cách
cách cách cách cách cách
pictures/uv/2021/04/13/avatar-1_1618304887.jpg

Đinh Phương Thảo

Nhân Viên Kinh Doanh

lĩnh vực ứng tuyển

Kinh doanh / Bán hàng / Telesale

kinh nghiệm làm việc

Dưới 1 năm kinh nghiệm

địa điểm

Hà Nội

THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Email

Số điện thoại

Ngày sinh

11-11-1999

Giới tính

Nữ

Tình trạng hôn nhân

Chưa cập nhật

Bằng cấp

Chưa cập nhật

Mức lương mong muốn

Thỏa thuận

Loại hình

Khác

Cấp bậc mong muốn

Nhân viên

Kinh nghiệm

Dưới 1 năm kinh nghiệm

Tỉnh thành

Chưa cập nhật

Quận huyện

Chưa cập nhật

Địa chỉ

Thời gian cập nhật

13/04/2021

pictures/uv/2021/04/13/avatar-1_1618304887.jpg

Đinh Phương Thảo

Nhân Viên Kinh Doanh

gender

Nữ

birthday

11-11-1999

birthday

Chưa cập nhật

phone number

email

email

MỤC TIÊU NGHỀ NGHIỆP

Trình độ học vấn:
ĐẠI HỌC KINH DOANH VÀ CÔNG NGHỆ HÀ NỘI (2017  2021)
Chuyên ngành: Quản trị Du lịch và Khách sạn

KỸ NĂNG

Tin học văn phòng
Tiếng Anh

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC

SMILE TRAVEL (02/2018  12/2018)
Vị trí: Nhân viên kinh doanh
- Tìm cách tiếp cận khách hàng, đặc biệt là những đoàn khách lớn để giới thiệu về sản phẩm du lịch.
- Đi tiếp cận và hiểu rõ từng mục đích, đặc trưng, tinh thần và nội dung chi tiết của dịch vụ, sản phẩm hoặc tour du lịch mà đang cung cấp cho người dùng.
-Tìm cách thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ, sản phẩm du lịch của công ty
TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI MIPEC LONG BIÊN (04/2019  03/2020)
Vị trí: Nhân viên bán hàng
- Bán hàng, hỗ trợ khách hàng khi chơi.
- Sắp xếp vật dụng, máy móc sau khi khách chơi xong.
- Hỗ trợ, giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Kết hợp với các bộ phận khác trong công ty để triển khai các chương trình bán hàng.
GOLDEN LAND LOGISTICS JSC (11/2020  03/2021)
Vị trí: Nhân viên kinh doanh
- Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của hãng, cung cấp giá cước và các chi phí liên quan, lịch tàu/máy bay.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đóng hàng, đưa hàng xuống tàu/máy bay, hoàn tất chứng từ, thủ tục …
- Duy trì lượng khách hàng vốn có bằng các công việc chăm sóc khách hàng như giữ liên lạc để thường xuyên cập nhật các thông tin về nhu cầu vận chuyển, đưa ra những dịch vụ ưu đãi, support giá ưu tiên…
- Theo dõi, hỗ trợ khi có các phát sinh để đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hiện tại ứng viên chưa có CV nào!

Error
close
popup_login