close
cách
cách cách cách cách cách

Cách tìm việc lái xe cho sếp tại Hà Nội ổn định, thu nhập cao

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Cùng là một công việc lái xe, nhưng lái xe cho sếp lại đòi hỏi người lái xe có những tố chất riêng. Vậy những tố chất đó là gì, tìm việc lái xe cho sếp tại Hà Nội có dễ dàng không? Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây của Vieclam123.vn nhé.

1. Công việc lái xe cho sếp tại Hà Nội cần làm gì?

Trách nhiệm chính của người lái xe chính là đưa đón “khách hàng” hay ở đây là người “sếp” của mình. Một số nhiệm vụ chính mà họ cần đảm nhận như:

1.1. Lái xe đưa đón sếp

Nhân viên lái xe cho sếp sẽ chịu trách nhiệm đưa đón sếp đi làm, đi gặp gỡ đối tác, khách hàng hoặc đến những địa điểm khác theo yêu cầu của sếp. 

Đây được xem là công việc diễn ra hàng ngày, theo một lịch trình gần như là cố định. Lái xe riêng cần phải luôn túc trực và có mặt khi được yêu cầu để không làm lỡ lịch trình của sếp.

tìm việc lái xe cho sếp hà nội

Công việc lái xe cho sếp tại Hà Nội cần làm gì?

1.2. Bảo dưỡng xe

Lái xe riêng cho sếp cần thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng xe theo đúng quy định để đảm bảo xe luôn ở trong trạng thái tốt nhất. Việc thường xuyên kiểm tra và thay thế linh kiện giúp xe luôn hoạt động tốt, không xảy ra những vấn đề phát sinh làm ảnh hưởng đến lịch trình của sếp.

1.3. Lưu trữ các hóa đơn, chứng từ

Trong quá trình bảo dưỡng xe, người lái xe cần phải lưu trữ các loại hóa đơn, chứng từ về chi phí bảo dưỡng để đưa cho bộ phận hành chính kế toán quyết toán mỗi tháng. 

2. Yêu cầu đối với lái xe cho sếp tại Hà Nội

Có bằng lái xe ô tô nhưng không phải ai cũng có đầy đủ những tố chất để có thể làm lái xe riêng cho sếp. Để có thể làm được công việc này, người lái xe cần có đầy đủ những kỹ năng cần thiết sau:

2.1. Kỹ năng lái xe

Yếu tố đầu tiên mà người lái xe cần đáp ứng đó là có giấy phép lái xe B2, có kỹ năng lái xe an toàn để đảm bảo sự an toàn cho bản thân và mọi người. Kỹ năng lái xe tốt, an toàn, đảm bảo sẽ khiến người sếp của bản cảm thấy yên tâm khi ngồi sau xe. 

Chắc chắn một người lái xe không có kỹ năng lái xe cơ bản, mang lại cho người ngồi trong xe cảm giác bất an thì không thể trở thành một người lái xe riêng đáng tin cậy được.

2.2. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, đáng tin cậy

Người lái xe cần có tác phong làm việc chuyên nghiệp, đáng tin cậy, không đưa đón muộn giờ làm ảnh hưởng đến lịch trình của sếp. Khi đi làm cũng cần chuẩn bị kỹ càng về trang phục, có  thái độ lịch sự trong tác phong, lời nói, cử chỉ. 

Bởi thông qua người lái xe, phần nào đó đối tác và khách hàng sẽ đánh giá được người sếp đó là người như thế nào. 

tìm việc lái xe cho sếp hà nội

Tác phong làm việc chuyên nghiệp, đáng tin cậy

Một người sếp chỉn chu, thành đạt chắc chắn không thể chấp nhận lái xe riêng của mình là người ăn mặc lôi thôi, lếch thếch, có cử chỉ thô lỗ, lời nói sỗ sàng.

Bởi vậy, người lái xe riêng sẽ phản ánh tính cách của chính người “chủ” của họ.

2.3. Trung thực

Người lái xe là người nắm rõ lịch trình của sếp, chịu trách nhiệm cho sự an toàn của sếp. Bởi vậy, họ cần phải là người trung thực và tuyệt đối trung thành. Trong quá trình lái xe, họ hoàn toàn có thể biết được những thông tin quan trọng liên quan đến công việc của sếp qua những cuộc điện thoại, những cuộc gặp gỡ. Phải là người đáng tin thì họ mới có thể gắn bó lâu dài với công việc được.

2.4. Có khả năng giao tiếp tốt

Người lái xe cần có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng nắm bắt tâm lý khéo léo để có thể khiến người sếp của mình cảm thấy thoải mái. Họ có thể được sếp coi như một “người bạn” để chia sẻ, tâm sự những câu chuyện trong công việc, cuộc sống. 

Khả năng giao tiếp tốt chính là chìa khóa thành công trong mọi lĩnh vực, ngành nghề và công việc lái xe riêng cho sếp cũng không ngoại lệ.

2.5. Sự nhanh nhẹn, linh hoạt

tìm việc lái xe cho sếp hà nội

Yêu cầu đối với lái xe cho sếp tại Hà Nội

Lái xe riêng tại Hà Nội cần phải linh hoạt trong việc xử lý các sự cố phát sinh, làm sự cố đắc lực cho sếp trong mọi trường hợp. 

Đồng thời, người lái xe riêng cũng cần phải chuẩn bị tâm lí sẵn sàng để làm việc thêm giờ nếu như sếp có yêu cầu. Đây cũng là một đặc thù của công việc mà chỉ những người có thể chấp nhận và cố gắng mới có thể gắn bó với nghề. 

3. Mức lương của lái xe cho sếp tại Hà Nội

Lái xe riêng cho sếp có thể nhận được mức lương trung bình từ 9-10 triệu đồng/tháng. Mức lương này có thể thay đổi phụ thuộc vào chế độ của từng công ty và ưu ái của từng người sếp. 

Lái xe riêng cho sếp cũng được hưởng những chế độ như một nhân viên chính thức, được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ, được thưởng lễ, tết theo quy định. 

4. Tìm việc lái xe cho sếp tại Hà Nội ở đâu?

Bạn có thể tìm việc lái xe cho sếp tại Hà Nội trên các trang web hỗ trợ tìm việc làm online. Vieclam123.vn là một website như thế. Chỉ cần truy cập website, bạn có thể tìm được hàng loạt những tin tuyển dụng, từ đó chọn lọc và tìm kiếm công việc phù hợp.

Hy vọng bài viết trên đây của Vieclam123.vn đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích. Chúc các bạn thành công và sớm tìm được công việc như ý. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.