cách
cách cách cách cách cách
Phạm Thị Minh Trang

Phạm Thị Minh Trang

Nhân viên tuyển dụng

lĩnh vực ứng tuyển

Nhân sự / Hành chính / Văn phòng

kinh nghiệm làm việc

5 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hồ Chí Minh

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

29-05-1993

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Chưa cập nhật

Bằng cấp

Chưa cập nhật

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Khác

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

5 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Hồ Chí Minh

Quận huyện

Chưa cập nhật

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

16/10/2021

Phạm Thị Minh Trang

Phạm Thị Minh Trang

Nhân viên tuyển dụng

gender

Nữ

birthday

29-05-1993

birthday

Chưa cập nhật

phone number

email

email

KỸ NĂNG

- Nắm bắt công việc nhanh
- Giao tiếp tốt
- Giao tiếp và sử dụng văn bản tiếng Anh
- Vi tính văn phòng Microsoft Word, Excel, Power Point
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Thành thảo kỹ năng giao tiếp với khách hàng
- Giao tiếp và chốt giao dịch qua Telesales
- Thuyết trình và giới thiệu sản phẩm
- Tư vấn sản phẩm và chăm sóc khách hàng
- Quản trị và giao tiếp với khách hàng doanh nghiệp B2B
- Quản trị và chăm sóc khách hàng cá nhân B2C
- Kinh nghiệm sử dụng các công cụ Online để tìm kiếm và chăm sóc khách hàng qua các kênh như Google Ads, Facebook ads, Website...

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

1) Từ tháng 2 năm 2018 đến nay: Sale Spceialist tại Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc PT Land
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và tư vấn các sản phẩm bất động sản đến với khách hàng qua hình thức Tele Sales, Fanpage, Website..và đảm bảo chỉ tiêu được giao.
- Trực tiếp triển khai các kế hoạch Marketing qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube, Google Ads...
- Tham gia phát triển dự án như Roxana Plaza, Vạn Phúc Riverside...
2) Từ tháng 12 năm 2016 đến tháng 6 năm 2018 : Account Executive Công Ty Cổ Phần Đông Trùng Hạ Thảo HIMA
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các yêu cầu tuyển dụng nhân sự của các Phòng – Ban (thông qua Tổng giám đốc). Thực hiện tìm kiếm và sắp xếp lịch hẹn với các ứng viên.
- Tiếp nhận đơn hàng , chăm sóc khách hàng đang là nhà phân phối của Công Ty sau đó chuyển giao xử lý sang các bộ phận
- Chăm sóc và hướng dẫn các khách hàng đại lý tiềm năng để được đăng ký bán hàng của Công Ty
- Hỗ trợ các thủ tục pháp lý và training sản phẩm đến các nhà phân phối mới
- Hỗ trợ tư vấn và tiếp nhận các ý kiến, khiếu nại của nhà phân phối
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng ở mỗi triễn lãm doanh nghiêp
- Làm việc trực tiếp với bộ phận kế hoạch - dự án và marketing nhằm phát triển sản phẩm
- Sắp xếp và xử lý tiến độ đơn hàng đúng thời hạn, đảm bảo thời gian vận chuyển
- Lập báo cáo hằng tháng về số lượng giao dịch và tình hình bán hàng từ các đại lý đảm nhiệm chăm sóc
Kết quả đạt được:
 Luôn hoàn thành tốt việc chăm sóc khách hàng nhà phân phối
 Hỗ trợ tốt về tư vấn và giấy tờ thủ tục cho bộ phận bán hàng
 Chăm sóc và hỗ trợ tư vấn tốt các khách hàng cá nhân
 Đảm bảo được những ý kiến, khiếu nại cũng như các chương trình khuyến mãi luôn được cập nhật đến khách hàng
3) Từ Tháng 6 năm 2015 đến Tháng 10 năm 2015: Nhân viên bán hàng thuộc hệ thống nhà thuốc Pharmacity
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Giới thiệu các sản phẩm mới phù hợp với khách hàng
- Quản lí và bảo quản các mặt hàng trong cửa hàng
Kết quả đạt được
 Đảm bảo và theo dõi doanh số cửa hàng
 Quản lí và bảo quản tốt sản phẩm
 Hoàn thành tốt việc chăm sóc và tư vấn tới khách hàng

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login