cách
cách cách cách cách cách
Lê Trinh

Lê Trinh

Chăm sóc khách hàng

lĩnh vực ứng tuyển

Chăm sóc khách hàng

kinh nghiệm làm việc

5 năm kinh nghiệm

địa điểm

Kiên Giang

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

28-01-1993

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Đã kết hôn

Bằng cấp

Khác

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Toàn thời gian

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

5 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Kiên Giang

Quận huyện

Huyện Phú Quốc

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

28/01/2023

Lê Trinh

Lê Trinh

Chăm sóc khách hàng

gender

Nữ

birthday

28-01-1993

birthday

Đã kết hôn

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Tôi đã có 2 năm kinh nghiệm làm nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại, tôi tin mình đã có thể tích lũy đủ được nhiều kinh nghiệm làm việc cần có cho vị trí mà công ty ABD đang tuyển dụng. Trong một môi trường năng động, tôi hy vọng mình có thể học hỏi được thêm nhiều kỹ năng và vươn lên vị trí Trưởng phòng chăm sóc khách hàng trong thời gian gần nhất.

KỸ NĂNG

Tôi có một tư duy khá nhạy bén, dễ thích nghi với môi trường khác nhau, linh hoạt trong công việc. Thân thiện và dễ hòa đồng với mọi người, đồng nghiệp. Bên cạnh đó tôi tự tin mình có một giọng nói bắt tai, thu hút được sự chú ý của người nghe, biết cách tạo điểm nhấn trong các thông tin khi truyền đạt tới khách hàng, giúp họ hiểu và nắm rõ nội dung thông tin đó. Biết nắm bắt tâm lý, thấu hiểu khách hàng để không làm mất lòng họ. Biết cách sắp xếp thời gian hợp lý để công việc được diễn ra suôn sẻ, không gặp bất cứ rắc rối nào.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login