Thông tin ứng viên

Phạm Thị Minh Trang

Nhân viên tuyển dụng

Mã hồ sơ: 67574 | Số lượt xem : 10

Địa chỉ : 24 Trần Quý Cáp F11 Bình Thạnh

Số năm kinh nghiệm : 5 năm

Thông tin cá nhân

Ngày sinh : 29/05/1993

SDT : Đăng nhập nhà tuyển dụng

giới tính : Nữ

Email : Đăng nhập nhà tuyển dụng

Địa chỉ : 24 Trần Quý Cáp F11 Bình Thạnh

Hình thức làm việc

Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh

ngành nghề: Nhân sự / Hành chính / Văn phòng

Kinh nghiệm làm việc: 5 năm

ngoại ngữ: Tiếng Anh

Chức vụ hiện tại: Nhân viên

Chức vụ mong muốn: Nhân viên

Mức lương mong muốn: Thỏa thuận

Trình độ học vấn: Cao đẳng

Kỹ năng làm việc

- Nắm bắt công việc nhanh - Giao tiếp tốt - Giao tiếp và sử dụng văn bản tiếng Anh - Vi tính văn phòng Microsoft Word, Excel, Power Point - Kỹ năng làm việc nhóm - Thành thảo kỹ năng giao tiếp với khách hàng - Giao tiếp và chốt giao dịch qua Telesales - Thuyết trình và giới thiệu sản phẩm - Tư vấn sản phẩm và chăm sóc khách hàng - Quản trị và giao tiếp với khách hàng doanh nghiệp B2B - Quản trị và chăm sóc khách hàng cá nhân B2C - Kinh nghiệm sử dụng các công cụ Online để tìm kiếm và chăm sóc khách hàng qua các kênh như Google Ads, Facebook ads, Website...

Kinh nghiệm làm việc

Mô tả công việc

1) Từ tháng 2 năm 2018 đến nay: Sale Spceialist tại Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc PT Land Mô tả công việc: - Tìm kiếm và tư vấn các sản phẩm bất động sản đến với khách hàng qua hình thức Tele Sales, Fanpage, Website..và đảm bảo chỉ tiêu được giao. - Trực tiếp triển khai các kế hoạch Marketing qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube, Google Ads... - Tham gia phát triển dự án như Roxana Plaza, Vạn Phúc Riverside... 2) Từ tháng 12 năm 2016 đến tháng 6 năm 2018 : Account Executive Công Ty Cổ Phần Đông Trùng Hạ Thảo HIMA Mô tả công việc: - Tiếp nhận các yêu cầu tuyển dụng nhân sự của các Phòng – Ban (thông qua Tổng giám đốc). Thực hiện tìm kiếm và sắp xếp lịch hẹn với các ứng viên. - Tiếp nhận đơn hàng , chăm sóc khách hàng đang là nhà phân phối của Công Ty sau đó chuyển giao xử lý sang các bộ phận - Chăm sóc và hướng dẫn các khách hàng đại lý tiềm năng để được đăng ký bán hàng của Công Ty - Hỗ trợ các thủ tục pháp lý và training sản phẩm đến các nhà phân phối mới - Hỗ trợ tư vấn và tiếp nhận các ý kiến, khiếu nại của nhà phân phối - Tư vấn và hỗ trợ khách hàng ở mỗi triễn lãm doanh nghiêp - Làm việc trực tiếp với bộ phận kế hoạch - dự án và marketing nhằm phát triển sản phẩm - Sắp xếp và xử lý tiến độ đơn hàng đúng thời hạn, đảm bảo thời gian vận chuyển - Lập báo cáo hằng tháng về số lượng giao dịch và tình hình bán hàng từ các đại lý đảm nhiệm chăm sóc Kết quả đạt được:  Luôn hoàn thành tốt việc chăm sóc khách hàng nhà phân phối  Hỗ trợ tốt về tư vấn và giấy tờ thủ tục cho bộ phận bán hàng  Chăm sóc và hỗ trợ tư vấn tốt các khách hàng cá nhân  Đảm bảo được những ý kiến, khiếu nại cũng như các chương trình khuyến mãi luôn được cập nhật đến khách hàng 3) Từ Tháng 6 năm 2015 đến Tháng 10 năm 2015: Nhân viên bán hàng thuộc hệ thống nhà thuốc Pharmacity Mô tả công việc - Hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm - Tư vấn và chăm sóc khách hàng - Giới thiệu các sản phẩm mới phù hợp với khách hàng - Quản lí và bảo quản các mặt hàng trong cửa hàng Kết quả đạt được  Đảm bảo và theo dõi doanh số cửa hàng  Quản lí và bảo quản tốt sản phẩm  Hoàn thành tốt việc chăm sóc và tư vấn tới khách hàng

Ứng viên mới nhất

chu thi mai uyen

chu thi mai uyen

Toàn Quốc

01/01/1970

NGUYEN VU

NGUYEN VU

Toàn Quốc

01/01/1970

Tăng Văn Cường

Nhân viên lái xe bằng D

Tăng Văn Cường

Hà Nội

03/01/1968

Nguyễn Thế Anh

Lái xe bằng C

Nguyễn Thế Anh

Hà Nội

25/10/1982

Trần Hẹn

Lái xe bằng C

Trần Hẹn

Hà Nội

25/10/1990