close
cách
cách cách cách cách cách

Quản lý showroom là gì? Bản mô tả công việc quản lý showroom chuẩn

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Quản lý showroom là gì? Quản lý showroom làm những công việc gì? Bài mô tả công việc quản lý showroom dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp tốt nhất những câu hỏi này.

1. Quản lý showroom là gì?

Quản lý showroom có tên tiếng Anh là showroom manager là thuật ngữ dùng để chỉ vị trí công việc hay những người chịu trách nhiệm chính trong quản lý phòng trưng bày sản phẩm, rộng ra là toàn bộ cửa hàng, hoạt động của nhân viên trong showroom. Quản lý showroom cũng sẽ chịu trách nhiệm về doanh số, chất lượng kinh doanh và chất lượng dịch vụ khách hàng.

Quản lý showroom

Quản lý showroom

Nói ngắn gọn, quản lý showroom chính là người quản lý toàn bộ cửa hàng (phòng trưng bày) từ vật chất đến con người và tài chính.

Trong quy mô showroom cơ bản, quản lý showroom sẽ là người đứng đầu làm công tác tổ chức, điều hành và quản lý hoạt động, đồng thời ở dưới quyền hạn của giám đốc showroom.

2. Mô tả công việc quản lý showroom chi tiết nhất

Để đảm bảo công tác tổ chức, quản lý, một quản lý showroom sẽ phải thực hiện rất nhiều công việc. Bản mô tả công việc quản lý showroom dưới đây sẽ giúp các bạn nắm bắt rõ hơn công việc này qua các hướng tiếp cận chính là: công tác nhân sự, quản lý nội thất (vật chất), kiểm soát hoạt động kinh doanh, xây dựng các chương trình - dự án kinh doanh để tối ưu doanh số (lợi nhuận) và một vài công việc chức năng khác.

2.1. Quản lý nhân sự trong showroom

Một trong những nhiệm vụ công việc quan trọng nhất của quản lý showroom chính là tổ chức, điều hành và quản lý nhân sự. 

  • Về tổ chức: quản lý showroom phải là người tổ chức tốt nhất nhân sự trong cửa hàng, đảm bảo tính chặt chẽ, có hệ thống, có sự phân chia theo từng bộ phận chức năng nhưng không tách khỏi tính dây chuyền hiện đại

  • Về điều hành: thông thường, quản lý showroom sẽ đứng dưới quyền hạn trực tiếp của giám đốc. Do đó bản chất nhiệm vụ công việc điều hành nhân sự trong showroom sẽ là triển khai các kế hoạch từ ban giám đốc đến nhân viên, chỉ đạo hoạt động kinh doanh sao cho đem lại doanh thu tốt nhất. Bản thân quản lý showroom cũng sẽ phải chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh tại đơn vị showroom với giám đốc showroom

  • Về quản lý: thể hiện qua công tác chấm công cho nhân viên, theo dõi giờ giấc làm việc, sinh hoạt, tiến độ công việc, năng lực nhân viên

Hiện nay để quản lý nhân sự tiện lợi hơn thì quản lý showroom hoàn toàn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các ứng dụng khoa học, công nghệ, ví dụ như: phần mềm quản lý, máy chấm công nhân viên, camera giám sát

2.2. Quản lý nội thất, cơ sở vật chất trong showroom

  • Chỉ đạo decor không gian nội thất showroom

  • Quản lý sản phẩm trong showroom: số lượng, chất lượng

  • Theo dõi và quản lý chất lượng cơ sở vật chất, kỹ thuật, hạ tầng showroom

  • Lắp đặt an toàn hệ thống camera giám sát, thiết bị phòng chống cháy nổ

2.3. Quản lý hoạt động kinh doanh

Hoạt động kinh doanh có thể hiểu chung nhất là tất cả các hoạt động hướng đến mục đích đem lại doanh thu cho doanh nghiệp, như: hoạt động mua, bán, giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng, tiếp thị sản phẩm, đặt hàng, xử lý hàng tồn kho.

Trong showroom, quản lý showroom không cần thiết phải trực tiếp tham gia bán hàng, không cần phải tiếp thị, … tuy nhiên sẽ phải nắm bắt và kiểm soát toàn bộ hoạt động này để đi vào ổn định và có tổ chức. 

Cụ thể là:

  • Đặt hàng và theo dõi đơn đặt hàng

  • Kiểm soát hoạt động hỗ trợ khách hàng của nhân viên trong showroom

  • Theo dõi sản lượng bán ra của sản phẩm để nắm bắt tốt nhất doanh thu, mã sản phẩm nào bán chạy nhất, mã sản phẩm nào đang không bán được

  • Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý kinh doanh và yêu cầu nhân viên báo cáo hoạt động kinh doanh lên phần mềm

2.4. Xây dựng - thực hiện các chương trình tiếp thị, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ khách hàng

Mô tả công việc quản lý showroom

Mô tả công việc quản lý showroom

  • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận marketing xây dựng các chương trình tiếp thị sản phẩm

  • Triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty đến từng bộ phận nhân viên trong showroom

  • Hỗ trợ thực hiện các chương trình tiếp thị sản phẩm, chăm sóc khách hàng, khuyến mại

  • Phê duyệt hoặc đề xuất các chương trình kinh doanh có lợi nhuận từ ý kiến nhân viên lên ban giám đốc/ ban điều hành 

2.5. Xử lý tình huống

Những tình huống, sự cố phát sinh trong không gian showroom chắc chắn sẽ do quản lý xử lý nhiều nhất. Đó là các tình huống về:

  • Hình ảnh thương hiệu của sản phẩm (doanh nghiệp)

  • Khiếu nại khách hàng

  • Sự cố kỹ thuật

  • Hỏng hóc trang thiết bị, thiết bị thay thế

  • Sự cố về hàng hóa, sản phẩm trưng bày 

2.6. Các công việc khác

  • Ngoại giao: trong quyền hạn của mình, quản lý showroom cũng sẽ thực hiện một số công việc liên quan đến ngoại giao như gặp gỡ - tiếp xúc khách hàng tiềm năng, thay mặt giám đốc gặp gỡ, tiếp đón đối tác trong phạm vi showroom hoặc ngoài giờ hành chính, chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng tiềm năng, ...

  • Xây dựng báo cáo công việc quản lý - đối tượng thụ hưởng là ban giám đốc, trực tiếp là giám đốc showroom

3. Những công việc quản lý showroom có thu nhập tốt hiện nay

Theo số liệu thu nhập được từ bộ phận nghiên cứu thị trường Vieclam123.vn, 3 công việc quản lý showroom có thu nhập tốt nhất năm 2021 là: quản lý showroom ô tô, quản lý showroom nội thất và quản lý showroom xe máy điện Vinfast. Ngoài ra, showroom cũng phổ biến trong các sản phẩm quần áo, thời trang, đồ trưng bày, ...

3.1. Quản lý showroom nội thất

Mức lương phổ biến nhất cho quản lý showroom nội thất hiện nay là 11 triệu/ tháng. Tùy thuộc vào kinh nghiệm làm việc và khu vực kinh doanh mà mức lương này sẽ có sự chênh lệch đáng kể. Mức lương kinh nghiệm cao cho vị trí quản lý showroom nội thất sẽ rơi vào khoảng 13 - 15 triệu/ tháng.

Những công việc quản lý showroom

Những công việc quản lý showroom

Mô tả công việc quản lý showroom nội thất: cũng giống như những quản lý showroom khác, quản lý showroom nội thất sẽ chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ nhân sự, hàng hóa, cơ sở vật chất, kỹ thuật, tài chính và xử lý tình huống trong phạm vi kinh doanh là showroom. Ngoài ra, với đặc thù sản phẩm kinh doanh, quản lý showroom nội thất sẽ phải phối hợp chặt chẽ hơn các bộ phận tiếp thị để mở rộng thương hiệu nội thất của doanh nghiệp.

Hiện nay, không chỉ có cơ hội tốt về mức lương mà nhu cầu tuyển dụng quản lý showroom nội thất còn cao do tính chất ngành nghề quy định. Các sản phẩm nội thất cơ bản, truyền thống được mở rộng quy mô, các sản phẩm nội thất hiện đại - sang trọng ngày càng phát triển, đưa đến sự nở rộ các showroom trên phạm vi cả nước, nhất là ở các thành phố lớn hoặc khu trung tâm ở các tỉnh thành.

3.2. Quản lý showroom ô tô

Nhắc đến mức lương cao cho nghề quản lý showroom chắc chắn phải kể đến quản lý showroom ô tô. Mức lương tối thiểu cho quản lý showroom ô tô tại thị trường Hà Nội được thống kê là 13 triệu/ tháng (chưa kể doanh thu). Tối đa có thể lên đến 15 - 20 triệu/ tháng.

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao trong điều kiện kinh tế hội nhập phát triển mạnh, cơ hội kinh doanh ô tô được khai thác đến tối ưu, đưa đến cơ hội việc làm quản lý showroom ô tô cực tốt trong các hãng xe hơi lớn. Ngoài các hãng xe ô tô lớn phổ biến tại Việt Nam như Kia, Toyota, Mazda, Lexus, Honda, Suzuki, … thì vẫn còn đến 20 - 30 hãng xe hơi kinh doanh hợp pháp trên khắp cả nước. Và chắc chắn rằng với xu hướng xã hội đi lên như hiện nay, cơ hội kinh doanh ô tô nói chung, cơ hội việc làm quản lý showroom ô tô nói riêng sẽ càng có tiềm năng.

Lưu ý: để tối ưu chất lượng việc làm, ngoài sự quan tâm đến mức lương thì khi lựa chọn việc làm quản lý showroom ô tô thì bạn cần thiết bận tâm nhiều đến khu vực kinh doanh, bản chất chính là thị trường kinh doanh của hãng xe.

3.3. Quản lý showroom xe máy điện Vinfast

Vinfast có lẽ là thương hiệu không còn xa lạ đối với bất kỳ đối tượng nào, nhất là những người trong độ tuổi lao động đang tìm kiếm việc làm.

Vinfast trực thuộc tập đoàn Vingroup, là tên viết tắt của Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh Vinfast - chuyên sản xuất các sản phẩm là ô tô đốt trong, xe chạy điện, xe máy điện, động cơ - đi vào hoạt động từ năm 2017 và gắn liền với tên tuổi của nhà sáng lập Phạm Nhật Vượng. Hiện nay, trụ sở chính của Vinfast đặt tại Hải Phòng, tuy nhiên thương hiệu kinh doanh của nó có sức ảnh hưởng phổ biến sâu rộng trên cả nước, đem về tổng doanh thu cực lớn trong mỗi năm, và chắc chắn đồng nghĩa với việc đó là đem lại thu nhập tối ưu cho nhân sự hoạt động nội bộ, trong đó có quản lý showroom xe máy điện Vinfast.

Hiện nay, Vingroup đang có xu hướng cắt giảm 1 số lĩnh vực kinh doanh nhỏ lẻ (ví dụ như cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng, thực phẩm) để đẩy mạnh đầu tư vào Vinfast, đem đến cơ hội cực tốt về số lượng việc làm và mức lương cho nhân viên Vinfast.

Mức lương trung bình phổ biến cho quản lý showroom xe máy điện Vinfast hiện nay đang là 15 triệu/ tháng.

4. Một số lưu ý liên quan đến tuyển dụng quản lý showroom

Dù đã nắm bắt đầy đủ bản mô tả công việc quản lý showroom, nhưng để tối ưu hiệu quả tìm kiếm, xin việc, các bạn cũng cần thiết nắm bắt - cập nhật những thông tin mới nhất liên quan đến tuyển dụng quản lý showroom trên cả nước hoặc phân theo khu vực sinh sống. Ví dụ như công việc này có mức lương cao hay không, cụ thể là bao nhiêu, phụ thuộc vào những yếu tố nào; yêu cầu tuyển dụng quản lý showroom đòi hỏi những gì; cách thức quản lý showroom hiệu quả trong thực tế cũng như các cách để tiếp cận tin tuyển dụng quản lý showroom.

4.1. Yêu cầu tuyển dụng quản lý showroom

  • Yêu cầu trình độ học vấn, bằng cấp: bằng cao đẳng/ đại học trở lên các chuyên ngành quản trị kinh doanh, chuyên ngành kinh tế liên quan (hầu như là bắt buộc)

  • Yêu cầu kiến thức: kiến thức kinh doanh, kiến thức thị trường, kiến thức về các sản phẩm đặc thù trưng bày trong showroom

  • Yêu cầu kỹ năng:

  • Kỹ năng tin học cơ bản (có thể sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý bán hàng)

  • Kỹ năng tiếp cận, phân tích thị trường

  • Kỹ năng giao tiếp

  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục

  • Kỹ năng tiếp xúc khách hàng

  • Kỹ năng tổ chức

  • Kỹ năng làm việc nhóm

  • Kỹ năng quản lý thời gian

  • Yêu cầu kinh nghiệm: kinh nghiệm làm việc tối thiểu 1 năm trong vị trí quản lý bán hàng, bán lẻ, siêu thị hoặc tương đương (bắt buộc)

  • Yêu cầu tố chất, một số năng lực khác: 

  • Có sức khỏe tốt

  • Nhanh nhẹn, hoạt bát

  • Nhạy bén với môi trường kinh doanh

  • Chăm chỉ, cẩn thận

  • Có tinh thần trách nhiệm công việc cao

  • Nắm vững bản mô tả công việc quản lý showroom

4.2. Lương quản lý showroom hiện nay là bao nhiêu?

- Những yếu tố quan trọng quyết định đến mức lương quản lý showroom

Trong thực tế, cùng một vị trí công việc có cấp bậc ngang nhau song mức lương ở các vị trí này lại không ngang bằng do chịu tác động của nhiều yếu tố chủ quan, khách quan. Và quản lý showroom cũng vậy. Vậy những yếu tố đó là gì?

  • Kinh nghiệm làm việc: thông thường, kinh nghiệm sẽ là tiêu chí cứng để nhà tuyển dụng cân nhắc mức lương cho ứng viên khi chưa biết năng lực làm việc của ứng viên ra sao. Kinh nghiệm làm việc càng cứng thì theo tỉ lệ thuận mức lương cơ bản của vị trí quản lý showroom càng cao và ngược lại (tất nhiên tùy vào mỗi doanh nghiệp khác nhau sẽ có đặc trưng tuyển dụng khác nhau)

  • Năng lực làm việc: năng lực làm việc chắc chắn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến mức lương và thu nhập tổng của quản lý showroom. Về năng lực thì rất đơn giản: trong môi trường kinh doanh tự do, càng có năng lực tốt thì mức thu nhập của bạn càng cao. Năng lực sẽ được phản ánh qua cách thức tổ chức, điều hành và doanh thu thực tế. Ngoài ta, năng lực cũng là yếu tố giúp bạn có thể deal lương trong 1 thời gian làm việc ổn định (thường là từ 6 tháng - 1 năm bạn đã có thể deal lương để tối ưu thu nhập của mình)

  • Quy mô showroom: quy mô showroom lớn hay nhỏ cũng sẽ quyết định đến mức lương của quản lý showroom. Thường thì quy mô doanh nghiệp lớn, chuỗi showroom, showroom có thương hiệu tốt trên thị trường sẽ dễ bằng lòng chi trả mức lương cao cho quản lý showroom hơn các showroom quy mô vừa và nhỏ

  • Lĩnh vực kinh doanh: lĩnh vực kinh doanh sẽ trả lời cho câu hỏi “doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm gì?” hay “showroom trưng bày sản phẩm nào?”. Bản thân lĩnh vực kinh doanh chắc chắn sẽ quyết định đến sản lượng bán ra hay chính là lợi nhuận thu về, cũng đồng nghĩa sẽ quyết định đến thu nhập của nhân viên (quản lý showroom). Ví dụ quản lý showroom ô tô sẽ có thu nhập tốt hơn quản lý showroom đồ gia dụng chẳng hạn

  • Doanh thu thu về: một quản lý showroom có thể không phải bán hàng, nhưng chắc chắn sẽ phải chịu trách nhiệm về doanh thu. Đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức cho những nhà quản lý. Vì sao? Vì nếu doanh thu cao thì đồng nghĩa với việc thu nhập của quản lý showroom cao, ngược lại, nếu doanh thu thấp, không đạt KPI, thậm chí không có doanh thu (thua lỗ) thì lương thấp sẽ là tất yếu với quản lý showroom, chưa kể đến trường hợp không lương

  • Thời điểm kinh doanh: thời điểm kinh doanh gắn liền với cơ hội kinh doanh (bản chất là nhu cầu/ thị hiếu khách hàng). Bao giờ cũng vậy, một sản phẩm sẽ luôn có thời kỳ đỉnh cao phát triển cơ hội kinh doanh, đạt đến tới hạn nhu cầu khách hàng, hay còn gọi là thời kỳ “hot”, và nghiễm nhiên sẽ đạt đến tới hạn doanh thu => quyết định đến thu nhập quản lý showroom

  • Chế độ đãi ngộ: khi tìm việc, ứng viên luôn luôn phải cân nhắc đến chế độ đãi ngộ nhân viên, trong đó có chế độ đãi ngộ tiền lương - lương cứng, thưởng doanh số, thưởng nhóm, trợ cấp, phụ cấp, … Dù không nhiều nhưng cũng sẽ là yếu tố ảnh hưởng đến thu nhập tổng cũng như khả năng gắn bó lâu dài với công việc của nhân viên

- Các mức lương cơ bản của quản lý showroom 

  • Mức lương khởi điểm: trung bình từ 7 - 9 triệu/ tháng

  • Mức lương phổ biến: trung bình từ 11 - 13 triệu/ tháng

  • Mức lương cao: khoảng 15 triệu/ tháng

(Sự phân chia mức lương quản lý showroom có tính tương đối tùy thuộc vào các yếu tố kinh nghiệm, quy mô, lĩnh vực kinh doanh, doanh thu, … kể trên)

- Deal lương quản lý showroom thời điểm nào tốt nhất?

Tùy thuộc vào năng lực của ứng viên, tuy nhiên có 2 thời điểm chính được cho là tốt nhất để các bạn có thể deal lương:

  • Khi tham gia phỏng vấn tuyển dụng: đối với ứng viên có kinh nghiệm cao, có năng lực

  • Sau 6 tháng làm việc: nếu doanh nghiệp không chủ động deal lương thì ứng viên hoàn toàn có thể tự deal lương sau 6 tháng làm việc chính thức với điều kiện là ứng viên đảm bảo hiệu suất công việc trong suốt 6 tháng đó (nhất là doanh thu)

- Một số quyền lợi khác mà quản lý showroom được hưởng 

  • Môi trường làm việc hiện đại

  • Ngoài lương cứng, hầu hết quản lý showroom sẽ được thưởng doanh thu

  • Thưởng lễ, tết, nghỉ mát định kỳ

  • Các khoản trợ cấp, phụ cấp theo quy chế công ty

  • Đóng BHXH và hưởng BHTN theo quy định của Nhà nước

  • Có nghỉ phép (tại các showroom thuộc doanh nghiệp lớn, nếu ký hợp đồng lao động)

4.3. Cách quản lý showroom hiệu quả

- Sắp đặt, decor không gian showroom chuyên nghiệp

Cùng với đội ngũ nhân sự, quản lý showroom sẽ trực tiếp lên ý tưởng decor không gian showroom, sau đó sẽ triển khai và chỉ đạo thực hiện theo nguyên tắc đảm bảo tính định hướng kinh doanh của doanh nghiệp, đồng thời cập nhật tính mới, khoa học, chuyên nghiệp của thị trưởng hiện đại.

Tìm việc quản lý showroom

Tìm việc quản lý showroom

Tùy vào lĩnh vực kinh doanh mà cách decor không gian showroom sẽ có các đặc trưng riêng, tuy nhiên nên đáp ứng được 1 vài tiêu chí cơ bản sau để đạt hiệu quả tốt nhất:

  • Có kế hoạch dự trù cân bằng về tài chính và cơ sở vật chất

  • Đảm bảo tính thẩm mỹ, không nên decor quá cầu kỳ, rối rắm, đôi khi sự đơn giản gọn gàng lại có nét đẹp thẩm mỹ riêng, nhất là showroom nội thất

  • Ưu tiên các vị trí sáng nhất, vị trí trung tâm cho các sản phẩm đang cần được tiếp thị mạnh

  • Decor tông màu chủ đạo theo thương hiệu doanh nghiệp

  • Trang thiết bị, vật dụng trang trí trong không gian nội thất nên sử dụng chất liệu bền, dễ lau chùi

- Cách quản lý nhân sự

Nhân sự là bộ mặt động nhất của showroom nói riêng, doanh nghiệp nói chung. Do đó, muốn đạt được hiệu quả kinh doanh tốt, chắc chắn quản lý showroom cần biết cách quản lý nhân sự. Vậy quản lý nhân sự như thế nào?

Trong kinh doanh, khả năng có thể trau dồi, nhưng thái độ phục vụ khách hàng thì phải được dự trù sẵn sàng như nguồn tài nguyên không bao giờ cạn kiệt, nó luôn phải được ưu tiên như một tố chất hành nghề. Chính vì vậy, quản lý showroom đừng nên quá đặt nặng đào tạo về kiến thức kinh doanh mà hãy chú tâm đến khâu chăm sóc hỗ trợ khách hàng của nhân viên. Nhân viên tại showroom luôn phải tươi cười, thể hiện gương mặt sáng sủa, thân thiện, có thiện cảm và luôn trong trạng thái năng lượng tích cực. 

- Cách quản lý hàng hóa

Nếu như quản lý nhân sự quan trọng nhất là nghệ thuật quản lý thì quản lý hàng hóa yếu tố cần hơn cả là sự cẩn thận.

  • Theo dõi, kiểm soát về số lượng hàng hóa

  • Theo dõi chất lượng hàng hóa

  • Kiểm tra cẩn thận các mã hàng

  • Nếu mặt hàng nào không có mã thì phải kiểm tra tổng hàng và phân loại theo mẫu để dễ dễ dàng kiểm soát

  • Khi giao công việc cho nhân viên thì nhân viên sẽ phải ký vào số hàng nhận, hàng theo ca

  • Sử dụng phần mềm quản lý hàng hóa

- Cách quản lý khách hàng

  • Quản lý danh sách khách hàng theo các thứ mục: khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng, khách hàng hằng ngày, khách hàng hạn chế

  • Đối với khách hàng mua hàng hằng ngày, phải thu thập thông tin về tên, số điện thoại, email, ngày sinh để thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng (ví dụ như vào dịp sinh nhật của khách hàng)

  • Phân tích và nắm bắt thị hiếu khách hàng: khách hàng có xu hướng tiêu dùng như thế nào, sản phẩm nào bán tốt nhất, khách hàng thường sử dụng sản phẩm cho mục đích nào, sản phẩm phù hợp nhiều nhất với đối tượng khách hàng nào, ...

- Cách quản lý tài chính

  • Quản lý doanh thu

  • Tiền thu vào

  • Các chi phí bỏ ra

  • Chi phí phát sinh

  • Kiểm soát và tự chủ tài chính trong quyền hạn

4.4. Tìm việc làm quản lý showroom ở đâu uy tín?

Để tìm việc quản lý showroom nhanh nhất, có hiệu quả tiếp cận cao và chất lượng công việc tốt, thay vì các cách thức tìm việc truyền thống thì bạn nên tìm việc theo cách thức online, trong đó có thể tìm việc miễn phí trên website Vieclam123.vn.

Tại đây, bạn có thể:

  • Tìm việc bằng từ khóa chính

Để sử dụng chức năng này, bạn có thể thao tác tìm kiếm đơn giản như thanh công cụ google thông dụng. Search từ khóa chính “tìm việc làm showroom”, phân theo ngành nghề (lĩnh vực nào), phân theo khu vực làm việc (Hà Nội, Hồ Chí Minh, …). So với google, thanh công cụ tìm kiếm nội bộ Vieclam123.vn có tính chuyên dụng cao hơn, do đó giúp tối ưu tốc độ và tính chính xác của kết quả tìm kiếm.

  • Tìm việc bằng chức năng lọc việc

Khi tìm việc trên trang, các bạn có thể lọc việc chính xác đến 99% theo các tiêu chí rất cụ thể như: mức lương, kinh nghiệm làm việc, cấp bậc, hình thức làm việc, … Đây là một trong những chức năng được người tìm việc làm trong showroom sử dụng nhiều nhất vì thao tác nhanh, kết quả chính xác và đặc biệt tin tuyển dụng mô tả công việc quản lý showroom rõ ràng, chi tiết

  • Tìm việc bằng cách tạo nhanh CV điện tử trên trang

Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ AI, tạo CV trên trang là tính năng thông minh nhất trong hỗ trợ xin việc làm, không chỉ giúp người dùng tạo miễn phí CV xin việc trên trang mà còn tự động tiếp cận với các vị trí việc làm đang tuyển dụng.

Các bước tạo CV xin việc quản lý showroom trên Vieclam123.vn:

  • Bước 1: truy cập vào website Vieclam123.vn, địa chỉ truy cập: https://vieclam123.vn/

  • Bước 2: đăng ký tài khoản ứng viên (sử dụng tài khoản gmail/ email cá nhân để đăng ký)

  • Bước 3: chọn mẫu CV: “tạo CV” => “CV theo ngành nghề” => “Quản lý điều hành” => “dùng mẫu này”

  • Bước 4: cập nhật thông tin cá nhân vào mẫu CV đã chọn

  • Bước 5: hoàn thiện, tải CV lên trang và tải CV về máy

5. Kết luận

Trên đây là bảng mô tả công việc quản lý showroom chi tiết nhất, được Vieclam123.vn tổng hợp, chia sẻ, hy vọng sẽ hữu dụng với bạn đọc trong quá trình tiếp cận, tìm kiếm và xin việc làm quản lý showroom trên cả nước.

Để tham khảo nhiều hơn thông tin công việc quản lý showroom, bạn vui lòng sử dụng dữ liệu mạng, truy cập vào trang web tìm việc chính thức của Vieclam123.vn  Chúc các bạn thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.