close
cách
cách cách cách cách cách

Bake coin là gì? Tất tần tật các thông tin hữu ích về bake coin

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Thế giới ngày càng phát triển và thị trường ngày nay vô cùng đa dạng về đồng tiền điện tử cho người tiêu dùng. Và bake coin là một trong những đồng tiền điện tử phổ biến hiện nay. Vậy bake coin là gì? Những thông tin cần nắm bắt về bake coin là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và giải đáp những thông tin về bake coin đầy đủ nhất trong bài viết sau đây nhé!

1. Trả lời chính xác bake coin là gì?

Bake coin là gì? Thực chất thì bake coin hay còn được gọi một cái tên khác là Bake Swap. Đây là một sàn giao dịch phi tập trung chuyên cung cấp các tính năng tự động tạo thị trường dựa vào Binance Smart Chain. Hiện tại thì đây cũng là đồng coin có mức tăng lớn trong khoảng thời gian ngắn. Theo như thông tin tổng hợp thì bake coin có thể tăng trưởng lên đến 180% chỉ trong 1 ngày.

Thực chất thì bake coin được lấy ý tưởng từ UniSwap, chính vì thế cho nên nó hoạt động gần giống như là UniSwap nhưng lại có mức chi phí rẻ hơn.

Bake coin là gì
Trả lời chính xác bake coin là gì

Nhờ có được sự lưu trữ trên chuỗi thông minh Binance thì bake coin mang lại nhiều lợi ích. Có thể thấy rằng đây là một nền tảng mang đến vô vàn lợi ích cho cộng đồng Binance. Bởi nó thông báo cung cấp chênh lệch về giá cho những token đang hoạt động cùng với những đối tác khác của nó tại Binance DEX. Bên cạnh đó thì bake coin còn mở động về Ethereum, giảm thiểu về chi phí gas và trên thị trường giao dịch diễn ra một cách nhanh hơn hoặc có thể thực hiện được nhiều giao dịch cùng 1 thời điểm. Hiện nay thì bake coin đang đứng trong top 5 về lĩnh vực AMM DEX với TVL đạt đến 290 triệu.

2. Những tính năng nổi bật của bake coin chuẩn nhất

Phần nội dung trên vừa bật mí đến cho bạn về khái niệm chính xác của bake coin là gì. Đặc trưng nổi bật nhất của bake coin là định hướng trở thanh một All-in-one-Station và nó sở hữu rất nhiều tính năng. Vì thế, không chỉ cần nắm rõ về khái niệm thì bên cạnh đó bạn cũng cần phải hiểu hơn về đồng điện tử bake coin thông qua những tính năng nổi bật như sau:

2.1. Tính năng Trade

Đây là một tính năng giao dịch Exchange thường thấy. Với tình năng này đồng thời còn được cung cấp tính thanh khoản về  Liquidity giống với Uniswap.

Những tính năng nổi bật của bake coin
Những tính năng nổi bật của bake coin chuẩn nhất

Bake coin với tất cả những giao dịch thì sẽ tính phí là 0,30% cho tất cả các phát sinh đồng thời thì trong số đó sẽ có 0,05% chuyển thành token Bake và 0,25% chuyển đến cho nhà cung cấp thanh khoản. 

Đây là một tính năng chỉ mới được ra mắt vào tháng 4 năm 2021. Mục đích của tính năng này được đưa ra là để chào bán những NFT 3D hàng đầu trên sàn Binance Smart chain. Ngoài ra, tính năng này còn cho phép mining: Audio, file Gif, Video, hình ảnh.

Khi dùng tính năng này thì người dùng sẽ đốt 0,25 token Poker và sẽ có được cơ hội nhận được một game box, phần thưởng này được nhận sẽ là 500 TLM + 20 PET + 20 Alice.

2.3. Những tính năng khác của bake coin

- Tính năng NFT Marketplace: Đây chính là một thị trường để giao dịch các token NFT.

- Tính năng Earning: Cho phép kiếm tiền thông minh bằng hình thứ Yield farming, những pool sẽ cho phép người dùng farrm các token như TLM-BNB,TKO-BNB, AUTO-BNB.

- Tính năng Gamification: Đây là game box tương ứng hàng đầu trên sàn Binance Smart chain.

Những tính năng khác của bake coin
Những tính năng khác của bake coin hiện nay

- Tính năng Eth2.0: Cho phép staking ETH để có thể kiếm lợi nhuận và bake coin sử dụng tính năng này để xây dựng trình xác thức chuyển đổi sang Eth2.0.

- Tính năng Launchpad: Đây là một tính năng ra mắt token gần giống với nền tảng Launchpad của Binance.

3. Những thông tin hữu ích dành cho bạn về bake coin

3.1. Quá trình hoạt động của bake coin

Hiện tại thì những đồng bake coin sẽ hoạt động và phân phối dựa trên các nhóm thanh khoản. Trong quỹ thanh khoản này sẽ bao gồm là có phần thưởng bake và không có phần thưởng bake. Điều đặc biệt ở đây là sẽ có nhóm được chọn để hút phần thưởng dựa trên một giao thức hệ số nhân để xác định có bao nhiêu phần thưởng trong nhóm đó. Và mỗi phần thưởng sẽ khác nhau dựa trên giá trị mà chúng cung cấp đến cho người sử hữu bake.

Quá trình hoạt động của bake coin
Quá trình hoạt động của bake coin chuẩn và chi tiết

Ở đây, các hệ số có thể là 1x, 3x hoặc thậm chí là 10x.  Những hệ số này sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào lượng giá trị cung cấp từ nhóm thanh khoản cho người giữ bake coin. Từ đây sẽ là một cơ hội cho cộng đồng để tạo được đồng Liquidity Pools mới và sẽ chỉ các Liquidity Pools mới được nhận phần thưởng bake. Những nhà cung cấp tính thanh khoản trong quá trình hoạt động sẽ được cấp mã thông báo pool là Bakery LP đơn giản hơn thì chính là người dùng kiếm những bake coin bằng việc cung cấp tính thanh khoản trên Bakery Swap.

3.2. Bật mí cách tạo và sở hữu bake coin chuẩn nhất

Ngày nay, bake coin đã được phổ cập trên nhiều sàn giao dịch lớn vì bậy để có thể sở hữu được bake coin thì bạn hoàn toàn có thể mua được thông qua các sàn Pancake swap, Binance, Gate,Coin Tiger…

Nhưng không giống với những loại tiền điện tử chính khác thì việc mua bake coin bạn sẽ không thể trực tiếp bằng tiền pháp định. Nhưng việc này sẽ trở nên dễ dàng hơn thông qua sử dụng các top coin như là Bitcoin, USDT,  ETH, từ mọi sàn giao dịch lớn nhỏ khác nhau và tiếp tục chuyển đến sàn giao dịch bake coin.

Việc mua hay sở hữu bake coin sẽ cần thực hiện theo những trình tự vô cùng đơn giản sau đây:

Bật mí cách tạo và sở hữu bake coin
Bật mí cách tạo và sở hữu bake coin chuẩn nhất

- Đầu tiên bạn cần phải mua một loại đồng tiền điện tử chính : Tether, Bitcoin, Binance, Ethereum. Tốt nhất bạn nên chọn sàn giao dịch Binance vì đây là một sàn giao dịch điện tử lớn nhất trong các sàn giao dịch điện tử còn lại.

- Khi đã hoàn thiện xong việc mua loại đồng tiền điện tử chính thì tiếp đến đó chính là yêu cầu về phương thức thanh toán. Người mua có thể chọn lựa phương thức mua bằng thẻ tín dụng hoặc chọn phương thức chuyển khoản qua ngân hàng

- Cuối cùng, bạn sẽ đến mục thị trường rồi chọn bake và nhấn vào giao dịch ngay rồi chuyển đến trang giao dịch bake sau đó nhấn vào SPOT. Ở đây bạn sẽ nhập khối lượng bake mà mình muốn mua, mức giá là đã có thể mua bake coin một cách dễ dàng.

3.3. Tìm hiểu về xu hướng của bake coin trong tương lai

Trong 2021 phải nói là một năm có nhiều biến động của bake coin và mức giá hiện tại của bake coin cũng khá cao. Như vậy, có thể nói rằng bake coin có một sự tăng trưởng vô cùng mạnh mẽ và càng có xu hướng tặng mạnh mẽ hơn trong tương lai. Không chỉ vậy bake coin còn được đánh giá là có mức độ an toàn cao.

Tìm hiểu về xu hướng của bake coin
Tìm hiểu về xu hướng của bake coin trong tương lai

Sở dĩ bake coin có được điều này là do được nằm trong dự án  Bakery Swap nên sở hữu được nhiều tính năng ưu việt giúp cho người dùng tiết kiệm được thời gian giao dịch cũng như  chi phí. Trong năm 2022 thì giá của bake coin còn được dự đoán là lên đến 5.03 USD.

Vậy từ những điều trên thì chúng ta có nên đầu từ vào bake coin? Như vậy việc có đầu tư bake coin hay không tùy thuộc vào quan điểm của mỗi người. Nhưng đây là một trong những giao thức khả nổi bật và được coi là đáng đầu tư nhất hiện nay. Không những thế trong tương lai thì giá tiền trong bake coin sẽ có sự tăng trưởng nên việc đầu tư khá là an toàn.

Hy vọng rằng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu được bake coin là gì và cách hoạt động của bake coin chuẩn nhất. Đừng quên cập nhật liên tục các bài viết của chúng tôi để có nhiều thông tin hữu ích cho bản thân hơn nữa nhé!

Soulmate là gì

Soulmate là một thuật ngữ được nhắn đến vô cùng phổ biến hiện nay. Vậy thuật ngữ này có nghĩa là gì và cần biết gì về soulmate? Hãy cùng xem bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về soulmate là gì ngay bạn nhé!

Soulmate là gì

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.