close
cách
cách cách cách cách cách

Tìm việc làm tại Vĩnh Tuy Hà Nội theo ngành nghề mới nhất

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Người lao động thường có xu hướng lựa chọn công việc gần với địa chỉ ở để thuận tiện đi làm. Dưới đây Vieclam123.vn sẽ cung cấp cho bạn thông tin tìm việc làm tại Vĩnh Tuy Hà Nội để bạn lựa chọn công việc phù hợp nhất.

1. Một số việc làm tại Vĩnh Tuy Hà Nội

Vĩnh Tuy thuộc quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. Cũng như nhiều phường khác trên địa bàn, tại Vĩnh Tuy cũng có rất nhiều công việc phổ thông mà bạn có thể tham khảo như:

  • Nhân viên tạp vụ

  • Nhân viên tại các cửa hàng bán quần áo

  • Nhân viên phục vụ tại nhà hàng, quán ăn

  • Nhân viên giao nhận

  • Nhân viên đóng gói

tìm việc làm tại Vĩnh Tuy Hà Nội

Một số việc làm tại Vĩnh Tuy Hà Nội

  • Nhân viên phụ ở cửa hàng hoa

  • Nhân viên kho cửa hàng thời trang

  • Nhân viên sơ chế thời vụ

  • Nhân viên ở cửa hàng bánh ngọt

  • Nhân viên kỹ thuật

  • Nhân viên bảo vệ tại chung cư, các cửa hàng

  • Nhân viên lễ tân khách sạn (một số khách sạn lớn trong khu vực như: Khách sạn A25 Sahul, khách sạn Chichan House, khách sạn Hanpro,...)

  • Nhân viên kinh doanh (Vinmec Times City tuyển dụng) 

Tùy theo khả năng của bản thân, mức thu nhập mong muốn, quy định về thời gian làm việc theo ca mà bạn có thể lựa chọn được công việc phù hợp. 

2. Lưu ý khi tìm việc làm tại Vĩnh Tuy Hà Nội

Việc làm tại Vĩnh Tuy chủ yếu là các công việc phổ thông. Muốn ứng tuyển một cách nhanh chóng để sớm có được công việc như ý, ứng viên cần lưu ý một số điều sau:

2.1. Chuẩn bị hồ sơ đầy đủ

Ứng viên cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ để xác minh danh tính của mình, chắc chắn bản thân là người công dân tốt, không từng phạm tội. Ứng viên cũng cần có giấy khám sức khỏe để đảm bảo sức khỏe ổn định trong quá trình làm việc. Chỉ khi ứng viên có sức khỏe tốt, nhà tuyển dụng mới yên tâm để tuyển dụng ứng viên đó. 

tìm việc làm tại Vĩnh Tuy Hà Nội

Tìm việc làm tại Vĩnh Tuy Hà Nội

2.2. Cần có hợp đồng lao động

Hợp đồng lao động giữa bên người lao động và người sử dụng lao động rõ ràng, chi tiết sẽ giúp người lao động giảm thiểu được những rủi ro sau này.

Tuy nhiên, một số công việc như phục vụ bàn, nhân viên bán hàng tại các cửa hàng quần áo vẫn thường không có hợp đồng lao động dành cho nhân viên. Nhân viên và chủ shop làm việc với nhau qua thỏa thuận miệng và lòng tin gắn bó với nhau. Nếu làm việc một thời gian mà bạn cảm thấy môi trường làm việc “ổn”, “đáng tin tưởng’ thì cũng vẫn có thể gắn bó lâu dài. 

2.3. Tìm việc làm tại Vĩnh Tuy Hà Nội tại địa chỉ uy tín

Tìm việc làm tại Vĩnh Tuy Hà Nội thực chất không khó như bạn tưởng. Chỉ cần đi dọc các con đường, bạn cũng sẽ dễ dàng nhận thấy những tin tuyển dụng được dán trên các cửa hàng. Hoặc không, bạn chỉ cần ngồi ở nhà lướt mạng xã hội là đã có hàng loạt tin tuyển dụng hiển thị ở nhiều vị trí khác nhau ở khu vực Vĩnh Tuy.

Tuy nhiên, khi tìm việc làm tại Hà Nội, do chủ quan mà nhiều bạn dễ gặp phải lừa đảo. Thủ đoạn lừa đảo chủ yếu là bạn phải đóng một khoản tiền cọc trước sau đó sẽ được đào tạo để nhận “việc nhẹ lương cao” . Nhiều bạn sinh viên do cả tin mà còn bị lừa mất tài sản cá nhân như xe máy, laptop,...

Bởi vậy, khi tìm việc làm, bạn cần phải thật tỉnh táo. Để an tâm hơn, bạn có thể truy cập các website hỗ trợ tìm việc online để xem tin tuyển dụng như trang web Vieclam123.vn. Những tin tuyển dụng trên trang web đều được kiểm duyệt, chọn lọc rất kỹ lưỡng, đều là những công việc phổ thông chân chính giúp bạn kiếm thêm thu nhập bằng sự chăm chỉ, nỗ lực của mình.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của Vieclam123.vn, các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để tìm việc làm tại Vĩnh Tuy Hà Nội. Dù tìm kiếm công việc ở bất cứ địa chỉ nào đi chăng nữa, thì bạn cũng phải thật cố gắng, chăm chỉ, tỉnh táo nhé. Chúc các bạn thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.