close
cách
cách cách cách cách cách

Cách tìm việc làm ca sáng tại Hà Nội thu nhập từ 3-5 triệu

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Do lịch trình học tập, thời gian biểu cá nhân bận rộn và vẫn muốn kiếm thêm thu nhập để trang trải cuộc sống, nhiều bạn sinh viên có nhu cầu tìm kiếm việc làm ca sáng tại Hà Nội. Vậy với khoảng thời gian trống này, các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những công việc nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Vieclam123.vn nhé.

1. Tìm việc làm ca sáng tại Hà Nội dễ nhất với những công việc nào?

Một số công việc part-time Hà Nội thường xuyên tuyển dụng ca sáng mà bạn có thể tham khảo như:

1.1. Nhân viên bán hàng thời trang

Ở các cửa hàng thời trang thường tuyển dụng nhân viên ở nhiều ca làm việc khác nhau để các bạn sinh viên có thể sắp xếp lịch trình, thời gian học tập của mình. Có thể nói, các chủ cửa hàng thời trang rất ưu tiên các ứng viên là sinh viên, bởi sinh viên là những người trẻ trung, năng động, có học thức, có hiểu biết, có sức khỏe, khả năng giao tiếp tốt nên có thể hoàn thành tốt công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Thời gian làm việc ca sáng ở các cửa hàng quần áo thường là:

Ca sáng: từ 8h-12h, hoặc 9h-12h, 8h-11h,...

Tùy theo thời gian mở cửa của cửa hàng và thỏa thuận hai bên người thuê và người được thuê mà thời gian làm việc có thể linh hoạt.

Mức lương trung bình cho nhân viên bán hàng thời trang tại các cửa hàng ở Hà Nội dao động từ 15.000-17.000 VNĐ/tháng. 

Một ưu điểm của việc làm part-time ca sáng nhân viên bán hàng thời trang là bạn có thể nhận thêm hoa hồng, tiền thưởng ngoài mức lương cứng. Số tiền thưởng dựa trên doanh số bán hàng là niềm vui lớn để các bạn sinh viên có thể trang trải thêm cuộc sống của mình.

Công việc bán hàng thời trang được coi là công việc đơn giản, nhẹ nhàng, tuy đòi hỏi sức khỏe, sự kiên trì dẻo dai, thái độ luôn luôn niềm nở trong quá trình làm việc, nhưng mức lương lại khá ổn nên công việc này được nhiều bạn sinh viên lựa chọn.

Tìm việc làm ca sáng tại Hà Nội

Tìm việc làm ca sáng tại Hà Nội

1.2. Nhân viên content part-time

Nhiều công ty trong ngành thương mại điện tử cần tuyển nhân viên content viết bài đăng website để quảng bá hình ảnh, thương hiệu công ty. Ngoài việc tuyển nhân viên full time thì nhiều công ty cũng rất linh động trong việc tuyển nhân viên part time, tạo điều kiện cho những bạn có năng khiếu viết lách kiếm thêm thu nhập.

Công việc này tương đối nhàn hạ, chỉ cần ngồi trước máy tính và viết bài content theo chủ đề cho sẵn, nội dung hay, sáng tạo theo yêu cầu là được.

Mức lương của công việc này dao động từ 20.000-25.000 VNĐ/giờ. Mỗi ca làm việc kéo dài từ 3-4 tiếng, bạn sẽ nhận được số tiền từ 60.000-100.000 VNĐ. 

1.3. Nhân viên giao hàng/xe ôm công nghệ

Công việc shipper, xe ôm công nghệ là những công việc tương đối linh hoạt về thời gian. Bạn có thể đăng kí ca làm việc của mình, khi nào rảnh thì làm, bận thì thôi. 

Bởi tính linh hoạt nên số tiền nhận được cũng dao động, tùy theo số lượng đơn hàng mà bạn nhận được, số chuyến xe mà bạn chạy. 

Công việc này phù hợp với những bạn sinh viên nam, có phương tiện đi lại, có điện thoại hệ điều hành Android, có sức khỏe tốt và không ngại mưa nắng, vất vả.

1.4. Nhân viên kinh doanh/ Telesale part-time

Vị trí nhân viên kinh doanh/telesale cũng thường xuyên tuyển dụng nhân viên part-time. Bạn sẽ làm việc theo ca, nhiệm vụ là hoàn thành KPI theo yêu cầu của người quản lý. 

Công việc này không quá vất vả nhưng lại tương đối áp lực và đôi khi khiến bạn mệt mỏi vì phải cố gắng hoàn thành KPI. Nếu như bạn không muốn chịu áp lực sau những giờ học căng thẳng thì có lẽ không nên lựa chọn công việc này.

Tìm việc làm ca sáng tại Hà Nội

Tìm việc làm ca sáng tại Hà Nội

Tuy nhiên, đổi lại thì mức lương của công việc này khá cao, hơn nữa bạn lại còn nhận được thưởng theo doanh số. Vì vậy, mà nhiều bạn sinh viên vẫn quyết tâm theo đuổi công việc này. Một phần cũng bởi vì đây sẽ là cơ hội tốt để các bạn sinh viên có thể học hỏi, trau dồi kinh nghiệm, mở rộng thêm mối quan hệ nếu như bạn muốn gắn bó với công việc kinh doanh trong tương lai sau này. 

1.5. Công nhân trong các nhà máy

Tại Hà Nội có một số nhà máy có tuyển công nhân làm việc theo ca. Công việc này đặc biệt phù hợp với những bạn nam, có sức khỏe tốt, theo học ngành cơ khí, điện từ. Đây sẽ là cơ hội để các bạn nâng cao kỹ năng thực hành của mình.

Mức lương cho công việc này dao động từ 20.000-25.000 VNĐ/tháng.

1.6. Một số công việc phổ thông khác

Ngoài những công việc phổ biến trên đây, một số việc làm ca sáng tại Hà Nội cũng được nhiều bạn tìm kiếm như:

  • Nhân viên làm trong các sự kiện

  • Nhân viên bốc vác hàng hóa

  • Nhân viên tạp vụ

  • Nhân viên bảo vệ theo ca tại các cửa hàng

Nhìn chung, công việc làm ca sáng tại Hà Nội cũng tương đối nhiều và đa dạng đúng không nào? Chỉ cần chăm chỉ, chịu khó, bạn sẽ nhanh chóng tìm được công việc phù hợp để kiếm thêm thu nhập thôi. 

2. Kinh nghiệm tìm việc làm ca sáng tại Hà Nội

Khi quyết định tìm việc làm ca sáng tại Hà Nội, mỗi bạn sẽ có những tiêu chí riêng để lựa chọn công việc cho mình. Dưới đây là một số kinh nghiệm được chia sẻ từ Vieclam123.vn để bạn có thể tìm được công việc tốt nhất.

Tìm việc làm ca sáng tại Hà Nội

Kinh nghiệm tìm việc làm ca sáng tại Hà Nội

2.1. Thời gian phù hợp

Những bạn làm công việc ca sáng hầu như đều là người đã có lịch trình làm việc, học tập vào buổi chiều. Vì vậy, bạn nên lựa chọn công việc có thời gian nghỉ phù hợp để đảm bảo có thời gian ăn uống, nghỉ ngơi, đi lại, đảm bảo hoạt động buổi chiều diễn ra suôn sẻ nhất.

Ví dụ: nếu bạn phải đi học vào lúc 12h30 chiều, mà thời gian làm việc ca sáng từ 8h-12h, vậy thì bạn chỉ có thời gian 30’ để ăn uống, đi lại từ chỗ làm đến trường học. Bạn cần phải tính toán xem thời gian này có đủ không. Nếu không đủ thì lịch trình học của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Vì nguyên nhân này mà bạn không thể gắn bó lâu dài được.

Giải pháp là bạn nên lựa chọn ca làm việc có thời gian kết thúc sớm hơn hoặc chọn địa điểm làm việc gần trường để tiết kiệm thời gian đi lại. 

2.2. Tìm việc làm ca sáng có liên quan đến chuyên ngành

Tìm việc làm ca sáng tại Hà Nội

Kinh nghiệm tìm việc làm ca sáng tại Hà Nội

Rất khó để tìm được công việc part time đúng với chuyên ngành bạn đang theo học. Tuy nhiên, nếu quá khó thì bạn cũng có thể lựa chọn những công việc có thể cải thiện cho mình một số kỹ năng mềm liên quan.

Ví dụ nếu như bạn theo học ngành báo chí, bạn có thể tìm việc làm content part time. Nếu bạn học ngành quản trị kinh doanh, bạn có thể làm thêm công việc nhân viên bán hàng để học kỹ năng giao tiếp, xử lí tình huống, học hỏi về phương pháp kinh doanh,...

Lựa chọn được công việc bạn cảm thấy hứng thú và yêu thích sẽ khiến bạn “đi làm như đi chơi” bớt đi được những áp lực và mệt mỏi. 

3. Tìm việc làm ca sáng ở đâu?

Bạn có thể tìm việc làm ca sáng tại Hà Nội trên các hội nhóm việc làm trên mạng xã hội như Facebook hoặc truy cập trang web hỗ trợ tìm việc online như Vieclam123.vn. 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Vieclam123.vn, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn về việc làm ca sáng tại Hà Nội để có thể tìm được công việc phù hợp nhất. Chúc các bạn sớm tìm được công việc ưng ý!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.