close
cách
cách cách cách cách cách

Nhẫn lông đuôi voi là gì? Ý nghĩa và cách sử dụng nhẫn lông đuôi voi?

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Ngày nay thì trang sức không đơn thuần chỉ có tác dụng làm đẹp, làm tài sản mà nó còn đem lại cho người sở hữu nhiều ý nghĩa phong thủy trong đó kể đến chiếc nhẫn lông đuôi voi. Theo dõi bài viết được cập nhật dưới đây để hiểu được nhẫn lông đuôi voi là gì và có ý nghĩa như thế nào bạn nhé.

1. Nhẫn lông đuôi voi là gì bạn biết chưa?

Nhân lông đuôi voi được biết đến là một loại trang sức được thiết kế làm bằng bạc hoặc vàng, có một sợi lông đuôi của con voi bên trong lõi nhất với ý nghĩa đem lại cho người sở hữu khi đeo nó nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Loại nhẫn này chính là theo quan niệm truyền thống đối với người dân tộc H’Mông và Ê - đê, theo tín ngưỡng phong phục của họ thì họ thường sử dụng làm nhẫn từ lông đuôi của voi quấn xung quanh ngón tay. Họ tin tưởng lông đuổi voi mang lại tình yêu, nhiều may mắn, sức khỏe và giúp người mang nó xua đuổi được tà ma.

Nhẫn lông đuôi voi là gì
Nhẫn lông đuôi voi là gì

Quan niệm đó được nhiều người cũng tin tưởng và được sử dụng trong nhiều ngày nay trong việc sử dụng để các món trang sức đeo tay được chế tác ra có công dụng nhiều về ý nghĩa phong thủy. Thay vì như người bản địa chỉ đeo sợi lông đuôi voi thì họ lại tạo nên những chiếc nhẫn có lông đuôi voi trong đó làm bằng bạc, bằng vàng có giá trị và trông thẩm mỹ hơn.

2. Ý nghĩa mang lại của nhẫn lông đuôi voi

Những chiếc nhẫn lông đuôi voi như đã nói ở trên được coi là một món trang sức có ý nghĩa về mặt phong thủy. Người sở hữu chiếc nhẫn này sẽ nhận được tình yêu, may mắn, sự nghiệp và sức khỏe mọi điều đều tốt đẹp. Nhất là khi một món nhẫn cưới lông đuôi voi cho đôi vợ chồng sắp về chung một nhà. Đôi nhẫn sẽ giúp thêm bền chặt khăng khít về tình nghĩa vợ chồng. Hai người sẽ gắn bó và chung thủy với nhau đến cuối cuộc đời.

Mọi người có nhận ra rằng voi là một loại động vật bậc nhất về tình chung thủy, trong suốt cuộc đời của nó thì nó chỉ gắn bó với duy nhất một người bạn đời. Vì thế khi sử dụng nhẫn lông đuôi voi làm quà tặng ngày cưới, làm trang sức ngày cưới nó như một lời chúc phúc và thể hiện cặp vợ chồng lòng chung thủy, sắt son với nhau.

Ý nghĩa mang lại của nhẫn lông đuôi voi
Ý nghĩa mang lại của nhẫn lông đuôi voi

Sẽ có ý nghĩa khác nhau hoàn toàn khi đeo vào từng ngón tay. Nhẫn được đeo ở các ngón khác nhau theo phong thủy sẽ mang lại nhiều điều tốt lành khác nhau về năng lượng. 

Đeo nhẫn lông đuôi voi nằm ở ngón cái sẽ thể hiện được sức ảnh hưởng quyền lực đối với những ai ở xung quanh. Nếu như bạn là một người cấp trên, một nhà lãnh đạo thì khi đeo nhẫn ngón cái sẽ giúp sự nghiệp công việc phát triển theo hướng tích cực hơn rất nhiều.

Đeo nhẫn ở ngón trỏ: Sẽ giúp cho người đeo tốt về việc học tập, thi cử và thăng tiến hơn trong sự nghiệp theo đuổi.

Đeo nhẫn lông đuôi voi ở ngón giữa: Giúp khai vận nhận được nhiều thứ tốt đẹp tốt lành trong cuộc sống. Kèm theo đó là hỗ trợ mối quan hệ được nâng cao, hạnh phúc vui vẻ chan hòa với mọi người xung quanh.

Nhẫn lông đuôi voi đeo ở ngón áp út: Sẽ hỗ trợ mệnh khí gia tăng khi đeo nhẫn ở ngón áp út, về tài lộc có ý nghĩa tốt đẹp, tốt cho người sở hữu về mối quan hệ tình cảm.

Đeo nhẫn lông đuôi voi ở ngón út: Sẽ giúp thu hút gặp gỡ trên đường đời nhiều quý nhân phù trợ.

Nhẫn lông đuôi voi
Nhẫn lông đuôi voi

3. Giá nhẫn lông đuôi voi trên thị trường hiện nay là bao nhiêu?

Phụ thuộc tùy theo chất liệu bạc hay vàng của nhẫn lông đuôi voi mà sẽ có giá trị cụ thể, nhiều hay ít về khối lượng hợp kim hay kim loại, có được đính kim cương, đính đá giá trị hay không. Thường thì nếu làm bằng vàng nhẫn lôn đuôi voi thì người ra chế tác thường từ vàng 18k hay 10k. Rất ít người dùng vàng 22k hay 24k làm trang sức đối với nhẫn lông đuôi voi.

Giá nhẫn lông đuôi voi trên thị trường hiện nay là bao nhiêu
Giá nhẫn lông đuôi voi trên thị trường hiện nay là bao nhiêu

Giá của nhẫn lông đuôi voi nếu làm chất liệu bạc giá cả từ 400 cho tớ 600k, đó là mức giá cho lông voi thật và bạc 925. Bạn nên kiểm tra lại món hàng có đúng chất lượng không khi mua với giá thấp hơn. Còn nếu như nhẫn lông đuôi voi làm bằng vàng thì mức giá sẽ cao hơn tùy vào giá vào của thị trường theo mỗi ngày và lượng vàng có trong đó. Kiểu dáng trơn bình thường trong các mẫu nhẫn lông đuôi voi thì dao động từ 5 phân cho tới 1 chỉ, nhẫn sẽ có giá khoảng 2 tới 5 triệu đồng với lượng vàng như vậy.

4. Khi đeo nhẫn lông đuôi voi cần lưu ý điều gì?

4.1. Đeo theo mạng

Mệnh hỏa: Nếu như những ai mệnh Hỏa thì mọi người nên chọn nhân lông đuôi voi có đính kèm đa với các màu sắc có thể như xanh lá, vàng, tím, đỏ. Nó sẽ hợp mạng và tốt hơn vì đây là các màu tương sinh với mệnh hỏa. Bên cạnh đó để thu hút thêm nhiều năng lượng tốt lành thì người mệnh hỏa nên đeo ở ngón trỏ.

Mệnh Kim: Đối với người mệnh Kim thì mọi người nên chọn một số màu như trắng, đất, nâu, vàng hay xám để mang lại nhiều may mắn, tốt đẹp. Đem lại cho người đeo nhiều tài vận đối với những chiếc nhẫn làm bằng bạc, vàng tây hay bạch kim. Để người mệnh kim có thể hợp phong thủy thì nên đeo ở nhẫn ở ngón áp út.

Khi đeo nhẫn lông đuôi voi cần lưu ý điều gì
Khi đeo nhẫn lông đuôi voi cần lưu ý điều gì

Mệnh mộc: Đối với ai mệnh mộc thì nên đeo nhẫn lông đuôi voi thiết kế cách điệu với màu xanh biển của đá đính kèm. Họ nên đeo nhẫn ở ngón cái để đem lại nhiều ý nghĩa tốt nhất.

Mệnh thủy: Nên đeo nhẫn lông đuôi voi cho người mệnh thủy với đá đính màu đen, xám hay xanh lá và để phát huy năng lượng phong thủy tốt nhất thì đeo ngón áp út. Nếu không muốn những điều xui xẻo ập đến thì không nên đeo các màu nâu, hồng, tím, vàng.

Mệnh Thổ: Nên đeo nhẫn ở ngón giữa đối với người mệnh Thổ và chọn một số màu phù hợp như nâu, vàng, tím, đỏ. Đem lại nhiều may mắn hơn khi sử dụng trang sức làm từ vàng hồng, vàng.

4.2. Mua nhẫn lông đuôi voi tại địa chỉ uy tín

Bên cạnh có yếu tố cân nhắc trên thì để mua được nhẫn lông đuôi voi hàng thật khi tìm mua với ý nghĩa chuẩn xác, đúng với giá trị thì bạn cần tới các địa chỉ cửa hàng, đơn vị chuyên bán trang sức đủ chất lượng uy tín có tiếng trên thị trường. Để chọn đúng sản phẩm thật hãy tham khảo thông tin những review người mua trước để đem lại cho mình nhiều may mắn.

4.3. Cách kiểm tra thật giả nhẫn lông đuôi voi

Cách 1: Bạn có thể tiến hành ngâm nhẫn trong 20’ vào trong nước. Nếu như là lông đuôi voi thật thì vào nước nó sẽ bị mềm ra tuy nhiên lông lại nhanh chóng khô cứng lại khi vớt ra tuy nhiên vẫn có sự nhất định trong độ bền dai.

Cách 2: Sử dụng lửa để đốt, bạn có thể khẳng định đây là sợi nhựa giả làm lông đuôi voi nếu như ngửi thấy mùi khét.

Cách 3: Trong quá trình sử dụng quan sát sợi lông đuôi voi. Nếu như thấy xuất hiện sợi lông bị gãy hay vết nứt thì đó đích thị là hàng giả. Nếu là lông đuôi thật thì qua thời gian sử dụng nó cũng sẽ dai và mềm hơn nhiều.

Cách kiểm tra thật giả nhẫn lông đuôi voi
Cách kiểm tra thật giả nhẫn lông đuôi voi

Hy vọng qua tin tức vừa bật mí trên bạn đọc đã hiểu được nhẫn lông đuôi voi là gì và ý nghĩa mà nó đem lại cho người sở hữu. Hãy tìm tới địa chỉ bán trang sức uy tín trên thị trường để được bảo đảm chất lượng, tránh mua phải hàng giả hàng nhái không có giá trị nhé bạn.

Nước tự nhiên là nước gì?

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin nước tự nhiên là nước gì và có nên sử dụng nước tự nhiên trực tiếp hay là không? Nắm rõ câu trả lời qua bài viết được cập nhật sau đây!

Nước tự nhiên là nước gì?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.