Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

THƯ KÝ KINH DOANH - AN SƯƠNG - QUẬN 12

THƯ KÝ KINH DOANH - AN SƯƠNG - QUẬN 12

NGÀNH NGHỀ : Thư ký / Trợ lý

Hồ Chí Minh

  Hạn nộp hồ sơ : 06/08/2021

Số lượng : 1 Số lượt xem : 38

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

0 - 1 năm

Mức lương

5 - 7 triệu

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng đại lý, phát triển đơn hàng, doanh thu • Chăm sóc khách hàng đại lý do Công ty giao và Lên kế hoạch chăm sóc hàng tuần. • Chăm sóc qua điện thoại, email • Giới thiệu sản phẩm, sản phẩm mới, chương trình tiếp thị bán hàng • Báo giá • Nhận đơn hàng • Nhập đơn hàng trên phần mềm MISA (Cty hướng dẫn) • Kiểm tra đơn hàng đi giao • Theo dõi công nợ • Phối hợp Phòng Kế toán thu hồi nợ, nhắc nợ theo quy trình Công việc làm tìm kiếm đại lý mới • Lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng/nhà phân phối tiềm năng qua data, danh bạ online, internet • Lên Kế hoạch tiếp cận qua điện thoại • Chào hỏi khách hàng • Trao đổi giới thiệu thông tin và mời hợp tác • Nắm bắt nhu cầu khách hàng • Chốt cuộc hẹn đàm phán hợp tác • Tiếp cận đủ số lượng mục tiêu đạt ra trong ngày Báo cáo đi ra ngoài và kết quả mang về • Báo cáo ra ngoài theo đúng quy định • Mạng theo đầy đủ bản mẫu, báo giá, hợp đồng mẫu • Phải thể hiện được hình ảnh sau khi đi ra ngoài theo quy định • Báo cáo được kết quả sau khi đi ra ngoài theo quy định Gửi email marketing chăm sóc, chào hàng • Gửi email giới thiệu sản phẩm mới, chăm sóc đại lý cũ • Gửi email marketing mời hợp tác với đại lý mới • Định mức 100 email marketing/ngày nếu ngày đó ở văn phòng để tiếp cận/chăm sóc khách hàng. Nhập đơn hàng lên misa • Tạo đối tượng nhận hàng trên hệ thống • Điền thông tin đơn hàng • Nhập số liếu chính xác đơn hàng

Yêu cầu hồ sơ

1. Kinh nghiệm làm việc: • Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm làm việc. 2. Kiến thức, kỹ năng làm việc: • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, biết đàm phán, có khả năng tổng hợp, phân tích. • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm • Có thể đi công tác tỉnh hoặc làm thêm ngoài giờ khi có yêu cầu 3. Phẩm chất cá nhân: • Tính cách trung thực, thẳn thắng, cẩn trọng và hòa đồng • Nhiệt tình, kiên nhẫn, tinh thần trách nhiệm cao • Phong cách làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận. 4. Một số yêu cầu khác: • Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công • Giọng nói rõ ràng, dễ nghe • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm & chịu được áp lực công việc cao. • Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế - tài chính

Quyền lợi ứng viên

- Chính sách lương hấp dẫn: + Lương cứng cố định hàng tháng và lương hoa hồng theo doanh số. + Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13. + Chính sách lương thâm niên từ 20.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng từ năm thứ 2 đến năm thứ 10 trở đi tương ứng. - Cơ hội thăng tiến: các vị trí quan trọng của Công ty sẵn sàng chào đón các ứng viên đủ năng lực: quản lý phòng, Giám đốc khu vực, Giám đốc kinh doanh. - Cơ hội được nâng cao kỹ năng và kiến thức: + Được đào tạo các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp. + Nâng cao các kỹ năng tay nghề. + Được cử tham gia các khóa học nâng cao trình độ tại các Trường đào tạo hàng đầu tại Việt Nam. + Đặc biệt, tại BAVICO có tổ chức Câu Chuyện Cà phê Chiều Thứ 7 tại cty nhằm nâng cao kiến thức, học hỏi thực tế qua các đề tài hấp dẫn do các thành viên ưu tú của Công ty chủ trì. - Môi trường làm việc: + Đội ngũ làm việc trẻ, năng động, nhiệt huyệt và thân thiện. + Tính chủ động & sáng tạo trong tất cả công việc luôn được đề cao, khuyến khích. + Tính công bằng luôn được tôn trọng, sự cầu tiến luôn được chấp cánh. + Đề cao tính gắn kết lâu dài cùng phát triển. - Phúc lợi: + Phúc lợi đầy đủ dành cho nhân viên như sinh nhật, ốm đau… + Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ. + Du lịch định kỳ hàng năm,công ty có lương Nhân đạo. + Chế độ nghỉ phép, nghỉ Lế, Tết và các ngày Chủ Nhật theo quy định của nhà nước.
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226