Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin
NHÂN VIÊN QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG
NGÀNH NGHỀ : Xây dựng / Kiến trúc / Nội thất
Hồ Chí Minh
  Hạn nộp hồ sơ : 15/10/2020
Số lượng : 1 Số lượt xem : 46
Hình thức làm việc
Full time
Giới tính
Không yêu cầu
Cấp bậc
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 - 2 năm
Mức lương
Thỏa thuận
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các đơn hàng giao, lắp, bảo hành từ bộ phận kinh doanh và kênh thông tin hotline công ty
- Cùng với Quản lý kỹ thuật sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên kỹ thuật.
- Quản lý tiến độ đơn hàng giao, lắp, bảo hành.
- Chăm sóc khách hàng sau khi giao, lắp, bảo hành.
Yêu cầu hồ sơ
- Năng sắp xếp, giao tiếp, chăm sóc khách hàng và làm việc nhóm
- Nữ (tuổi từ 25 - 35)
- Kinh nghiệm 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các trường cao đẳng, đại học trong cả nước
- Trung thực, có trách nhiệm, trong công việc và mối quan hệ đồng nghiệp
- Tin học văn phòng tốt, có kỹ năng sử dụng và khai thác Internet
Quyền lợi ứng viên
- Lương cứng 6- 9 triệu/tháng + Phụ cấp ăn trưa + thưởng
- 12 ngày nghỉ phép có lương trong năm, BHYT, BHXH theo quy định Nhà nước
- Thưởng theo hiệu quả công việc, (đánh giá xét thưởng hàng tháng), thưởng các dịp lễ tết, thưởng tháng lương 13, 14, thưởng thành tích đặc biệt
- Được hưởng các chế độ khác của công ty: du lịch, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, thưởng thâm niên ....
- Cơ hội du lịch nước ngoài
- Được đào tạo chuyên môn, nâng cao kỹ năng phát triển bản thân
- Môi trường làm việc, chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến, thưởng theo chức vụ
- Làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần (8h-18h00)