close
cách
cách cách cách cách cách

Tìm hiểu các thông tin tuyển kế toán thực tập có lương mới nhất

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Những bạn sinh viên mới ra trường do không biết cách tìm thông tin tuyển kế toán thực tập có lương nên chịu rất nhiều thiệt thòi về tài chính. Với những chia sẻ dưới đây của Vieclam123.vn, bạn sẽ biết được tại sao nên tìm việc làm kế toán thực tập có lương và tìm những công việc ấy như thế nào.

1. Tại sao nên tìm thông tin tuyển kế toán thực tập có lương

Có rất nhiều công việc thực tập không lương nhưng vẫn được rất nhiều bạn chấp nhận vì muốn tạo cho mình cơ hội được học hỏi, trải nghiệm. Tuy nhiên, tìm được một việc làm thực tập có lương sẽ tốt hơn cho các bạn rất nhiều.

1.1. Giúp các bạn chi trả sinh hoạt phí

Mức lương thực tập dù ít hay nhiều cũng hỗ trợ các bạn phần nào về mặt tài chính cá nhân. Dù không dư rả nhưng số tiền ấy cũng giúp bạn trang trải sinh hoạt phí. 

1.2. Mức lương đi liền với trách nhiệm công việc

Được nhận lương từ công việc thực tập cũng có nghĩa là bạn phải hoàn thành những trách nhiệm công việc nhất định. Đây cũng là lợi ích mà bạn nhận được bởi càng làm nhiều, bạn sẽ càng học hỏi được nhiều cũng như thành thạo công việc hơn.

Thực tế, những công việc thực tập không lương thường có trách nhiệm công việc ít hơn, thậm chí bạn không cần phải mất thời gian làm nhiều việc. Điều này tưởng chừng như nhàn hạ nhưng lại không giúp bạn đạt được mục đích ban đầu là học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm.

tuyển kế toán thực tập có lương

Tuyển kế toán thực tập có lương

1.3. Giúp bạn gắn bó với công việc hơn

Khi làm công việc được trả lương, ý thức trách nhiệm trong công việc của bạn cũng được nâng cao hơn, từ đó bạn sẽ cố gắng hơn. 

Nếu như làm quá nhiều việc vất vả mà bạn lại không nhận được mức lương xứng đáng, hoặc một cơ hội tương lai nào đó thì bạn sẽ rất nhanh nản và nhanh chóng rời bỏ công việc. Hoặc không nhận được một khoản tiền lương nào mà công việc quá nhàn hạ thì bạn cũng sẽ cảm thấy đang lãng phí thời gian.

Trả lương cho người lao động là cách mà doanh nghiệp tạo động lực cho họ làm việc cũng như mong muốn gắn bó với công việc lâu dài.

Bạn có thể tạo mẫu cv kế toán ngay trên vieclam123.vn để tìm được công việc phù hợp sớm nhất nhé.

2. Trách nhiệm công việc của kế toán thực tập có lương

Trách nhiệm công việc của kế toán thực tập có lương cũng sẽ cao hơn những vị trí thực tập không lương. Cụ thể, một số công việc mà thực tập sinh kế toán cần phải làm như sau:

  • Hỗ trợ quản lí thu chi, công nợ khách hàng

  • Lưu trữ các sổ sách, chứng từ, hợp đồng với khách hàng

  • Làm các công việc liên quan đến kế toán, khách hàng của công ty.

tuyển kế toán thực tập có lương

Trách nhiệm công việc của kế toán thực tập có lương

3. Yêu cầu đối với kế toán thực tập có lương

Khi tuyển chọn kế toán thực tập có lương, công ty, doanh nghiệp cũng có những yêu cầu nhất định. Cụ thể như:

  • Am hiểu kiến thức chuyên ngành kế toán, tài chính doanh nghiệp

  • Biết cách lập báo cáo, hồ sơ, sổ sách, chứng từ

  • Sử dụng thành thạo các chương trình tin học văn phòng, các phần mềm kế toán

  • Là người trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận

  • Là sinh viên năm 3,4 hoặc sinh viên vừa tốt nghiệp ra trường của các trường Đại học, Cao đẳng ngành kế toán, kiểm toán.

  • Có thể tham gia thời gian thực tập tối thiểu 2 tháng làm việc Full-time. 

Các bạn có thể vào Vieclam123 để tạo ngay một mẫu cv cho sinh viên chưa tốt nghiệp gây ấn tượng với nhà tuyển dụng nhé.

4. Tìm tin tuyển kế toán thực tập có lương ở đâu?

Tin tuyển kế toán thực tập có lương được đăng tuyển rất nhiều trên các trang web việc làm. Ứng viên sẽ nhanh chóng tìm được thông tin tuyển dụng, mô tả công việc cũng như yêu cầu cụ thể và tạo CV trên các trang việc làm này. Bạn có thể tham khảo trang web Vieclam123 để tìm kiếm việc làm kế toán thực tập có lương nhanh chóng nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Vieclam123.vn, các bạn sinh viên sẽ có định hướng cho mình khi tìm việc làm thực tập kế toán có lương. Chúc các bạn thành công. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.