close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Mẹo chuẩn bị đơn xin việc Viettel Post chuẩn nhất dành cho bạn

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Viettel Post là một trong những đơn vị vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam và có bề dày hoạt động đến 20 năm. Tại Viettel Post bạn có thể tìm kiếm dễ dàng cho mình một công việc tốt với một mức lương vô cùng cao. Vậy muốn trở thành một nhân viên của Viettel Post thì đơn xin việc chính là một công cụ để bạn trình lên nhà tuyển dụng và bày tỏ mong muốn làm việc của mình. Vậy hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi về cách viết đơn xin việc Viettel Post ngay nhé!

1. Vai trò của đơn xin việc Viettel Post

Là một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ vận chuyển vô cùng chất lượng cho các khách lẻ là các shop thì những năm gần đây với sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện từ và nhu cầu mua sắm online tăng cao thì Viettel Post có rất nhiều vị trí tuyển dụng với nhiều công việc khác nhau. Do đó, cơ hội việc làm cho bạn đến Viettel Post là vô cùng dễ dàng.

Về giấy tờ hồ sơ để ứng tuyển vào Viettel Post thì cơ bản không có gì khác so với các doanh nghiệp khác. Bên cạnh CV xin việc, sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe thì đơn xin việc Viettel Post là không thể nào thiếu. 

Với đơn xin việc Viettel thì vai trò của nó cũng tương tự như các đơn xin việc khác. Đây chính là một lá đơn để bạn bày tỏ những nguyện vọng của bản thân để thể hiện mong muốn được làm việc với mong ước bạn đặt ra. Ngoài ra, đơn xin việc Viettel Post qua đó cũng giúp nhà tuyển dụng nắm bắt thêm được những năng lực và nhu cầu của ứng viên rồi từ đó đưa ra các đánh giá khách quan nhất.

Đơn xin việc Viettel Post
Vai trò của đơn xin việc Viettel Post

Đối với nhiều người, đơn xin việc Viettel Post đối với họ chỉ là một tờ giấy để bổ sung vào hồ sơ cho có để đáp ứng đầy đủ yêu cầu từ nhà tuyển dụng và không có nhiều ý nghĩa. Nhưng thực sự đó là một suy nghĩ sai lầm và khá cổ hủ. Hiện nay, vai trò của đơn xin việc luôn luôn quan trọng và trở thành trung tâm trong cuộc ứng tuyển. Hầu như nhà tuyển dụng sẽ đọc nó đầu tiên mỗi khi tiếp cận hồ sơ xin việc của ứng viên.

Chính vì vậy, mỗi ứng viên khi ứng tuyển vào Viettel Post tuyệt đối không được xem nhẹ việc chuẩn bị đơn xin việc cho mình. Đây chính là thứ công cụ để bạn bày tỏ cảm xúc và kết nối đến nhà tuyển dụng. Chỉ bằng với sự tỉ mỉ, cẩn thận trong việc chuẩn bị đơn thì bạn sẽ sớm chinh phục được nhà tuyển dụng và đến gần hơn với công việc mong ước.

2. Bố cục chung của đơn xin việc Viettel Post

Đơn xin việc của Viettel Post có gì khác biệt so với các đơn xin việc của ngành nghề khác hay không? Và đơn xin việc Viettel Post sẽ cần phải viết những nội dung gì? Đây chính là một chuỗi câu hỏi được rất nhiều người đặt ra mỗi khi chuẩn bị viết đơn vào Viettel Post.

Bố cục đơn xin việc Viettel Post
Bố cục chung của đơn xin việc Viettel Post

Thực ra, về bố cục thì đơn xin việc của Viettel Post sẽ có bố cục hoàn toàn tương tự với những đơn xin việc ngành nghề khác. Về cơ bản thì trong đơn xin việc của Viettel Post bạn cần phải trình bày bố cục những nội dung bao gồm phần mở màn, phần nội dung chính và phần kết đơn.

Với từng nội dung của từng phần trên thì ứng viên chỉ cần bám sát theo cách viết của bố cục các đơn xin việc khác để từ đó viết và áp dụng cho đơn xin việc Viettel Post của mình. Điều quan trọng ở đây là bạn cần phải nắm được các ý chính và viết thật ngắn gọn nội dung đưa vào trong lá đơn.

Vậy, để hiểu rõ hơn về cách viết và chuẩn bị đơn xin việc Viettel Post thì hãy cùng tiếp tục theo dõi ở phần nội dung dưới đây của vieclam123.vn ngay nhé!

3. Chi tiết cách viết đơn xin việc Viettel Post chuẩn nhất cho bạn

3.1. Viết thông tin cá nhân thật chuẩn xác

Như các bạn đã biết, một thành phần nội dung không thể nào thiếu được trong đơn xin việc đó chính là thông tin của người viết. Với đơn xin việc Viettel Post cũng vậy, nếu như bạn viết sai hoặc thiếu thông tin thì nhà tuyển dụng sẽ rất khó để mà liên lạc và hiểu rõ về bạn.

Cách viết đơn xin việc Viettel Post chuẩn nhất cho bạn
Chi tiết cách viết đơn xin việc Viettel Post chuẩn nhất cho bạn

Bên cạnh đó, trước khi viết phần thông tin cá nhân vào lá đơn ứng viên cũng cần phải chú ý đến phần người nhận. Bạn cần phải xác định rõ đối tượng nhận đơn và viết vào cho thật chuẩn xác. Nhà tuyển dụng sẽ không hài lòng và đánh giá bạn là người thiếu cẩn thận nếu như bạn ghi sai thông tin trong phần “Kính gửi”

3.2. Đơn xin việc Viettel Post phải đề cập đến vị trí ứng tuyển

Nhà tuyển dụng sẽ cảm thấy ngán ngẩm và ấn tượng xấu với bạn nếu như nội dung bạn đưa vào đơn xin việc không có một chút mối liên hệ nào với công việc đang ứng tuyển. Vì thế, trước khi viết đơn bạn cần phải tìm hiểu rõ về công việc mình đang ứng tuyển để từ đó đưa nội dung vào đơn một cách phù hợp nhất.

Có rất nhiều vị trí công việc ở Viettel Post dành cho bạn như: nhân viên giao nhận bưu chính, nhân viên ship hàng, Tester, nhân viên xây dựng quy trình vận hành,...và các công việc vận hành văn phòng khác. Và vị trí được nhiều người ứng tuyển hầu hết liên quan đến vị trí giao hàng. Do có rất nhiều công việc khác nhau nên nếu như bạn không đề cập đến vị trí mong muốn ứng tuyển thì nhà tuyển dụng sẽ chẳng thể nào mà đáp ứng được nguyện vọng của bạn.

3.3. Thể hiện trình độ trong đơn xin việc Viettel Post

Ngoài việc bày tỏ những tâm tư nguyện vọng được làm việc thì bên cạnh đó bạn cùng đừng quên đưa vào đơn xin việc của mình ngắn gọn về các trình độ học vấn và chuyên môn. Cho dù những mục này đã có trong CV xin việc của bạn những cùng đừng quên thêm vào đơn để tăng sức thuyết phục hơn cho nhà tuyển dụng.

Chuẩn bị đơn xin việc Viettel Post
Chuẩn bị đơn xin việc Viettel Post chuẩn nhất dành cho bạn

Bạn không cần phải bê hết thông tin từ CV xin việc của mình để viết vào đơn mà chỉ đưa vào thông tin nổi bật nhất. Viết nhiều và dài sẽ chỉ khiến cho đơn xin việc của bạn bị lan man và mất thời gian của nhà tuyển dụng khi đọc.

3.4. Gửi lời cảm ơn đến các nhà tuyển dụng Viettel Post

Cuối cùng, khi đã gần hoàn thiện lá đơn thì một lần nữa bạn hãy khẳng định lại những năng lực nghề nghiệp, kỹ năng và gửi đến lời cảm ơn chân thành đến nhà tuyển dụng vì đã dành thời gian đọc lá đơn của bạn nhé. Lời cảm ơn trong đơn xin việc là không hề bắt buộc nhưng nếu nhận được từ người viết họ sẽ cảm thấy được tôn trọng và nhận thấy được tính lịch sự từ ứng viên.

Bên cạnh đó, khi viết đơn bạn cũng cần chú ý đến cách sử dụng từ ngữ xưng hô. Để khiến cho nhà tuyển dụng cảm thấy thoải mái thì bạn nên tránh tối đa việc sử dụng từ ngữ trống không mà thay vào đó hãy sử dụng cụm từ “Tôi - Quý công ty”

3.5. Chú tâm đến chính tả và cách dùng từ trong đơn

Hướng dẫn cách viết đơn xin việc Viettel Post
Hướng dẫn cách viết đơn xin việc Viettel Post chuẩn nhất

Để không bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp thì trong quá trình viết đơn bạn cần phải tránh tối đa việc mắc lỗi chính tả. Nếu viết bằng tay thì hãy thay thế lá đơn khác nếu mắc lỗi chính tả còn nếu đánh máy đơn xin việc bạn hãy bật công cụ “Check spelling as you type” để dễ dàng phát hiện lỗi sai khi viết nhé!

Khi sử dụng câu văn và cách dùng từ trong đơn xin việc Viettel Post, không cần quá cầu kỳ bạn chỉ cần giãi bày đơn giản và tránh tối đa việc lặp từ là sẽ đủ làm cho nhà tuyển dụng cảm thấy thoải mái.

4. Nộp đơn xin việc Viettel Post như thế nào? 

Cùng với đơn xin việc Viettel Post và các giấy tờ khác trong hồ sơ xin việc thì bạn có thể nộp theo hai hình thức như sau:

- Gửi đơn xin việc trực tiếp tại chi nhánh muốn làm việc: Đây là cách thức đơn giản nhất để bạn nộp đơn xin việc của mình đến nhà tuyển dụng. Cách thức này thường sẽ phổ biến cho các vị trí nhân viên giao hàng tại Viettel Post.

Nộp đơn xin việc Viettel Post
Hướng dẫn nộp đơn xin việc Viettel Post 

- Gửi đơn xin việc theo hình thức trực tuyến: Đây là cách thức nộp đơn vô cùng nhanh gọn và phổ biến hiện nay. Bạn có thể ứng tuyển bạn có thể viết trực tiếp đơn trên trang chủ của Viettel Post hoặc gửi đơn xin việc cùng với hồ sơ qua email của nhà tuyển dụng.

Mong rằng với những thông tin vừa rồi sẽ giúp ích thật nhiều cho bạn về cách viết đơn xin việc Viettel Post. Chúc bạn sớm tìm được công việc lý tưởng tại Viettel Post và thành công trên con đường sự nghiệp đã chọn.

Mẫu đơn xin việc bán hàng mỹ phẩm

Công việc bán hàng mỹ phẩm là công việc được rất nhiều người lựa chọn hiện nay, đặc biệt là các bạn sinh viên. Để có cơ hội trở thành một nhân viên bán hàng mỹ phẩm chuyên nghiệp thì hãy cùng click và theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về cách viết mẫu đơn xin việc bán hàng mỹ phẩm nhé!

Mẫu đơn xin việc bán hàng mỹ phẩm

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu đơn xin việc techcombank
Hướng dẫn viết chi tiết mẫu đơn xin việc Techcombank chuyên nghiệp
Hướng dẫn viết mẫu đơn xin việc Techcombank chi tiết với những thông tin cơ bản. Cập nhật thông tin liên quan tới cách viết đơn xin việc Techcombank.

đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm
Khi nộp đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục không?
Đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được không? Tìm hiểu ngay về đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được hay không?

đơn xin việc ở công ty cũ
Bí quyết lại việc - hãy viết đơn xin việc ở công ty cũ hoàn hảo
Cách viết đơn xin việc ở công ty cũ chiếm được cảm tình nhà tuyển dụng sẽ được chia sẻ ngay tại bài viết dưới đây. Cùng vieclam123.vn tìm hiểu chi tiết hơn!

Mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Cập nhật cách hoàn thiện mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Mẫu đơn xin việc ngành công nghệ thực phẩm có vai trò quan trọng khi là linh hồn của hồ sơ xin việc. Cùng vieclam123.vn cập nhật cách để hoàn thiện mẫu dơn.