Tiện ích
Cẩm nang
Phạm Thị Minh Trang
Nhân viên tuyển dụng
Nhân sự / Hành chính / Văn phòng
5 năm kinh nghiệm
Hồ Chí Minh
Đăng nhập để hiển thị
Số điện thoại
Đăng nhập để hiển thị
Ngày sinh
29-05-1993
Giới tính
Nữ
Tình trạng hôn nhân
Chưa cập nhật
Bằng cấp
Chưa cập nhật
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Loại hình
Khác
Cấp bậc mong muốn
Nhân viên
Kinh nghiệm
5 năm kinh nghiệm
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Quận huyện
Chưa cập nhật
Địa chỉ
Đăng nhập để hiển thị
Thời gian cập nhật
16/10/2021
Phạm Thị Minh Trang
Nhân viên tuyển dụng
Nữ
29-05-1993
Chưa cập nhật
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
Đăng nhập để hiển thị
- Nắm bắt công việc nhanh
- Giao tiếp tốt
- Giao tiếp và sử dụng văn bản tiếng Anh
- Vi tính văn phòng Microsoft Word, Excel, Power Point
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Thành thảo kỹ năng giao tiếp với khách hàng
- Giao tiếp và chốt giao dịch qua Telesales
- Thuyết trình và giới thiệu sản phẩm
- Tư vấn sản phẩm và chăm sóc khách hàng
- Quản trị và giao tiếp với khách hàng doanh nghiệp B2B
- Quản trị và chăm sóc khách hàng cá nhân B2C
- Kinh nghiệm sử dụng các công cụ Online để tìm kiếm và chăm sóc khách hàng qua các kênh như Google Ads, Facebook ads, Website...
1) Từ tháng 2 năm 2018 đến nay: Sale Spceialist tại Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc PT Land
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và tư vấn các sản phẩm bất động sản đến với khách hàng qua hình thức Tele Sales, Fanpage, Website..và đảm bảo chỉ tiêu được giao.
- Trực tiếp triển khai các kế hoạch Marketing qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube, Google Ads...
- Tham gia phát triển dự án như Roxana Plaza, Vạn Phúc Riverside...
2) Từ tháng 12 năm 2016 đến tháng 6 năm 2018 : Account Executive Công Ty Cổ Phần Đông Trùng Hạ Thảo HIMA
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các yêu cầu tuyển dụng nhân sự của các Phòng – Ban (thông qua Tổng giám đốc). Thực hiện tìm kiếm và sắp xếp lịch hẹn với các ứng viên.
- Tiếp nhận đơn hàng , chăm sóc khách hàng đang là nhà phân phối của Công Ty sau đó chuyển giao xử lý sang các bộ phận
- Chăm sóc và hướng dẫn các khách hàng đại lý tiềm năng để được đăng ký bán hàng của Công Ty
- Hỗ trợ các thủ tục pháp lý và training sản phẩm đến các nhà phân phối mới
- Hỗ trợ tư vấn và tiếp nhận các ý kiến, khiếu nại của nhà phân phối
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng ở mỗi triễn lãm doanh nghiêp
- Làm việc trực tiếp với bộ phận kế hoạch - dự án và marketing nhằm phát triển sản phẩm
- Sắp xếp và xử lý tiến độ đơn hàng đúng thời hạn, đảm bảo thời gian vận chuyển
- Lập báo cáo hằng tháng về số lượng giao dịch và tình hình bán hàng từ các đại lý đảm nhiệm chăm sóc
Kết quả đạt được:
Luôn hoàn thành tốt việc chăm sóc khách hàng nhà phân phối
Hỗ trợ tốt về tư vấn và giấy tờ thủ tục cho bộ phận bán hàng
Chăm sóc và hỗ trợ tư vấn tốt các khách hàng cá nhân
Đảm bảo được những ý kiến, khiếu nại cũng như các chương trình khuyến mãi luôn được cập nhật đến khách hàng
3) Từ Tháng 6 năm 2015 đến Tháng 10 năm 2015: Nhân viên bán hàng thuộc hệ thống nhà thuốc Pharmacity
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Giới thiệu các sản phẩm mới phù hợp với khách hàng
- Quản lí và bảo quản các mặt hàng trong cửa hàng
Kết quả đạt được
Đảm bảo và theo dõi doanh số cửa hàng
Quản lí và bảo quản tốt sản phẩm
Hoàn thành tốt việc chăm sóc và tư vấn tới khách hàng
Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!