close
cách
cách cách cách cách cách

Các lợi ích khi tìm việc làm tại Hà Nội giờ hành chính ổn định

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Giờ hành chính là khung giờ làm việc của nhiều ngành nghề khác nhau. Làm việc trong giờ hành chính mang đến rất nhiều lợi ích cho người lao động. Tìm việc làm tại Hà Nội giờ hành chính có tính chất ổn định, lương cao qua bài viết dưới đây của Vieclam123.vn nhé.

1. Lợi ích của việc làm tại Hà Nội giờ hành chính

Khi lựa chọn công việc hành chính, người lao động sẽ nhận được những lợi ích sau:

1.1. Thời gian làm việc cố định

Thời gian làm việc hành chính theo quy định của nhà nước là 8 tiếng/ngày, không tính thời gian nghỉ trưa, có thể làm việc theo các khung giờ sau:

Khung giờ 1: Buổi sáng: từ 7h đến 11h              Buổi chiều: từ 13h đến 17h

Khung giờ 2: Buổi sáng từ 7h30 đến 11h30       Buổi chiều: từ 13h30 đến 17h30

Khung giờ 3: Buổi sáng từ 8h đến 12h               Buổi chiều: từ 13h đến 17h

Các công việc hành chính thường làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, hoặc từ thứ Hai đến Thứ Bảy hoặc sáng thứ Bảy. 

Thời gian làm việc cố định tạo cho người lao động tạo được thói quen, nề nếp,kỉ luật, có thể xác định được những khoảng trống để sử dụng vào những việc bản thân mong muốn. 

Tìm việc làm tại Hà Nội giờ hành chính

Lợi ích của việc làm tại Hà Nội giờ hành chính

1.2. Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Tại môi trường làm việc giờ hành chính, bạn sẽ được làm quen với sếp và đồng nghiệp, những người có lối sống, cá tính và phong cách làm việc khác nhau. Điều này giúp bạn có nhiều cơ hội trải nghiệm những điều mới và tạo dựng những mối quan hệ mới. 

1.3. Được hưởng các chế độ, phúc lợi khác

Bên cạnh nhận được mức lương chính thức, người lao động khi làm công việc hành chính còn được hưởng các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của nhà nước như BHYT, BHTN, tiền thưởng lễ tết, tiền lương tháng 13, các khoản phụ cấp điện thoại, xăng xe, ăn trưa,...

Đặc biệt, người lao động còn có những ngày nghỉ phép có lương hàng tháng, tạo điều kiện cho người lao động dành thời gian cho gia đình, bạn bè, trải nghiệm những điều thú vị trong cuộc sống như đi du lịch, tụ tập tán gẫu,...

2. Tổng hợp việc làm tại Hà Nội giờ hành chính

Muốn tìm việc làm tại Hà Nội giờ hành chính, bạn có thể tham khảo một số vị trí như sau:

2.1. Nhân viên hành chính nhân sự

Tìm việc làm tại Hà Nội giờ hành chính

Nhân viên hành chính nhân sự

Vị trí nhân viên hành chính nhân sự được tuyển dụng ở hầu hết các công ty, doanh nghiệp. Nhiệm vụ chính của vị trí này là thực hiện công tác văn thư, tổng hợp và theo dõi công việc của nhân sự trong công ty, tuyển dụng nhân sự khi có yêu cầu. 

Nhìn chung, công việc hành chính nhân sự sẽ phụ trách hầu hết sổ sách, giấy tờ của công ty, làm mọi việc, hỗ trợ các bộ phận để hệ thống được vận hành trơn tru nhất.

Mức lương của vị trí này thường rơi vào từ 6-8 triệu đồng/tháng.

Ứng viên cần tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành có liên quan, chăm chỉ, chịu khó, nhiệt tình trong công việc. 

2.2. Nhân viên ngân hàng

Môi trường làm việc ngân hàng cũng có nhiều vị trí làm việc hầu hết trong giờ hành chính như giao dịch viên, nhân viên tài chính-kế toán,...

Nhân viên làm việc trong ngân hàng làm việc trong giờ hành chính, xử lý các vấn đề của khách hàng trong giờ làm việc, ít khi tăng ca và làm việc ngoài giờ.

Để ứng tuyển vào các vị trí trong ngân hàng, ứng viên cần phải tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính-ngân hàng, có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng tính toán, tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc.

Mức lương cho các vị trí khác nhau sẽ khác nhau, dao động từ 7-12 triệu đồng/tháng.

2.3. Nhân viên kế toán

Tìm việc làm tại Hà Nội giờ hành chính

Nhân viên kế toán

Nhân viên kế toán là vị trí không thể thiếu trong hầu hết các doanh nghiệp. Vị trí này cũng thường làm việc trong giờ hành chính, chịu trách nhiệm theo dõi chứng từ sổ sách, kế toán của doanh nghiệp, thực hiện các công việc hạch toán, kế toán được giao.

Nếu thời điểm trong năm công việc quá nhiều thì nhân viên kế toán cũng cần làm việc tăng ca hoặc làm thêm tại nhà thì mới có thể hoàn thành công việc.

Mức lương cho vị trí này tối thiểu là 7 triệu đồng/tháng. 

2.4. Giáo viên/Giảng viên

Giáo viên/Giảng viên làm việc trong giờ hành chính theo quy định của nhà nước và trường học. Tuy nhiên, cũng có những trường học mở lớp học thêm cho học viên vào buổi tối thì giáo viên/giảng viên cũng cần làm việc thì mới có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Nhìn chung, trên đây là những công việc thường làm trong giờ hành chính ổn định nhất. Hy vọng sau khi hiểu được những lợi ích của việc làm giờ hành chính, bạn có thể nhanh chóng tìm được việc làm tại Hà Nội giờ hành chính phù hợp.

Truy cập trang web Vieclam123.vn để tìm việc làm các ngành nghề trên cả nước nhanh chóng nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.