Việc làm > tin tuyển dụng > Chi tiết tin

Nhân Viên Mua Hàng Quốc Tế (Purchasing)

Nhân Viên Mua Hàng Quốc Tế (Purchasing)

NGÀNH NGHỀ : Xuất nhập khẩu

Hồ Chí Minh

  Hạn nộp hồ sơ : 30/04/2021

Số lượng : 3 Số lượt xem : 150

Tin đã hết hạn

Hình thức làm việc

Full time

Giới tính

Không yêu cầu

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

2 - 5 năm

Mức lương

Thỏa thuận

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính: - Làm việc trực tiếp với các đối tác, Nhà cung cấp nước ngoài như Đài Loan, Trung Quốc, Singapore…để thực hiện mua hàng, nhập hàng về Việt Nam; - Thực hiện các công việc: Lập PO mua hàng, Hợp đồng mua hàng, Hồ sơ thanh toán quốc tế, quản lý đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng cho khách đúng hạn; - Quản lý công nợ NCC; - Tối ưu hóa chi phí nhập hàng; Nhiệm vụ phụ: - Thực hiện báo cáo định kỳ và review KPIs mỗi quý

Yêu cầu hồ sơ

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan nhân viên mua hàng hoặc quản lý chuỗi cung ứng; - Giao tiếp tiếng anh tốt; - Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao; - Có kĩ năng thương lượng, đàm phán, giải quyết công việc cẩn thận, chính xác; - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng; - Hiểu biết về linh kiện điện tử là một lợi thế;

Quyền lợi ứng viên

- Mức lương thỏa thuận theo năng lực; - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. Nghỉ phép 12 ngày/năm; - Chế độ xét tăng lương 6 tháng/lần và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…), nghỉ phép, các chế độ nghỉ ngơi khác theo quy định của luật lao động; - Thưởng các ngày lễ tết; - Lương tháng thứ 13 theo quy định công ty; - Thời gian làm việc: 7h30-11h30, 13h-17h từ thứ 2 đến thứ 6, sáng thứ 7 từ 7h30-11h30, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật;
© 2019 vieclam123 All rights reserved

Hotline

0869.154.226