close
cách
cách cách cách cách cách

Cách tìm việc làm tại Hà Nội không cần bằng cấp thu nhập cao

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Cơ hội việc làm không chỉ mở ra cho những sinh viên tốt nghiệp Đại học, cao đẳng có bằng cấp về một chuyên ngành nào đó mà còn rất rộng mở đối với những lao động không có bằng cấp. Cùng Vieclam123.vn tìm việc làm tại Hà Nội không cần bằng cấp qua bài viết dưới đây.

1. Tìm việc làm tại Hà Nội không cần bằng cấp thu nhập cao

Dưới đây là một số công việc không yêu cầu bằng cấp mà vẫn đảm bảo có được mức lương cao tại Hà Nội.

1.1. Việc làm không cần bằng cấp ngành nhà hàng, khách sạn

Đầu bếp

Chỉ cần tham gia khóa học đầu bếp từ 3-6 tháng là bạn có thể làm công việc này tại các nhà hàng. Mức lương cho vị trí này dao động từ 8-12 triệu đồng/tháng, thậm chí có thể lên tới 15-30 triệu nếu như đầu bếp có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Tìm việc làm tại Hà Nội không cần bằng cấp

Tìm việc làm tại Hà Nội không cần bằng cấp thu nhập cao

1.2. Việc làm không cần bằng cấp ngành kinh doanh

Để tìm việc làm tại Hà Nội bạn không cần phải có bằng cấp mà chỉ cần có kỹ năng giao tiếp và tư duy tốt là có thể tìm được một số việc sau đây.

Bán hàng/Bán hàng online

Chỉ cần có năng khiếu bán hàng, am hiểu thị trường là bạn có thể làm nhân viên bán hàng tại các cơ sở trên địa bàn Hà Nội. Nếu có vốn, bạn có thể tự mở cửa hàng kinh doanh. Đây là công việc có nhiều ưu điểm như linh hoạt về thời gian, mức thu nhập lại ổn, thậm chí là cao nếu như hoạt động kinh doanh tốt.

Nhân viên Telesale

Nhân viên Telesale là người thực hiện các cuộc gọi để tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty, doanh nghiệp tới khách hàng. Mức lương của nhân viên Telesale dao động từ 5-7 triệu đồng, cộng với % doanh số bán hàng. Đây là công việc mà chỉ cần đào tạo ngắn trong thời gian học việc là bạn có thể làm được, chứ không đòi hỏi quá cao về trình độ, bằng cấp.

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng là người giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Nhiệm vụ của nhân viên chăm sóc khách hàng là làm khách hàng hài lòng, gửi lời cảm ơn, tri ân tới khách hàng bằng nhiều hình thức khác nhau như gọi điện, gửi email, gửi thiệp, quà tặng,...

Mức lương cho vị trí này dao động từ 6-8 triệu đồng, công việc cũng dành cho những bạn không có kinh nghiệm và không đòi hỏi quá cao về trình độ, bằng cấp.

1.3. Việc làm không cần bằng cấp ngành vận chuyển

Tìm việc làm tại Hà Nội không cần bằng cấp

Tìm việc làm tại Hà Nội không cần bằng cấp thu nhập cao

Shipper

Shipper giao hàng là công việc rất phổ biến hiện nay, đặc biệt ở những thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. 

Công việc này bất kì ai cũng có thể làm được chỉ cần có phương tiện di chuyển, điện thoại thông minh là có thể đăng kí làm việc. Mức lương của công việc này có thể lên đến 10 triệu đồng/tháng

Lái xe

Lái xe cũng là một trong những vị trí có nhu cầu tuyển dụng cao tại Hà Nội. Chỉ cần có bằng lái xe ô tô là bạn có thể xin việc ở những vị trí như: lái xe tải, lái xe taxi, lái xe giao hàng, lái xe riêng cho sếp,...

Mức lương của công việc lái xe có thể từ 7-10 triệu đồng/tháng. Đặc biệt công việc lái xe riêng cho sếp thì mức lương có thể cao hơn nhiều lần. 

1.4. Việc làm không cần bằng cấp ngành spa, làm đẹp

Thợ trang điểm

Không cần có bằng cấp quá cao, bạn chỉ cần am hiểu về các loại mỹ phẩm, các cách trang điểm gương mặt đẹp, phù hợp với từng loại da trong từng trường hợp cụ thể thì có thể làm công việc này. Thông thường, học viên sẽ trải qua một khóa học trang điểm ngắn hạn để có thể có hiểu biết về lĩnh vực này rồi mới hành nghề được.

Mức lương của công việc này còn tùy vào lượng khách hàng hàng tháng. Tuy nhiên, nếu là một thợ trang điểm giỏi thì chắc chắn bạn không cần lo “đói ăn” đâu.

Thợ làm tóc

Cũng giống như thợ trang điểm, bạn chỉ cần tham gia khóa học làm tóc để nâng cao tay nghề là có thể làm công việc này rồi. Bạn có thể làm thuê tại các salon lớn trên địa bàn Hà Nội với mức lương từ 10-15 triệu đồng/tháng hoặc cũng có thể tự mở salon của riêng mình.

Tìm việc làm tại Hà Nội không cần bằng cấp

Tìm việc làm tại Hà Nội không cần bằng cấp thu nhập cao

Nhân viên spa

Spa làm đẹp là một ngành ngày càng phát triển. Nhu cầu làm đẹp của con người, đặc biệt là chị em phụ nữ trong thời đại hiện nay ngày càng tăng cao. Vì vậy, nhân viên spa của các spa làm đẹp cũng sẽ “luôn chân luôn tay” và nhận được mức đãi ngộ xứng đáng. 

Mức lương cơ bản có thể từ 8-12 triệu đồng. Nhân viên spa cũng có thể nhận thêm tiền tips của khách nếu làm tốt, hoặc nhận được % hoa hồng nều bán được sản phẩm mỹ phẩm của doanh nghiệp cho khách hàng. 

=> Nhìn chung, không cần có bằng cấp quá cao, chỉ cần giỏi về một lĩnh vực, chuyên ngành nào đó là bạn có thể dễ dàng tìm được một công việc có mức thu nhập từ trung bình đến cao ở nơi thủ đô phồn hoa này rồi.

2. Tìm việc làm tại Hà Nội không cần bằng cấp ở đâu

Trên đây Vieclam123.vn đã giới thiệu đến các bạn những công việc không cần bằng cấp tại Hà Nội. Nếu muốn tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về từng công việc, chế độ đãi ngộ cũng như cách thức ứng tuyển, bạn có thể truy cập trang web Vieclam123.vn nhé. 

Trang web hỗ trợ ứng viên tìm việc làm miễn phí ở mọi ngành nghề, đồng thời cũng hỗ trợ bạn tạo CV online nhanh chóng.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của Vieclam123.vn là hữu ích đối với những bạn đang băn khoăn không biết nên làm công việc gì lương cao ở Hà Nội mà không cần bằng cấp. Chúc các bạn thành công và sớm tìm được công việc như ý!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.