close
cách
cách cách cách cách cách

Ví điện tử Payoo là gì? Bạn đã biết những gì về ví điện tử Payoo?

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Ví điện tử ngày nay đã trở thành công cụ thanh toán không chạm thông dụng trong thời đại thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ như hiện nay. Ưu điểm của các loại ví điện tử đó là thanh toán nhanh chóng và tiện lợi. Gần đây, ví điện tử Payoo được nhiều người biết đến và sử dụng khá phổ biến. Vậy Payoo là gì? Cách sử dụng Payoo như thế nào? Cùng tìm hiểu về ví điện tử Payoo qua bài viết sau đây nhé!

1. Payoo là gì? Payoo cung cấp những tiện ích nào?

1.1. Payoo là gì?

Payoo là sản phẩm ví điện tử được phát triển bởi VietUnion – Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng đồng Việt. Tương tự như các loại ví điện tử khác, người dùng có thể thanh toán trung gian thông qua ví Payoo. Hiện nay có rất nhiều website thương mại điện tử, cửa hàng, siêu thị, ngân hàng… chấp nhận phương thức thanh toán bằng ví điện tử Payoo.

Payoo là sản phẩm ví điện tử được phát triển bởi người Việt
Payoo là sản phẩm ví điện tử được phát triển bởi người Việt

Payoo được khách hàng tin tưởng sử dụng bởi công nghệ bảo mật đỉnh cao, đạt được chứng nhận PCi – DSS và đạt chuẩn ISO 27001. Mọi giao dịch thanh toán online của bạn sẽ được bảo mật và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

1.2. Payoo cung cấp những tiện ích nào?

Như vậy bạn đã tìm hiểu và biết được Payoo là gì. Payoo hiện đang cung cấp những tiện ích dành cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Vậy những tiện ích mà ví điện tử này dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp là gì? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1.2.1. Tiện ích dành cho khách hàng cá nhân

Đối với khách hàng cá nhân, Payoo cung cấp dịch vụ thanh toán và giao dịch online chỉ với một vào thao tác đơn giản ngay trên điện thoại. Thanh toán và giao dịch bằng Payoo nhanh chóng, an toàn, và bạn có thể thao tác mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi. Hơn nữa, thanh toán bằng Payoo cũng an toàn hơn và tránh được rủi ro khi bạn không cần mang theo một số tiền lớn trong người.

Payoo cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích
Payoo cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích

Bên cạnh đó, người sử dụng Payoo cũng có thể yên tâm bởi mọi thông tin đều sẽ được bảo mật tuyệt đối. Hiện nay cũng có nhiều ngân hàng liên kết với ví Payoo, bởi vậy bạn có thể thông qua Payoo để nạp tiền và rút tiền dễ dàng.

1.2.2. Tiện ích dành cho khách hàng doanh nghiệp

Tương tự như khách hàng cá nhân, ví Payoo cũng cung cấp dịch vụ thanh toán trung gian cho các khách hàng là doanh nghiệp. Mọi giao dịch và thanh toán sẽ an toàn hơn khi thực hiện thông qua ví điện tử Payoo. Tiện ích cổng thanh toán, POS (quẹt thẻ) hay là trả góp thẻ tín dụng với lãi suất 0% đều được các khách hàng doanh nghiệp đánh giá cao.

Bên cạnh đó, mọi thông tin của người dùng khi đăng ký ví Payoo đều được xác nhận chính xác. Bởi vậy, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm hơn khi giao dịch cùng những khách hàng cũng sử dụng dịch vụ ví điện tử Payoo. Đơn hàng giả hay những thủ đoạn lừa đảo khác hầu như không khả dụng khi giao dịch trung gian thông qua ví Payoo.

Payoo hỗ trợ rất nhiều dịch vụ thanh toán
Payoo hỗ trợ rất nhiều dịch vụ thanh toán

Thanh toán nhanh chóng, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi cũng vẫn là những ưu điểm tuyệt vời của ví Payoo không chỉ dành cho khách hàng cá nhân mà còn dành cho khách hàng doanh nghiệp.

1.3. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Payoo

Để đăng ký tài khoản Payoo, bạn cần khởi động, sau đó lựa chọn ngôn ngữ là tiếng Việt. Tiếp theo, bạn cần nhập mã PIN cho Payoo. Sau đó, bạn sẽ được đưa đến trang đăng nhập, hãy nhấn chọn “Đăng ký ngay” để bắt đầu đăng ký tài khoản Payoo.

Tại trang tạo ví điện tử, bạn điền đầy đủ những thông tin được yêu cầu, sau đó nhấn nút “Tạo ví điện tử”. Bạn sẽ nhận được một tin nhắn chứa mã OTP qua SMS, hãy nhập mã OTP để xác nhận đăng ký. Đến bước này thì bạn đã đăng ký thành công. Bạn chỉ cần quay lại màn hình đăng nhập, nhập vào tài khoản bạn đã đăng ký là có thể sử dụng ví Payoo.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký tài khoản ví Payoo trên máy tính thông qua trình duyệt máy tính. Các bước đăng ký cũng tương tự như đăng ký trực tiếp trên ứng dụng Payoo.

Đăng ký tài khoản Payoo dễ dàng
Đăng ký tài khoản Payoo dễ dàng

2. Những tính năng tuyệt vời của ví điện tử Payoo

2.1. Thanh toán hóa đơn và các dịch vụ mua sắm

Payoo hiện hỗ trợ hầu hết các loại hóa đơn mà bạn cần thanh toán, chẳng hạn như hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước điện thoại, cước internet… Thậm chí Payoo cũng hỗ trợ thanh toán cả bảo hiểm, viện phí, học phí, các khoản vay trả góp… Người dùng có thể thanh toán mọi nơi mọi lúc rất tiện lợi chỉ bằng một vài thao tác trên ví Payoo.

2.2. Mua thẻ cào ngay trên Payoo

Payoo cũng hỗ trợ người dùng mua thẻ cào điện thoại, thẻ game, nạp tiền điện thoại… thông qua những thao tác rất đơn giản. Không chỉ vậy, người dùng Payoo cũng có thể nạp tiền điện thoại cho người thân hoặc bạn bè thông qua ứng dụng ví điện tử Payoo.

2.3. Đặt vé tàu xe, vé máy bay và vé xem phim

Không chỉ dừng lại ở dịch vụ mua thẻ cào online, ví điện tử Payoo cũng hỗ trợ cả tính năng đặt vé tàu xe, vé máy bay và cả vé xem phim. Nhờ Payoo bạn có thể đặt vé tại bất cứ đâu mà không cần phải đến tận nơi để mua vé, Bạn cũng có thể đặt vé sớm để “săn” nhiều ưu đãi, không những thế còn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Có thể sử dụng Payoo để đặt vé tàu xe
Có thể sử dụng Payoo để đặt vé tàu xe

2.4. Tra cứu các điểm giao dịch

Hiện nay Payoo đã phổ biến và có rất nhiều điểm giao dịch hỗ trợ ví điện tử này. Tuy vậy, người dùng Payoo có thể sẽ không biết được điểm giao dịch nào có hỗ trợ ví Payoo. Thông qua chức năng tra cứu thông tin về các điểm giao dịch, bạn có thể tìm thấy điểm giao dịch nào gần nhất có hỗ trợ Payoo. Đây là một chức năng vô cùng tiện lợi.

2.5. Tính năng nhắc nhở khi gần đến kỳ thanh toán

Không chỉ hỗ trợ thanh toán gần 350 loại hóa đơn, mà những thông tin trong hóa đơn đều sẽ được Payoo tự động lưu lại và lên lịch nhắc nhở cho kỳ thanh toán tiếp theo. Khi gần đến ngày thanh toán hóa đơn, bạn sẽ nhận được thông báo với nội dung bao gồm số tiền cần thanh toán và ngày thanh toán. Tính năng này vô cùng tiện lợi và đặc biệt hữu ích đối với những người thường xuyên bận rộn và có nhiều khoản cần thanh toán hàng tháng.

2.6. Hỗ trợ thanh toán NFC hoặc QR Code

Hiện nay, giao dịch nhanh thông qua QR Code hoặc NFC đang trở thành xu hướng mới. Ví điện tử Payoo cũng bắt kịp xu hướng này khi hỗ trợ cả thanh toán thông qua QR Code và thanh toán thông qua NFC. Những phương thức thanh toán này không chỉ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian mà còn tránh được nhầm lẫn thông tin khi nhập thủ công bằng tay.

Payoo hỗ trợ hỗ trợ thanh toán NFC hoặc QR Code
Payoo hỗ trợ hỗ trợ thanh toán NFC hoặc QR Code

Qua những thông tin được tổng hợp và chia sẻ trong bài viết, tin rằng bạn đã hiểu được Payoo là gì và những tiện ích cũng như tính năng tuyệt vời mà Payoo đang hỗ trợ. Payoo là sản phẩm ví điện tử do người Việt phát triển và hoạt động rất hiệu quả. Nếu bạn ưa thích giao dịch và thanh toán online nhanh gọn lẹ thì hãy tải và sử dụng Payoo nhé!

Khâu nhục là món gì?

Khâu nhục là món gì? Món khâu nhục có nguồn gốc từ đâu? Tham khảo hướng dẫn làm món khâu nhục ngon miệng tại nhà trong bài viết sau đây.

Khâu nhục là món gì?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.