close
cách
cách cách cách cách cách

Tìm các thông tin tuyển lái xe 4 chỗ tại Hà Nội ở đâu hiệu quả

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Lái xe là một công việc đem lại nguồn thu nhập ổn định cho người lao động. Nếu bạn đang muốn tìm việc làm lái xe 4 chỗ tại Hà Nội thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của Vieclam123.vn.

1. Tuyển lái xe 4 chỗ tại Hà Nội

Nếu bạn sở hữu bằng lái xe hạng B, bạn có thể lái được xe ô tô 4 chỗ. Và nhờ đó mà bạn có thể tìm kiếm được những công việc liên quan như:

1.1. Tuyển lái xe 4 chỗ, xe gia đình

Lái xe 4 chỗ phục vụ gia đình sẽ chuyên chở cả gia đình khi đi làm, đi học. Vị trí này thường yêu cầu người lái xe có độ tuổi trung niên, đáng tin cậy, là người điềm đạm, lịch sự, tạo cảm giác an tâm cho cả gia đình. 

1.2. Tuyển nhân viên lái xe 4 chỗ cho Giám đốc

Công việc của nhân viên lái xe 4 chỗ cho Giám đốc là sử dụng xe có sẵn của công ty hoặc xe riêng của sếp để đưa đón sếp đi làm, đi công tác, đi gặp gỡ đối tác, khách hàng,....

1.3. Lái xe công nghệ 4 chỗ

Có nhiều hãng chạy xe công nghệ như Grab, Goviet, Be,...có dịch vụ đặt xe 4 chỗ, 7 chỗ cho khách hàng. Nếu bạn có thể chạy được những kiểu xe này thì có thể đăng kí làm tài xế chạy xe cho những hãng này.

Tuyển lái xe 4 chỗ tại Hà Nội

Tuyển lái xe công nghệ 4 chỗ tại Hà Nội

1.4. Lái xe taxi

Có nhiều hãng taxi trên địa bàn Hà Nội như Taxi Group, Taxi Mai Linh, Taxi Ba Sao, Taxi Sao Mai,...

Lái xe taxi được sử dụng taxi của hãng. được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, được chọn địa điểm làm việc phù hợp với điều kiện cá nhân. Địa điểm nhận đón trả khách chủ yếu là tại các sân bay, sảnh khách, khu đô thị, nhà hàng, khách sạn sang trọng,...

2. Yêu cầu đối với lái xe 4 chỗ tại Hà Nội

Để có thể làm công việc lái xe 4 chỗ tại Hà Nội, người lái xe cần có đầy đủ những kỹ năng cần thiết sau:

2.1. Kỹ năng lái xe

Yếu tố đầu tiên mà người lái xe cần đáp ứng đó là có giấy phép lái xe, có kỹ năng lái xe an toàn để đảm bảo sự an toàn. Ứng viên cần có bằng lái xe hạng B2 trở lên. 

2.2. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, đáng tin cậy

Người lái xe cần có tác phong làm việc chuyên nghiệp, đáng tin cậy, không đưa đón muộn giờ làm ảnh hưởng đến lịch trình của khách hàng. 

2.3. Có khả năng giao tiếp tốt

Người lái xe cần có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng nắm bắt tâm lý khéo léo để có thể khiến khách hàng của mình cảm thấy thoải mái. Họ có thể được coi như một “người bạn” của khách hàng trên những chặng đường.

2.4. Sự nhanh nhẹn, linh hoạt

Lái xe riêng tại Hà Nội cần phải linh hoạt trong việc xử lý các sự cố phát sinh.

Đồng thời, người lái xe riêng cũng cần phải chuẩn bị tâm lí sẵn sàng để có thể lái xe đưa đón bất cứ lúc nào khách hàng của mình yêu cầu.

2.5. Yêu cầu về lí lịch

Công việc lái xe 4 chỗ yêu cầu người lao động có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên, không có tiền án tiền sự và không tệ nạn xã hội, không có tiền sử về việc sử dụng các chất kích thích, chất gây nghiện.

Tuyển lái xe 4 chỗ tại Hà Nội

Tuyển lái xe 4 chỗ tại Hà Nội

2.6. Yêu cầu về ngoại hình

Ngoại hình của nhân viên lái xe 4 chỗ tại Hà Nội cần phải có ngoại hình ưa nhìn, chiều cao cân nặng quy định như:

  • Đối với nam: cao từ 1m55 trở lên, cân nặng 50kg

  • Đối với nữ: cao từ 1m50 trở lên, nặng 45 kg

Không xăm trổ, tóc cắt gọn gàng, không đeo các đồ trang sức phản cảm. 

2.7. Yêu cầu về hồ sơ ứng tuyển

Hồ sơ ứng tuyển đối với vị trí lái xe 4 chỗ tại Hà Nội thường yêu cầu những giấy tờ sau:

  • Đơn xin việc

  • Giấy khám sức khỏe

  • Sơ yếu lí lịch

  • Giấy xác nhận dân sự

  • Chứng minh thư nhân dân photo, sổ hộ khẩu

  • Bằng lái xe

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông

3. Tìm việc làm lái xe 4 chỗ tại Hà Nội ở đâu?

Vieclam123.vn là một websitet uy tín, tổng hợp các tin tuyển dụng của nhiều ngành nghề, việc làm khác nhau. Chỉ cần truy cập website, bạn có thể tìm được hàng loạt những tin tuyển dụng cũng như tạo ngay cho mình một mẫu cv lái xe chất lượng, từ đó chọn lọc và tìm kiếm công việc lái xe 4 chỗ tại Hà Nội phù hợp nhất. 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Vieclam123.vn, bạn đã nắm được những thông tin cơ bản về tuyển lái xe 4 chỗ tại Hà Nội. Hãy truy cập ngay trang web Vieclam123.vn để tìm việc làm lái xe 4 chỗ nhanh chóng nhất nhé. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.