close
cách
cách cách cách cách cách

Agribank là ngân hàng gì? Thông tin ngân hàng Agribank đến cho bạn

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Agribank là ngân hàng gì? Nhắc đến ngân hàng nông thôn Việt Nam thì ngân hàng Agribank luôn là cái tên được nhắc đến. Đây là ngân hàng thương mại hàng đầu của nước ta và có chi nhánh phủ rộng cả nước. Vậy để tìm hiểu kỹ hơn về thông tin ngân hàng Agribank thì bạn hãy mau đến ngay với bài viết dưới đây của vieclam123.vn nhé!

1. Agribank là ngân hàng gì và các thông tin cơ bản

1.1. Khám phá chung về ngân hàng Agribank

Hệ thống ngân hàng tại nước ta là nhiều vô kể và có rất nhiều ngân hàng khác nhau. Và từ lâu, tại các vùng nông thôn của Việt Nam thì ngân hàng Agribank đã xuất hiện và mang nhiều thuận lợi đến cho người dân. Vậy ngân hàng Agribank là ngân hàng gì và chúng ta cần biết những thông tin gì về ngân hàng này?

Agribank là ngân hàng gì
Agribank là ngân hàng gì và các thông tin cơ bản

Agribank tên đầy đủ chính là ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam và một trong số những ngân hàng lâu đời nhất tại nước ta có số vốn được đầu tư hoàn toàn từ phía nhà nước. Tên Agribank là tên viết tắt của ngân hàng và đây là một doanh nghiệp được thành lập gần 35 năm.

Sau gần 35 năm được thành lập và phát triển thì ngân hàng Agribank luôn được khẳng định là một trong những ngân hàng tốt nhất tại Việt Nam và là sự lựa chọn của rất nhiều người, đặc biệt là những người đến từ các vùng nông thôn.

Sau thời gian phát triển và tồn tại, ngân hàng Agribank luôn đi đầu về chính sách tiền tệ và góp phần lớn trong nền kinh tế vĩ mô, góp phần tăng trưởng cho nền kinh tế nước nhà, nền nông nghiệp. Đây là một ngân hàng nông thôn cho nên cũng đóng góp rất nhiều cho nền xây dựng nông thôn mới và phát triển nền kinh tế nông nghiệp.

Khám phá chung về ngân hàng Agribank
Khám phá chung về ngân hàng Agribank đến cho bạn

Khi ngân hàng mới được thành lập từ 1988 thì tổng tài sản của Agribank còn khá hạn chế. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại thì Agribank đã ngày càng phát triển hơn và đẩy mạnh nguồn vốn, tổng tài sản gần đến 1,5 triệu tỷ đồng. Sau hơn 3 thập kỷ phát triển thì ngân hàng đã ngày càng duy trì được sự tăng trưởng ổn định về mọi mặt. Mỗi năm thì Agribank luôn được vinh danh là một trong những ngân hàng tốt và lớn nhất Việt Nam. Bên cạnh đó còn được nhiều giải thưởng lớn từ các tổ chức quốc tế.

1.2. Phương châm hoạt động của ngân hàng Agribank

Với vai trò là tiên phong dẫn đầu ngân hàng thương mại thì Agribank luôn phát huy tốt nghĩa vụ của mình. Với hệ thống tổ chức tín dụng thì ngân hàng Agribank luôn thực thi một cách nghiêm túc và có tính hiệu quả cao. Những chính sách liên quan đến nhà nước, Đảng luôn được áp dụng và đề cao. Những chương trình tín dụng và mục tiêu quốc gia vần luôn được duy trì tại Agribank.

Với phương châm là lấy khách hàng là trọng tâm thì ngân hàng Agribank luôn xác định là mang đến phồn thịnh cho khách hàng của mình. Mọi hoạt động của ngân hàng luôn đưa khách hàng lên hàng đầu và mối quan hệ giữa khách hàng và những bên khác luôn được duy trì một cách tốt đẹp.

Phương châm hoạt động của ngân hàng Agribank
Tìm hiểu phương châm hoạt động của ngân hàng Agribank

Không chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh thì ngân hàng Agribank còn luôn quan tâm đến những công tác an sinh xã hội. Qua đây có thể thấy được rằng ngân hàng Agribank có những tầm nhìn chiến lược phát triển nông nghiệp vô cùng tốt cà có tinh thần trách nhiệm với cộng đồng nhân dân.

1.3. Những dịch vụ của Agribank

Với hoạt động phát triển sản phẩm dịch vụ thì Agribank sẽ tập trung vào mở rộng khách hàng, mở tài khoản và sử dụng các dịch vụ tiện ích. Điều này sẽ giúp cho người dân gia tăng sự tiếp cận nguồn vốn ngân hàng, dịch vụ thanh toán hiện đại không tiền mặt. Vậy, các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng của Agribank là gì?

1.3.1. Dịch vụ vay vốn tại Agribank

Vay vốn là một dịch vụ mà mọi ngân hàng nhà nước hay tư nhân đều có. Đối với Agribank thì những dịch vụ vay vốn ngân hàng khá đa dạng bao gồm là vay thế chấp, vay tiêu dùng, vay thế chấp, vay lưu vụ,....

Về mức lãi suất vay vốn sẽ tùy vào các gói vay khác nhau và sẽ không quá cao. Khi muốn vay vốn tại ngân hàng Agribank thì các khách hàng sẽ cần phải chuẩn bị những giấy tờ theo quy định của ngân hàng bao gồm là: giấy đề nghị vay vốn, giấy tờ tùy thân, chứng minh thu nhập, sổ hộ khẩu và giấy tờ đảm bảo tài sản khi mà vay thế chấp.

1.3.2. Dịch vụ gửi tiết kiệm Agribank

Dịch vụ của Agribank
Những dịch vụ của ngân hàng  Agribank

Hiện nay tại Agribank có nhiều hình thức gửi tiết kiệm khác nhau để cho khách hàng lựa chọn như là có kỳ hạn, tiết kiệm góp theo định kỳ, tiết kiệm an sinh, tiết kiệm học đường,....Tùy theo các hình thức gửi tiền tiết kiệm thì sẽ có những điều kiện và tiện ích đi kèm khác nhau và lãi suất tiền gửi sẽ có nhiều mức phần trăm tương ứng. 

Các mức lãi suất gửi tiết kiệm tại ngân hàng khá là đa dạng. Tùy theo kỳ hạn gửi thì mức lãi suất sẽ khác nhau và sẽ thường dao động trong khoảng từ 4 đến gần 7%.

1.3.3. Một số dịch vụ khác tại Agribank

Bên cạnh hai dịch vụ chủ lực trên thị tại ngân hàng Agribank còn có những dịch vụ cơ bản như là dịch vụ thẻ, dịch vụ bảo hiểm và ngân hàng điện tử. Đối với dịch vụ thẻ sẽ bao gồm là các loại thẻ tín dụng, ghi nợ phục vụ cho người dân và đi kèm với đó là ngân hàng điện tử trong thời đại số.

Về dịch vụ bảo hiểm tại ngân hàng cũng khá đa dạng như là vật chất, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm chủ thẻ,...Đây là một dịch vụ được ngân hàng tập trung phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm liền.

2. Các thành tựu của ngân hàng Agribank

Với gần 35 phát triển và không ngừng đổi mới thì hiện nay ngân hàng Agribank đã có cho mình vô số thành tựu lớn như sau:

Thành tựu của ngân hàng Agribank
Các thành tựu của ngân hàng Agribank

- Có mạng lưới rộng rãi và nhiều phòng giao dịch rộng khắp cả nước trên nhiều tỉnh thành khác nhau từ thành phố đến các vùng nông thôn. Hiện tại thì phòng giao dịch, chi nhánh của Agribank đã lên tới con số là gần 2300 và trong tương lai sẽ càng mở rộng thêm.

- Trong năm 2018 thì ngân hàng có những thành tựu như: Đứng đầu hệ thống ngân hàng VNR500, xếp vào top 500 ngân hàng lớn mạnh khu vực châu Á - Thái Bình Dương, đạt top 3 ngân hàng dẫn đầu thị trường thẻ, ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng.

- Trong năm 2019 thì ngân hàng đạt được giải Sao Khuê, đứng trong top ngân hàng lớn về quy mô tài sản lớn nhất Châu Á, được xếp hạng triển vọng ổn định đạt mức tín nhiệm Ba3,...

- Có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đánh giá cao. 

- Bên cạnh đó còn có nhiều điểm nổi bật như: có lịch sử hình thành phát triển lâu đời, quy mô rộng rãi, hệ thống giao dịch đa dạng,...

3. Thời gian làm việc và cách liên lạc ngân hàng Agribank

Như vậy, ngân hàng Agribank có thể khẳng định rằng đây là một ngân hàng tốt và vô cùng đáng tin tưởng. Vậy để liên lạc được ngân hàng và nắm bắt thời gian làm việc của Agribank thì chúng ta cần nắm bắt thêm được những thông tin sau đây:

Thời gian làm việc và cách liên lạc ngân hàng Agribank
Thời gian làm việc và cách liên lạc ngân hàng Agribank chuẩn nhất

- Với thời gian làm việc thì ngân hàng Agribank sẽ hoạt động từ thứ hai đến thứ sáu mỗi tuần. Các ngày nghỉ, ngày lễ thì ngân hàng sẽ không hoạt động. Buổi sáng Agribank sẽ làm việc từ 8 giờ đến 12 giờ còn buổi chiều sẽ làm việc từ 13 đến 17 giờ.

- Để liên lạc được với ngân hàng Agribank một cách nhanh chóng nhất thì bạn có thể ra ngay chi nhánh gần nhất nơi mình sinh sống trong giờ hành chính hoặc có thể liên lạc qua các số tổng đài của từng khu vực. Muốn nhanh chóng liên lạc với ngân hàng đúng chuẩn hơn thì bạn có thể liên lạc thông qua số hotline là 1900558818 để được phục vụ mọi lúc mọi nơi.

Vậy là Agribank là ngân hàng gì đã được giải đáp vô cùng chi tiết tại bài viết trên. Mong rằng qua bài viết đã giúp cho bạn nắm bắt được chi tiết về thông tin của ngân hàng Agribank.

VPBank là ngân hàng gì

Bạn có biết ngân hàng VPBank là ngân hàng gì chưa? Hãy mau click ngay bài viết sau để có thêm kiến thức về ngân hàng VPBank ngay nhé!

VPBank là ngân hàng gì

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.