close
cách
cách cách cách cách cách

Những trung tâm tư vấn việc làm tại Hà Nội uy tín nhất

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Trung tâm giới thiệu việc làm đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm việc làm và nguồn lao động cho các ứng viên và các công ty, doanh nghiệp ở các tỉnh thành trên cả nước mà có thể kể đến Thành phố Hà Nội nơi tập trung rất nhiều nguồn nhân sự và cơ hội việc làm. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để giúp bạn hiểu thêm về các trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội.

 1. Trung tâm tư vấn việc làm là gì?

Trung tâm giới thiệu việc làm là nơi tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động. Đây là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên giúp những người đang có nhu cầu tìm việc làm có thể lựa chọn được công việc thích hợp với năng lực của bản thân, đồng thời cũng giúp cho nhà tuyển dụng có thể tìm được nguồn nhân lực phù hợp với yêu cầu của công ty theo đúng quy định của luật tuyển dụng.

Trung tâm tư vấn việc làm

Trung tâm tư vấn việc làm 

2. Nhiệm vụ và vai trò của trung tâm việc làm.

Trung tâm việc làm đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết các vấn đề về việc làm cho người lao động và các nhà tuyển dụng. 

Trung tâm việc làm có nhiệm vụ tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động và cung cấp nguồn lao động cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu theo đúng quy định của nhà nước, cung cấp thông tin về thị trường lao động. Là sợi dây gắn kết giữa nhà tuyển dụng và người lao động với nhau.

Ngoài ra trung tâm việc làm còn có nhiệm vụ phân tích thị trường lao động, nắm bắt thông tin về nhu cầu việc làm, tiêu chuẩn lao động, tiền lương và những nhiệm vụ có liên quan để giới thiệu đến bên lao động đưa ra những định hướng đúng đắn. Tổ chức các dự án về việc làm để giúp người lao động có nhiều cơ hội tìm kiếm được công việc phù hợp. Đào tạo dạy nghề, bồi dưỡng nghiệp vụ cho người đi làm theo đúng quy định của luật lao động. Ngoài ra còn thực hiện những chính sách của nhà nước về bảo hiểm thất nghiệp. 

Nhiệm vụ của trung tâm tư vấn việc làm

Nhiệm vụ của trung tâm tư vấn việc làm 

3. Một số trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội

3.1. Trung Tâm dịch vụ việc làm Thanh Niên Hà Nội.

Trung tâm dịch vụ việc làm thanh niên Hà Nội là một trong những trung tâm uy tín với nhiệm vụ chính là cung cấp nguồn lao động phù hợp với yêu cầu của nhà tuyển dụng và giới thiệu việc làm cho người lao động. Những cán bộ, nhân viên ở trung tâm luôn thúc đẩy tinh thần thanh niên dám nghĩ dám làm, vừa học vừa làm. Trung tâm đang ngày một hoàn thiện và phát triển với mối quan hệ kết nối hơn 600 doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế hoạt động mạnh mẽ không chỉ trong thành phố Hà Nội mà còn ra cả các tỉnh khác trên cả nước.

Địa chỉ: số 88, Đường Trần Nhật Duật, Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại liên hệ: +84 4 38220651

3.2 Cổng thông tin việc làm MyWork.

Đây một trong những mạng xã hội tìm kiếm thông tin việc làm cổng thông tin uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Xây dựng phương châm “ Người đồng hành tin cậy” của bên đối tác, cổng thông tin việc làm MyWork đã và đang ngày một cải thiện, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp năng động và sáng tạo giúp cho các nhân viên có thể phát huy được hết năng lực của mình. Cung cấp thông tin chính xác, chất lượng về dịch vụ tư vấn việc làm cho cả nhà tuyển dụng và người tìm việc. Định hướng nghề nghiệp, đào tạo nghề và giới thiệu việc làm cho cả người lao động sơ cấp.

Địa chỉ : Phòng 1501, Tầng 15 tòa nhà 17T6 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Điện thoại liên hệ: +84 4 6939998

Được xây dựng và phát triển từ rất sớm, bằng kinh nghiệm có được, CareerLink đã trở thành cầu nối vững chắc giữa nhà tuyển dụng và ứng viên. Cung cấp các dịch vụ tìm kiếm nguồn nhân lực cấp cao, dịch vụ tuyển dụng trực tuyến để giúp cho nhà tuyển dụng có thể tìm kiếm được nhân sự phù hợp với yêu cầu và người lao động cũng dễ dàng tìm được công việc mong muốn phù hợp với khả năng. Chất lượng của cán bộ nhân viên của trung tâm ngày càng được nâng cao không ngừng hoàn thiện với phương châm “ Kết nối thành công mục tiêu nghề nghiệp” hướng tới lợi ích của khách hàng. 

Địa chỉ: Phòng 307, 535 Kim Mã, Ba Đình, Ngọc Khánh, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại liên hệ: +84 4 35190410

3.4. Trung tâm giới thiệu việc làm Hà Nội.

Trung tâm giới thiệu việc làm Hà Nội là một trong những trung tâm lâu đời và uy tín, cung cấp thông tin dịch vụ tuyển dụng. Đáp ứng nhu cầu của cả nhà tuyển dụng và ứng viên có những lựa chọn phù hợp. Đây sẽ là nơi chắp cánh cho những mơ ước nghề nghiệp mà người lao động đang đi tìm.

 Địa chỉ: Số 215 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại liên hệ: 024 378 22 806 hoặc  024 338 20450.

3.5. Văn phòng Lao động Thủ Đô.

Văn phòng lao động thủ đô cung cấp dịch vụ tuyển dụng trên trang thông tin điện tử Jobsbank.vn đến nay đã trở thành một trong những website tìm kiếm và cung cấp việc làm hàng đầu Việt Nam. Jobsbank.vn cho phép nhà tuyển dụng đăng thông tin trực tiếp trên trang web cũng như người tìm việc có thể lập hồ sơ cá nhân một cách dễ dàng, cung cấp thông tin cụ thể chính xác giúp cho nhà tuyển dụng và ứng viên có thể tìm thấy nhau.

Địa chỉ: Số 12, ngõ 528 Láng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Website: jobsbank.vn

Điện thoại liên hệ: +84 4 3513 2890

Những trung tâm tư vấn việc làm

Những trung tâm tư vấn việc làm

3.6. Công ty TNHH dịch vụ và thương mại Cường Thảo Chi.

Đây là một trong những trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội chuyên cung cấp lao động phổ thông uy tín, chất lượng. Đáp ứng các gói dịch vụ của khách hàng như: giúp việc gia đình, giúp việc theo giờ, chăm sóc người già, trông trẻ, chăm sóc người bệnh, chăn nuôi, trồng trọt, bán hàng, công nhân, tạp vụ văn phòng… Công ty dịch vụ thương mại Thảo Chi luôn làm việc nhanh chóng, hiệu quả, chuyên nghiệp, cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình, tâm huyết mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và thoải mái, đảm bảo quyền lợi cho người lao động, đào tạo kỹ năng, đạo đức nghề nghiệp cho người lao động. 

Địa chỉ: Số 02, Cư Xá, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

VPGD: Số 1 Ngõ 140 - Phường Mỹ Đình  Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại liên hệ: +84 965 360 236 hoặc +84 966 360 236

3.7. Trung tâm giới thiệu việc làm số 2.

Trung tâm giới thiệu việc làm số 2 chuyên tổ chức các hoạt động tư vấn, định hướng nghề nghiệp, đào tạo học nghề, đảm bảo các chính sách liên quan đến quan hệ lao động theo đúng quy định của luật lao động. Phân tích, dự báo, lập báo cáo về thị trường lao động trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trung tâm cũng tổ chức các buổi đào tạo, tập huấn kỹ năng năng lực tìm kiếm việc làm và kỹ năng dạy nghề theo đúng quy định của pháp luật. Tuyên truyền về những chính sách của bảo hiểm thất nghiệp và cách chính sách về lao động việc làm 

Địa chỉ: Số 144 Trần Phú, Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại liên hệ: 02433 820450 hoặc 02433 560 197

Email: hanoigtvl@yahoo.com 

3.8. Hoteljob - Website giới thiệu việc làm nhà hàng và khách sạn.

Đây là website đầu tiên cho lĩnh vực du lịch trực thuộc công ty TNHH MTV Santa. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo chính quy giúp cho các ứng viên dễ dàng tìm được công việc phù hợp liên quan đến chuyên ngành du lịch. Hoteljob đang không ngừng hoàn thiện và phát triển để dần trở thành cổng thông tin tuyển dụng lớn nhất trong ngành du lịch.

Địa chỉ: Unit 1890, Tòa nhà Cen Group, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại liên hệ: 091 424 0330 hoặc 1900 636 108

Email: infohoteljob.vn

3.9. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ và Truyền Thông Lộc Phát.

Công ty Cổ Phần công Nghệ và Truyền Thông Lộc Phát là một địa chỉ uy tín đã hoạt động trong lĩnh vực giới thiệu việc làm được 10 năm là địa chỉ tin cậy với tất cả mọi người. Website vieclam365.vn là cổng thông tin viêc làm trực tuyến được Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam cùng với Cục Quản lý Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cấp giấy phép mạng xã hội trực tuyến. Vieclam365.vn đang không ngừng nâng cao phát triển và hoàn thiện để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng mang đến những thông tin nhanh chóng, hiệu quả nhất giúp các tổ chức, doanh nghiệp, công ty có thể tìm thấy những ứng viên đáp ứng được yêu cầu nhà tuyển dụng đưa ra. 

Địa chỉ: Kim Ngưu, Vĩnh tuy, Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Website: vieclam365.vn 

Điện thoại liên hệ: +84 4 3987 6588

3.10. Công ty cổ phần xuất nhập khẩu 3 -2 Hòa Bình

Đây là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động đi nước ngoài. Công ty cổ phần xuất nhập khẩu 3 - 2 Hòa Bình đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy và uy tín với nhiều năm kinh nghiệm cho các bạn trẻ có nhu cầu làm việc tại nước ngoài. Công ty có rất nhiều ngành nghề đa dạng và chi phí phù hợp, đào tạo nghề chuyên nghiệp cùng với cơ sở vật chất hiện đại giúp cho các ứng viên có thể yên tâm và lựa chọn được con đường phù hợp với mình.

Địa chỉ: Số 102D Cương Ngô, Tứ Hiệp, thanh Trì, Thành phố Hà Nội. 

0902A1, Vinaconex 1 Bldg, 289A Khuất Duy Tiến, Trung Hòa, Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại liên hệ: 024 6265 7780

Email: info@hoabinhexim.vn 

Nhìn chung các trung tâm giới thiệu việc làm đều hoạt động có sự kiểm soát của nhà nước, đúng quy định của luật lao động mang lại nhiều giá trị và lợi ích cho ứng viên và nhà tuyển dụng. Trên đây là một số trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội uy tín giúp bạn có thêm hiểu biết và thông tin để có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp cho việc ứng tuyển và tuyển dụng của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.