close
cách
cách cách cách cách cách

Tìm hiểu về booster là gì và các thông tin về tác dụng của Booster

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Booster là gì? Booster được hiểu là một tinh chất làm đẹp để dẫn đường cho các sản phẩm dưỡng da sau đó phát huy được những tác dụng của mình. Để có thể tìm hiểu về các thông tin về  Booster cụ thể hơn thì bạn đọc hãy đọc ngay nội dung bài viết bên dưới đây để có thể tìm hiểu về các thông tin nhé!

1. Các thông tin về Booster

1.1. Tìm hiểu thế nào là Booster?

Booster là gì? Booster được hiểu là một hoạt chất trong chu trình dưỡng da giống với các bước như toner, lotion hay bước dưỡng ẩm. Nó có thể mang một số tên gọi như pre-serum hay pre-essence. Booster thường được sử dụng trước các bước dưỡng da, sau bước rửa mặt để có thể hấp thụ và thúc đẩy được các dưỡng chất ở phía sau đó một cách tốt hơn. Khi sử dụng một bước Booster trước thì làn da sẽ được đánh thức một cách mạnh mẽ, các lỗ chân lông sẽ được thông thoáng, nhờ đó mà các loại kem dưỡng sẽ được làn da tiếp nhận một cách tốt nhất. 

Hiểu các thông tin về Booster
Hiểu các thông tin về Booster

1.1.1. Phân biệt Booster và Serum

Booster là gì và có thể phân biệt giữa Booster và Serum như thế nào? Serum sẽ thiên về điều trị còn Booster đóng vai trò hoạt hóa và tối ưu hóa những hoạt chất trong serum. Vậy nên nếu như bạn đang có nhu cầu về tập chung các vấn đề cụ thể nào đó thì bạn nên sử dụng kết hợp Booster cùng với Serum đặc trị thì vấn đề trên da của bạn mới có thể được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Booster sẽ giúp bạn tận dụng được triệt để những lợi ích mà serum mag lại. Thời gian điều trị cùng với phục hồi sẽ được rút ngắn. Đồng thời tình trạng của da cũng sẽ được cải thiện. Tuy nhiên, nếu như có những người không gặp vấn đề gì về da mà không cần phải điều trị thì Booster sẽ là một bước hoàn hảo để bạn có thể củng cố khả năng tự phòng vệ của da. Cùng với đó là ngăn chặn các vấn đề mà da thường gặp phải xuất hiện. Việc thêm Booster vào chu trình chăm sóc da hằng ngày cũng giống như một phương pháp phòng ngừa vậy.

Phân biệt giữa hai loại chất giữa Booster và Serum
Phân biệt giữa hai loại chất giữa Booster và Serum

1.1.2. Booster hợp với loại da nào?

Các hãng mỹ phẩm hay các thiết kế của  Booster sẽ sử dụng kèm theo một sản phẩm đặc trưng cùng với đó là những sản phẩm với các dòng dưỡng khác nhau. Chức năng chính của nó là kích hoạt và đánh thức làn da cùng với việc tăng cường hiệu quả thẩm thấu.

Ngoài ra cũng có một số thương hiệu thiết kế nhiều loại Booster chuyên biệt có thể sử dụng chung với các loại serum đặc trị và với tình trạng các loại da khác nhau như: Da có vết thâm và xỉn màu, Da xuất hiện dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn, da chảy xệ, Da khô ráp mất nước,... Vậy nên Booster sẽ hoàn toàn phù hợp với mọi loại da. Bạn chỉ cần lựa chọn ra một loại Booster đặc trị phù hợp với tình trạng da của mình.

Những loại da phù hợp với Booster
Những loại da phù hợp với Booster

1.2. Công dụng của Booster là gì?

1.2.1. Tăng thêm khả năng hấp thụ dưỡng chất trên da

Booster là gì và nó đem lại những công dụng như thế nào? Booster có vai trò tăng cường khả năng hấp thụ các sản phẩm dưỡng da sau đó. Nó có thể được áp dụng sau bước làm sạch da và trước các bước chăm sóc da còn lại. Khi đã phủ một lớp Booster lên da thì da của bạn sẽ có khả năng thẩm thấu nhanh hơn các dưỡng chất. Cùng với đó là kích hoạt sự hoạt động của các dưỡng chất cho làn da.

1.2.2. Dưỡng ẩm cho da

Công dụng tuyệt vời của Booster đó chính là dưỡng ẩm. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng tinh chất tăng cường cho sản phẩm vì nó có khả năng cấp ẩm cho da và phục hồi làn da khô và thiếu sự sức sống. Khi đó bạn sử dụng booster cùng với những sản phẩm dưỡng ẩm khác thì sẽ giúp cho làn da của bạn luôn đủ độ ẩm và săn chắc, mịn màng.

Booster mang đến nhiều công dụng cho da
Booster mang đến nhiều công dụng cho da

1.2.3. Điều chỉnh sắc tố trên da

Làn da bị rối loạn sắc tố sẽ gây nên những vết thâm đỏ do mụn cùng với những vết sạm và vết chân chim và nó cần phải được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất làm sáng da. Với những hoạt chất có trong Booster, Serum hay Essence thì đều có thể làm đều màu da một cách nhanh chóng. Booster còn được coi là một bảo bối dành cho việc trị thâm và nám da. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp sử dụng với  vitamin C và các thực phẩm khác để hiệu quả trở nên tối ưu.

1.2.4. Tái tạo được làn da lão hóa

Với độ tuổi ngoài 30 thì đây là thời điểm mà bạn có thể khiến da bị thiếu đi dưỡng chất đặc biệt là collagen. Điều này sẽ khiến cho da của bạn xuất hiện nhiều nếp nhăn và các vết chân chim, không còn có độ đàn hồi nữa. Khi đó dùng booster sẽ là một giải pháp hữu hiệu để chúng ta vừa có thể cấp ẩm và vừa có thể tái tạo được làn làn da về với trạng thái ban đầu. Nó còn giúp chúng ta có thể bảo vệ được làn da trước sự lão hóa gây ra bởi quá trình oxy hóa.

Da có thể được tái tạo và điều chỉnh sắc tố
Da có thể được tái tạo và điều chỉnh sắc tố

2. Sử dụng Booster như thế nào?

Booster là gì và để sử dụng cần phải thực hiện những bước nào? Booster có khả năng là thúc đẩy được quá trình hấp thu dưỡng chất vì thế mà nó được sử dụng ngay sau bước rửa mặt. Sau khi rửa mặt xong thì da sẽ mất dần đi độ PH cần thiết. Chính vì thế mà Booster sẽ được sử dụng ngay sau đó để có thể mang đến một hiệu quả tối ưu nhất. Nó sẽ giúp cho việc cân bằng và mang đến hiệu quả tối ưu. Cùng với đó là cung cấp đủ những dưỡng chất cần thiết cho da.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngay sau khi sử dụng bước tẩy tế bào chết. Bạn nên thoa Booster ngay sau đó 3 giây. Bởi đây là một khoảng thời gian thích hợp để da không bị quá khô dẫn đến việc lão hóa da và tránh được những tổn hại có thể xảy ra sâu này.

Chức năng kích hoạt sẽ là công cụ mở cửa để thúc đẩy được quá trình hấp thụ dưỡng chất hiệu quả. Nó sẽ được áp dụng theo quy tắc 3 giây sau quá trình làm sạch mặt. Sau các bước như tẩy trang, sữa rửa mặt và tẩy da chết thì bạn có thể sử dụng Booster. Còn nếu như da bạn quá khô thì bạn có thể sử dụng toner trước rồi dùng Booster.

Một số cách sử dụng Booster mà bạn có thể tham khảo như sau:

- Cách sử dụng Booster vào buổi sáng: Đầu tiên bạn sẽ rửa mặt sau đó tẩy da chết (2 lần/ tuần). Tiếp đến sử dụng nước hoa hồng để cân bằng lại độ pH cho da. Sau đó bạn sẽ nhỏ từ 2 - 3 giọt Booster rồi thoa đều lên mặt. Cuối cùng là bôi kem chống nắng và thực hiện các bước trang điểm tiếp theo của bạn.

- Cách sử dụng Booster vào buổi tối: Bạn vẫn cần phải thực hiện các bước như rửa mặt và tẩy da chết 2 lần/tuần. Sau đó sử dụng nước hoa hồng để làm cân bằng lại độ pH cho da. Sau đó bạn sẽ nhỏ 2 - 3 giọt Booster và thoa lên mặt. Sau khi thoa đều lên mặt thì bạn có thể sử dụng thêm các loại mặt nạ dưỡng da để chăm sóc cho da. Sau các bước trên bạn có thể dưỡng cho da bằng tinh chất serum và sử dụng kem đặc trị tình trạng da hiện tại. Cuối cùng là thoa kem dưỡng ẩm để khóa ẩm cho da.

Một số cách để sử dụng Booster đúng
Một số cách để sử dụng Booster đúng

Trên đây là các thông tin về Booster. Hy vọng với những thông tin về Booster là gì có thể giúp bạn trong việc sử dụng  Booster một cách hiệu quả với làn da của mình nhất.

Các thông tin về Plugin

Thế nào là Plugin? Plugin có những đặc điểm gì và đã đem lại những lợi ích như thế nào? Đọc những nội dung sau đây để có thể tìm hiểu kỹ hơn về thông tin Plugin nhé!

Plugin là gì?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.