close
cách
cách cách cách cách cách

Các công ty lớn tại Hà Nội tuyển dụng những vị trí nào? Bạn đã biết?

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Làm việc trong các công ty lớn giúp các bạn kiếm được mức thu nhập cao và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân. Vậy các công ty lớn tại Hà Nội hiện đang tuyển dụng nhân sự ở những vị trí nào, chúng ta cùng tìm hiểu cập nhật mới nhất việc làm năm 2021 qua bài viết dưới đây của Vieclam123.vn nhé. 

1. Ưu điểm khi làm việc tại các công ty lớn

Hầu hết mọi người đều thích làm việc tại các công ty lớn bởi những lợi ích mà họ nhận được như:

1.1. Thu nhập ổn định

Những công ty lớn thường có chế độ lương, thưởng, đãi ngộ đối với nhân viên tốt và ổn định hơn là những công ty nhỏ, công ty khởi nghiệp vẫn đang trong quá trình hoàn thiện bộ máy. 

Công ty lớn thường có mức lương khởi điểm cao, chính sách phúc lợi tốt, tạo điều kiện để nhân viên có một cuộc sống tốt nhất, làm tăng mức độ hài lòng và là động lực để nhân viên gắn bó với công việc lâu dài. 

1.2. Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Khi làm việc ở những công ty lớn, có quy chế, quy định rõ ràng, bạn sẽ cảm thấy bản thân mình như được rèn vào một quy củ, nề nếp. Hơn nữa, bạn cũng sẽ được làm việc với những người giàu kinh nghiệm, từ đó học hỏi, trau dồi để hoàn thiện bản thân. 

1.3. Cơ sở vật chất hiện đại

Làm việc trong các công ty lớn đồng nghĩa với việc bạn được tiếp cận với những công nghệ, máy móc hiện đại nhất. Nhờ đó mà bạn có thể làm việc hiệu quả hơn, bắt kịp xu hướng hơn và gặt hái được nhiều thành tựu hơn. 

Những công ty lớn cũng sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn để bạn hoàn thành tốt công việc. Ví dụ như cung cấp cho bạn laptop cá nhân, phương tiện đi lại,...sao cho công việc của bạn được suôn sẻ, thuận lợi nhất mà không gặp quá nhiều khó khăn. 

Các công ty lớn tại Hà Nội tuyển dụng

1.4. Được đào tạo, nâng cao trình độ

Các công ty lớn luôn muốn nhân viên của mình là những nhân viên xuất sắc nhất để tăng sức cạnh tranh so với công ty đối thủ. Chính bởi vậy, họ đầu tư rất nhiều vào các khóa học đào tạo, nâng cao trình độ, nghiệp vụ cho nhân viên. 

Đây chính là những lợi thế mà nhân viên có thể nhận được khi gắn bó với các công ty lớn. 

Xem thêm: Những mẫu cv xin việc đơn giản ấn tượng nhất hiện nay.

2. Các công ty lớn tại Hà Nội tuyển dụng

2.1. Ngành nhà hàng, khách sạn

Ngành nhà hàng, khách sạn là một trong những ngành có việc làm hấp dẫn tại Việt Nam. Nếu muốn làm việc tại các khách sạn lớn tại Hà Nội, bạn có thể tìm kiếm việc làm ở một số khách sạn 5* lớn nhất như sau:

1. Khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi

2. Sofitel Legend Metropole Hanoi

3. Lotte Hotel Hanoi

Ví dụ như ở khách sạn JW Marriott Hotel Hanoi, một số vị trí thường xuyên tuyển dụng như:

  • Nhân viên phục vụ bàn: làm việc theo ca, mức lương từ 19.000-21.000 VNĐ/ giờ, được đào tạo nghiệp vụ F&B tại khách sạn 5*, có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại khách sạn

  • Lễ tân khách sạn: yêu cầu giỏi tiếng Anh giao tiếp, ngoại hình khá, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành nhà hàng, khách sạn, du lịch

  • Thực tập sinh nhân sự: yêu cầu sinh viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt. Thực tập trong thời gian 3 tháng, có cơ hội trở thành nhân viên chính thức trong khách sạn.

  • Nhân viên phục vụ bàn/bar: Tuyển dụng nhân viên chính thức làm việc theo ca giờ hành chính, yêu cầu sinh viên tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhà hàng, khách sạn, du lịch, có kỹ năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn.

Nhìn chung, ở những khách sạn lớn tại Hà Nội thường tuyển dụng ở những vị trí nhân viên các bộ phận. Trải qua quá trình đào tạo, học hỏi, nhân viên đó mới có cơ hội thăng tiến lên những vị trí cao hơn. Những vị trí tuyển dụng đầu vào là quản lý, ban giám đốc thường được tuyển dụng ngoài ít hơn bởi khách sạn thường áp dụng hình thức luân chuyển chức vụ. 

Các công ty lớn tại Hà Nội tuyển dụng

Các công ty lớn tại Hà Nội tuyển dụng

2.2. Ngành xây dựng

Dưới đây là một số công ty lớn ngành xây dựng tại Hà Nội bạn có thể tham khảo như:

1. Công ty cổ phần xây dựng Coteccons (81 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội)

2. Tổng công ty xây dựng Hà Nội (81 Phố Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội)

3. Tập đoàn xây dựng Hòa Bình (tầng 22, tháp B, tòa nhà sông Đà Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội)

4. Công ty cổ phần xây dựng Sông Hồng-INCOMEX (164 Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội)

5. Tổng Công ty CPXNK &XD Việt Nam-VinaConex (Tòa nhà VinaConex, 34 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội)

Ở các công ty này đều tuyển dụng nhiều vị trí khác nhau như: kế toán công trình, chuyên viên kết cấu, nhân viên bộ phận giá- đấu thầu, kỹ sư trắc địa, giám sát xây dựng, kế toán kho, giám sát cơ điện,...

Các bạn có thể theo dõi fanpage, website chính thức của các công ty để theo dõi vị trí tuyển dụng được cập nhật hàng tháng. Hoặc bạn cũng có thể truy cập website việc làm như Vieclam123.vn để lọc tin và tìm tin tuyển dụng phù hợp nhất với bản thân.

2.3. Ngành truyền thông

Những bạn tốt nghiệp ngành truyền thông, marketing chắc chắn muốn tìm kiếm cho mình một môi trường chuyên nghiệp để học hỏi và hoàn thiện bản thân. Các bạn hoàn toàn có thể thử sức mình ở những vị trí công việc trong công ty truyền thông lớn, điển hình là một số công ty dưới đây:

1. Công ty cổ phần VCCorp (Tầng 17, 19, 20, 21 Tòa nhà Center Building-Hapulico Complex, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội)

2. Công ty TNHH Marketing Mặt trời vàng(Tầng 19, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội)

3. Công ty Cổ phần truyền thông thương hiệu Việt Nam Brandcom (P307 Tòa nhà FLC Complex, 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tại các công ty truyền thông lớn, những vị trí được tuyển dụng thường xuyên có thể kể đến như:

  • Chuyên viên Marketing Facebook Ads

  • Chuyên viên quảng cáo Google Adword

  • Chuyên viên kinh doanh công nghệ

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng

2.4. Ngành thời trang

Nếu bạn yêu thích thiết kế quần áo may mặc, tốt nghiệp chuyên ngành thời trang, muốn làm việc trong những công ty thời trang hàng đầu Việt Nam thì có thể lựa chọn một trong những cái tên sau đây:

Các công ty lớn tại Hà Nội tuyển dụng

Các công ty lớn tại Hà Nội tuyển dụng

1. Công ty Cổ phần thời trang Canifa Hà Nội (Phòng 301 Tòa nhà GP Invest, 170 La Thành, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội)

2. Công ty TNHH Thương mại may Elysia (Số 60, ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội)

3. Công ty TNHH Đầu tư & Thương mại Trang Linh (số 45 Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội)

4. Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp The One (số 256 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) 

Ở các công ty lớn tại Hà Nội ngành thời trang, họ thường tuyển dụng một số vị trí như:

  • Chuyên viên Trade Marketing

  • Chuyên viên thiết kế đồ họa

  • Kế toán kiểm soát giá thành

  • Nhân viên thiết kế thời trang

  • Nhân viên sale online

Trên đây là một số thông tin tuyển dụng tại Hà Nội của các công ty lớn với nhiều ngành khác nhau và một số vị trí thường xuyên được tuyển dụng. Còn rất nhiều công ty lớn khác trên địa bàn Hà Nội. Tùy vào chuyên ngành theo học và lĩnh vực yêu thích mà bạn có thể tìm hiểu các công ty lớn trong ngành để ứng tuyển nhé. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn nhiều lợi ích đấy. 

Hy vọng những chia sẻ trên đây của Vieclam123.vn, các bạn đã biết cách tìm việc làm ở các công ty lớn tại Hà Nội. Chúc các bạn thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.