close
cách
cách cách cách cách cách

Vieclam123 tuyển cộng tác viên tuyển dụng nhân sự lương cao

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu tìm kiếm và tuyển dụng nhân sự, Vieclam123.vn thông báo tuyển cộng tác viên tuyển dụng nhân sự cho trang web với mức hoa hồng hấp dẫn lên đến 30%. Hãy cùng chúng tôi xem thêm thông tin công việc và tuyển dụng chi tiết qua bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu trang web Vieclam123.vn

Giới thiệu trang web Vieclam123.vn

Giới thiệu trang web Vieclam123.vn

Với sự phát triển mạnh mẽ cùng những lợi ích tối ưu của công nghệ, thương mại điện tử, Vieclam123.vn ra đời như một tất yếu, đã và đang hoạt động rất tốt.

Vieclam123.vn là một trong những trang web hỗ trợ tạo CV miễn phí, tìm kiếm việc làm (cho người lao động), tìm kiếm nhân sự (cho nhà tuyển dụng) và tuyển dụng nhân sự (cho doanh nghiệp) tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay, trực thuộc công ty Nguồn nhân lực thanh Xuân do ông Nguyễn Văn Xuân đứng đầu.

Thông tin doanh nghiệp:

- Tên công ty: Công ty TNHH Nguồn nhân lực Thanh Xuân

- Trang web hiện hành: Vieclam123.vn

- Địa chỉ trang web: https://vieclam123.vn/

- CEO: Nguyễn Văn Xuân

- Năm thành lập: 2019

- Mã số thuế: 0700822622

- Địa chỉ công ty: Tầng 7, tòa nhà AZ Sky Tower, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

- Chi nhánh tại Hà Nam: Thôn 4, xã Nhân Khang, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam.

Bên cạnh việc hỗ trợ các tính năng trong tìm kiếm việc làm và tuyển dụng nhân sự, Vieclam123.vn còn giúp tối ưu tiện ích tìm kiếm và tuyển dụng nhân sự chất lượng cao cho các doanh nghiệp thông qua dịch vụ tuyển dụng headhunter, đưa đến cơ hội việc làm cực tốt cho cộng tác viên tuyển dụng.

2. Giới thiệu công việc cộng tác viên tuyển dụng

Giới thiệu công việc cộng tác viên tuyển dụng

Giới thiệu công việc cộng tác viên tuyển dụng

2.1. Tổng quan việc làm cộng tác viên tuyển dụng nhân sự

Cộng tác viên tuyển dụng là những người làm cộng tác chuyên nghiệp với các doanh nghiệp hoặc đơn vị tuyển dụng chuyên dụng, trong đó chịu trách nhiệm chính trong việc tìm kiếm, tuyển dụng nhân sự cho các doanh nghiệp có nhu cầu. 

Cộng tác viên tuyển dụng thường không phải là nhân viên chính thức tại 1 doanh nghiệp cố định mà có tính chất là công việc làm thêm bán thời gian. Do đó, 1 người đồng thời có thể trở thành cộng tác viên tuyển dụng của doanh nghiệp A, cũng đồng thời có thể làm cộng tác viên tuyển dụng tại doanh nghiệp B, C, D, …

Trong thực tế, hầu hết cộng tác viên tuyển dụng không có lương cứng. Đổi lại, thu nhập của cộng tác viên tuyển dụng được tính bằng hoa hồng tuyển dụng. Và mức trích hoa hồng tại mỗi doanh nghiệp khác nhau là khác nhau. Ngoài ra, thu nhập này cũng sẽ có sự chênh lệch về tính chất công việc và độ khó tuyển dụng (thường được quy ước bởi lương cứng của vị trí cần tuyển và tuyển được).

Với những lợi ích trong thực tế, hiện nay các doanh nghiệp tại Việt Nam cũng chịu trả những mức hoa hồng khá cao cho cộng tác viên tuyển dụng, cùng với tính chất cạnh tranh trong nguồn nhân lực chất lượng cao và giữa các doanh nghiệp với nhau đã đưa đến cơ hội việc làm rất tốt cho người lao động cả về số lượng việc làm và thu nhập.

2.2. Tại sao việc làm cộng tác viên tuyển dụng nhân sự lại thu hút người lao động đến vậy?

Trước đây, để tuyển dụng nhân sự, các doanh nghiệp chủ yếu thông qua bộ phận tuyển dụng nhân sự nội bộ để tìm kiếm nhân viên cho những vị trí việc làm còn trống vắng. Tuy nhiên hiện nay, do tính chất cạnh tranh gay gắt, việc thiếu người quá nhiều, đặc biệt là những vị trí việc làm bậc cao và bậc trung thì nhiều công ty, doanh nghiệp có xu hướng mở rộng và phát triển những phương pháp tìm kiếm nhân sự mới đem lại hiệu quả cao và nhanh hơn, trong đó có tuyển nhân sự qua các cộng tác viên tuyển dụng.

Công việc này không chỉ đem lại lợi ích đối với nhà tuyển dụng (doanh nghiệp), mà còn có tác động tích cực nhiều chiều đến người lao động, khiến nó trở thành một trong những công việc cộng tác viên thu hút người lao động nhất hiện nay, cụ thể là:

  • Đem lại thu nhập cao cho người lao động

Trong thực tế, chỉ cần tuyển dụng được từ 2 nhân viên trở lên cho doanh nghiệp cộng tác, cộng tác viên tuyển dụng đã có cơ hội nhận được mức thu nhập tương đương với lương cơ bản của 1 nhân viên full time hành chính nhân sự bình thường. Do đó đây là một công việc có cơ hội kiếm tiền cực tốt.

Không dừng lại ở đó, tính chất mở trong công việc đã cho phép cộng tác viên tuyển dụng có thể cùng lúc làm việc cho nhiều doanh nghiệp khác nhau, giúp tối ưu mức hoa hồng nhận về trên 1 đơn vị thời gian (tháng). Nhờ thu nhập tốt như vậy mà rất nhiều người đã lựa chọn công việc này làm nghề chính. Cộng tác viên tuyển dụng cũng hỗ trợ thu nhập thêm cho những người có thời gian rảnh rỗi, nghỉ ngơi dài ngày (ví dụ như nghỉ sinh con) hoặc đang trong thời gian chờ và tìm việc làm chính thức.

  • Nhận 100% hoa hồng và thanh toán rõ ràng, nhanh chóng

So với công việc full time thì cộng tác viên có ưu thế hơn hẳn về tính chất bảo toàn mức lương. Là nhân viên chính thức, bạn sẽ thường phải chịu trách nhiệm về ngày nghỉ, doanh số, bị trừ lương, thậm chí không nhận lương nếu không đạt chỉ tiêu nhất định hoặc nghỉ quá nhiều ngày (kể cả với lý do chính đáng). Tuy nhiên làm cộng tác viên lại khác. Với mỗi nhân viên tuyển dụng được bạn sẽ được thanh toán 100% hoa hồng theo thỏa thuận mà không phải chịu phí phát sinh, không hoàn trả và đây gần như cũng là yêu cầu, tiêu chí duy nhất cho công việc.

  • Không bị giới hạn, gò bó về thời gian và không gian làm việc

Rảnh thì làm, bận có thể nghỉ. Đây cũng là điểm cộng rất lớn cho công việc, giúp người lao động có thể gắn bó lâu dài với nghề tuyển dụng dưới hình thức cộng tác viên. Không chỉ có vậy, công việc cũng không bó buộc người lao động trong 1 phạm vi không gian cụ thể nào cả. Điều đó có nghĩa là ngay cả khi bạn sinh sống và làm việc tại TP HCM thì bạn cũng hoàn toàn có thể tuyển dụng nhân sự tại Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc khi trở thành cộng tác viên của 1 doanh nghiệp bất kỳ.

  • Không bị ép KPI

Nếu bạn làm full time thì KPI là thứ sẽ khiến bạn mất ăn mất ngủ để hoàn thành nhưng nếu làm cộng tác viên tuyển dụng nhân sự tại vieclam123.vn thì bản tuyển được vị trí nào sẽ được hoa hồng của ứng viên đó mà không hề có KPI.

  • Tích lũy kinh nghiệm

Đối với những bạn sinh viên mới ra trường, những người chưa có nhiều kinh nghiệm tuyển dụng có định hướng nghề nghiệp tuyển dụng thì cộng tác viên tuyển dụng được xem là lựa chọn công việc khả thi nhất giúp ứng viên nhanh chóng làm dày cuốn sổ kinh nghiệm của bản thân. Thậm chí công việc này còn giúp bạn có cơ hội tiếp thu nhiều hơn tri thức và kinh nghiệm thực tế so với làm việc full time, vì như bạn biết, bạn sẽ hoàn toàn phải chủ động, tự tin và nhiệt huyết trong tiếp cận, giao tiếp đồng thời nhiều chiều, trong đó có ít nhất 2 chiều là: người lao động (ứng viên) và doanh nghiệp cộng tác.

3. Vieclam123.vn tuyển cộng tác viên tuyển dụng

Vieclam123.vn tuyển cộng tác viên tuyển dụng

Vieclam123.vn tuyển cộng tác viên tuyển dụng

3.1. Yêu cầu tuyển dụng

- Bằng cấp: không yêu cầu

- Kiến thức: có kiến thức tuyển dụng và kiến thức ngành nghề

- Kỹ năng: giao tiếp, tìm kiếm và tổng hợp thông tin, lọc hồ sơ ứng viên

- Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm hành chính nhân sự hoặc kinh nghiệm tuyển dụng từ 3 tháng trở lên

3.2. Thông tin công việc

- Vị trí công việc: cộng tác viên tuyển dụng nhân sự

- Lĩnh vực: đa ngành nghề

- Thời gian làm việc: không cố định, có thể làm tại nhà

- Hình thức làm việc: linh hoạt

- Lương: 30% hoa hồng/ gói tuyển dụng

- Trợ cấp: không

- Có thể gắn bó lâu dài và trở thành nhân viên tuyển dụng nhân sự chính thức cho Công ty TNHH Nguồn nhân lực Thanh Xuân sau 3 tháng (nếu ứng viên có nhu cầu)

3.3. Cách thức thanh toán hoa hồng

- Cách tính hoa hồng cho cộng tác viên

Tại Vieclam123.vn, hoa hồng chi trả cho cộng tác viên tuyển dụng sẽ được tính bằng 30% hoa hồng/ gói tuyển dụng. 

Trong đó chi phí 1 gói tuyển dụng sẽ được tính bằng 2 tháng lương cơ bản của nhân viên (nếu lương cơ bản từ 5 triệu trở lên), tính bằng 10 triệu VNĐ (nếu lương cơ bản dưới 5 triệu).

Ví dụ: tuyển dụng nhân sự cho vị trí trưởng phòng kinh doanh với mức lương cơ bản 15 triệu/ tháng, hoa hồng của cộng tác viên sẽ được tính bằng 30% của 30 triệu đồng.

- Hình thức thanh toán: chuyển khoản

- Thời hạn thanh toán: thỏa thuận

Để ứng tuyển vị trí cộng tác viên tuyển dụng cho trang web Vieclam123.vn, các bạn có thể gọi vào hotline của chúng tôi trên trang chủ Vieclam123.vn hoặc truy cập website: https://vieclam123.vn/.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo nhiều hơn thông tin việc làm cộng tác viên trên trang web. Cảm ơn vì đã đồng hành.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.