ chuyên môn, bằng cấp.

Cụ thể, ứng viên cần phải tốt nghiệp chuyên ngành cơ khí ở các trường nghề, trường trung cấp, cao đẳng, đại học,...

Hoặc không, ứng viên cần phải là người có kinh nghiệm vận hành máy, hiểu biết về ngành cơ khí, từng làm việc ở những vị trí tương đương từ 1-2 năm.

Việc làm cơ khí Hà Nội

Việc làm cơ khí Hà Nội

2.2. Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc

Làm việc trong ngành cơ khí, thường xuyên phải làm việc với máy móc, thiết bị dễ khiến con người cảm thấy mệt mỏi. Bởi vậy, ngành cơ khí thường ưu tiên tuyển dụng nam, là những người có sức khỏe tốt, có thể chịu được áp lực công việc cao, có thể tăng ca để đảm bảo hoàn thành công việc đúng tiến độ.

2.3. Có sự cẩn thận, tỉ mỉ, kiên trì

Bởi môi trường làm việc tiếp xúc trực tiếp với máy móc nên người làm việc trong ngành cơ khí cần phải là người tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc để không xảy ra những sự cố đáng tiếc. 

3. Tìm việc làm cơ khí Hà Nội ở đâu

Ngành cơ khí-kỹ thuật là một trong những ngành nghề được đăng tuyển nhiều nhất trên trang web Vieclam123.vn. Ứng viên có thể truy cập trang web để đọc nhiều tin tuyển dụng và lọc tin phù hợp nhất với bản thân.

Bên cạnh đó, khi truy cập trang web, ứng viên có thể tạo CV online chỉ với 3 bước cơ bản. CV đẹp mắt, chuyên nghiệp, ấn tượng sẽ giúp bạn chinh phục nhà tuyển dụng, từ đó nhanh chóng có được công việc như ý.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, các bạn đã biết những vị trí tuyển dụng ngành cơ khí, yêu cầu ở ứng viên. Vieclam123.vn chúc các bạn sớm tìm được việc làm cơ khí Hà Nội để áp dụng kiến thức mình đã học vào thực hành và phát triển sự nghiệp tương lai. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.