close
cách
cách cách cách cách cách

Giao hàng tiết kiệm tuyển dụng tại Hà Nội, các vị trí tuyển dụng

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Giao hàng tiết kiệm là đơn vị đã có tên tuổi và vị trí đứng nhất định trong ngành vận chuyển. Hàng tháng, các tin tuyển dụng của đơn vị này tại địa bàn Hà Nội ở các vị trí cũng rất nhiều. Vậy hãy cùng Vieclam123.vn điểm qua thông tin về giao hàng tiết kiệm tuyển dụng tại Hà Nội mới nhất qua bài viết dưới đây nhé.

1. Thông tin chung về giao hàng tiết kiệm

Giao hàng tiết kiệm là đơn vị vận chuyển hàng đầu Việt Nam. Với tiêu chí giúp người bán hàng bán được nhiều hàng hơn, khách hàng mua sắm thoải mái hơn và người giao hàng có thêm nhiều công việc và nguồn thu nhập xứng đáng, giao hàng tiết kiệm luôn tin tưởng dịch vụ họ cung cấp có ích đối với công đồng.

Công ty cổ phần Giao hàng tiết kiệm làm việc trong ngành E-logistics, chuyên cung cấp các dịch vụ vận tải nhanh chóng, chất lượng cao. Đến nay, đơn vị này đã có hơn 1000 chi nhánh kho, bưu cục tại 63 tỉnh thành tại Việt Nam với hơn 30.000 nhân viên.

Con số này đang tiếp tục tăng trong năm 2022, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều dịch vụ hữu ích cho khách hàng và tạo công ăn việc làm cho người lao động. Với sự phát triển mạnh mẽ không ngừng của ngành thương mại điện tử, giao hàng tiết kiệm luôn có nhu cầu tuyển dụng rất cao ở nhiều vị trí khác nhau.

2. Giao hàng tiết kiệm tuyển dụng tại Hà Nội những vị trí nào?

Nếu bạn đang tìm việc làm tại Hà Nội, có một số vị trí thường xuyên được Giao hàng tiết kiệm tuyển dụng như:

2.1. Vị trí trưởng kho

Mô tả công việc

Vị trí trưởng kho có trách nhiệm quản lí và giám sát toàn bộ hoạt động vận hành tại kho của Giao hàng tiết kiệm. Cụ thể công việc hàng ngày như sau:

  • Quản lí hoạt động tại kho: các hoạt động vận hành hàng ngày, giám sát tài sản trong kho, quản lí rủi ro, kịp thời xử lí các vấn đề phát sinh, đưa ra những đánh giá về đề xuất để tối ưu hóa quy trình vận hành.

  • Quản trị nhân sự: lên kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo nhân sự trong khi để triển khai công việc hiệu quả, theo dõi KPI của nhân viên trong phạm vi quản lí, tham gia vào quá trình xây dựng kế hoạch phát triển con người.

Giao hàng tiết kiệm tuyển dụng tại Hà Nội

Giao hàng tiết kiệm tuyển dụng tại Hà Nội

Yêu cầu công việc

Vị trí này đòi hỏi ứng viên phải đáp ứng đủ một số tiêu chí như sau:

  • Tốt nghiệp đại học

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí leader/manager

  • Có kỹ năng quản lí tốt

  • Có tư duy tốt, kỹ năng đưa ra quyết định, giải quyết vấn đề

  • Có thể đi công tác tại các tỉnh thường xuyên.

Làm việc ở vị trí này, nhân viên có được những quyền lợi như:

  • Lương khởi điểm 700 – 1000$/ tháng) và được xét duyệt định kỳ 

  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội phát triển và tạo dựng con đường phát triển sự nghiệp bền vững

  • Được hỗ trợ đào tạo tối đa để nắm vững kiến thức vận hành cùng với các kỹ năng cần bổ sung để đáp ứng các yêu cầu của công việc;

  •  Văn hóa trao quyền, tự quyết định và có đủ không gian để sáng tạo, tạo nên ảnh hưởng lớn cho ngành E-Logistics Việt

  • Các chế độ phúc lợi theo luật hiện hành, bảo hiểm cao cấp Generali

  •  Các phần thưởng theo các dịp Lễ Tết và kết quả công việc.

Cách thức ứng tuyển cụ thể như sau:

Để ứng tuyển vị trí trường kho, ứng viên cần gửi CV về địa chỉ email: talent.acquisition@ghtk.vn/ anhntt3@ghtk.vn

Tiêu đề: HN_WHM_ Họ và tên

Địa chỉ công ty: Tòa nhà GHTK, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

2.2. Nhân viên giao nhận

Giao hàng tiết kiệm tuyển dụng tại Hà Nội

Giao hàng tiết kiệm tuyển dụng tại Hà Nội những vị trí nào?

Nhân viên giao nhận là vị trí được Giao hàng tiết kiệm tuyển dụng nhiều nhất. Đơn vị sẽ tuyển dụng nhân viên nhận hàng từ các bưu cục trong nội thành Hà Nội như Tôn Thất Thuyết, Trung Kính, Nghĩa Đô, Văn Quán, Giải Phóng, Vũ Tông Phan, Mễ Trì Thượng,....

Mức lương cho nhân viên ở vị trí này khoảng 10-15 triệu. Ứng viên hoàn toàn không mất tiền cọc, còn được cấp đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho công việc như đồng phục, túi đựng hàng hóa,...

Thời gian làm việc của nhân viên giao nhận là từ 7h đến 17h30 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần.

Khi ứng tuyển vị trí nhân viên giao nhận, ứng viên cần có phương tiện đi lại, điện thoại hệ điều hành Android, chứng minh thư công chứng. 

2.3. Lái xe

Giao hàng tiết kiệm cũng cần tuyển dụng số lượng lớn lái xe bưu chính làm việc tại nội thành Hà Nội. Công việc chính là trung chuyển hàng hóa tại các địa điểm tập kết của công ty.

Một số yêu cầu dành cho vị trí này như:

  • Độ tuổi từ 20-42 tuổi

  • Có bằng lái xe hạng B2 trở lên

  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm lái xe tải

  • Thông thạo đường 

  • Có điện thoại Android

Mức lương cho vị trí công việc này tương đối cao, từ 9-15 triệu đồng/tháng. Ngoài ra nhân viên cũng được tham gia đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ, được thưởng Tết, nghỉ phép theo quy định của công ty.

Giao hàng tiết kiệm tuyển dụng tại Hà Nội

Giao hàng tiết kiệm tuyển dụng tại Hà Nội những vị trí nào?

2.4. Trợ lí nhân sự

Nhân viên nhân sự trong công ty sẽ đảm nhận trách nhiệm tuyển dụng nhân sự ở các vị trí, cập nhật dữ liệu nhân viên trên hệ thống, phụ trách tạo tài khoản cho nhân viên, xây dựng các chính sách đãi ngộ,...

Cũng như nhân viên nhân sự ở những đơn vị khác, nhân viên nhân sự ở Giao hàng tiết kiệm cũng thực hiện tất cả các công việc liên quan như tuyển dụng, đào tạo, quản lí chi phí tuyển dụng,...

Một số yêu cầu với vị trí này như:

  • Nữ, độ tuổi từ 1996-1998

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan

  • Cẩn thận, chi tiết trong công việc

  • Khả năng giao tiếp tốt

Mức lương cho vị trí này dao động từ 6-8 triệu, được xét tăng lương theo năng lực và thời gian làm việc. 

3. Làm thế nào để ứng tuyển vào giao hàng tiết kiệm?

Để có thể trở thành một nhân viên trong đội ngũ hơn 10.000 nhân viên của giao hàng tiết kiệm, ứng viên cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị dự tuyển

Khi chuẩn bị dự tuyển, ứng viên cần tìm hiểu kỹ về công việc, thực hiện đăng kí online, chuẩn bị hồ sơ phỏng vấn bao gồm những giấy tờ cơ bản như sơ yếu lí lịch, chứng minh thư/căn cước công dân, sổ hộ khẩu.

Bước 2: Phỏng vấn trực tiếp

Thời gian phỏng vấn trực tiếp thường diễn ra trong khoảng thời gian từ 8 giờ đến 17h30 mỗi ngày từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy. Ứng viên cần sắp xếp lịch trình công việc để có thể tham gia phỏng vấn trực tiếp.

Trong quá trình phỏng vấn, ứng viên sẽ được trao đổi cụ thể về công việc cần thực hiện, chế độ đãi ngộ, chính sách về lương, bảo hiểm xã hội và các phúc lợi khác.

Giao hàng tiết kiệm tuyển dụng tại Hà Nội

Làm thế nào để ứng tuyển vào giao hàng tiết kiệm?

Bước 3: Chuẩn bị nhận việc

Khi đã qua vòng phỏng vấn, ứng viên cần hoàn thiện nốt một số giấy tờ trong hồ sơ như:

  • Giấy bảo lãnh dân sự

  • Sơ yếu lí lịch

  • Chứng minh thư nhân dân/ Căn cước công dân

  • Giấy khám sức khỏe

  • Giấy xác nhận không tiền án, tiền sự

Đồng thời, mỗi nhân viên giao hàng cần sở hữu điện thoại hệ điều hành Android để thuận tiện trong quá trình làm việc. 

Bước 4: Nhận việc

Cuối cùng, ứng viên được hoàn thiện các thủ tục để trở thành nhân viên chính thức của giao hàng tiết kiệm, được thực hiện kí quỹ theo quy định của đơn vị giao hàng tiết kiệm và tham gia khóa đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc. 

4. Tìm việc giao hàng tiết kiệm tuyển dụng tại Hà Nội ở đâu?

Trang web Vieclam123.vn là địa chỉ uy tín giúp bạn tìm kiếm việc làm nhanh chóng. Trên trang web cũng cập nhật rất nhiều tin tuyển dụng từ giao hàng tiết kiệm. 

 Người dùng chỉ cần đăng kí tài khoản trên trang web, tìm kiếm công việc phù hợp, tạo CV online miễn phí, gửi CV đến nhà tuyển dụng theo yêu cầu là có cơ hội nhận được công việc như ý. 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Vieclam123.vn, bạn đã biết thêm thông tin về giao hàng tiết kiệm tuyển dụng tại Hà Nội cũng như những vị trí được tuyển dụng thường xuyên. Hãy theo dõi trang web Vieclam123.vn để cập nhật những công việc mới nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.