close
cách
cách cách cách cách cách

Phần mềm Ultraviewer là gì? Vì sao nên sử dụng Ultraviewer?

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Hiện nay trong những kết nối từ xa rất nhiều người tin tưởng và sử dụng UltraViewer. Mặc dù vậy vẫn có nhiều người chưa hiểu rõ về phần mềm UltraViewer là gì cũng như những ưu điểm nó mang lại? Liệu thật sự có an toàn khi sử dụng UltraViewer hay không cùng chúng tôi giải đáp qua bài viết bên dưới đây.

1. Tìm hiểu chung về phần mềm UltraViewer

1.1. Phần mềm UltraViewer là gì bạn có biết?

Phần mềm UltraViewer được biết tới là một phần mềm thiết bị hỗ trợ từ xa điều khiển máy tính có khả năng hoạt động từ xa trên máy tính để tiến hành các hướng dẫn cài đặt, chức năng sửa lỗi khi hệ thống gặp trục trặc,.. Tuy so với Teamviewer thì UltraViewer ra đời sau một thời gian nhưng người dùng lại vô cùng yêu thích và có phản hồi tích cực về phần mềm này rất chất lượng dường như nó đã thay thế hoàn toàn teamviewer.

Kèm theo đó với phiên bản dành cho các dòng máy tính của UltraViewer thì nó còn xuất hiện nhiều phiên bản đa dạng khác với hệ điều hành dành cho điện thoại thông minh như Android hay IOS để đem lại cho người sử dụng nhiều tiện ích sự khác nhau của mọi trường hợp.

Phần mềm UltraViewer là gì
 Phần mềm UltraViewer là gì 

1.2. Đối tượng sử dụng

Đối tượng sử dụng thông thường thì là nhân viên hỗ trợ khách hàng từ xa cần phần mềm UltraViewer này mà không cần trực tiếp ngồi với nhau hoặc có mong muốn của người sử dụng tiếp cận điều khiển thiết bị bên kia của đối phương tại đó có thể quan sát người sử dụng với bên thao tác kia của người điều khiển. Mặc dù vậy bạn có thể lấy lại quyền điều khiển hoàn toàn bất kỳ thời điểm nào.

Đối tượng sử dụng
Đối tượng sử dụng

1.3. Phần mềm UltraViewer có những đặc trưng nào nổi bật?

1.3.1. Tính bảo mật cao

Tính bảo mật của phần mềm UltraViewer vô cùng cao vì có sự vận hành cũng như thiết kê với sự tuyệt đối chế độ mã hóa từ những lập trình viên. Bên cạnh đó chế độ này còn hỗ trợ đối với việc tính hiệu hình ảnh hay âm thanh được chia sẻ dễ dàng thuận tiện hơn cả. Ngoài ra phần mềm này người sử dụng cũng được cung cấp các tính năng hỗ trợ đa dạng thông qua việc đăng nhập căn cứ trên máy tính ID riêng qua mỗi lần kết nối dữ liệu được bảo mật. Tính năng này hỗ trợ hoàn toàn để bảo đảm phần mềm có sự giới hạn trong tương tác với nhau của máy tính, các tín hiệu không bị xâm nhập virus hay lấy đi thông tin gây hại cho bạn.

Tính bảo mật cao
Tính bảo mật cao

1.3.2. Kết nối với tốc độ nhanh chóng

Các địa chỉ IP khác nhau ở phần mềm UltraViewer không bị giới hạn về số lượng khi cùng một lúc tiến hành việc kết nối. Do đó mà người sử dụng có thể sử dụng trong rất nhiều tình huống khác nhau của phần mềm này. Bạn có thể mời đồng nghiệp, bạn bè của mình tương tác với màn hình từ xa thông qua những buổi giảng dạy hay hội nghị.

1.3.3. Có sự hỗ trợ của cửa sổ chat nhanh

Bạn có thể trò chuyện với đối phương bên kia màn hình trong quá trình thao tác phần mềm thông qua cửa sổ chat nhanh. Có thể nhập văn bản tại đó nếu bạn cần trao đổi gì về vấn đề bạn gặp phải để được hỗ trợ trọng tâm nhất. Do đó người sử dụng có thể dễ dàng trò chuyện tương tác với nhau trong cuộc họp, hội nghị, bạn bè với đồng nghiệp,.. Hơn thế nữa vô cùng thuận tiện khi xuất hiện tính năng này trong việc giải đáp thắc mắc chăm sóc khách hàng khi sử dụng.

Hỗ trợ của cửa sổ chat nhanh
Hỗ trợ của cửa sổ chat nhanh

1.3.4. Truy cập dễ dàng không yêu cầu cấu hình cao

Phần mềm UltraViewer không yêu cầu từ người sử dụng quá nhiều về tiêu chuẩn phần cứng cấu hình của máy tính. Do đó mà bạn có thể dễ dàng truy cập nếu như phần mềm này đã được cài sẵn trên hệ điều hành windows và sử dụng ngay được khi không bị vấn đề rắc rối nào mắc phải.

1.3.5. Giao diện thân thiện

Không chỉ vậy phần mềm điều khiển máy tính từ xa này còn có giao diện đơn giản, trực quan thân thiện cũng như thích hợp với đa dạng đối tượng người sử dụng. Để khởi động bạn có thể mở phần mềm lên điều khiển kích hoạt từ xa chứ không có sự xuất hiện nào khác của các thiết bị là ngay lập tức có thể sử dụng.

Giao diện thân thiện
Giao diện thân thiện

2. Có thật sự an toàn khi sử dụng UltraViewer hay không?

Người sử dụng thường thì cũng không tránh khỏi nỗi lo lắng về việc các thông tin cá nhân của mình có thể bị lộ và độ an toàn không thể bảo mật khi có thêm sự điều khiển của người khác trên máy tính của mình. Mặc dù vậy bạn cũng nên gạt bỏ nỗi bận tâm này vì toàn bộ thao tác hoạt động của người tham gia sẽ hiển thị công khai trên màn hình của bạn một cách chi tiết cụ thể nhất và bạn có thể quan sát kỹ càng.

Nếu bạn muốn lấy lại quyền điều khiển trong lúc người khác điều khiển bạn chỉ cần tiến hành một hoạt động thao tác nào đó hay di chuyển chuột thì đối phương sẽ không còn quyền sử dụng điều khiển và mọi thao tác không còn hiệu lực trên thiết bị của bạn.

UltraViewer có thật sự an toàn
UltraViewer có thật sự an toàn

Phần mềm điều khiển từ xa UltraViewer hiện nay là phần mềm có chi phí thấp nhất, nó có sẵn cho người dùng trải nghiệm với các bản miễn phí. Khi bạn có yêu cầu nâng cao phức tạp hơn thì nó mới cần yêu cầu trả phí, 1 máy kết nối một lượt tính phí 5 nghìn đồng. So với các công cụ trên thị trường hiện nay thì mức phí này đươc xem là quá bèo bèo nhất trong đó. UltraViewer trong lĩnh vực điều khiển máy tình từ xa đã tạo nên khả năng cạnh tranh cao với cuộc cách mạng mới. Không những giúp UltraViewer tiết kiệm tiền bạc, thời gian mà còn có trải nghiệm thực tế hiệu quả cho chúng ta cái nhìn chân thật rõ ràng nhất.

3. So sánh giữa Teamviewer và UltraViewer

3.1. Tốc độ kết nối

Đối với UltraViewer thì ngay cả khi có sự thiếu ổn định trong đường truyền mạng thì vẫn đáp ứng được hiệu năng kết nối cao. Nhưng sẽ có thể xảy ra tình trạng quá giờ khi nếu sử dụng sau một thời gian dài.

Còn đối với Teamviewer có tốc độ kết nối luôn được mượt mà ổn định.

3.2. Đường truyền file

UltraViewer cho phép người sử dụng gửi file tốc độ cao và nhanh chóng. Còn đối với TeamViewer thì có khả năng kéo thả tự do file có thể kéo file về máy của mình từ máy đang điều khiển.

3.3. Cửa sổ chat

Thông qua thao tác nhấn vào phím F1 để cửa số chat mở ra hỗ trợ để giao tiếp và chat trực tuyến với nhau từ UltraViewer.

Khá bất tiện khi nói về cửa sổ chat trong TeamViewer, người sử dụng phải lấy thêm một phần mềm khác về phông chữ của nó để tiện cho việc chat nội dung như Notepad.

So sánh giữa Teamviewer và UltraViewer
So sánh giữa Teamviewer và UltraViewer

3.4. Giá thành

Đối với phần mềm UltraViewer thì người sử dụng sẽ được hỗ trợ bản miễn phí không mất bất cứ chi phí nào. Sẽ phải trả thêm phí nếu như bạn mục đích sử dụng với mong muốn cao hơn nữa.

Còn đối với TeamViewer thì các tính năng cơ bản mới được miễn phí, số lần sử dụng sẽ bị giới hạn lại, bạn cần phải chi trả số tiền cao hơn để sử dụng được ôn định trơn tru so với  UltraViewer.

Hy vọng qua nội dung vừa đề cập trên bạn đọc đã hiểu rõ phần mềm UltraViewer là gì? Vì sao mọi người nên sử dụng UltraViewer? Nếu bạn chưa từng sử dụng qua phần mềm tiện ích này quả thật là lãng phí, tải ngay để trải nghiệm và cho chúng tôi biết cảm nhận của các bạn trong phần bình luận nhé. Hẹn gặp lại trong bài viết lần sau được vieclam123.vn chia sẻ với những tin tức hữu ích khác.

Gương hai chiều là gì?

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin gương hai chiều là gì? Ứng dụng cũng như cách nhận biết gương hai chiều cụ thể ra sao? Nắm rõ câu trả lời qua bài viết được đề cập ngay sau đây bạn nhé!

Gương hai chiều là gì?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.