close
cách
cách cách cách cách cách

Tuyển đầu bếp nấu cơm văn phòng tại Hà Nội có thu nhập cao

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Để mang đến chế độ đãi ngộ tốt nhất dành cho nhân viên, nhiều công ty, doanh nghiệp có nhu cầu tuyển đầu bếp nấu cơm văn phòng tại Hà Nội để cung cấp bữa ăn hàng ngày cho đội ngũ nhân viên. Những yêu cầu mà nhà tuyển dụng đặt ra cho vị trí này là gì, mức lương bao nhiêu. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Vieclam123.vn nhé.

1. Tại sao nên tuyển đầu bếp nấu cơm văn phòng tại Hà Nội

Việc tuyển đầu bếp nấu cơm văn phòng tại Hà Nội là một trong những chính sách mà nhiều công ty áp dụng để mang đến chế độ đãi ngộ tốt cho nhân viên của mình. Nhiều công ty có phụ cấp ăn trưa/ăn tối cho nhân viên được trả bằng tiền nhưng cũng có những công ty cung cấp bữa ăn miễn phí thay vì trả phụ cấp cho nhân viên. Vậy mục đích của doanh nghiệp khi tuyển đầu bếp nấu cơm văn phòng là gì?

1.1. Mang đến bữa ăn chất lượng

Vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm là một trong những vấn đề đáng được quan tâm hiện nay. Khi tuyển đầu bếp nấu cơm văn phòng trong công ty, doanh nghiệp đảm bảo được việc mang đến bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, an toàn, chất lượng cho nhân viên.

Việc mang đến bữa ăn chất lượng đóng vai trò rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tình trạng sức khỏe của đội ngũ nhân viên. Chỉ khi nhân viên có sức khỏe tốt thì họ mới tập trung tinh thần làm việc tốt. 

Nếu nhân viên đi ăn ngoài ở những địa chỉ không uy tín, chẳng may gặp vấn đề về sức khỏe thì hoạt động của doanh nghiệp ít nhiều sẽ bị gián đoạn.

Tuyển đầu bếp nấu cơm văn phòng tại Hà Nội

Tại sao nên tuyển đầu bếp nấu cơm văn phòng tại Hà Nội 

1.2. Tiết kiệm thời gian cho nhân viên

Thời gian ăn và thời gian nghỉ ngơi giữa các ca làm thường được sắp xếp vào một khung giờ cố định. Rút ngắn được thời gian ăn trưa sẽ giúp nhân viên có được nhiều thời gian nghỉ ngơi. Từ đó, tinh thần làm việc ở những ca làm việc sau cũng được cải thiện hơn. 

Việc cung cấp bữa ăn trưa ngay tại văn phòng sẽ tiết kiệm được thời gian ăn trưa, ăn ca (nếu tăng ca) của nhân viên.

1.3. Tiết kiệm được chi phí

Xét về mặt chi phí, thuê đầu bếp nấu cơm văn phòng để cung cấp hàng chục, hàng trăm bữa ăn đồng loạt sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí một cách đáng kể. Việc tự nấu ăn bao giờ cũng tiết kiệm, an toàn, đảm bảo hơn so với việc mua những suất ăn ngoài. 

Chi phí tiết kiệm được bao nhiêu, nhiều hay ít còn tùy thuộc vào quy mô, chính sách của từng doanh nghiệp. 

2. Công việc của đầu bếp nấu cơm văn phòng

Thông thường một văn phòng tùy theo quy mô lớn nhỏ mà sẽ tuyển dụng số lượng đầu bếp nấu cơm văn phòng khác nhau. Những văn phòng nhỏ có thể tuyển từ 1-2 nhân viên, công ty lớn hơn có thể tuyển từ 5-7 người. Công việc chính của đầu bếp nấu cơm văn phòng như sau:

Tuyển đầu bếp nấu cơm văn phòng tại Hà Nội

Công việc của đầu bếp nấu cơm văn phòng

 

2.1. Chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn

Công việc của đầu bếp nấu cơm văn phòng là nhận danh sách số lượng suất ăn từ cấp trên, kiểm kê và đặt hàng hóa nguyên vật liệu từ hôm trước để nhận số lượng hàng hóa nguyên vật liệu để nấu ăn vào đầu ca làm ngày hôm sau. 

Xử lí các nguyên vật liệu tồn đọng từ hôm trước, chuẩn bị nguyên vật liệu để chế biến món ăn.

Đầu ca làm, nhân viên trong nhà bếp cần thông báo cho toàn thể nhân viên về thực đơn trong ngày.

2.2. Thực hiện nấu ăn đúng, đủ số lượng

Đầu bếp nấu cơm văn phòng thực hiện chế biến món ăn theo đúng quy trình, đảm bảo món ăn dễ ăn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sau khi nấu xong các món ăn, các nhân viên trong nhà bếp cần thực hiện bày món ăn ra các khay đựng, chia món ăn thành các phần khác nhau sao cho đủ suất cho toàn thể nhân viên. 

2.3. Dọn dẹp khu nhà bếp

Công việc cuối ca của người đầu bếp chính là vệ sinh dụng cụ chế biến, khu nhà bếp sao cho đúng quy định. Những nguyên liệu thừa cần được bảo quản đúng cách để giữ chất lượng nguyên vẹn.

Trước khi rời khỏi khu vực nhà bếp, cần kiểm tra các hệ thống ga, đèn, quạt đã được tắt, tủ lạnh cần được bật ở nhiệt độ phù hợp. 

Tuyển đầu bếp nấu cơm văn phòng tại Hà Nội

Công việc của đầu bếp nấu cơm văn phòng

2.4. Công việc khác

Ngoài những công việc chính trên, đầu bếp nấu cơm văn phòng còn cần thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên. Ví dụ như:

  • Lập báo cáo thu chi hàng ngày, hàng tháng

  • Báo cáo những vấn đề tồn đọng cần được xử lí,cải tiến liên quan đến bữa ăn văn phòng. 

  • Đề xuất phương pháp cải thiện bữa ăn văn phòng chất lượng hơn, giảm thiểu chi phí

  • Đào tạo nhân viên mới trong bộ phận, đánh giá ý thức làm việc của nhân viên trong bộ phận nhà bếp.

Nếu các bạn yêu thích công việc đầu bếp nấu cơm văn phòng này thì hãy ghé ngay qua Vieclam123 để tạo cho mình một mẫu cv đầu bếp đẹp, chuyên nghiệp nhất nhé.

3. Chế độ đãi ngộ dành cho đầu bếp nấu cơm văn phòng

Đầu bếp nấu cơm văn phòng tại Hà Nội có thể nhận được mức lương từ 10-15 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào giờ làm, ca làm việc và năng lực của người đầu bếp.

Ví dụ với những văn phòng làm giờ hành chính 8 tiếng/ngày, người đầu bếp chỉ cần chuẩn bị bữa trưa cho nhân viên thì thời gian làm sẽ ngắn hơn, vì vậy mức lương cũng sẽ khác hơn. Với những văn phòng có làm tăng ca, cần cung cấp bữa ăn tối, ăn ca, ăn đêm cho nhân viên thì thời gian làm việc của người đầu bếp cũng nhiều hơn, từ đó mà mức lương sẽ cao hơn.

Ngoài lương cơ bản thì người đầu bếp nấu cơm văn phòng cũng nhận được những chế độ đãi ngộ khác như được đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật, được phụ cấp ăn trưa, được ưu đãi mua sản phẩm của công ty, doanh nghiệp.

Bạn có thể tìm việc làm thêm nếu công việc quá rảnh để kiếm thêm thu nhập, có rất nhiều nhà hàng khách sạn luôn cần tìm thêm đầu bếp phục vụ giờ cao điểm.

Tuyển đầu bếp nấu cơm văn phòng tại Hà Nội

Chế độ đãi ngộ dành cho đầu bếp nấu cơm văn phòng

4. Tuyển đầu bếp nấu cơm văn phòng tại Hà Nội yêu cầu những gì?

Để có thể làm việc ở vị trí đầu bếp nấu cơm văn phòng, nhà tuyển dụng thường yêu cầu một số điều sau ở ứng viên:

  • Có bằng tốt nghiệp chuyên ngành thực phẩm

  • Có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

  • Có khả năng giao tiếp tốt để truyền đạt thông tin tới nhân viên trong bộ phận, đề xuất ý kiến với cấp trên

  • Có khả năng làm việc nhóm, khả năng lãnh đạo và phân chia công việc

5. Đăng tin tuyển đầu bếp nấu cơm văn phòng tại Hà Nội ở đâu?

Nhà tuyển dụng có thể đăng tin tuyển đầu bếp nấu cơm văn phòng trên các trang web tuyển dụng online để có thể nhanh chóng tìm được ứng viên phù hợp. Vieclam123 là lựa chọn uy tín đối với nhà tuyển dụng. Hàng nghìn lượt ứng viên truy cập trang web mỗi ngày giúp nhà tuyển dụng tăng được khả năng tuyển dụng thành công. Hơn nữa, trên trang web cũng lưu trữ hồ sơ của ứng viên ở các ngành nghề, vị trí ứng tuyển khác nhau. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để nhà tuyển dụng có thể lọc hồ sơ ứng viên và chủ động liên hệ với ứng viên.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của Vieclam123.vn đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích, giúp các bạn hiểu hơn về công việc đầu bếp nấu cơm văn phòng tại Hà Nội. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của Vieclam123.vn để cập nhật thêm những thông tin về nhiều ngành nghề và nhiều vị trí tuyển dụng khác nhau nhé. Chúc các bạn thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.