close
cách
cách cách cách cách cách

Cách tìm việc làm tại Hà Nội không cần bằng cấp bao ăn bao ở

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Tìm được một công việc phổ thông bao ăn ở giúp người lao động có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí sinh hoạt. Tham khảo những công việc tại Hà Nội không cần bằng cấp bao ăn ở.

1. Lợi ích của việc làm tại Hà Nội không cần bằng cấp bao ăn ở

Tại sao người lao động lại muốn tìm việc làm tại Hà Nội không cần bằng cấp bao ăn ở? Đó là bởi những lợi ích thiết thực như sau:

1.1. Thuận tiện cho việc đi lại

Chỗ ăn ở gần nơi làm việc giúp người lao động tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại. Người lao động có thể không cần trang bị phương tiện đi lại vẫn có thể đi làm bình thường. 

Việc chỗ ăn ở gần địa điểm làm việc giúp đảm bảo sức khỏe cho người lao động trong trường hợp phải làm việc tăng ca thời gian dài, từ đó đảm bảo mức độ hoàn thành công việc tốt hơn.

1.2. Tiết kiệm chi phí sinh hoạt

Tìm được công việc có bao ăn, ở, người lao động sẽ không tốn thêm tiền để thuê nhà, mua thức ăn,...Các mức phí sinh hoạt này ở Hà Nội cũng tương đối đắt đỏ. Vì vậy, nhờ vào công việc bao ăn ở mà người lao động có thể tiết kiệm được chi phí sinh hoạt, từ đó có tiền tiết kiệm nhiều hơn sử dụng cho mục đích khác như gửi về cho gia đình, nuôi con ăn học,...

Tìm việc làm tại Hà Nội không cần bằng cấp bao ăn ở

Tìm việc làm tại Hà Nội không cần bằng cấp bao ăn ở

2. Tổng hợp việc làm tại Hà Nội không cần bằng cấp bao ăn ở

Tuy nhiên, do tính chất công việc mà nếu như muốn tìm việc làm tại Hà Nội không cần bằng cấp bao ăn ở, bạn chỉ có thể lựa chọn một trong những công việc sau đây:

2.1. Bảo vệ tòa nhà bao ăn ở

Công việc này không yêu cầu bằng cấp quá cao, chỉ cần bạn có sức khỏe tốt, trung thực, chăm chỉ, độ tuổi từ 18-45, có chứng minh thư, chưa từng mắc tiền án tiền sự, không mắc tệ nạn là có thể ứng tuyển đi làm.

Công việc chính là trực phòng camera, trực cổng tòa nhà, trực cổng nhà xe, trực sảnh,...Ứng viên có thể được phân công làm việc linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau. 

Mức lương cho vị trí này dao động từ 6-8 triệu đồng, được bao ăn ở. 

2.2. Nhân viên phục vụ trong nhà hàng

Có nhiều nhà hàng tuyển nhân viên làm toàn thời gian bao ăn ở để tiện cho công việc trong trường hợp khách hàng đến vào các thời điểm khác nhau trong ngày. Nhân viên thường làm việc phục vụ khách hàng vào giờ trưa và tối. Những thời điểm khác sẽ dành cho việc chuẩn bị nấu ăn, dọn dẹp nhà hàng. 

Mức lương cho nhân viên ở vị trí này là từ 5-7 triệu đồng, được nhà hàng bao ăn ở, được nghỉ phép từ 1-2 ngày/tháng.

Tìm việc làm tại Hà Nội không cần bằng cấp bao ăn ở

Nhân viên phục vụ trong nhà hàng

2.3. Giúp việc trong gia đình

Công việc giúp việc trong gia đình thường phù hợp với nữ giới trong độ tuổi từ 18-45 tuổi. Công việc chính là phụ giúp các công việc trong gia đình như dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, đưa đón trẻ đi học,..và những công việc được phân công khác. 

Giúp việc trong gia đình sẽ ở ngay tại nhà chủ và được nuôi ăn uống. Mức lương cho vị trí này dao động từ 5-7 triệu đồng/tháng. 

2.4. Công nhân trong các công ty

Nhân viên trong một số công ty sản xuất, lắp ráp phụ kiện, sản xuất bánh kẹo trên địa bàn Hà Nội có kí túc xá cho nhân viên, có nhà ăn để nhân viên ăn ca. Đây cũng là công việc để bạn cân nhắc nếu muốn tìm việc làm tại Hà Nội không cần bằng cấp bao ăn ở.

Mức lương cơ bản thường rơi vào từ 4-5 triệu đồng/tháng. Nếu có tăng ca, mức lương có thể lên đến 7-8 triệu đồng.

2.5. Thợ gia công thép

Thợ gia công thép làm nhiệm vụ bảo trì, sửa chữa những thiết bị cơ khí tại xưởng. 

Công việc có mức lương cơ bản từ 9-15 triệu đồng. Thợ gia công được hỗ trợ ăn ở để thuận tiện đi lại. 

Tuy nhiên, dù không yêu cầu bằng cấp cao nhưng công việc này yêu cầu ứng viên phải có kinh nghiệm làm việc trong ngành cơ khí, chế tạo máy.

2.6. Nhân viên chạy bàn nhặt bóng bi a bao ăn ở

Đây cũng là công việc có nhu cầu tuyển dụng cao ở Hà Nội. Ứng viên không cần có bằng cấp cao, chỉ cần chăm chỉ, chịu khó. Công việc chính là dọn dẹp và nhặt bóng bi a cho khách.

Mức lương của công việc này khoảng 6 triệu/tháng và được bao ăn, ở.

2.7. Thợ mộc làm việc tại xưởng

Tìm việc làm tại Hà Nội không cần bằng cấp bao ăn ở

Thợ mộc làm việc tại xưởng

Thợ mộc là những người làm ra các sản phẩm từ gỗ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, sản xuất của con người. Người thợ mộc làm việc tại xưởng có nhiệm vụ chính là gia công các loại gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp thành các sản phẩm gỗ cho các công trình nhà ở, căn hộ chung cư, văn phòng, dự án,...Đồng thời, họ cũng chịu trách nhiệm lắp đặt các sản phẩm nội thất cho khách hàng có nhu cầu

Thợ mộc cần phải là người có tay nghề cao, có khả năng đọc bản vẽ, biết phân loại, nhận biết, cách sử dụng của các loại gỗ khác nhau.

Thu nhập của công việc này dao động từ 10-15 triệu và được bao ăn ở tại xưởng. 

2.8. Nhân viên phục vụ trong quán hát karaoke

Nhân viên phục vụ quán hát chịu trách nhiệm dọn phòng, đứng quầy thu ngân, order đồ cho khách,...Công việc ưu tiên nam, không yêu cầu bằng cấp cao, có mức lương từ 5-7 triệu đồng, được bao ăn ở. Công việc này có thể đem đến nguồn thu nhập cao hơn nhờ tiền tips từ khách hàng.

3. Tìm việc làm tại Hà Nội không cần bằng cấp bao ăn ở ở đâu?

Ứng viên nên tìm những công việc trên tại các trang web tìm việc làm uy tín như TopCV.vn, Vieclam123.vn,...Việc tìm kiếm trên các trang tuyển dụng giúp các bạn dễ dàng tìm được công việc phù hợp, đồng thời tránh được những nguy cơ mắc phải tin tuyển dụng lừa đảo khiến tiền mất tật mang. 

Hy vọng với những gợi ý về công việc việc làm tại Hà Nội không cần bằng cấp bao ăn ở của Vieclam123.vn trên đây, bạn đã cân nhắc để có lựa chọn công việc phù hợp nhất với mình. Chúc các bạn sớm tìm được công việc như ý.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.